Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Hugleiingar um rkrur II - Kltarinn Gunnar

Eftir a hafa reynt a svara spurningunni um hvort Gu skapai heiminn mttum vi Gunnar Krossinum aftur Bylgjuna daginn eftir til a takast um tr og trleysi. A beini minni fr essi ttur nmer tv a ra fyrirbri heimsendakltleitoga. Mig langar a lta aeins mlflutning Gunnars essari samru, lkt og g skrifai um fyrstu tsendinguna.

vinurinn

tturinn hefst v a g tskri hugtaki sem til umru er. g bendi a sem kltleitogi s Gunnar afar upptekinn af tveimur hlutum, Djflinum og heimsendi. Hann noti san essar grlur til a hra saklaust flk til fylgilags vi sjlfan sig og sfnu sinn.

Gunnar hleypur beint Biblutilvitnanir svrum snum og segir Satan vera herra hins fallna heims. a er ekki eins og honum hafi nokkurn tma komi til hugar a slkar fullyringar geti veri sannair rar, enda vri eflaust erfitt fyrir hann a reka sfnu sinn forsendum gagnrninnar hugsunar.

Hann segir a koma Jes Krists vri tilgangslaus ef ekki vri vinur og ef ekki vri uppgjr. essir tveir hlutir eru semsagt a sem hann hamrar vi sfnu sinn, a a s vinur arna ti sem berja urfi og a muni Jess gera me hjlp fylgjenda sinna. Kemur einhver annar en g auga hva etta er httulegur og nturlegur boskapur?

Heimsendakltvsindamenn?

San fer hann ann rkvillupakka a tla vsindamnnum fyrst og fremst a stunda heimsendaboun. a sem hann ttar sig ekki er a vivaranir rannsakenda heimsins afleiingum umsvifa okkar hefur ekkert me a gera heimsendaboskap eins og ann sem Gunnar heldur lofti. Enda vri a ekki heimsendir ef mannkyn urrkaist t vegna slmra lfsskilyra hr jrinni, heldur aeins endalok einnar ea margra drategunda. Restin af heiminum myndi auvita snast sinn vanagang.

En hugsun Gunnars og boun er flatjararhugsun. tt hann viti betur gengur hann t fr eirri heimsmynd sem skiptir verldinni himin og jr. Stjrnurnar eru bara blettir himninum okkur til skemmtunar og slin er hf arna til a skapa mun dags og ntur. a er alveg strmerkilegt hva sumt flk getur haldi fram a flatmaga slkum hugsunarhtti vert ofan alla ekkingu sem vi hfum yfir a ba.

Vsindamenn eru a sp v a allt s fallanda fti og a vi eigum ekki langt eftir ef vi frum me jrina eins og vi gerum, segir Gunnar. En svo kemur lausnin: Fylgja lgmli lifanda gus (hva sem a tknar, etta ekki a vera lifiandi gus?) og muni eilf hamingja vera nsta leiti.

Sji i hva etta er byrgarlaust? sta ess a reyna a bregast vi eirri umhverfiskreppu sem a okkur stejar boar Gunnar a betra s a koma sr mjkinn hj meintum skaparanum og s manni sjlfum borgi. Jrin er bara eitthvert drasl sem vi losnum undan von brar og engin sta til a vera eitthva a vasast umhverfismlum. a er stralvarlegt a breia t svona boskap og ekki beint til ess falli a erfingjar okkar komist legg.

Jesaja og Nostradamus

Svo kemur athyglisver ra um hvernig spdmar ritningarinnar hafi gengi eftir. Hann vitnar til dmis til Jesaja 53 ar sem sp a vera fingu Jes Krists. a arf ekki anna en lesa etta til a sj a etta getur tt vi um nnast hva sem er. Til a byrja me er essi spdmur t og getur vel tt vi um einhverja atburi sem egar hafa gerst, alveg n ess a vera spdmur um nokkurn hlut. En me vilja og skhyggju m taka svona texta og heimfra hann upp hva sem er, lkt og menn hafa endalaust gert me spdma Nostradamusar. Allt a fimbulfamb er bkstaflega hlgilegt.

Og hva me Jesaja 7:14:

Fyrir v mun Drottinn gefa yur tkn sjlfur: Sj, yngismr verur ungu og fir son og ltur hann heita Immanel.

Mattheusarguspjalli er Jsep ltinn f vitrun draumi ar sem honum sagt a skra son sinn Jes, v annig rtist essi gamli spdmur r Jesaja. etta er n ekki beint sama nafni. Er a ekki elilegri skring a einhver Jess (lka algengt nafn essum tma og Jn hj okkur) hafi gefi sig t fyrir a vera essi frelsari? Og samt er notast vi spdma Jesaja guspjallinu, tt ekki passi a vi hann nokkurn htt, ekki einu sinni nafni.

Vi hfum svona atburi fyrir augunum enn dag. Margoft hfum vi frtt af einhverjum mnnum me messasarkomplex sem ykjast vera Jess endurbornir. egar g bendi Gunnari etta svarar hann t htt:

Ertu a segja a Jess ea einhver Gyingur hafi teki a a sr a fast Betlehem?

etta var ekki a sem g var a segja, en samt ltur Gunnar sig hafa a a mistlka mig svona sr hag til a geta san vsa mlflutningi mnum bug sem vanekkingarrugli:

A kenna sig vi vsindi og rk og vera samt me hausinn algerlega sandinum.

Strmannsrkvillan, gott flk. Og hann hlustai ekki einu sinni leirttingar mnar. Strax eftir kemur rau sld egar hann tlar a svara rkum mnum me v a a s alveg trlegt a heyra mann lasta gusori sem lofa hefur v a gera Jes Krist a leitoga lfs sins.

J, g er fermdur og var vlaur til ess. En hva dauanum kemur a mlinu vi?

Spdmar ltnir rtast

Heimir togar mig t ara slma: Hva er svona slmt vi a tra blint? Eru ekki frnarlmb fjrplokkandi kltleitoga ngileg sta? En hin stra htta liggur auvita v egar flk me blinda tr fr vld og tlar a lta einhverjar dmsdagsspr ganga eftir. Gunnar getur mgulega s neina httu arna, enda allt saman samkvmt plani gusins. Vsar bug rksemdum mnum eim forsendum a Bandarkjastjrn geti n mgulega veri a hanna djfullegar tlanir ransforseta.

En eru eir ekki a v me hlutun sinni og yfirgangssemi? Hva eru vibrg rans anna en veikbura andf vi taumlausri kgun og yfirgangi?

Eftir ennan tt sendi g Gunnari tlvupst me vsun essa heimildarmynd Tony Robinson um essi ml. Gunnar akkai mr daginn eftir fyrir myndina og fannst hn dsamleg! Ekki minntist hann neitt a a g hefi haft rtt fyrir mr egar g talai um a menn vru mevita a reyna a lta spdma um harmageddon rtast (hann kallai a barnalegt, heimskulegt og skort ekkingu), en fannst glsilegt a sj flk vera a vinna verk gusins fyrir botni Mijararhafs. Menn eins og Gunnar eru strhttulegir blindri einstefnu sinni.

Ayatollah Gunnar

Heimir spyr Gunnar hvort ekki vri best fyrir heiminn a losna vi trarbrg. Svrin eru ekki hugaver. Hann svarar ekki spurningunni beint en hneykslast v stjrnmlamenn fi ekki a tra opinberlega lifandi gu (kemur mlinu ekkert vi). Fullyrir svo a etta s grunnttur lfi mannsins (kjafti). Og svo kemur bara banal romsa um a blind tr s jkv. Engin rk, bara eitthva svona kjafti. En hva um blindtraa mslima, Gunnar?

Af hverju er Gunnar kristinn maur en ekki t.d. mslimi? J, hann s a kristin tr var sannleikur. S a. Mli afgreitt. Krafinn um rk fer hann a rausa um spdmana Esekel, ar er guinn vst binn a setja mannkynssguna fjrar til fimm blasur handa okkur og allt gengi eftir. a var og.

Birgir Baldursson 16.04.2007
Flokka undir: ( Kristindmurinn , tvarp )

Vibrg


Haukur - 16/04/07 10:41 #

fornmli fallbeygist lsingarhttur ntar og gott ef hann gerir a ekki enn biblunni. g veit a vsu ekki me njustu inguna en s Snerpu virist hafa fornu beyginguna, ea a.m.k. einhverjar leifar af henni.

"v a hann er hinn lifandi Gu og varir a eilfu" (nefnifall)

"g sri ig vi lifandi Gu" (olfall)

"vr hfum fest von vora lifanda Gui" (gufall)

"sfnuur lifanda Gus" (eignarfall)

Berist saman vi Hvaml - "Brestanda boga, brennanda loga" o.s.frv.


Matti (melimur Vantr) - 16/04/07 11:41 #

g vil bija dodda/gretti um a halda sig vi eitt notendanafn egar hann setur inn athugasemdir Vantr, mli me v a hann prfi bara a nota sitt eigi. g tk t athugasemd hans, um a m ra spjallinu.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 16/04/07 12:18 #

Takk fyrir etta Haukur. etta stafestir aeins hversu mjg Gunnar hefur frna sjlfstri hugsun/framsetningu til a geta ti orrtt eftir bkinni sinn. Hann mmtir til rkrna eins og einhver lestrarvl me hrum diski.


mofi - 16/04/07 14:27 #

Hugleiingar um rkrur II - Kltarinn Gunnar

G byrjun Birgir, mganir og ad hominem rk. neitanlega var erfitt a taka restina alvarlega en samt geri heiarlega tilraun.

Hann segir a koma Jes Krists vri tilgangslaus ef ekki vri vinur og ef ekki vri uppgjr. essir tveir hlutir eru semsagt a sem hann hamrar vi sfnu sinn, a a s vinur arna ti sem berja urfi og a muni Jess gera me hjlp fylgjenda sinna. Kemur einhver annar en g auga hva etta er httulegur og nturlegur boskapur?

Hva er a sem er arna httulegt? Boskapurinn er sem sagt a Kristur mun koma og leirtta hlut eirra sem hafa ori undir, lkna sjkdma og enda jningar. Einnig til a enda alla illsku, a er auvita gleifttir nema fyrir sem eru vondir. etta er gleiboskapur sem gefur von, anna en nturlega endinn sem vantr boar sem er algjrlega n allrar vonar.

En svo kemur lausnin: Fylgja lgmli lifanda gus (hva sem a tknar, etta ekki a vera lifiandi gus?) og muni eilf hamingja vera nsta leiti. Sji i hva etta er byrgarlaust? sta ess a reyna a bregast vi eirri umhverfiskreppu sem a okkur stejar boar Gunnar a betra s a koma sr mjkinn hj meintum skaparanum og s manni sjlfum borgi.

A fylgja lgmli Gus er auvita a fara vel me jrina sem okkur var fali a sj um. A arrna hvorki jrina n ara menn. a er a sna byrg a gera etta. Hvaa stu breytanlegu stu hefur Birgir fyrir v a fara vel me jrina og na samborgara? Afhverju er ekki lagi a fara illa me essa jr, a er ekki eins og a komi beint r eitthva vi hva verur um hana eftir na daga ar sem httir a vera til.

Svo kemur athyglisver ra um hvernig spdmar ritningarinnar hafi gengi eftir.

Danel 9 hefi lklegast veri betri umra tt hn s tluvert flknari ar sem Danel spir fyrir um hvenr Kristur yri tekinn af lfi.

Heimir togar mig t ara slma: Hva er svona slmt vi a tra blint?

Ef Gunnar telur sig tra blint kemur a mr vart. Hann er a minnsta kosti duglegur a fra rk fyrir sinni tr tt Birgir s ekki sammla eim rkum og hafi nnur rk fyrir sinni eigin tr.

Eru ekki frnarlmb fjrplokkandi kltleitoga ngileg sta? En hin stra htta liggur auvita v egar flk me blinda tr fr vld og tlar a lta einhverjar dmsdagsspr ganga eftir.

Blind tr ffrinnar getur einmitt haft svona slmar afleiingar en eins og einn maur sagi:

Horace Greeley It is impossible to enslave mentally or socially a Bible-reading people. The principles of the Bible are the groundwork of human freedom.
Heimir spyr Gunnar hvort ekki vri best fyrir heiminn a losna vi trarbrg.

Heimskuleg spurning svo ekki s meira sagt. Eins og menn geti eitthva htt a reyna a svara stru spurningum lfsins, hvaan komu vi, hver erum vi og hva verur um okkur. Menn geta tra v a a er til krleiksrkur Gu sem skilgreinir hva er rtt og hva er rangt og okkar skylda essum heimi er a elska nungann eins og sjlfann sig og velja a sem rtt er. Menn geta lka tra v a a er enginn Gu og menn skilgreina sjlfir hva eim finnst vera rtt og hva er rangt, a er engin von essu lfi, etta er a eina sem er. Ef fjldinn myndi kvea a a er lagi a pynta munaarlaus brn er enginn grunnur til a mtmla v, v a maurinn kveur sjlfur hva er lagi og hva er ekki lagi. essi sn a menn eru aeins kakkalakkar me strann heila er a mnu mati gfurlega sorgleg sn lfi og endanlega skaleg tr.


orsteinn orvaldsson - 16/04/07 15:43 #

A fylgja lgmli Gus er auvita a fara vel me jrina sem okkur var fali a sj um. A arrna hvorki jrina n ara menn. a er a sna byrg a gera etta. Hvaa stu breytanlegu stu hefur Birgir fyrir v a fara vel me jrina og na samborgara? Afhverju er ekki lagi a fara illa me essa jr, a er ekki eins og a komi beint r eitthva vi hva verur um hana eftir na daga ar sem httir a vera til.

ert semsagt a segja a fyrst vi erum trlausir okkur a vera sktsama um jrina og afkomendur hennar? tt vi sum trlausir ir a ekki a vi hfum ekki samvisku.

Samviska ea siferi er ekki bara a sem trair hafa, satt a segja finnst mr vera meira til af v hj trlausum!


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 16/04/07 16:02 #

G byrjun Birgir, mganir og ad hominem rk. neitanlega var erfitt a taka restina alvarlega en samt geri heiarlega tilraun.

Hmm, er a a kalla Gunnar kltara Ad hominem rk? Gunnar er a snnu dmsdagskltleitogi og g hef rkstutt a gtlega. Kltari er v hvorki rs n rangnefni.

Hva er a sem er arna httulegt? Boskapurinn er sem sagt a Kristur mun koma og leirtta hlut eirra sem hafa ori undir, lkna sjkdma og enda jningar.

Nei, boskapurinn er s a a s vinur arna ti og berjast urfi gegn honum. etta er hugsjnin sem leiir Bush og flaga t str vi "xulveldi hins illa" svo dmi s teki.

Hvaa stu breytanlegu stu hefur Birgir fyrir v a fara vel me jrina og na samborgara? Afhverju er ekki lagi a fara illa me essa jr, a er ekki eins og a komi beint r eitthva vi hva verur um hana eftir na daga ar sem httir a vera til.

Me v a tra ekki ri mttarvld tta g mig v a velfer jararinnar, og ar me afkomenda okkar, veltur okkur sjlfum. A hla a jrinni er okkar eina von, enda lifi g ekki einhverjum tlvonum um endalok heimsins og part hj himnafegunum. Vi bum aeins a essari einu jr og ef mannkyn ekki a urrkast t verum vi a gta okkar.

Danel 9 hefi lklegast veri betri umra tt hn s tluvert flknari ar sem Danel spir fyrir um hvenr Kristur yri tekinn af lfi.

Gerir hann a raunverulega, ea m kannski bara tlka a annig me gum vilja? Skoum etta aeins:

Hann kom og talai vi mig og sagi: ,,Danel, n er g t genginn til ess a veita r glggan skilning.

egar byrjair bn na, t gekk or, og er g hinga kominn til a kunngjra r a, v a ert stmgur Gus. Tak v eftir orinu og gef gtur a vitraninni.

Sjtu sjundir eru kvenar l num og inni heilgu borg til ess a drgja glpinn til fulls og fylla mli syndanna og til ess a frigja fyrir misgjrina og leia fram eilft rttlti, til ess a innsigla vitrun og spmann og vgja hi hheilaga.

Vit v og hygg a: Fr v, er ori um endurreisn Jersalem t gekk, til hins smura hfingja, eru sj sjundir, og sextu og tvr sjundir skulu torg hennar og strti endurreist vera, a rengingartmar su.

Og eftir r sextu og tvr sjundir mun hinn smuri afmur vera, og hann mun ekkert eiga, og borgina og helgidminn mun eya j hfingja nokkurs, sem koma , en hann mun farast refsidmsflinu, og allt til enda mun friur haldast vi og s eying, sem fastrin er.

Og hann mun gjra fastan sttmla vi marga um eina sjund, og um mija sjundina mun hann afnema slturfrn og matfrn, og vngjum viurstyggarinnar mun eyandinn koma, en eftir a mun gjreying, og hn fastrin, steypast yfir eyandann.``

Vrir nokku til a tskra hvernig essi or eiga vi um komu Krists og hvernig au hafa gengi eftir?

Ef Gunnar telur sig tra blint kemur a mr vart.

ttinum viurkennir Gunnar a tr hans s blind.

Horace Greeley It is impossible to enslave mentally or socially a Bible-reading people. The principles of the Bible are the groundwork of human freedom.

tskru hvernig essi rkstudda fullyring fr staist.

Heimskuleg spurning svo ekki s meira sagt. Eins og menn geti eitthva htt a reyna a svara stru spurningum lfsins, hvaan komu vi, hver erum vi og hva verur um okkur.

a er enginn a mlast til a htt veri a spyrja essara spurninga. vert mti hfum vi gt tki og aferir til a rannsaka etta allt. essum spurningum verur ekki svara forsendum trarinnar, enda telja trarbrgin sig egar vera bin a svara essu llu og svrin au eru kolrng.

Endilega haltu fram a spyrja essara spurninga, mofi, en gefu r ekki a svari s a finna ar sem hefur g a eim hinga til.


rur Sveinsson - 16/04/07 16:05 #

g er n ekki mikill adandi eirra hugmynda sem Gunnar Krossinum stendur fyrir. Engu a sur tla g a koma honum til varnar. a eitt a hann segi lifanda gus en ekki lifandi gus merkir ekki a hann s hugmyndafrilega staddur mildum (margt anna bendir hins vegar tvrtt til ess eins og kannski er arft a taka fram). etta er eins og Haukur nefnir hr a ofan bara notkun gamalli beygingarmynd sem enn trir vissum sambndum.

ess m geta a nkvmlega smu efnisgreininni og hntir etta oralag hj Gunnari, Birgir, notar einmitt essa smu beygingarmynd, a er orasambandinu fallanda fti.

g tla a leyfa mr a vitna Matteusarguspjall, 7. kafla, 5. vers:

Hv sr flsina auga brur ns, en tekur ekki eftir bjlkanum auga nu?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 16/04/07 16:23 #

Hehe, kri er sekur. :)


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 16/04/07 16:28 #

a er greinilegt a g er alveg ti a skta slensku mli, ekki ekki fornar beygingarmyndir og snda eins og lleg ing. tli g veri ekki a drfa mig beint endurmenntun. :)


mofi - 16/04/07 17:05 #

ert semsagt a segja a fyrst vi erum trlausir okkur a vera sktsama um jrina og afkomendur hennar? tt vi sum trlausir ir a ekki a vi hfum ekki samvisku. Samviska ea siferi er ekki bara a sem trair hafa, satt a segja finnst mr vera meira til af v hj trlausum!

g er aeins forvitinn afhverju ykkur er ekki sama. Hvaa stu hafi i til a fara vel me jrina sem i muni ekki njta heldur eitthva anna li. Eins og sumir ykkar hafi bent er etta lf a eina sem i hafi svo best a njta ess. Svo afhverju a neita ykkur sjlfum um eitthva tt a kosti eitthva framt sem i eigi enga hlutdeild ?

Hmm, er a a kalla Gunnar kltara Ad hominem rk? Gunnar er a snnu dmsdagskltleitogi og g hef rkstutt a gtlega. Kltari er v hvorki rs n rangnefni.

Come on, veist a etta virkar mgandi og jnar aeins eim tilgangi a sna ltils viringu.

Nei, boskapurinn er s a a s vinur arna ti og berjast urfi gegn honum. etta er hugsjnin sem leiir Bush og flaga t str vi "xulveldi hins illa" svo dmi s teki.

fyrsta lagi tti a vera gu lagi a berjast mti einhverju sem er af hinu illa. ru lagi er veri a tala um andlegann vinn; sem sagt a berjast vi persnulegar freistingar sem eru af hinu illa. A freistast ekki til a stela, ljga, myra ea vanvira foreldra sna svo eitthva s nefnt.

Gerir hann a raunverulega, ea m kannski bara tlka a annig me gum vilja? Skoum etta aeins:

Segir mjg skrt a fr v a skipunin gengur t um a endurgera Jersalem mun la kveinn tmi anga til hinn smuri ( Kristur ) verur afmur og afnemur slturfrnarkerfi. A afnema slturforn ddi a musteris jnustan sem var a helgasta fyrir gyinga essum tma myndi la undir lok. ll musteris jnustan endurspeglai lf Krists og san krossfestinguna. Hrna er essi spdmur tskrur meiri sm atrium, 70 Weeks of Daniel

Anna athyglisvert varandi ennan spdm er a hann segir einnig til um a etta vri tminn sem gyingum yri gefinn en eftir a myndi jinni vera "afneita". etta skildu margir frimenn gyinga og lgu blvun hvern ann sem myndi dirfast a reyna a skilja ennan spdm.

ttinum viurkennir Gunnar a tr hans s blind.

Finnst a ansi slappt af honum, kannski ekki hugsa ngu vel t hva a hltur a a.

tskru hvernig essi rkstudda fullyring fr staist.

S sem fylgir rleggingum Biblunnar forar sr fr ansi mrgu sem gti hneppt hann nau. Sem dmi um a eru heilsu rleggingar sem fora okkur fr nau sjkdma. Biblan er alveg skr a enginn maur getur teki na frelsun fr r og a kemur veg fyrir t.d. vald kalsku kirkjunnar sem ttist ra hverjir fengju eilft lf og hverjir ekki.

a er enginn a mlast til a htt veri a spyrja essara spurninga. vert mti hfum vi gt tki og aferir til a rannsaka etta allt. essum spurningum verur ekki svara forsendum trarinnar, enda telja trarbrgin sig egar vera bin a svara essu llu og svrin au eru kolrng. Endilega haltu fram a spyrja essara spurninga, mofi, en gefu r ekki a svari s a finna ar sem hefur g a eim hinga til.

Hvernig veistu hvort svrin su rng nema hafir sjlfur svara eim? Hva er san a v a svara eim tr? getur ekki tlast til ess a allir bara kvea a vita ekki essi svr tt eir "tra" a eir viti au.


skar - 16/04/07 17:33 #

Jja!

Minn kri Birgir.

g hef veri a hlusta (allavega stundum) ykkur Gunnar ktast Bylgjunni og a er eitt sem situr eftir. Getum vi me rttu tr blint hvorn ykkar sem er? Sfnuur inn "vanTR" er trflag og ar me kirkja, ekki satt? i innheimti flagsgjld (kirkjuskatt) og komi saman nafni trar ykkar (samkomur), og herji almgann (trbo) a tra ekki etta trflag (kristna kirkju). M ekki me rttu segja a VANTR s and-kristinn "klt" sfnuur, ekki svipaur eim sem og nir thrpi lygara ldum ljsvakans? tti VANTR ekki fyrst og fremst a boa TRFRELSI (v allir tra j eitthva) sta ess a rast me beinum ea beinum htti au trflg er ykkur mislkar? ekki vri nema til a fara a tillgum heimsspekinga eins og Immanel Kant ea Jhon Stuart Mill. Immanel gti egar veri fddur. "Fyrir v mun Drottinn gefa yur tkn sjlfur: Sj, yngismr verur ungu og fir son og ltur hann heita Immanel." (Esaia). "A fylgja lgmli Gus er auvita a fara vel me jrina sem okkur var fali a sj um. A arrna hvorki jrina n ara menn." (orsteinn orvalds 16/4/07 [hr a ofan]). v skyldum vi ekki mtast miri lei og viurkenna a llum geti skjtlast og mguleiki s fyrir v a svrin hafi ekki veri fundin enn. Manninum er nausynlegt a TRA, hvort sem a er GU ea annann, hvort sem Gu skapai manninn ea maurinn Gu. "Cogito, ergo sum" Dekarts ristir enganveginn ngu djpt. Til ess a a geta sett "hugsun" sem SUBSTANCE verur maurinn fyrst a TRA og EFAST. Hverju hann TRIR ea EFAST verur alltaf VAL mannsins.

Viringarfyllst, skar.


darri (melimur Vantr) - 16/04/07 17:38 #

g er aeins forvitinn afhverju ykkur er ekki sama. Hvaa stu hafi i til a fara vel me jrina sem i muni ekki njta heldur eitthva anna li.

Mofi, mr er spurn, er hrsla n vi reii Gus eina stan fyrir v a ert ekki glpamaur?


FellowRanger - 16/04/07 17:43 #

Mofi alveg kjaftstopp.

Hvaa stu breytanlegu stu hefur Birgir fyrir v a fara vel me jrina og na samborgara? Afhverju er ekki lagi a fara illa me essa jr, a er ekki eins og a komi beint r eitthva vi hva verur um hana eftir na daga ar sem httir a vera til.

A skulir spyrja a essu?!!? Hvern fjrann ertu a sp drengur. Vi lifum sem stendur aeins essari einu jr, .e.a.s. kvikindi Homo Sapiens. a er ekkert hyggjulaust framhaldslf svo ef Homo Sapiens a lifa verur hann a eiga sta til ess, tplega reddar gvu einhverju plssi eftir a etta er tri** og ntt.


Matti (melimur Vantr) - 16/04/07 17:46 #

skar, g vil vekja athygli na faq greinarnar, t.d. greinina eru i ekki bara klt lka?. Vil svo vekja athygli na v a athugasemdir sem ekki tengjast efni greinanna eiga heima spjallinu


mofi - 16/04/07 17:48 #

Mofi, mr er spurn, er hrsla n vi reii Gus eina stan fyrir v a ert ekki glpamaur?

Nei, ekki eina en hn er ein af eim. g eins og allir hafa samvisku sem talar til mn um hva er rtt og hva er rangt.

A skulir spyrja a essu?!!? Hvern fjrann ertu a sp drengur. Vi lifum sem stendur aeins essari einu jr, .e.a.s. kvikindi Homo Sapiens. a er ekkert hyggjulaust framhaldslf svo ef Homo Sapiens a lifa verur hann a eiga sta til ess, tplega reddar gvu einhverju plssi eftir a etta er tri** og ntt.

Hvaa mli skipta framtar prtein klessur ykkur? Afhverju er ykkur ekki sama um eitthva li sem mun lifa einhvern tmann seinna egar i eru lngu httir a vera til? Hvaan kemur essi umhyggja fyrir tegundinni? Er ekki mli a etta lf er a eina sem i hafi svo mli er a njta ess sem hgt er, hvort sem a er kostna framtarinnar ea eirra sem er kringum ykkur?

Ef gtir stoli hundra miljnum og a vri alveg ruggt a myndir komast upp me a, hvaa stu hefir a stela ekki?


FellowRanger - 16/04/07 17:57 #

Ef gtir stoli hundra miljnum og a vri alveg ruggt a myndir komast upp me a, hvaa stu hefir a stela ekki?

Enga nema a vita til ess a a kmi niri einhverjum, mundi g kannski sleppa v. (Hiklaust fr kirkjunni)

En etta er tpskur trartrsnningur, g vil deyja vitandi ess a maurinn mun komast lengra, skoa fleira, skilja meira. etta bara er g. Enginn gvu gervi samviskunnar minnar!


Lrus Viar (melimur Vantr) - 16/04/07 18:11 #

Mofi, a tra ekki lf eftir dauann gerir mann ekki a svsnasta nhlista og blsnismanni. g er akkltur fyrir a a vera til g beini kkunum ekki til neins kveins aila. Mr finnst lfi a mestu fagurt og gott.

skilur etta lklega ekki ar sem hefur byggt na lfsn hugmyndafri sem fordmir trleysi og boar a einstaklingar sem ahyllast slkt su a eilfu glatair. Einnig ertu einungis fr um a sj lfi t fr rrsn essari sem r hefur veri innrtt, lklega fr barnsku. ert hur hugmyndinni um gu einu og llu, getur ekki hugsa r hvernig a er a vera n hennar.

Umhyggja fyrir mebrrum okkur og framtinni er algjrlega takt vi skoanir okkar. Vi hfum einungis eitt lf og allir eiga rtt a njta ess, .e. eir sem fast anna bor. v er ekki silegt a spilla framt fddra einstaklinga.

Hinsvegar eir sem tra v a dmsdagur s rtt handan vi horni hafa enga stu til a spilla ekki jrinni v Kristur kippir essu lag hvort e er. Dmi um ennan hugsunarhtt m sj va Bandarkjunum, til dmis hj forsetanum.


mofi - 17/04/07 10:18 #

FellowRanger Enga nema a vita til ess a a kmi niri einhverjum, mundi g kannski sleppa v. (Hiklaust fr kirkjunni)

Almennileg kirkjan er iin vi hjlparstarf svo ar vrir mjg lklega a stela fr flki sem er ney. arna snir akkurat punktinn sem g var a fiska eftir, itt sigi er bi til stanum eftir v sem hentar r. S sem trir ekki Gu hann verur sinn eigin Gu og setur snar eigin reglur sem geta alltaf veri a breytast. Hstirttur skalands kva ekki fyrir svo lngu a gyingar vru ekki manneskjur. Ef maurinn sjlfur skilgreinir hva er rtt og hva er rangt eftir v sem hentar honum, ef str og barttan til a halda lfi er a sem bj okkur til afhverju var rangt a gera a lglegt a drepa gyinga?

Lrus Mofi, a tra ekki lf eftir dauann gerir mann ekki a svsnasta nhlista og blsnismanni. g er akkltur fyrir a a vera til g beini kkunum ekki til neins kveins aila. Mr finnst lfi a mestu fagurt og gott.

a er alveg rtt a menn geta etta, gangi r vel me etta ef hrmungar banka dyrnar.

skilur etta lklega ekki ar sem hefur byggt na lfsn hugmyndafri sem fordmir trleysi og boar a einstaklingar sem ahyllast slkt su a eilfu glatair. Einnig ertu einungis fr um a sj lfi t fr rrsn essari sem r hefur veri innrtt, lklega fr barnsku. ert hur hugmyndinni um gu einu og llu, getur ekki hugsa r hvernig a er a vera n hennar.

g aeins s kveinn part sem g tel vera gfurlega neikvtt ykkar tr.

Umhyggja fyrir mebrrum okkur og framtinni er algjrlega takt vi skoanir okkar. Vi hfum einungis eitt lf og allir eiga rtt a njta ess, .e. eir sem fast anna bor. v er ekki silegt a spilla framt fddra einstaklinga.

Gaman a vita a a er til vantrar melimur sem er mti fstureyingum. En sru a arna er aeins itt vihorf nna? Ef almenningur myndi kvea a a vri lagi a pynta og misyrma munaarleysingja gu "vsinda", vri a lagi?

Hinsvegar eir sem tra v a dmsdagur s rtt handan vi horni hafa enga stu til a spilla ekki jrinni v Kristur kippir essu lag hvort e er. Dmi um ennan hugsunarhtt m sj va Bandarkjunum, til dmis hj forsetanum.

A fara illa me jrina sem Gu geri rtt ur en Hann kemur aftur til a dma lifendur og daua? g myndi segja a a vri mjg g sta til a hega sr vel.


G2 (melimur Vantr) - 17/04/07 10:24 #

Hstirttur skalands kva ekki fyrir svo lngu a gyingar vru ekki manneskjur.

Hstirttur skalands var essum tma tt setinn kristnum dmumurum - hva var aftur a sem vildir segja mofi?


Kristn Kristjnsdttir (melimur Vantr) - 17/04/07 10:41 #

En hver vri tilgangurinn v a reyna a fyrirbyggja dmsdag ef ert sannfrur um a a hann s umfljanlegur? Eru ekki meiri lkur v a kveir a horfa runina agerarlaus sjlfumglei v a hn vri a nu mati a sanna or n?

Ef hldir a myndir n a sanna or n fli a kannski lka von sr a fleiri myndu frelsast og sj blessa ljsi.

En ef myndir reyna a koma veg fyrir heimsendi mtti kannski hanka ig v a efaist um endalokin og ef hinir heitttruu efast hver tti a leia okkur inn gusrki?

Hvernig tlar sannfrandi htt a bjarga jrinni egar a er r og num mlsta hag a gerir a?


mofi - 17/04/07 12:54 #

Hstirttur skalands var essum tma tt setinn kristnum dmumurum - hva var aftur a sem vildir segja mofi?

A segjast vera kristinn gerir ig ekki kristin. eir ahylltust darwinisma og tru a svertingjar og gyingar vru rauninni bara dr. Enginn sem notar Biblunna til a leibeina sr gti gert etta.

En hver vri tilgangurinn v a reyna a fyrirbyggja dmsdag ef ert sannfrur um a a hann s umfljanlegur? Eru ekki meiri lkur v a kveir a horfa runina agerarlaus sjlfumglei v a hn vri a nu mati a sanna or n?

Enginn maur getur virkilega fltt Gui ea hgt Honum. a sem kallar heimsendir er lklegast a sem g kalla endurkomuna sem eru gar frttir v a er ekki endirinn heiminum heldur endirinn daua og jningum og rttlti.

En ef myndir reyna a koma veg fyrir heimsendi mtti kannski hanka ig v a efaist um endalokin og ef hinir heitttruu efast hver tti a leia okkur inn gusrki? Hvernig tlar sannfrandi htt a bjarga jrinni egar a er r og num mlsta hag a gerir a?

g er hlynntur umhverfisvernd en hvernig eiginlega einn einstaklingur a bjarga jrinni? Jafnvel valdamiklir menn eiga ansi erfitt me a gera eitthva sem virkilega myndi hjlpa. g veit san ekki hvenr endirinn verur en mia vi a sem Biblan segir mun heimurinn vera a eya sr. Vonin sem kristinn einstaklingur hefur er a Kristur t.d. bjargi heiminum og essari eyileggingu; a gerir a a verkum enginn kristinn tti a taka tt v a skemma og menga jrina.


rur (melimur Vantr) - 17/04/07 13:12 #

Rosalega er veri a fegra essi trarbrg og fra undan llu v slma. a er bara ekkert kristni a kenna, bara flki sem "skildi ekki alveg ritninguna mmmm." En a er rtt nna sem rfir ailar eru a skilja og hndla a sem stendur bk bkana.

vlkt rugl.


mofi - 17/04/07 13:26 #

Rosalega er veri a fegra essi trarbrg og fra undan llu v slma. a er bara ekkert kristni a kenna, bara flki sem "skildi ekki alveg ritninguna mmmm." En a er rtt nna sem rfir ailar eru a skilja og hndla a sem stendur bk bkana. vlkt rugl.

Er erfitt a skilja " skalt ekki myra"? Er erfitt a skilja " skalt elska nungann eins og sjlfan ig"? Er erfitt a skilja "Allt sem r vilji a arir menn gjri yur, a skulu r og eim gjra"? a er bara frnlegt a kenna essum boskap um hi illa sem vondir menn gera.


Matti (melimur Vantr) - 17/04/07 13:38 #

En mofi, a stendur mislegt fleira en etta blessari Biblunni - ertu sokkinn grnspuna?


rur (melimur Vantr) - 17/04/07 13:58 #

" skalt ekki myra"? Nema hann s mslmi, minnir mig a einn Inncentus pfi hafi tilskipa fyrstu krossfrinni. " skalt elska nungann eins og sjlfan ig"? Nema hann s samkynhneigur, mslmi, trlaus, ruvsi, ekki kristinn... "Allt sem r vilji a arir menn gjri yur, a skulu r og eim gjra"? Nema hann eigi verra skili.

a eru allskonar vibtur vi essar afar skynsamlegu og mannlegu heganir.


Helgi Briem - 17/04/07 13:58 #

"Allt sem r vilji a arir menn gjri yur, a skulu r og eim gjra"?

Vi lffringarnir kllum etta Tit-for-Tat strateguna og hn er, samt enn meira fyrirgefandi afbrigum, grundvllur siferiskenndar mannsskepnunnar eins og m t.d. kynna sr The Origin of Virtue e. Matt Ridley.


FellowRanger - 17/04/07 14:42 #

flestum umrum me Mofa verur hann fljtt undir en heldur fram stefnulaust.

Merkilegt.


mofi - 17/04/07 14:43 #

En mofi, a stendur mislegt fleira en etta blessari Biblunni - ertu sokkinn grnspuna?

Er nokku viss um a g er a ekki.

" skalt ekki myra"? Nema hann s mslmi, minnir mig a einn Inncentus pfi hafi tilskipa fyrstu krossfrinni. " skalt elska nungann eins og sjlfan ig"? Nema hann s samkynhneigur, mslmi, trlaus, ruvsi, ekki kristinn... "Allt sem r vilji a arir menn gjri yur, a skulu r og eim gjra"? Nema hann eigi verra skili.

etta er boskapurinn, a er ekki hgt a kenna boskapnum um egar einhver gerir eitthva sem er algjrlega mti boskapnum.


Lrus Viar (melimur Vantr) - 17/04/07 14:44 #

Er erfitt a skilja " skalt elska nungann eins og sjlfan ig"?

"Nunginn" merkir Biblunni arir gyingar. etta gildir ekki um ara.


mofi - 17/04/07 15:10 #

"Nunginn" merkir Biblunni arir gyingar. etta gildir ekki um ara.

Alls ekki, hrna ltur Jess presta gyinganna vera "vondu" gaurana en heiingja ann sem gerir vilja Gus.

Lkas 10 25Lgvitringur nokkur st fram, vildi freista hans og mlti: "Meistari, hva g a gjra til ess a last eilft lf?" 26 Jess sagi vi hann: "Hva er rita lgmlinu? Hvernig lest ?" 27 Hann svarai: "Elska skalt Drottin, Gu inn, af llu hjarta nu, allri slu inni, llum mtti num og llum huga num, og nunga inn eins og sjlfan ig." 28 Jess sagi vi hann: " svarair rtt. Gjr etta, og munt lifa." 29 En hann vildi rttlta sjlfan sig og sagi vi Jes: "Hver er nungi minn?" 30 v svarai Jess svo: "Maur nokkur fr fr Jersalem ofan til Jerk og fll hendur rningjum. eir flettu hann klum og bru hann, hurfu brott san og ltu hann eftir dauvona. 31 Svo vildi til, a prestur nokkur fr ofan sama veg og s manninn, en sveigi fram hj. 32 Eins kom og levti ar a, s hann og sveigi fram hj. 33 En Samverji nokkur, er var fer, kom a honum, og er hann s hann, kenndi hann brjsti um hann, 34 gekk til hans, batt um sr hans og hellti au vismjri og vni. Og hann setti hann sinn eigin eyk, flutti hann til gistihss og lt sr annt um hann. 35 Daginn eftir tk hann upp tvo denara, fkk gestgjafanum og mlti: ,Lt r annt um hann og a sem kostar meiru til, skal g borga r, egar g kem aftur.` 36 Hver essara riggja snist r hafa reynst nungi eim manni, sem fll hendur rningjum?" 37 Hann mlti: "S sem miskunnarverki gjri honum." Jess sagi vi hann: "Far og gjr hi sama."

Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 17/04/07 15:31 #

Er erfitt a skilja " skalt ekki myra"?

J. ir etta a a s t og undir llum kringumstum rangt a drepa (mann)?


Lrus Viar (melimur Vantr) - 17/04/07 15:40 #

Menn eru einungis ori hlpnir vegna trar, ekki verka sinna. Ef miskunnsami Samverjinn hefur ekki tra gu hefur hann rugglega veri dmdur til helvtisvistar, ea mun vera a.


mofi - 17/04/07 16:20 #

Hjalti J. ir etta a a s t og undir llum kringumstum rangt a drepa (mann)?

Lklegast svipaur skilningur og okkar lggjf sem bannar mor.

Lrus Menn eru einungis ori hlpnir vegna trar, ekki verka sinna. Ef miskunnsami Samverjinn hefur ekki tra gu hefur hann rugglega veri dmdur til helvtisvistar, ea mun vera a.

eir sem hafa fengi a heyra fagnaarerindi, boorin tu, rttltur dmur og n, vera a tra v og s tr mun bjarga eim. eir sem hafa ekki heyrt a, eirra samviska leibeinir eim og maur getur aeins tra v a Gu er rttltur dmari.


Andri - 18/04/07 17:54 #

Mofi! g er sammla r flestu hrna a ofan. tt n hrs skili fyrir a nenna a rfast eim. ar sem eir koma ekki me anna en trsnninga og vitleysu. g veit ftt meira pirrandi rkrum en menn sem bulla svona.

egar kemur upp um vitleysuna eim afsaka eir sig me einhverri annarri vitleysu.

a er n gott a eiga gan Gu egar maur les essa trsnninga, annars yri maur bara unglyndur.


sgeir (melimur Vantr) - 18/04/07 18:26 #

Er Andri a lesa sama r og g? Ja hrna.


FellowRanger - 18/04/07 18:41 #

Hva trsnninga sr , Andri minn?


jogus (melimur Vantr) - 19/04/07 13:45 #

Hni? ;)


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 19/04/07 14:32 #

Lklegast svipaur skilningur og okkar lggjf sem bannar mor.

annig a etta boor bannar ekki drp strum? etta er bara v miur ekki auskiljanlegt mofi.


mofi - 20/04/07 10:21 #

Hjalti annig a etta boor bannar ekki drp strum? etta er bara v miur ekki auskiljanlegt mofi.

ess vegna fengum vi svona strann heila :)

En hva segir samviskan n? Ekki a hn s einhver skeikull mlikvari rtt og rangt en vonandi ekki eins og mlbrotinn ttaviti. Ef tekur tt stri ar sem anna hvort deyr ea einhver annar? Hefi a veri rangt a drepa strkinn sem st fyrir fjldamorunum um daginn til a stva hann svo hann myndi ekki drepa fleiri? Vri rangt a drepa ll brn yngri en tu ra ef au ttu ekki foreldra?


jogus (melimur Vantr) - 20/04/07 10:30 #

Mr ykja etta tindi. Mofi viurkennir loksins a vi sum komin lengra siferislegu tilliti heldur en hin meinglluu boor.

Auvita eigum vi frekar a nota samvisku okkar heldur en bkstafinn.


mofi - 20/04/07 11:15 #

Jogus Mr ykja etta tindi. Mofi viurkennir loksins a vi sum komin lengra siferislegu tilliti heldur en hin meinglluu boor. Auvita eigum vi frekar a nota samvisku okkar heldur en bkstafinn

Nei, boorin eru fullkomin, en heilinn tti a hjlpa r a skilja boorin og samviskan tti leibeina og lta ig vita hvort ert sekur ea ekki.

Samviskan er ekki betri en boorin v hn getur brenglast og sagt r a a s lagi a drepa 32 manns af v a r af einhverjum stum finnst a. Aftur mti breytist bkstafurinn ekki eftir v hvaa skapi menn eru svo hann er reianlegri en samviskan.


Kristn Kristjnsdttir (melimur Vantr) - 20/04/07 19:18 #

g var a ra a vi unga dttur mna af hverju vi ttum ekki a lemja hvort anna. Hn sagist alveg vita af hverju a vri: a er banna, einfalt ml ekki satt?

g sagi henni a ef vi myndum lemja hvort anna hvert skipti egar vi yrum eitthva fl ea pirru t hvort anna a myndum vi ekki upplifa okkur jafn rugg ea ng eins og egar vi lifum vi siferisreglu a lemja ekki hvort anna.

g s a fyrir mr framhaldinu a dttir mn ri frekar me sr ga dmgreind ef hn lrir svona um orsakir og afleiingar heldur en ef g segi henni a eitthva s einfaldlega banna.

Ef hn ekki a lemja eingngu af eirri stu a a s banna gfi a henni ekki tkifri til a ra me sr gott siferi. Hn myndi eingngu lra a fara eftir boum og bnnum n ess a meta hva er bakvi au.

a er mjg auvelt a ba til reianleg boor, bo og bnn (og eru boor trarbraganna ar engin undantekning) en ef hefur ra me r sjlfsta og gagnrna hugsun getur hn veri mjg reianleg og veri gur grunnur a roskari siferiskennd.


Kristn Kristjnsdttir (melimur Vantr) - 20/04/07 19:24 #

...gur grunnur fyrir roskaa siferiskennd.

tti etta a vera :)

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.