Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Svo bregast krosstr

Kirkjan er dlti sjlfhverf. Vibrg hennar essa dagana virast snast um a dusta ryki af skrautkraganum sta ess a moka t sktnum. Aalatrii er a bjarga andlitinu en frnarlmbin gleymast.

Jtning, irun og yfirbt

r kristninni ekkjum vi hugtkin jtning, irun og yfirbt. aldir og ratugi hefur kirkjan stunda afneitun, rsir og hroka. egar llum er a loksins ljst og jtning er umfljanleg kemur ess sta sannfrandi viurkenning mgulegu sannleiksgildi gamalla sakana. Jtningin er hlfkk en tt jfi yki murlegt a vera stainn a verki getur enginn kalla vanlan hans irun. Og svo blar nkvmlega ekkert yfirbt.

Um svipa leyti og lafur Sklason var gerur fyrsti skulsfulltri rkiskirkjunnar misnotai hann eigin dttur sna kynferislega. Hann gekk lka brn og unglinga starfi snu. Sar var hann gerur a formanni Prestaflagsins, prfasti og loks biskupi. Biskupinn verneitai skunum og sneri vrn skn, kri til rkissaksknara sem bentu brot hans sta ess a hafa vit a setja sig ekki han hest. Svo tala menn fjlglega um kristi sigi og mikilvgi ess a brnum su innrttar r trllasgur sem etta skrmsli kenndi sig vi og boai.

Prfastaflag slands studdi dyggilega vi ofurhrsnarann (sj hr) og upprennandi stjrnur rkiskirkjunnar lka (sj hr). egar monsteri sakai konurnar um a vera veikar gei og jafnvel klski sjlfur (sj hr) tldu siapostularnir a eirra hlutverki vri loki. Hugsi ykkur.

a hefur veri undarlega hljtt um flesta presta upp skasti, sem bendir til a anna hvort kunni eir a skammast sn ea a eir treysti a almenningur gleymi n essum yfirsjnum og fari a hugsa um eitthva anna sem fyrst. Nokkrir eirra hafa reynt a segja n, svona lngu sar, a eir tri konunum. En mest pri fer a reyna a sannfra almenning um a n s kirkjan orin svo fdma mevitu a tmarnir su allt arir en ur, hn eigi sr meira a segja fagr kynferisbrotum innan sinna raa.

En vita kirkjunnar menn ekki a kemst ekki upp me a brenna hsi ofan af ngrannanum og segja svo a r yki a a vsu leitt en n srtu binn a skrifa reglur um mefer eldsptna? Hva um ann sem missti hsi?

Furuleg prdikun

S prestur sem g hef hinga til tali a gti bjarga v sem bjarga verur ranni kirkjunnar er sra Sigrur Gumarsdttir. Hn flutti prdikun undir nokkurri rs um kynferisofbeldi (sj hr) og svo kom hn fram me hugmyndir um sannleiksnefnd til a rannsaka brot lafs. egar g s a hn tlai nstu prdikun a fjalla um eftirfarandi texta hlt g a n vri komi a hugmyndum um einhverja yfirbt:

Maur nokkur fr fr Jersalem ofan til Jerk og fll hendur rningjum. eir flett hann klum og bru hann, hurfu brott san og ltu hann eftir dauvona. Svo vildi til, a prestur nokkur fr ofan sama veg og s manninn, en sveigi fram hj. Eins kom og levti ar a, s hann og sveigi fram hj. En Samverji nokkur, er var fer, kom a honum, og er hann s hann, kenndi hann brjsti um hann, gekk til hans, batt um sr hans og hellti au vismjri og vni. Og hann setti hann sinn eigin eyk, flutti hann til gistihss og lt sr annt um hann. Daginn eftir tk hann upp tvo denara, fkk gestgjafanum og mlti: ,Lt r annt um hann og a sem kostar meiru til, skal g borga r, egar g kem aftur.` Hver essara riggja snist r hafa reynst nungi eim manni, sem fll hendur rningjum?``

Sagan er einfld og auskilin. Hugsanlega hefur presturinn sgunni kennt brjsti um frnarlambi, jafnvel sami hjartnma prdikun um hrmungar ofbeldis og a hann bi yfir eina lyklinum til a koma veg fyrir a. Kannski beitti hann sr fyrir v a kirkjan hans semdi reglur um ofbeldi, skipai fagr, hengdi upp veggspjld sem varai vi httum ess o.s.frv. o.s.frv. Ekkert af essu hefi gagnast frnarlambinu ney ess. Er a ekki augljst?

Sra Sigrur kva a sna eirri hrmungarsgu, sem n er allra vitori, upp fortina. Hn hefst svona:

Kona nokkur fr fr Jersalem ofan til Jerk og fll hendur rningja. Hann fletti hana klum og bari hana, hvarf san brott og lt hana eftir rvona og niurlga.

Konan komst vi illan leik heim til sn. Nokkur tmi lei og konunni fannst hn hrein og ltils viri. Hn var hrdd vi a vera ein fer og tvlsti alltaf eftir sr egar hn kom heim. Hn hafi bori kennsl rningjann. Hann var prestur musterinu Jersalem, stundai rnyrkju samhlia strfum snum musterinu og lagist einkum konur ffrnum sta.

fram eru hrmungar konunnar raktar og enginn kemur henni til bjargar ea hjlpar. En sgulokin eru vgast sagt undarleg:

Einn gan veurdag kemur konan asna snum fr Samaru og sr nokkra presta sitja dapra og rvona leiinni ofan til Jerk. Hn sest vi hli eirra og talar vi . Hn setur smyrsl sr eirra, snir eim r sn og segir eim fr v egar hn fr um veginn forum. Hn segir eim a a s ekki ng a ba til reglur og giringar. Musteri er ekki aeins byggt af steinum, segir konan, heldur lifandi flki. Vegurinn verur aldrei ruggur fyrr en rnsmennirnir eru hraktir fltta og flkinu sinnt sem ori hefur fyrir ofbeldi. Musteri verur ekki skjl fyrir vatni og vindum nema flki sem vinnur ar og biur ar, s kjarka og horfist augu vi gtin og skemmdirnar.

egar prestarnir su a konan tlai ekki a berja , ea rna lgu eir vi hlustir. eir kvea a skja fleiri presta og levta og konan fr og stti hinar konurnar. San dreif a fleira flk og au rddu saman um a hva tti vi musteri.

g fura mig essum sgulokum. Konan setur smyrsl sr presta sem sitja daprir og rvona. Og prestarnir leggja ekki vi hlustir fyrr en eir sj a konan tlar ekki a berja ea rna!

Yfirbtina vantar

Hr hfum vi bent a kirkjan tti a sj sma sinn a bja essum konum asto fagaila og rausnarlegar btur fyrir meferina (brotin, sakanir og ggun). framhaldi af v tti svo auvita a fara ofan saumana essu mli og rum af svipuum toga og skilja a rki og kirkju.

Samverjinn kenndi brjsti um hann, gekk til hans, batt um sr hans og hellti au vismjri og vni. Og hann setti hann sinn eigin eyk, flutti hann til gistihss og lt sr annt um hann. Daginn eftir tk hann upp tvo denara, fkk gestgjafanum og mlti: ,Lt r annt um hann og a sem kostar meiru til, skal g borga r, egar g kem aftur.

Samverjinn hafi ekki gert neitt hluta frnarlambsins en lagi etta allt sig, dr meira a segja upp pyngjuna. ar sem vi berum ll byrg a hr landi er enn rkiskirkja, sem fr fimm sund milljnir af skattf okkar rlega og farsear hennar opinberir starfsmenn, ber rkisvaldinu a jta byrg (bi biskupsftinu, prestunum og klri saksknara), sna svo irun og gera yfirbt me v a draga upp pyngjuna. Ekki gerir kirkjan a.

Gltu tkifri og tilfinningaklm

Prestar virtust tla a gera eitthva mlinu me v a boa til fundar Prestaflagsins en egar til tti a taka var ekkert r honum vegna ess a tillaga a sannleiksnefnd verur borin undir kirkjuing nvember. ar gltuu eir tkifri til a taka frumkvi, sna hver stefna eirra er og lit nverandi yfirstjrn kirkjunnar.

En svo brust frttir af v a fjldi presta hefi seti fund me nokkrum olendum kynferisofbeldis lafs biskups. N, jja, hugsai maur. En mesti glansinn hvarf af fundinum egar lsingar af honum fru a birtast ein af annarri og a skein gegn a prestarnir virtust tla a nta sr essar konur til a upphefja eigi gti, hva eir finndu til me eim, hva eir hefu lrt miki, a a hefi komi fram tr og margir sagt fyrirgefu. Botninum var n egar ljs kom a a voru ekki prestarnir sem hfu haft rnu a boa konurnar til essa fundar heldur var hann a frumkvi Sigrnar Plnu.

Ef i haldi a kirkjan geti ekki sokki dpra m benda njasta tspil biskups stunni. Kirkjan tlar a skipa nefnd, svo a fra starfsflk kirkjunnar um kynbundi ofbeldi, skima starfsmenn hennar, endurskoa rri og efla handleislu og faglegan stuning vi presta, djkna og anna starfsflk kirkjunnar.

Er g svona blindur ea gleymast olendurnir alveg essu dmi, nema sem eitthva til a nudda sr uppvi egar almenningsliti hefur svo gjrsamlega snist sveif me eim gegn manneskjulegu bkni kirkjunnar?

Reynir Hararson 31.08.2010
Flokka undir: ( Siferi og tr )

Vibrg


Sigrur Gumarsdttir - 31/08/10 20:11 #

Holl minning Reynir.

g hef hugsa miki um gagnrni na um runa mna Facebook sunnudaginn. Ran var til tilfinningarungnu andrmslofti vegna ess a g er svo undrandi yfir v a essar konur skuli yfir hfu vilja tala vi okkur og veita okkur af styrk snum og reii. g dist af eim og g er mjg upptekin af v essa dagana. Fyrst langai mr a setja r allar inn frnarlambshlutverki sgunni um manninn sem var rndur. Presturinn og levtinn sveigu hj, maurinn var rndur, hva gti veri auveldara? Sigrn Plna hefur skamma okkur miki fyrir a kalla r frnarlmb, v a r hafi lifa af kynferisofbeldi og eru sigurvegarar. g tala um hana hr vegna ess a hn hefur gefi mr leyfi til a nefna hana. a var fyrst og fremst ess vegna sem g setti hana hlutverk Samverjans, sem er s eini sgunni sem gerir eitthva sgunni, er gerandi snu lfi og annarra. annig upplifi g r konur sem g hef kynnst vikunni. a skiptir miklu a essum konum s ekki skipa inn eitthva sjlfvirkt fyrirgefningarferli, ar sem hgt er a pakka eim inn gilegar umbir fyrir PR kirkjunnar. Og a er s hluti sem g er r yfir minni eigin prdikun, allt ori gott aftur, THE END. ess vegna finnst mr gott a huga a sem sagir.

g held a olendurnir gleymist ekki, vi tlum og tlum saman og grtum saman lka. a verur meira a koma til en fundur og fyrirgefu. dmisgunni um Miskunnsama Samverjann segir bi a Samverjinn hafi lti sr annt um manninn og bei gistihseigandann a gera slkt hi sama. En g held a prestarnir hefu ekki geta kalla til essa fundar, eir sem hafa broti rum geta ekki gert a.a er hins vegar srstk gjf egar olendurnir treysta sr til a horfast augu vi au sem sviku au forum og g er einlglega akklt fyrir a.

Kannski hefi ran veri betri ef g hefi einfaldlega stoppa ar sem musteri var a grjthrgu. En konurnar fylltu mig von um a a takist a hreinsa til kirkjunni. Og g arf von a halda til a halda fram a skrbba.

g er sammla r um a a kirkjan a gera allt sem hennar valdi stendur til a gera yfirbt fyrir brot og ggun. g tri v a etta grtkast okkar s byrjunin slku yfirbtarferli. a vri slmt ef kirkjan gleymdi sr eigin sjlfhverfu sekt. a vri jafnslmt a taka upp pyngju n ess a hugur fylgdi mli til a losna vi gilegt flk. etta tvennt arf a fylgjast a, irunin og yfirbtin.

Takk fyrir ga og rttmta gagnrni og a lesa rurnar mnar. Kr kveja, Sigrur


Reynir (melimur Vantr) - 31/08/10 21:13 #

Takk smuleiis, Sigrur.

g ekki essa rtthugsun a olendur su sigurvegarar (survivors) frekar en frnarlmb en g er ekki neinum vafa um a essari sgu eru konurnar frnarlmb biskupsins. En g reyndi a koma a orinu "olendur" lka greininni.

Auvita eru prestarnir ekki bersekir essu mli. Margir eiga sr snar mlsbtur, arir frri. En jafnvel s sekasti hefi veri maur a meiri a boa til fundar me konunum til a jta vanrkslu sna og mistk. framhaldandi ageraleysi er ekkert anna en aumingjaskapur, ragmennska og aan af verra.

g samglest konunum ef eim lur betur eftir fundinn og eflaust veitir a eim styrk a rtta grtandi prestum hjlparhnd en prestarnir mega ekki gleyma sr pslarvttishlutverkinu. Lkt og bentir svo gtlega inni athugasemd er Samverjinn gerandi sgunni. Hinga til hef g ekki s neinn prest koma konunum beinlnis til hjlpar ea mlast til ess a hlutur eirra s rttur me nokkrum htti.

Svo erum vi sammla um a a liti illa t a seilast pyngjuna n ess a hugur fylgdi mli. Irun verur a fylgja yfirbtinni. En n yfirbtar verur liti sjlfmia flm kirkjunnar manna sem yfirklr og ekkert anna.

Hins vegar er etta ml ofureinfalt kjlinn ef maur nennir bara a opna augun. etta er ekki spurning um snna lgfri ea gufri heldur mannasii. Fyrir brot skulu koma btur, punktur.


Sigrur Gumarsdttir - 31/08/10 21:31 #

Sammla v.


Sigrur Gumarsdttir - 31/08/10 21:35 #

Aeins um boi fundinn gr. Nokkrir prestar buu Sigrnu Plnu fund fstudaginn, egar vi frttum a hn vri landinu. ar var rtt um nausyn ess a ra meira saman, svo vi hldum annan fund laugardaginn. ar vaknai s hugmynd a halda fund og bja llum prestum sem gtu komi. Sigrn Plna hringdi konurnar og prestarnir komu boinu framfri vi alla prestana.

Mr finnst a mikill kjarkur af fjrum konum a mta fimmtu prestum.


Anonymous - 01/09/10 00:56 #

FYRRA BRF PLS TIL KORINTUMANNA 1 14:34 Eins og llum sfnuum hinna heilgu 34skulu konur egja safnaarsamkomunum, v a ekki er eim leyft a tala, heldur skulu r vera undirgefnar, eins og lka lgmli segir. 35En ef r vilja frast um eitthva, skulu r spyrja eiginmenn sna heima. v a a er smilegt fyrir konu a tala safnaarsamkomu. 36Ea er Gus or fr yur komi? Ea er a komi til yar einna?

Sigrur, g geri r fyrir v a hafir lesi bibluna(me biblugleraugum). hvernig skpunum rttltiru a a takir til mls kirkju?

einnig, tr n tir undir kynjamismunun, kannastu kannski vi "Rttindi frumgetins sonar" fjlkvni og mannsal... gu inn setti reglur um hvernig skal selja dttur sna nau. ekki stendur texta eim ef r knast heldur "EGAR SELUR DTTUR NA" vaknar nnur spurning hva skpum ert a tj ig um ml sem vara kynferisofbeldi ef bibla kirkju innar tir undir kynferisofbeldi og kvenfyrirlitningu. ef kona hrpar ekki ngu htt egar henni er nauga er a henni a kenna og skal hn grtt til daua. etta er meal margra gefelldra boa sem biblan kennir og sem vinnur vi a bera "fagnaar erindi krists" ert virkilega rtta manneskjan til a opna munnin og tj ig egar a kemur a svona hentugum mlum gar kirkjunnar? eg g vri frnarlambi myndi mr vera ofboi af hroka.

FYRRA BRF PLS TIL TMTEUSAR 1:2 : 11Konan a lra kyrrey, allri undirgefni. 12Ekki leyfi g konu a kenna ea taka sr vald yfir manninum, heldur hn a vera kyrrlt.

"7egar maur selur dttur sna a ambtt, skal hn ekki burt fara sama htt sem rlar. "


Sigrur Gumarsdttir - 01/09/10 10:49 #

Komdu sl/l Anonymous ( mr yki reyndar betra a tala vi flk undir nafni en nafnlaust)

g gti gubba yfir mrgu sem stendur Biblunni, ar meal eim ritningarstum sem nefnir. Engu a sur horfist g augu vi essa texta, sem hluta af v sem hefur mta lfsvihorf mitt, sgu og menningu. g tel mig ekki urfa a vera sammla eim textum fyrir a. Ef skoar vital sem Vantrarmenn ttu vi mig fyrir ri ea svo og finna m essum vef, geri g nokku grein fyrir afstu minni til Biblu og hefar ar.

Bestu kvejur, Sigrur


Reynir (melimur Vantr) - 01/09/10 11:17 #

Vitali m nlgast hr: Fyrri hluti og sari hluti.


Bjarki - 01/09/10 17:34 #

uh afstu? "Heilg ritning" heilagur sannleikur skrifaur af gui ea me gulegum innblstri. held a a taka afstu til ess geti einungis flgist v a maur er sammla og trir llu ea sammla og trir engu...

m vera a g geti ekki snt frama a gu inn s ekki til(enda ekki mitt verk og "cant proove a negative") en g get snt fram a a hann s lygari og grimmur harstrjri

gerum n r fyri v a biblan vri "heilg ritning", myndi heilg ritning ekki vera snn ?

fr vsindalegu sjnarhorni er etta easy, essi "gu" er mesta lygafyiribri heiminum. ef hefur lesi um skpunina genesis vonandi veistu hva g vi. komum nokkrum stareindum hreint : jrin er ekki flt, jrin er eldri en 4000ra, a voru til risaelur, jrin er ekki mija alheims sem er tmur.

Jesaja 40:8 hljar svo Grasi visnar, blmin flna, en or Gus vors stendur stugt eilflega.
Ptursbrf 1:24-25 segir einnig Allt hold er sem gras og vegsemd ess blm grasi; grasi skrlnar og blmi fellur. En or Drottins varir a eilfu. Psalm 19:7 lg drottins eru fullkomin

segjum n a g s me bk stareynda... eirri bk er yngdarlgmli, s stareynd a a brenna sig er vont og a ef sker ig pls muntu a llum lkindum deyja...

g a taka hfilegt mark essari bk stareynda, tti g a taka eins miki mark eim og mr hentar ea tti ekkert a taka mark henni?

trir ekkert bara v sem r hentar r biblunni, ertu einfaldlega ekki kristin. annahvort viurkenniru allt og fylgir llu ea engu. ea skeru ig nokku bara pnu pls og hoppar bara stundum fram af hskum?

en hey g er bitur satanisti, g m ekki vera lrisveinn krist einfaldlega v a g hata ekki allt og alla.(Lkasar guspjall 14:26)

hverju felst a hj r a horfast augu vi hluti? a hunsa og halda nu striki kannski?

("Engu a sur horfist g augu vi essa texta, sem hluta af v sem hefur mta lfsvihorf mitt, sgu og menningu.")

FYRRA BRF PLS TIL KORINTUMANNA 1 14:34 Eins og llum sfnuum hinna heilgu 34skulu konur egja safnaarsamkomunum, v a ekki er eim leyft a tala, heldur skulu r vera undirgefnar, eins og lka lgmli segir.

konur skulu egja safnaarsamkundum...

bibluna tel g mj ga til a greina hvernig manneskja maur er, greiningin felst a lesa hana... ef trir eftir lesningu ertu annahvort fln og hefur lesi me biblugleraugum og s a sem vilt, getur lesi hana rtt og s sorann sem etta boar og hefur orsaka og a lokum geturu lesi hana og skili hana rtt en samt haldist kristinn. fr maur svona skrmsli eins og Martin Luther stofnanda Mtmlendakirkjunnar ea Adlf Hitler.


Jon Steinar - 01/09/10 20:41 #

Sigrur Gunadttir svarar: "Engu a sur horfist g augu vi essa texta, sem hluta af v sem hefur mta lfsvihorf mitt, sgu og menningu. g tel mig ekki urfa a vera sammla eim textum fyrir a."

Hva nkvmlega ir etta? Ertu a velja og hafna r Biblunni? gtir gubba yfir sumu, en hva er svo stt a a bti upp vebjenn?

Langar einlgni a vita a Sigrur. leiinni mttu, ef nennir, a tunda a sem r ykir fegurst og rttltast um konur og rtt eirra essari bk. Jafnvel a sem ngir til a fyrirgefa allan eld og brennistein.

g veit nefnir ekki sguna um bersyndugu konuna, v hn er um undangu Jes fr annars bouu skikki almttisins sjlfs, auk ess sem hn er nttrlega ekki "gus or" af v a heni var btt inn einhverntma rtt fyrir siaskiptin hr og finst ekki eldri tgfum, neinstaar.

munt vntanlega taka eitthva fr Jes sjlfum, v finnur ftt GT utan nokkur blautleg vers ljaljum. Ekki hjlpa orskviirnir heldur.

N ef leitar til meistarans og friarhfingjan sjlfs, sem vri j elilegt, endilega hafu huga grundvallarprinsippin hans Lkas 14:26 t.d. ea bara matt: 10:34-6 eq sj.

Segi etta ef skyldir t.d. vitna a a elska nungan eins og sjlfan sig, en fyrri tilvitnun er lagt fyrir hvernig Kristnum mani ber a elska sig, sem er j vimii allri fegurinni v sara.

Hva ir a horfast augu vi textana, sem hluta af v, sem mtar lfsvihorf itt? g n essu ekki.


Sindri G - 01/09/10 21:06 #

Bjarki skrifai: " trir ekkert bara v sem r hentar r biblunni, ertu einfaldlega ekki kristin."

San g htti sjlfur a vera kristinn, htti g a reyna a skilgreina hva a er a vera kristinn. Kristnir vera a f a leysa a sjlfir. g tel ekki rttmtt a kvea a fyrir Sigri hvort hn s kristin ea ekki. En eru menn ekki komnir langt t fyrir efni greinarinnar?


Bjarki - 02/09/10 21:04 #

"San g htti sjlfur a vera kristinn, htti g a reyna a skilgreina hva a er a vera kristinn. Kristnir vera a f a leysa a sjlfir. g tel ekki rttmtt a kvea a fyrir Sigri hvort hn s kristin ea ekki. En eru menn ekki komnir langt t fyrir efni greinarinnar?"

a stendur nokku fluffin skrt brfum pls a kona skal ekki taka til ors kirkju, kona skal ekki taka sr vald yfir karlmanni n kenna honum. hn er mjg augljslega a baka sr syndir og hefur vntanlega ekki komi uppr henni noku aukateki or kirkju nema gulast - enda er banna a a bibluna fr mlinu sem hn var skrifu .

a er ekkert hgt a taka eitthva sem r finnst flott trabrgum, hunsa a slma og kalla ig traann.(hgt en fokkin heimskulegt)

td. mr gti allveg hentaa a taka pnu af essu og hinu trabrgum en g hef vit fyrir v a kalla mig ekki traann.

biblan skilgreinir hver er kristinn og hver er ekki, ef myrir ekki samkynhneiga samborgara nva, grtir ekki hlin brn n, sltrar ekki flki af rum trarskounum og selur dttur na ekki rttan htt nau brtur bo gus biblunnar a eru rfir sannkristnir enda er enginn svo kaldblugur a gera a sem biblan bur sem betur fer.


Sindri G (melimur Vantr) - 03/09/10 07:54 #

Bjarki g veit vel hva N.T. segir um konur, t.d. kemur a mnum dmi fram kvennfyrirlitning svipu eiri sem kemur fram 1. Kor 14, sem vsair einnig fram : 1. Kor 11:3, 1. Kor 11:7-9, Efesus 5:21-24, 1. Tm 2:11-15, Ttus 2:3-5, 1. Pet 3:1-2. 1. Pt 3:7.

a er hins vegar ekki rtt a "Biblan" skilgreini hver s krisitnn og hver ekki, en a er gort mrgum bkum Biblunnar, og skilgreiningarnar eru misjafnar. T.d. vri sra Sigrur alveg rugglega kristin skv. skilgreiningu Rmverjabrfs 10:9: . 9Ef jtar me munni num: Jess er Drottinn, og trir hjarta nu a Gu hafi upp vaki hann fr dauum verur hlpinn.

En essar umrur okkar Bjarka eru komnar langt t fyrir efni greinarinnar og ttu a vera opna spjallinu.


Sindri G (melimur Vantr) - 03/09/10 07:59 #

Bjarki, "Biblan" sem slk segir ekki neitt. Bkur Biblunnar eru auvita margar og hfundar tal margir (oft eru bkur samsettur r skrifum margra hfunda, t.d. Jesaja spmur og Msebkurnar). essir hfundur eru alveg jafn oft sammla og eir eru sammla, og eru marg oft andstu hver vi annan. a a segja a "Biblan" segi eitthva, og vsa svo eitthva vers einhverri bk henni, getur veri eins og a segja a Alingi segi eitthva, ef v a Bjarni Benediktsson sagi a.


Bjarki - 06/09/10 16:50 #

@Sindri, segjum a lesir skkreglur bk gefinni t af internatoinal chess rules associoaton of te fuckin universe ea lka og hlir eim reglum sem r hentar og leikur pei eins og drottningu ttu flestir a vera sammla um a ert ekki a leika skk... sama htt segir biblan hvernig skal lifa eftir lgmlum gus, s sem gerir a ekki eins og stendur ea ekki yfir hfu er ekki kristinn ar sem hann/hn spilar ekki eftir tilsettum reglum.


Bjarki - 11/09/10 23:14 #

tlar presturinn ekkert a svara spuriningunni?

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.