Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

pandi gn

Fastir lesendur okkar hljta a hafa teki eftir v hve str hluti greinanna sem hr birtast beinast einn ea annan htt gegn jkirkjunni, gufrinni og fulltrum essa tveggja. Og vi vitum sem er a msir essum bjum lesa greinarnar okkar og fylgjast vel me v sem vi gerum hr. v hltur a a stinga augun a vi fum engin vibrg vi gagnrninni. Af hverju tli a stafi?

fyrstu misserunum sem etta vefsetur starfai var enginn skortur gufrimenntuum mnnum hr. eir fundu sig knna til a halda uppi vrnum fyrir hugmyndakerfi sitt og geru a meira a segja margir heiarlegan og mlefnalegan htt. En eftir a greinarnar um tfralknana og hryjuverkamenn hugans birtust er eins og menn hafi teki sig saman um a egja okkur hel.

En hvaa forsendum? Ef allt sem vi skrifum hr er vla og vitleysa tti a vera auvelt a hrekja a. Og vri elilegast a lykta sem svo a hr vri varla verftandi fyrir kirkjungum og gufringum sem vildu sna lesendum okkar fram gildi eirra hugmynda og ess fyrirkomulags sem vi gagnrnum. v hltur a vera annarra skringa a leita.

sta agnarinnar gti veri eitthvert eftirfarandi atria:

  1. vlan sem hr rur hsum er svo mgnu og vi svo blind og vermskufull a etta er ekki svara vert.

  2. Kirkjuflk og gufringar eru raun sammla okkur, kinka kolli vi lestur hverrar greinar og samykkja me gn sinni. a vri enda ekkert vit a opinbera hrsnina me v a ljstra upp v sem essu flki raunverulega finnst. Bi kirkjan og gufrideildin myndu lka deyja me a sama me tilheyrandi atvinnuleysi og slarkreppu.

  3. etta flk er rkrota og veit ekki hverju a a svara. a reynir v a lta etta allt sem vind um eyru jta og bur eftir a vi httum a nenna essu.

  4. essu flki srnar skrif okkar og finnst rsir okkar drengilegar, en skortir rk til a halda uppi vrnum. a egir vi bur ofvni eftir a vi gefumst upp. a telur sr tr um a vi hverja mtbru munum vi fitna eins og pkar fjsbita, sr lagi ef srindin eru ger lnum ljs.

  5. Samantekin r essum bjum um a htta a tj sig vi okkur, af smu stum og nmer 3 og/ea 4.

Eflaust eru einhverjir sem etta lesa sem koma athugasemdakerfi og lsa v yfir a tilgta nmer 1 s rtt. Vi hfum svo sem fengi gng af svoleiis yfirlsingum kommentakerfi, en yfirleitt er etta fullkomlega rkstutt ea rkin svo lleg a vandalaust er a hrekja au.

Lklegustu skringarnar eru nmer 3 til 5. Mnnum srnar skrif okkar og falla um lei rkgryfju a fyrst svo er hljti stahfingar okkar a vera gildar, en eirra eigin gildar. essi rkvilla kallast Appeal to Pity og hljmar prestatgfa hennar eitthva essa lei:

Ef A gagnrnir sannfringum mna x mun mr srna. Og ef g ber mig aumlega dregur A land. ar af leiandi er x rtt sannfring.

Gott dmi um etta voru vibrg Jns Dalb Hrbjartssonar Morgunblainu vi v a einn blaamaurinn ar sagi vihorfsgrein a kirkjan boai hindurvitni. Hann hlt greinilega alvru a a myndi ngja a lta sr srna til a blaamaurinn drgi land: Nei nei, Jn minn Dalb, etta er allt lagi, kirkjan boar auvita ekkert hindurvitni.

rn Brur hefur lka nota essa rkvillu til a netja fullveja krakka hugmyndakerfinu sem hann boar. Hann gerir foringjanum sjlfum upp srindi yfir llum eim sem ekki beygja sig hugsunarlaust undir vilja hans.

Hr Vantr hafa einstaka kirkjumenn lka lti sr srna og bei ofvni eftir afskunarbeinum. En egar ekkert slkt hefur komi, heldur bara rksemdafrsla fyrir eim orum sem sru, sj menn hendi sr a a er ekki til neins a beita essu svo forskamma li.

Auvita er ekkert a v a lta sr srna egar rist er mann a sekju og maur hddur og svvirtur. En egar gagnrnin er mlefnaleg, rttmt og rkstudd, er lalegt a notast vi srindin til a koma sr undan v a urfa a svara fyrir sig.

g get nstum fullyrt a stan fyrir v a hr sst ekki gufrimenntaur kttur kreiki lengur su samantekin r ea jafnvel tilskipun a ofan. Einhverjum hrifamiklum hefur srna ngu miki til a reyna a hefna sn me essum htti, voninni um a vi deyjum t. Og hinir lta bja sr a a fallast slka taktk.

Nei, a sem sagt er hr greinum er ekki bull og vitleysa heldur nausynlegur pll hina allri umru um trml. Prestar og gufringar hafa verulega gott af v a kljst vi hugmyndir trlausra um heimsmynd eirra og siferi og ttu v a sj sma sinn a taka tt samrunni.

g skora hr me a mta til leiks og lta ekki einhverjar grtkonur eirra eigin rum hefta sig me srindarkvillunni.

Birgir Baldursson 25.08.2005
Flokka undir: ( Siferi og tr )

Vibrg


Vsteinn Valgarsson (melimur Vantr) - 25/08/05 08:59 #

Appeal to Pity-rkvilluna hef g s oftar en einu sinni. Eftirminnileg eru t.d. or Stefns Einars, sem reyndar var ekki prestur heldur gufrinemi sast egar g vissi: Raunar hef g hinga til teki kvrun a svara essum mnnum ekki, eir eru raunar ekki svara verir en manni srnar svona tal, srlega egar rangt er fari me. Honum srnar, honum finnst vi ekki svara verir (g giska a honum finnist vi vera svo lgu plani, ea alla vega a hann mundi segja a aspurur), hann segir a rangt s fari me, n ess a nefna dmi - enda vri auvelt a hrekja einfaldlega a sem vri rangt ef eitthva kvi a v. Loks hefur hann teki kvrun a svara ekki.


rur Ingvarsson (melimur Vantr) - 25/08/05 10:22 #

Kannski mundu eir hpast hr inn ef skrifu vri lofsamleg grein um kristni og tr... en a yri ansi stutt grein.

"a ga vi tr er ... uuuh ... gefur mnnum tkifri a heilavo flk me gudmlegu bulli og uuuh ... sem er aldeilis gott."


Jsi - 25/08/05 11:01 #

i eru bara allt of dnalegir. a a uppnefna menn (trarnttara) er ekki hvetjandi til a f til rkrna. a g s grundvallaratrium sammla ykkur finnst mr essi "naut--flagi" orra sem er iku hr vera mlstanum til minnkunar.


li Gneisti (melimur Vantr) - 25/08/05 11:45 #

eir hafa alveg eins hunsa Sigur Hlm og Simennt sem hafa veri me kurteisislega gagnrni heillengi.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 25/08/05 12:40 #

J, tli tli eim srni lka a sem ar er sagt? Er hugmyndakerfi svona aumt a menn vera eins og andar blrur af vikvmni?

Mr dettur hug ein skring til vibtar. Kannski finnst essu flki vi vera a ala hatursrri gegn sr, lkt og Hitler og flagar hans thuu Gyingum. Kannski liggur hrsla a baki essu, hrslan vi ofsknir. Biskup hefur tala um a trleysi gni mannlegu samflagi og mikla herslu hafa menn lagt gildi samrunnar og a viring s vihf gagnvart llum sjnarmium. Einhver presturinn kom inn etta sjnarmi predikun sinni og dr upp mynd a eir sem ahyllast kristnina vru frnarlmb, tt ekki vru eir ornir pslarvottar.

Carlos Ferrer hefur lka lkt mlflutningi mnum vi ofbeldi.

Kannski eru sjnarmi okkar gnvnleg augum essa flks. En a er vegna ess a menn gera ekki mun heiarlegri gagnrni og hatursrri byggum rakalausu kjafti, eins og raunin er me boskap nasistanna. Mlefnalega gagnrni m hrekja me betri rkum en ar eru sett fram, en hatursmenn hlusta ekki rk.

Vi erum ekki mannhatarar, vert mti gagnrnum vi a sem vi teljum samflaginu skalegt. a gerum vi af viringu fyrir mannflkinu og rtti ess til hugsanafrelsis og a ra eigin lfsmta. En trair eru upp til hpa frir um a koma auga skasemi hugmynda sinna, rtt fyrir a eim s bent hana. Vibrg trmanna bi hr og Annl, egar vi skeggrddum hlutina ar, eru til vitnis um etta.


Finnur - 25/08/05 12:46 #

Mig langar n til a spyrja hverslags rir eru a sem vantrarmenn eru a skjast eftir.
g hef veri a velta v fyrir mr hvort tilvera ykkar s h trarntturum (atrii 1-5), ea hvort ykkur s alvara v a berjast gegn hindurvitnum.


Peturty - 25/08/05 13:09 #

Ja, etta er n g spurning. Hvers vegna er klerkastttin ekki lm rkrur vi gulaust flk og forskammaa efahyggjumenn? Svo ekki s n minnst tmhyggjumenn og heimspekilega gtustrka eins og Birgi! Ein stan er sennilega kirkjuplitsk. "Samantekin r" ef vi viljum nota a oralag. nnur stan hefur eitthva me slarlfi a gera. a vill svo til a engin lei er a ra vi geistlegar stttir nema eirra eigin forsendum. Umrur vi presta og trflk botnar alltaf forsendunum. Hj essu flki felast grunnforsendurnar gulegri opinberun. Slkar forsendur er ekki hgt a ra, efast um ea sp og speklera gildi eirra eins og r sem telja verur mlaefnalegar einum ea rum skilningi. egar maur hefur ekki hugmynd um a maur byggir slkum forsendum er ekki undarlegt a manni li illa ea veri vankaur umrunum. Maur er a reka sig sfellu mlflutning sem dregur efa eitthva sem er auvita og nnast sjlfsagt huga manns sjlfs. Eitthva sambrilegt vri ef g fri a karpa vi Birgi Baldursson og kmist a v smm saman umrunum a hann leggur sna prvat merkingu hvert lykilhugtaki af ru og g get ekki gengi a neinum viteknum reglum ornotkun. g yri bara ein taugahrga slkum umrum. rija stan sem mr dettur hug er frileg lgkra. g held a a veri sfellt ftara a menn leggi stund gufri og biflurannsknir af akademskri stru. Gfuflk me ess httar sinnilag snr sr anna. Flk fer eflaust gufri til a f hsklagru hjartagsku. anga leita ekki eir sem hafa unun af gu rasi eins og vi. a fellur ekki a plitskri rtthugsun eins og hn snr a trmlum a standa karpi. Og erum vi komin hring.... hinni kirkjuplitsku stu.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 25/08/05 13:11 #

g skil ekki spurninguna, Finnur. Er ekki mlefnaleg rkra hva best til ess fallin a upprta hindurvitni? Ef eir sem vi gagnrnum hunsa okkur, hlusta hvorki rk okkar n taka ekki tt umrunni, er hvorki vinnandi vegur fyrir okkur a upprta fordmana sem ba eim ea fyrir a upprta okkar fordma.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 25/08/05 13:15 #

Eitthva sambrilegt vri ef g fri a karpa vi Birgi Baldursson og kmist a v smm saman umrunum a hann leggur sna prvat merkingu hvert lykilhugtaki af ru og g get ekki gengi a neinum viteknum reglum ornotkun. g yri bara ein taugahrga slkum umrum.

Af hverju yriru a? Ef s vri raunin a g leggi prvatmerkingu hugtk tti a vera auvelt a benda mr rangindi ess benda hina rttu merkingu. Hr duga rk eins og t.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 25/08/05 13:17 #

Flk fer eflaust gufri til a f hsklagru hjartagsku.

etta eru fleyg or. :)


Peturty - 25/08/05 13:46 #

Me essari hlistu um prvatmerkingu ora var g a reyna a tskra a sem vi getum kalla umrusamning, leikreglur skoanaskipta ea jafnvel - ef vi viljum vera srlega djpir - a sem Wittgenstein kallai "language game". Vi gngum a einhverju vsu hvers kyns samskiptum. Eins og t.d. a g andmli v sem segir, gefir mr ekki kjaftinn. Ea, ef vi eigum samru gildi ar einhverjar reglur. Eins og t.d. um merkingu hugtaka. En lka lgml rkfrinnar o.fl. Ef talar vi mann t.d. sem ekkir ekki muninn greiningum og skeytingum, emprskt prfanlegum yringum og rum o.s.frv. og hefur ekki minnstu hugmynd um hva etta er og veur elginn um runarkenninguna, Gu og vsindi.... a er ekki nokkur lei a ra vi slkan mann. a er eins og tala vi sparibauk. g get mynda mr a klerkar og trflk s einhverjum umruheimi ar sem viteknar reglur um skoanaskipti eru gersamlega samrmanlegar eim sem gilda hj veraldlega siuu flki. ess vegna ratar etta flk gngur og lur illa og srnar vegna ess a a kann ekki a greina vandann. eirra huga er etta bara sktingur, tillitsleysi, meinfsi og htfyndni af okkar hlfu. Lttu mig vita a. g hef veri a komast a v undanfrnum mnuum a kristi flk virist ekki vita hva greinir kristinn dm fr rum trarbrgum og verur reitt og srt egar g ber a fram. Mga.


Bas - 26/08/05 06:53 #

sjlfu sr finnst mr eftirfarandi hlutir skra a einhverju leiti af hverju hugaflk um trml og trair nenna ekki a standa stappi vi ykkur.

  1. Rkfrin er lykillinn a llu. Rkfrin finnst mr oft vera tekinn umfram allt anna s.s. umfram gufri, ekkingarfri, slfri, sagnfri, almennan mannskilning o.s.frv. Oft finnst mr vifangsefni vera ofur smttu hr plan rkhenda og rkvillna. Rkvillur virast lka oft aeins finnast mlflutningi flks sem er sammla ykkur en sjaldan mlflutningi greinarhfunda ea vantrarmanna.

  2. Besserwisser afstaan a er tilgangslaust og leiinlegt til lengdar a ra vi flk sem aeins er tilbi til a segja fr en ekki hlusta. Sem aeins er til a segja hvar arir gera vitleysur og hvernig arir hafa rangt fyrir sr. annig flk vill ekki ra mlinn heldur halda rur. etta finnst mr g oft vera var vi hr vefnum. Mr finnst ig einfaldlega ekki eiga auvelt me a taka gum mlflutning sem gengur vert skoanir ykkar, lkt og i haldi iulega fram.

Mr finnst persnulega oft hugavert a ra vi flk sem er sammla mr. En egar kvenum tmapunkti er n og maur gerir sr grein fyrir a umrurnar n ekki lengra .e. menn sannfra ekki hvorn annan (gt dmi eru samru vinstri og hgri manns) snr maur sr a einhverju ru. etta snst ekki um a gefast upp ea forast umruna. etta snst um a sna sr a ru a halda fram.

  1. Leitin a tilgangi lfsins ? S tilhneiging flks a leita a ri tilgangi og merkingu me jarlfinu fer fram hj ykkur. etta sst best sendurteknum frsum um a tilgangsleysi s tilgangurinn og a vi urfum ekki neinn tilgang. a er leiinleg stareynd en essu eru margir sammla. a er kannski gilegt a geta ekki skili flk sem hefur essa rf innra me sr. En egar flk finnur ekki r rkum heldur tr ea tilgangi sr a oft ekki rfina me v a hrtogast um rk egar ljst er a hvorugur ailin rkrunni eftir a sannfra hinn.

Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 26/08/05 13:09 #

Trin er a snnu illa rkstutt hugmyndakerfi, en a gerir hana ekki stikkfr. a er veri a menga hugi flks me bbiljum og v er a krafa okkar a snt s fram gildi boskapsins me rkum.

S krafa er ekki elileg.

a er kannski gilegt a geta ekki skili flk sem hefur essa rf innra me sr.

Hvaan kemur flki essi rf? Er etta rfin fyrir a tra ea fyrir a vita? Ef etta er rfin fyrir a vita, er s rf ntt af prestum kirkna og annarra klta til a beygja flk undir hindurvitni, me svrum sem engin glra er .

a er byrgarhluti og fullkomlega gagnrnisvert.


Peturty - 26/08/05 13:22 #

Rtt hj Basi! Trflk sttir sig ekki vi lgml rkfrinnar. a er hins vegar ekki rtt a rkfrin s "tekin fram yfir" eitthva. Um lei og einhverju er haldi fram og bent stur og orsakir til a fallast a er veri a fra rk, fylgja einhverjum reglum um hvers vegna vi verum a fallast eitt um fram anna ef vi eigum a komast hj v a vera mtsgn vi okkur sjlf ea leisagnarreglur um hvernig hlai er undir fullyringar sem vi leium lkur a. Og gildi raka verur a vera hgt a setja undir eitthvert mliker. Hitt er lka rtt a a er olandi a ra vi flk sem talar bara og talar og hlustar ekki. En etta fremur vi um trflki en vantrarrasara. a vill f a segja hluti og halda eim fram n ess a urfa a standa fyrir mli snu. Enda koma athugasemdir sem essar r eirri tt: Hva, m g ekki hafa mna skoun frii? Hva, ykist alltaf hafa rtt fyrir r? i, byrjau n ekki essu!


Gumundur Plsson lknir - 26/08/05 19:22 #

A uppgtva tr er tilvistarleg (existensiell) upplifun sem tekur til mannsins alls. Mr virist harla ltill botn fst tr og trarupplifanir me rkhugsun eingngu. a er eins og ll tilvera mannsins flytjist r sta vi uppgtvun trarinnar - tilfinningar hans, hugsun, innsi og sjnarhorn - allt breytist.

Trin er leyndardmur - mysterium sem gerir lfi gfurlega strt og drmtt. Og a er ekkert vmi ea veikt vi a tra eins og margir virast halda. vert mti. a styrkir manninn og brnir vilja hans. Eflir oftast gvild, skilning og mildi.

jning mannsins og daui f algjrlega nja merkingu og innihald. Traur maur getur stai fstum ftum efninu einnig og arf ekki a vera neinn skjaglpur. Fjarri v.

a er tilgangslti a setja sig han hest og segja rum a tra. Enn frleitara er a segja manni sem trir a gjra svo vel a htta v. a held g a menn viti innst inni.

etta er bara upplifun sem birtist manninum af sjlfu sr, ef kvenum skilyrum er fullngt slarlfinu, held g. Oft er einhver lfsreynsla undanfari essarra breytinga.

Gu getur ekki fengi manninn til a tra - a er honum sjlfsvald sett. a er dlti magna finnst mr. Gu er v ekki almttugur neinni venjulegri merkingu ess ors. Ltillti er lklega mikilvgast, aumktin og s innstilling a vera opinn fyrir lfinu sem undri. Samskipti mannsins og heimsins eru hugsanlega ekki fullknnu. Hafi a huga einnig, vsindamenn essarar su.

Heimspekina tel g vera kveinn snertiflt eirra vantruu og truu. Og innan hennar er besta falli hgt a ra skynsamlega um ennan "greining" trara og trlausra. A v gefnu a gfuryrum, ofstki og hi s sleppt.

Kappra ( ekki rkra ) um tr er tmaeysla gfara manna ba bga. a er miki um a hr vantrarnetinu. Pll Sklason heimspekingur hefur skrifa gtar og tiltlulega jarbundnar greinar um tr bk sinni Plingum I. r er frlegt a lesa og kemur fram skynsamlegt vihorf til trarinnar fyrir okkur veraldarhyggjumenn, velflesta me gan vilja. Og einnig hmanista sem vilja me eigin afli gera heiminn betri.

Kveja GP


danskurinn - 26/08/05 20:53 #

Peturty skrifar: "Trflk sttir sig ekki vi lgml rkfrinnar.

Lgml rkfri jnar svipuum tilgangi og lgml tnfri ea lgml bkmenntafri. Me lgmli tnfra er t.d. hgt a sna fram og fra rugg rk fyrir v a einfalt blslag s ltilsgilt og raun merkilegt. a sama vri hgt a gera me bkmenntafri og bk. Snjallasti tnfringur getur hins vegar veri alveg fr um a semja einfalt og nothft lag. Til ess a lag hafi einhvern substance, einhver eigindi sem gera lagi mikilvgt, gilda ekki endilega lgml tnfrinnar. v tilfelli verur mlistikan ea leikreglurnar rar og jafnvel dularfullar, a.m.k. hefur ekki enn tekist a finna hva gerir eitt lag betra en anna, lg sem eru alveg eins samkvmt lgmli tnfrinnar. Hin skapandi hugsun og innsi starfa samkvmt lgmli sem enginn krs hsklanum getur kennt enn sem komi er.

Meistari rkfri getur sannfrt nnast hvern sem er um hvaa bull sem. Jafnvel innihaldslaust kjafti getur fengi djpvitra merkingu um stund mean rkfringurinn leikur listir snar. a eru hins vegar gmul sannindi a listaverk sem arfnast tskringar listfrings er oftar en ekki ntt drasl mean gott listaverk stendur n tskringa grundvelli sem er reifanlegur og utan vi frasvi rkfri, tnfri og hva a heitir n allt etta akademska dtar.

Akademan er hrsnisfull eins og trarbrg. a sem eitt sinn var til utan akademunar, djarft og ferskt, verur sjlf akademan me t og tma og haldsamt afstu sinni til smu nskpunar, aan sem hn er sjlf sprottin utan vi akademuna.

Kenningar hafa tilhneigingu til a vera kenningar um kenningar og tskringar um tskringar. Sjlft innihaldi verur vonandi alltaf jafn dularfullt og snertanlegt.


Hjalti (melimur Vantr) - 27/08/05 03:45 #

g get vel skili a "breyttir" trmenn su ekki mjg spenntir fyrir v a ra vi okkur vegna ess sem eim finnst vi kannski ekki bera viringu fyrir trnni ea a hn s of persnuleg fyrir til ess a vilja ra hana.

En a sama gildir alls ekki um presta jkirkjunnar sem vinna vi a tala um trnna og boa hana. svo a vi vrum orljtir (sem g tel okkur ekki vera) og mgandi, myndum vi bara lta illa t fyrir viki.

Mr finnst a skiljanlegt a prestar su tilbnir til ess a boa trnna leiksklum en eru ekki tilbnir til ess a verja hana netinu.


Karl Gunnarsson - 27/08/05 08:50 #

Bas skrifar:

En egar kvenum tmapunkti er n og maur gerir sr grein fyrir a umrurnar n ekki lengra .e. menn sannfra ekki hvorn annan (gt dmi eru samru vinstri og hgri manns) snr maur sr a einhverju ru.

seinni t hefur mr fundist far samrur skemmtilegri en r sem g hef tt vi upplsta, fra og vel mli farna me arar stjrnmlaskoanir en g sjlfur hef. Enginn hefur sannfrst en g hef lrt mjg miki af essu og skemmt mr smuleiis. En flk er misjafnt.

Gumundur Plsson skrifar:

Gu getur ekki fengi manninn til a tra - a er honum sjlfsvald sett.

g htti mr rarrn egar g spyr hvernig s hgt a fullyra svona um Gu? g veit ekki betur en a s maur sem er stundum vsa til sem kennifur jkirkjunnar hafi haldi v fram a frjls vilji vri eingngu fri Gus en ekki okkar mannanna.


Gumundur Plsson lknir - 27/08/05 22:17 #

akka r fyrir athugasemdina Karl Gunnarsson. a er erfitt a svara essu en mr skilst a a s nokku hversdagsleg stareynd a Gu sem persna, afl ea alvald, virist ekki geta kni manninn til trar gegn vilja hans. a finnst va texti um etta - a s maurinn andhverfur Gui getur hann (Gu) raunverulega ekkert gert.

Sjlfum finnst mr alveg me lkindum, a svo s, eins og g sagi hr a ofan. En maurinn er askilinn fr Gui ef hann vill vera einn og aeins me sjlfum sr og rum mnnum.

Vi a er sjlfu sr ekkert a athuga finnst mr.

g get ekki neita v a mr finnst nkvmlega etta atrii franna srstaklega alaandi.

Me essum htti verur maurinn srkennilegan htt senn bi mespilari og mtspilari Gus ef svo m a ori komast. Gufri og myndlist fyrri alda, svo dmi su tekin, eru sneysafullar af vangaveltum um vilja mannsins essu sjnarspili.


Sigurur lafsson - 28/08/05 21:23 #

a einkennir flest trarbrg a hangendur eirra eru stugt minntir um a tra. kristni er a t.a.m. skilyri fyrir himnarkisvist. Heilbrigt og gott lferni, krleikur og gmennska skiptir ar minna mli; trin og tilbeislan er aalatrii (essir guir hljta a vera mjg hgmlegar og ruggar persnur).

Skringin essu er auljs, guir eru aeins til huga ess sem trir. etta vita menn dag og etta vissu eir menn sem skpu trarbrgin.

g er sammla Gumundi Plssyni hr a ofan, a er afar merkilegt a trarbrgin opinberi veikleika sinn me essum htti.

Til ess a losna vi gui urfum vi aeins a htta a tra .

Er a ekki einmitt boskapur Vantrar.is?


Hrafn - 29/08/05 22:49 #

Af v umran er stnu fyrir lngu san. A maur tali n ekki um hva a er mikil tmaeysla.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.