Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

"Erfiustu stundir guleysingjans"

Morgunblainu dag skrifar Sigurur gisson kvejuhugvekju. Sigurur hefur skrifa hugvekjur blainu sex r. g hef reglulega lesi hugvekjur hans og ver a segja sjaldan hefur mr tt eitthva til koma. Yfirleitt er etta frekar drt efni, klisjur, frasar og flkkusgur.

Af og til hfum vi gert athugasemdir vi hugvekjur Sigurar hr Vantr ,t.d.: [a, b, c].

kvejupistli snum dag vitnar Sigurur ankabrot r bkinni Lfsspeki eftir Jn Hjaltason. Sjtta atrii listans vakti athygli mna en ar er spjtum beint a guleysingjum.

VI Erfiustu stundir guleysingjans eru r egar hann er barmafullur af akklti fyrir eitthva en veit ekki hverjum hann a akka.

N er guleysinginn kjaftstopp. Hva ir etta? Oft hef g upplifa glei og fgnu en aldrei hefur mr fundist a erfitt a g geti ekki beint akklti mnu tt a einhverri persnu slkri stundu.

Hugsanlega er etta vsbending um ankagang sumra trmanna. Lur eim virkilega illa egar eir glejast ef eir geta ekki loti gras og akka gvuinum snum fyrir ngjustundina? Eru einhverjir trmenn virkilega svo illa staddir a sta ess a upplifa sanna glei og ngju vera eir a gera lti r sjlfum sr, upplifuninni og verldinni. Er hin kristna sektarkennd virkilega svo rgandi a jafnvel egar ngjan tti a ra rkjum urfa einhverjir a gera lti r sjlfum sr og lta fyrir ri mtti? Er hugsanlegt a eitt af v sem kristnin hefur samviskunni s a hafa rist gleiupplifunina, a glei n gvus hafi raun veri fordmd aldir - a a hafi veri synd a upplifa ngju, a lf mannsins hafi tt a vera rga og ungt?

Af hverju ekki bara a glejast, upplifa akklti og vellan. Beina v bara tt til eirra sem vi umgngumst ea beina gleinni inn vi - vera akklt okkur sjlfum egar a vi.

g get ekki tala fyrir alla guleysingja, en g fullyri a ngjustundir lfs mns hafa aldrei ori erfiar taf skorti tr yfirnttruverur.

Siguri ska g velfarnaar og vona a hann haldi fram a tj sig opinberlega um trml. Skrif hans veita okkur Vantr iulega innblstur.

Matthas sgeirsson 27.01.2008
Flokka undir: ( Hugvekja )

Vibrg


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 27/01/08 16:17 #

akkltistilfinningin sem g upplifi egar vel gengur og allt er harmnu er svona "shit happens" me fugum formerkjum: Good shit happens too!

Rtt eins og guleysinginn arf ekki a akka guum fyrir hi ga lfinu kennir hann ekki nokkurri yfirnttruveru, lukku ea forlgum um skakkafllin. Stundum er veruleikinn bara ekki heppilegur og lti anna um a a segja. Maur reynir frekar sjlfur a krafla sig t r v og bera byrg velfer sinni sta ess a gefa t ykkjufull skuldabrf ar sem gudmur kristinna manna er sjlfskuldabyrg.

Orsakasamhengi tilverunnar er ekki alltaf einstaklingunum hag og enga krfu hgt a gera um a nttran og raunvera dekri vi okkur. A ganga t fr slku vri grarlega hrokafullt.

Mr dettur hug ruleysisbnin, "gu gefi mr ruleysi til a stta mig vi hluti sem g get ekki breytt..." S guastrin tekin t r essu og sttin ger forsendum "shit happens" erum vi a tala um hreinrktaa hagnta tmhyggju. Og hn er alveg rugglega auveldari mefrum, v ekki arf a spyrja sig stugt a v hva einhverjum yfirnttruflum gangi til.

Shit happens, bi heppilegur og ekki. Sttu ig vi a.


Reynir (melimur Vantr) - 27/01/08 16:59 #

Satt a segja finnst mr essi lfsspeki Jns Hjaltalns hreint engin speki. Rttara vri a kalla etta ffri og firru.

Reyndar gerir Jn sig sekan um hugsanavillu egar hann stillir dminu upp, svo ekki er von gu. Hann gerir r fyrir akkltinu, a priori, og vingar a rfu upp guleysingjann einhverri kreppu um hvert a beina v.

Mig grunar a Jn eigi vi sannar gleistundir, egar menn eru ngir, sttir, hamingjusamir, fegnir o.s.frv. slkum stundum er maur einfaldlega alsll, og arfi a flkja a.

Ef g er barmafullur af akklti veit g fyrir hva g er akkltur, og lka hverjum ea hverju. Gu kemur ar ekki inn myndina og fjarvera hans hefur aldrei valdi mr hinu minnsta hugarvli.

g lsi fullu frati essa "speki".

Ef guleysingi og trmaur lifa af einhverjar hamfarir ea slys eru bir fegnir. Trmaurinn akkar gui snum " aumkt", sem raun er hmark hrokans - a halda a almttugur gu hafi haft fyrir v a bjarga lfi einmitt hans. Guleysinginn getur veri akkltur fyrir a ekki fr verr, n ess a a aklti beinist a einhverri guaveru. Hann er akkltur fyrir a hann var blbelti ea kastaist t r blnum o.s.frv. Engin rf neinni andaveru.


Ptur Bjrgvin - 27/01/08 21:04 #

Leyfi mr a bregast vi essum skrifum hr nokku himneskan htt sem lsir vntanlega eim lka hugsunargangi sem liggur bak vi tjningu og skilning samhengi lfsins. Svosem ekki fyrsta sinn sem vi rekumst m a (-;

g skil himneskuna jkvri mynd sinni, sem bendingu um njan himinn og njan jr, nokku sem er hluti af heimsmynd og trarskilningi hins kristna einstaklings. En mannskilningur flestra dag er kominn anna plan, manneskjan ekki lengur skilin sem hluti af nttrunni og nttran orin a hlut sem rannsaka m me stjrnukkjum og smsjm. a er v ekki sjlfgefi a essi hugtk sem hr eru sett fram su skilin af lesandanum essum himneska skilningi. Og hr er hugavert a vitna t.d. or Karl Jaspers sem segir a framgangur nttruvsinda s kristindminum a akka. Slkt vilji hins vegar gleymast og stundum s n lti eins og kristindmur og nttruvsindi, hafi, su og veri alltaf tvr andstur. essi hugsun, trmanninum framandi, getur lt g leitt til ess a manneskjunni s a skiljanlegt a ll upplifun s sett samhengi trar, samhengi skpunarinnar, samhengi daglegs bnalfs, tilbeislu og andlegrar upplifunar samflaginu vi Gu sem er nlgur ei fjarlgur, hluttakandi lfinu, ei hlutlaus.

Hugsun hins kristna trmanns er um lei local og universal senn. Kllun hans snr a fri og rttlti, til brttu gegn fri og rttlti. ann innri fri sem til slks er nausynlegur skir trarmaurinn andaktina, helgistundina, a heilaga, himneska. huga hans ea me munni snum tjir hann lofgjr sna me til dmis slmum um nttruna, um skpun Gus og tekur annig undir kall Biblunnar sem hvetur okkur til a lofa a fagra nttrunni og benda a sem betur m fara. v Gu s a allt var gott egar hann hafi skapa heiminn. Fyrir trmanninum er a lka ljslifandi stareynd a verldin lofar Gu og Gu talar til hennar allrar: Heyri i fjll, hlusti i dalir Og annig er rigningin, drahljin, vindurinn, litla barni, brosi, hlturinn, sngurinn, blmi allt lofsngur um skpunina. Og lf trmannsins er hr ekki einhver sning, eitthva sem gert er ykjustunni, heldur lifir hann samhengi, sr sig samflagi vi Gu og menn, j heiminn allan sem Gu hefur fali honum a annast, hla a og varveita. annig verur hver stund, hver gngufr a tma me Gui, v gulaus tmi, tmi n Gus er huga trmannsins ekki aeins ,,ekki til heldur ,,hugsandi.

Og komum vi a upplifuninni sem er einstk lfi hvers manns, enginn getur sagst upplifa a sama og g, g get ekki sagst upplifa a sama og einhver annar. - Og annig leyfi g mr a setja spurningarmerki vi tjningu Jns Hjaltasonar og tlkun Sigurar eirri tjningu. Heimur einstaklings sem kennir sig vi gu- ea trleysi er vntanlega annar en einstaklingsins sem kennir sig vi sinn gu ea sna tr. Vissulega getur upplifun okkar veri hlist en ar sem hn byggir persnuger okkar, sjnarhorni verur hn alltaf fyrst og fremst persnubundin. En allt sem vi upplifum kemur ferli af sta innra me okkur og margir kannast vi spurningar framhaldi af sterkri upplifun eins og: ,,Hver er g, ,,Hvaan kem g , ,,Hvert stefni g ???? - Spurningar um lfi, um tilvist okkar, tilgang.

Hvert vi beinum essum spurningum byggir gjarnan eirri heimsmynd sem vi byggjum lf okkar ea me hversu opnum hug vi erum tilbin til a hlusta kenningar og hugmyndir annarra, lfssn sem er okkur jafnvel framandi. Ef heimsmynd einstaklingsins felur sr gushugmynd beinir hann essum spurningum, essum vangaveltum til gus sns ea gua sinna. Slkur gu getur veri einstaklingurinn sjlfur ,,gu mr bkstaflegri merkingu ess frasa.

Held a okkur s a llum ljst a erfitt er a alhfa um trmenn (ea tr/gulausa) almennt, upplifun eirra og gusmyndir. En essar fu lnur hr a framan ttu a gefa skyn hvert svari hins kristna trmanns gti ori.

Fr hinu kristna sjnarhorni btist a mnu viti eftirfarandi: Fyrir mr eru engin gulaus gi til, gi lfsins eru fr Gui og hluti skpunarinnar, .e. v samhengi sem g skil og upplifi mig og mitt trarlega samband vi Gu fur, skapara himins og jarar og frelsara minn.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 27/01/08 21:54 #

Fyrir mr eru engin gulaus gi til, gi lfsins eru fr Gui og hluti skpunarinnar

En hva me hrmungar? Er guinn stikkfr fr eim?

Fyrir trmanninum er a lka ljslifandi stareynd a verldin lofar Gu og Gu talar til hennar allrar: Heyri i fjll, hlusti i dalir

ar liggur vandaml trmannsins, hann gengur t fr essum hlutum sem stareynd n nokkurra eirra gagna sem styja ml hans. Slkt geta skynsamir menn ekki leyft sr.

Annars er etta ttalegur pmvaall.


Ptur Bjrgvin - 27/01/08 22:25 #

Takk fyrir hrsi Birgir.


Reynir (melimur Vantr) - 27/01/08 23:48 #

Ptur Bjrgvin kemur me gta tlistun sn ess traa sem sr gu llu v jkva (en gleymir hentuglega a tengja sama gu vi a neikva, eins og Birgir bendir ).

Eftir stendur a s trlausi er ekki neinum vandrum snum gleistundum - vegna ess a hann getur ekki akka r gui.

A fullyra a a su erfiustu stundir guleysingjans er einfaldlega argasti vttingur.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 27/01/08 23:51 #

kst a svara ekki spurningunni. Hver er akoma gusins a hrmungum lfsins? Svari mttiru rkstyja.

En mannskilningur flestra dag er kominn anna plan, manneskjan ekki lengur skilin sem hluti af nttrunni og nttran orin a hlut sem rannsaka m me stjrnukkjum og smsjm.

Hmm. Er etta ekki einmitt fugt? Abrahamstrarbrgin agreina einmitt manneskjuna fr nttrunni, manneskjan srstk smi gus og a rkja yfir nttrunni.

Vsindin fra okkur heim sanninn um a manneskjan s einmitt partur af nttrunni. t a gengur einmitt heimsmynd hins upplsta ntmamanns. Og grjurnar sem nefnir hjlpa okkur einmitt a skilja etta enn betur.

essi hugsun, trmanninum framandi, getur lt g leitt til ess a manneskjunni s a skiljanlegt a ll upplifun s sett samhengi trar, samhengi skpunarinnar, samhengi daglegs bnalfs, tilbeislu og andlegrar upplifunar samflaginu vi Gu sem er nlgur ei fjarlgur, hluttakandi lfinu, ei hlutlaus.

etta er skynsamleg niurstaa og rf. Okkur er a ekki skiljanlegt a sumir setji upplifun sna etta samhengi, en samhengi er fullkominn arfi og frleitt nausynlegar ranghugmyndir sem flkja mli.

Skoum t.d. ann sem gengur t fr heimsmynd vsindaspekinnar. Geturu s a a samhengi sem hann gerir upp tilverunni, a hamingja mannanna stafi af andsetningu geimveruslna, s til urftar egar kemur a skilningi heiminum? En hva me hi kristilega samhengi? Er a eitthva lklegra, viturlegra ea nausynlegra? Af hverju ertu svona sannfrur um etta?


Svanur Sigurbjrnsson - 28/01/08 00:09 #

g hj einmitt eftir essu hj Siguri Mbl. Hverjum maur a vera akkltur gleistundum? Hverjum nema eim sem komu eim kring og skpuu fri og jafnvgi jflaginu. slandi getum vi akka forferum okkar fyrir a hafa ann roska a fara ekki t str ea valdnslu meiri mli en raun ber vitni. ess vegna bum vi vi frelsi dag. Forfeur okkar lru af framfaraflum upplsingarinnar og v erum vi ekki ffr smkngaj uppfull af tta, trarkreddum og brilegri valdnslu. etta er maur akkltur fyrir og snir v viringu a reyna a bta um betur. Hrein ngja a njtast ngjunnar og lfsins vegna. a arf ekki rttltingu ea srstaka akkargjr. Nttran gaf okkur lfi og a arf ekki a akka a neinum srstaklega. Njtum!


Margrt St. Hafsteinsdttir - 28/01/08 01:17 #

Trflk er mjg gjarnt a skrifa stand ar sem eir fyllast glei og ngju nrveru heilags anda. Trarvma er lka tengd vi nlg drottins.

a a komast gott stand og mikla vellan er ekkert bundi vi tr ef t a er fari. Maur getur komist annig stand me hugleislu sem dmi og a hlusta fallega tnlist sem snertir tilfinningasvii.

a er ekki rtt af trflki en lkt v, a vilja einoka vellan og glei og eigna sr annig upplifanir og gera r gulegar.

Maur getur horft lti barn sem snir einlgan fgnu og glei n ess a hafa hugmynd um hver gu er.

Stundum fyllist maur lotningu egar maur er staddur fgrum degi fallegu landslagi og eirri lotningu hafa allir agang a h trarbrgum.

Eigum vi ekki bara a akka lfinu fyrir gu stundirnar? og llu og llum sem gleja okkur og eru ttakendur v ferli sem fyllir okkur fgnui?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/01/08 02:54 #

Vandraor etta or lotning. Vi notum a um tilfinningu sem felst v a vera fr sr numinn, en t af einhverjum trartengingum aftan r ldum a rt sna sgninni a lta (e-m). Guaflk er einmitt mjg duglegt a tengja etta tvennt saman og gerir svo trleysingjum a upp a geta ekki veri haldnir smu tilfinningu, kennd og upplifun af v a eir eru ekki a lta neinum!


Ptur Bjrgvin - 28/01/08 05:58 #

Skemmtileg og frleg umra sem hr hefur skapast. Takk fyrir hugaver innlegg hr ll smul.

Birgir, a er rtt, hlaupunum grkvldi svarai g engu eim bendingum sem hafir komi me num ummlum.

Mn upplifun af daua og sorg, af v a kveja nin stvin, standa vi grf eigin andvana fdds barns, sitja vi rm deyjandi manneskju ... er ekki s sama og g lsi hr a ofan um upplifun gleistundu. A bera gleistund saman vi sorgarstund, a bera fgnuinn yfir lfinu og v sem gengur vel vi grtur og gnstran tanna yfir dauanum og v sem ekki fer vel, er erfitt ef ekki mgulegt.

Og a bera saman, flokka ea alhfa um upplifun einstaklinga v sem reynist eim erfitt hltur a sama skapi a vera illgerlegt vifangsefni vissulega hafi mannfringar, slfringar, hugrnir trarbragafringar ... fengist vi etta einn ea annan htt. er v vntanlega annig fari a egar g lsi minni upplifun eru til einstaklingar - hvort sem eir kenna sig vi tr, gu, trleysi ea guleysi - sem geta teki undir me mr ea fura sig a g geti sett fram slka lsingu. Og v verur ekki breytt.

Upplifun mna slkum stundum m draga upp nokku einfaldri mynd. g er Gui reiur, g rfst og skammast honum, saka hann fyrir a vera fjarlgur, ,,upptekinn annars staar". Og sama tma heyri g or Krists ar sem hann segir: ,,Gu minn, Gu minn, hv hefur yfirgefi mig?" og leyfi g mr a benda gta prdikun sr. Jns Dalb Hrbjartssonar undir yfirskriftinni egar Jess verur reiur en ar lsir hann sinni sn essum atrium. Sjlfur upplifi g Krist aldrei eins nrri eins og slkum stundum.

Aftur erum vi vntanlega stdd svii ar sem upplifun trmannsins er allt nnur heldur en einstaklingsins sem kennir sig vi tr- ea guleysi. Og aftur erum vi stdd svii ar sem upplifun hins kristna einstaklings er nnur en einstaklingsins af alls skyldum trarbrgum.

En takk fyrir a taka etta upp Birgir.


rni rnason - 28/01/08 10:43 #

g undrast mest a sama tma og trmennirnir blta gagnsleysi gus egar syrtir linn, falla eir fram lotningu egar vel gengur og akka gui.

Hrmungar eru ekki fyrir tilstilli gusins, heldur vegna ess a hann er upptekinn annarsstaar, vntanlega a auka hamingju einhvers verugri. g er nstum v viss um egar flbylgjan drap kvartmilljn fingarht frelsarans var gu upptekinn vi a stra bolta tras knattspyrnumanns neti.


Eirkur - 28/01/08 11:21 #

Ptur, mjg hugar ver innleg hj r. Og von a hugleiingar mnar mgi ig ekki.

mr ykkir merkilegt egar flk segjir a a s lsanlegt egar a talar um tranlega tilfiningar..ea einsog a frelsast t.d. en hvernig stendur v a a s hgt a upplifa essar tilfiningar hvaa gu sem maur trir. vri ekki frekar einsog segjir a gu er me sjlfum r? er a n mind gui? og er ekki a sama og segja a allar bkur og ritnigar sem hafa veri skrifaar hafa einga gilda merkingu? v j a allir trair hvaa gu sem eir tra f essar trlegar upplifanir?


Gunnar J Briem - 28/01/08 21:03 #

Vangaveltur Dennetts eftir hjartafall snerta essum hlutum.


Brynjlfur orvararson (melimur Vantr) - 28/01/08 21:37 #

Ptur: vlk steypa! Manni verur mtt af a lesa etta, afsakau orbragi.

"... framgangur nttruvsinda s kristindminum a akka"

arna datt botninn r llu sem sagir, oragjlfur til a fela merkingarleysu.


Margrt St. Hafsteinsdttir - 28/01/08 23:06 #

Mig langar a segja vi Ptur

a g ekki sjlf persnulega trarlega upplifun og veit a trarleg upplifun eins og kallar hana er bara stand byggt v umhverfi sem maur er og v sem fer ar fram. g ekki lka a vera rei gui erfium stundum og akka gui gum stundum.

egar g fr t r trarheiminum, enda gat g aldrei skrifa undir allt sem ar fr fram, hef g upplifa gar og slmar stundir eins og gengur.

akklti mitt og fgnuur hefur ekkert breyst, heldur bara roskast myndi g segja. a er miklu sterkara a stla sjlfan sig heldur en gu. A teysta snum eigin mtti eflir mann og gerir mann sterkari andlega.

g skil a haldreipi sem gu er fyrir flk erfium stundum. egar flk er a upplifa brilega hluti og erfia a eir eru nnast hugsandi. g tri a vi ll bum yfir nokkurs konar ra sjlfi ea innri gfum og skilningi, sem vi getum kalla fram egar vi urfum a halda og a gefi okkur styrk, truum og truum n ess kannski a vi gerum okkur grein fyrir v. g tri v a ar s rdd skynseminnar hva sterkust. g tri lfi, framfarir og run og hva ekki sst run vitundarinnar og geri mr fulla grein fyrir v a g er ekki alvitur og a er mislegt sem vi vitum ekki og er kanna ea illa kanna enn og .m.t. hugur mannsins.

a er algjrlega rangt a tla a a trlausir geti ekki upplifa fgnu og glei sama htt og trair, en eir hafa a fram yfir traa a skilgreining eirra sinni upplifun er a hn er eirra eigin en ekki fr gui komin.

Maurinn sjlfur br yfir trlegum mtti og hfileika sem eftir a gera hann enn sterkari og flugri egar hann kannast vi essa hfileika sjlfum sr en skrifar ekki sna getu ea hfileika til hugleiingar og rkrna gu sem raun dregur bara athygli mannsins fr hans eigin getu vitsmunasviinu.

margan htt er gu athyglisjfur og er a miki til komi vegna tta flks vi hann. essi tti er okkur innbyrgur og raun erum vi margan htt hrdd vi a leyfa okkar eigin mtti a blmstra og setjum okkur andlegar skorur egar vi erum bundinn trnni gu ritninganna. Margir trair lifa mjg rngum og afmrkuum heimi, fullum af boi og bnnum, sem eru sett fallegan bning til a halda flki vi efni. Trair rttlta rttlti og mann krafti sns gu, ea raun afsaka rttlti me a a s vilji gus sem eir raun eru skthrddir vi a ganga gegn vegna helvtisboskaps ritninganna og boskap eirra um a aeins s einn sannur gu og a a s hin versta synd a kalla hann ekki. eir ttast tskfun og eru v bara rlar trarinnar.

g held a heimurinn tki strfenglegum framfrum ef vi losuum okkur vi fjtrana sem trin hneppir okkur og frum a treysta okkar eigin mtt.


Teitur Atlason (melimur Vantr) - 29/01/08 08:57 #

Margrt skrifar:

a er algjrlega rangt a tla a a trlausir geti ekki upplifa fgnu og glei sama htt og trair, en eir hafa a fram yfir traa a skilgreining eirra sinni upplifun er a hn er eirra eigin en ekki fr gui komin.

Rksikirkjupresturinn Mara gstsdttir er reyndar sammla essu. Hn heldur meir a segja fram a "..n elskunnar til gus er erfitt a koma fram vi flk af krleika". http://tru.is/postilla/2007/10/krafa-guds

a er s.s erfitt fyrir okkur trleysingjanna a elska okkar nnustu n trar og tilbeislu vi guinn hennar Maru gstsdttur...

-ar hfum vi a.


rni rnason - 30/01/08 07:39 #

Hva ykist gusvolingur vita um erfiar stundir guleysingja ? g veit svo sem ekkert um ara guleysingja, en egar g glest yfir einhverju, veri a heppni, gur rangur, ea hva anna sem frir mr glei og hamingju, er n ekki a fyrsta sem mr dettur hug a g urfi endilega a falla fram akklti, og allra sst a mig vanti einhverja gufuveru til a akka, nema a sem gleur mig svo mjg s beinlnis af annarra manna vldum, akka g eim smu a sjlfsgu.

etta er bara sama stlnum gusvolinganna, a eir vilja a a s svo, a ekki s lifandi essum heimi n gufuvera til a sleikja ra$$g@71) . Tali eir fyrir sjlfa sig, en ekki mig.


Margrt St. Hafsteinsdttir - 30/01/08 19:37 #

Teitur

tli Mara eigi ekki eftir a skammast sn fyrir svona skrif? etta er nttrulega illa hugsa af henni og hugsa ef t a er fari. Hn gefur skt milljnir flks sem elskar brnin sn og er krleiksrkt n ess a skrifa a mtt sem gu hefur gefi eim.

Sumir tla a a gska eirra s fr gui komin og a eir sem ekki vilja kannast vi ennan gu fi ekki essa gsku. Henni er semsagt thluta til eirra sem tra ennan gu mismununar.

etta er trlega heimskulegt ef t a er fari :-( Verst er a a eru margir sktir af essari hugsun n ess a gera sr grein fyrir v en vafra bara um essum hugsunarhtti n ess a reyna a sj hlutina fr fleiri sjnarhornum.


rur Ingvarsson (melimur Vantr) - 30/01/08 22:56 #

Sem kallast gri slensku: rngsni.


Teitur Atlason (melimur Vantr) - 31/01/08 09:05 #

g held a Mara sji eftir essum orum snum. En ar kem g einmitt a kjarna mlsins.

Rkiskirkjuprestar eiga j a vera einskonar leiarljs siferislegum efnum, mra og kynna boskap biblunnar fyrir hreyrendum snum. a er bara erfitt verkefni ar sem biblan er ekkert gur leiarvsir af skilegu siferi. Biblan hefur t.d veitt mestu sklkum og mennum innblstur fyrir sn illvirki.

Siferi a sem Mara mrir er ekkert a sama og Gunnar Krossinum mrir. tt bi ski sr innblstur bibluna.

Mara hefur bara "lent v" a byrja a bulla og ekki geta htt egar hn lt t r sr essi hrokafullu setningu. a er nefnilega stundum eins og rkiskirkjuprestarnir detti einhvern gr og bulli bara eitthva vaur sem stenst ekki neina einustu skoun. Oft er inntaki eitthva krleiks-mo sem vafi er inn ljsar hugmyndir sem veri a skoast ljsi krists

g er eirrar skounar a vi mennirnir hfum innbyggt siferi inn okkur. Siferi sem er ekkert fr neinum gui komi heldur s afleiing af v a vi erum hpdr. Apar hafa t.d afar skrar siferisreglur. Hundar og kettir smuleiis. Allt yfirnttru siferi mun alltaf rekast vi okkar mefdda siferi me hrikalegum afleiingum.


Matti (melimur Vantr) - 25/03/08 16:52 #

Pskahugvekja Deiglunnar inniheldur samskonar vitleysu og sem g gagnrni essum pistli.

akklti er mikilvgt atrii kristinni tr sem gleymist oft. Snski rithfundurinn og leikritaskldi August Strindberg (1849-1912) sagi: a er vissulega slla a gefa en a iggja en a krefst mikils slarreks a kunna a iggja og vera akkltur. Einnig er sagt a maur metur a eitt sem maur akkar.

Og ar getur hinn vantrai lent vanda.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.