Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Tilgangsleysi trarinnar

Mr finnst tr yfiryrmandi tilgangslaus, gagnslaus og skaleg.

Milljarar manna og kvenna lndum hinda tra hundrui hindagua hver rum meira absrd og kjnalegan sbr. flaguinn Ganesh sem er ltill strkur me flshaus sem rur um bakinu ms! essu flki sem trir flastrkinn finnst hins vegar alveg absrd og fyndi a hugsa til ess a milljarar kristinna manna og kvenna skuli detta hug s vitleysa a tra gu sem drepur sjlfan sig til a fyrirgefa skpun sinni einhverjar syndir (sem hann vissi a yru framdar af v hann er alvitur) og eim finnst svo alveg absrd og lti fyndi a milljarar mslima manna og kvenna skuli tra gu sem t.d. skipar a drepa skuli alla sem ekki tilheyri eirri tr sem eir fast til ( vntanlega sem foreldrar eirra hfu? - ath. samkvmt v myndu trlausir sleppa vi dauadm ef foreldrar voru trlausir!). O.s.frv., o.s.frv.

eim milljrum manna og kvenna sem ur tru einhverja ara gui, t.d. Osiris, inn, Seif, Jpter, Quatzaquotle o.s.frv. fannst lka absrd og fyndi a hugsa um trarhugmyndir allra annarra en snar eigin trarhugmyndir.

Og nna, skrilljn rum seinna, er mannkyni smu heimskulegu sporunum. Allir arir trmenn eru vitleysingjar bara MN tr (sem g vart fddist ) er rtt.

San er knstugt a sj hvernig trmenn ljga a sjlfum sr. gamla daga egar lrir menn, munkar, prestar og preltar gtu logi hverju sem var a almganum segja helgibkur a gu hafi stugt veri a hefja upp raust sna, englar geystust me logandi brand um himininn, hfin klofnuu tvennt, slin stvaist, tungli var fali helli, dauir risu upp strum hpum, fimm fiskar mettuu sundir manna o.s.frv. ad absurdum. San fru vsindi og ekking a eflast og sama takti fr gu a agna.

Loks agnai gu alveg.

Englarnir httu a fljga um og drepa alla frumburi heilu landanna og spmennirnir httu a rsa upp fr dauum. Ganesh litli var ekki anna en lti plastkrli mlabori leigublsjranna Nju-Del. Jrin htti a vera flt og stjrnurnar httu a vera ljsker bandi himinfestingarinnar.

Trmenn ljga n a sjlfum sr a tt helgibkur eirra su augljslega illa upplst trarraus menntara prelta fornaldar sem segja vildu furusgur af miklum guum sem stjrna rigningunni og eldingunum a tekst eim enn dag, 21. ld, a mynda sr a ein og ein setning trarritunum s bara snn eftir allt saman.

Hvers vegna?

J, vegna tta vi dauann. g get svo sem skili a. a er gilegra a mynda sr a vi dauann fari maur bleiku ski til himna ar sem maur hittir foreldra og ltna ttingja heldur enn a vi taki kolsvrt eilf gleymska, tja svona eins og s sem vi urftum a ola trilljn rin ur en vi fddumst. etta er ekki svipa v og a tra v a maur muni vinna Lott egar reikningarnir eru ornir hrri en launin og etta reddist v bara allt fyrir rest. Dream on.

g tel mun heilbrigara og elilegra a stta sig vi a mannkyni er ekki anna en mygluskn risastrri drulluklu sem geysist um kolsvrtum katskum geimi gassprenginga og geimgeisla. Httum a eya tma okkar, peningum og orku tilgangslaust bnakvak og lottvinninga himnum og frum bara a lifa essu eina drmta lfi sem vi eigum. Leggjum niur tr.

Amen.

93

Aiwaz 11.03.2005
Flokka undir: ( Rkin gegn gui )

Vibrg


Svar - 11/03/05 10:15 #

Amen.


ThorvaldurJo - 11/03/05 11:18 #

Trleysi er tilgangsleysi og vonleysi algert. n almttugs, heilags, persnulegs Gus er g og ekkert nema tilgangslausar og tilviljunarkenndar lfverur, snandi kringum einhverja eimmanna plnetu svartmyrkri geimsins stuttan tma, anga til allar okkar minningar okkar tilgangslausu og vonlausa lfi hverfa a eilfu eilft myrkur.etta er Tmhyggja hsta flokki. g tri Gu. Trin er fullvissa.Gu er til.


darri (melimur Vantr) - 11/03/05 11:31 #

etta er sorglegt vihorf.


Erik Olaf - 11/03/05 11:33 #

Svo ekki s meira sagt


darri (melimur Vantr) - 11/03/05 11:33 #

.e.a.s. a finnast sitt eigi lf tilgangslaust og vonlaust n einhvers gus.


Svar Helgi (melimur Vantr) - 11/03/05 11:45 #

n almttugs, heilags, persnulegs Gus er g og ekkert nema tilgangslausar og tilviljunarkenndar lfverur, snandi kringum einhverja eimmanna plnetu svartmyrkri geimsins stuttan tma, anga til allar okkar minningar okkar tilgangslausu og vonlausa lfi hverfa a eilfu eilft myrkur.etta er Tmhyggja hsta flokki.

Nei, a er ekkert jafn gott og a vera tengslum vi nttruna, sj a vi erum hluti af miklu strri heild sem vi eigum a kanna. Vi bum strkostlegri plnetu strkostlegum alheimi. Ef vi erum ein essum stra heimi erum vi fjarri v a vera tilgangslaus. Vi erum lei fyrir alheiminn a kynnast sjlfum sr; vi hfum ansi merkilegu hlutverki a gegna.

Mjg sorglegt vihorf a geta ekki noti essa eina lfs sem vi eigum n ess a urfa a skreyta a me sk um gu ea gui. a er tmhyggja mnunm huga!


ThorvaldurJo - 11/03/05 12:25 #

i eru alltaf me bgg ti ori Tr. Fyrir mr er trin fullvissa og sannfring lfinu. Fyrir mr er trin full af von og vonin full af tr. Skil ekki alveg essar endalausar rasir orinu tr. Hebreabrfi 11/3.


Helgi Briem - 11/03/05 14:12 #

"Tr" er a vera sannfrur um a eitthva s satt sem veist a er ekki satt.

Er nokku til heimskulegra og tilgangslausara?


rur Sveinsson - 11/03/05 16:23 #

Skrti er a vihorf a lfi s tilgangslaust n gus a vegna ess a einn gan veurdag tekur lfi enda skuli a allt saman vera til einskis.

Lf okkar er einhvers viri hva svo sem vi tekur eftir dauann, hvort sem a er sama standi og fyrir finguna ea hrpuleikur himnum.

mean vi lifum finnum vi til samkenndar me ru flki, skynjum fegur heimsins og finnum jafnvel hamingjuna. Af hverju finnst sumum enginn tilgangur vera v?

Af hverju arf hver einstaklingur a vera eilfur til a einhver tilgangur s me lfi hans?


rur Sveinsson - 11/03/05 16:35 #

v m bta vi a s einstaklingurinn ekki eilfur er hans stutta lf enn meira viri en ella. getum vi alls ekki lti reka reianum og lti eins og bgar lfsastur gfusams flks komi okkur ekki vi ar e endanum list a hjlpri himnum hvort e er.

Me essu er g ekki a saka kirkjuna um slkt sinnuleysi enda hefur hn lagt miki af mrkum hjlparstarfi heldur eingngu a benda stareynd a ef til vill eru trlausir mrgum tilvikum enn meiri hmanistar en eir kristnu.


Sigurur lafsson - 11/03/05 17:23 #

Tek undir or rar, mikill sannleikur eim.

Las einu sinni skemmtilega smsgu eftir Isaac Asimov sem fjallai um daulega veru sem ri a helst a f a deyja; athyglisver pling ar (man v miur ekki nafni sgunni). Vri a ekki einmitt sta takmark ess sem daulegur er a f a enda lf sitt? Gti a veri tilgangur Gus me skpun mannsins a ba til banamenn sna ;)


rur Sveinsson - 12/03/05 22:09 #

Skemmtilegur vinkill. a er lka ekki sennilegt a eilft lf yri leiigjarnt til lengdar. tt a geti veri gaman a kkja pbbinn, svo a dmi s teki, vri a sennilega fullmiki af v ga a fara pbbarlt milljn helgar r.


Agnes - 13/03/05 20:20 #

Er tilgangsleysi vantrar eitthva ruvsi ?


Lrus Viar (melimur Vantr) - 13/03/05 23:03 #

Hefur a einhvern tilgang a safna ekki frmerkjum?


gst - 16/03/05 00:11 #

Hugmyndir vsindamanna um framhaldandi run alheimsins eru m.a. r a allar slir kulna (daui alheims) og allur efnismassi safnist svartholin. En ar me er ekki ll sagan sg, v svartholin munu einnig hafa sinn lftma, au munu geisla fr sr reindum t ravddir tmsins og a engu vera. Hefur svo lfi ea dauinn einhvern tilgang? Hver veit svo miki, a vita a? g held a eir sem ykjast vita eitthva, a ar er ferinni misskilningur ea trsnningur. Nema eir hafi bara tr. Er a ekki bara heimska?


Snr - 16/03/05 09:32 #

Hvers vegna ttu hugsanleg (sennileg? lkleg?) rlg alheimsins eftir talda miljara ra a hafa hi minnsta a gera me tilgang, fyrir flk sem ekki m bast vi v a lifa a lengi?

Persnulega ykir mr hugleiingar um einhverskonar meta-tilgang almennt... ja, tilgangslausar.

Hver og einn einstaklingur getur fundi sr eigin tilgang. Eigin markmi. Eitthva til ess a stefna a. g mr slkan tilgang. En ?


gst - 16/03/05 14:31 #

Hver og einn einstaklingur getur fundi sr eigin tilgang. Eigin markmi. Eitthva til ess a stefna a. g mr slkan tilgang. En ?

g er vntanlega bara eins og me a, me tilganginn eigin forsendum. a er vntanlega ekkert vi a a athuga, af inni hlfu, tt flk s me tilgang eigin forsendum? essir kjl klddu kyrjandi karlar hafa fundi sr tilgang lfinu, geri g r fyrir. Er eitthva vi eirra tilgang a athuga?

Hvers vegna ttu hugsanleg (sennileg? lkleg?) rlg alheimsins eftir talda miljara ra a hafa hi minnsta a gera me tilgang, fyrir flk sem ekki m bast vi v a lifa a lengi?

Hvers vegna tti barn a hafa hyggjur af ellinni, tt tilgangur ess virist ekki vera annar en lifa, jna eigin tilgangi og deyja? Og heildar samhenginu virist essu ekki vera ruvsi fyrir komi.

Vihorf bernskunnar er notalegt. a er kannski hi eina sanna lfsvihorf; a lifa bjartsni og von stum slskins degi. a kann a vera, a fr kvenum sjnarhornum virist a ekki raunstt, en fr rum a sem gefur bestu tkomuna og v a eina sanna.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 16/03/05 15:34 #

essir kjl klddu kyrjandi karlar hafa fundi sr tilgang lfinu, geri g r fyrir. Er eitthva vi eirra tilgang a athuga?

J, ef hann felst a ljga a rum um einhvern ri tilgang, v skyni a tryggja vigang eirrar stofnunar sem eir iggja laun sn hj. Tala n ekki um egar lygin felst a skapa mein hugum barna, sem eir svo koma og bjast til a lkna.


gst - 16/03/05 18:15 #

essir kjl klddu kyrjandi karlar hafa fundi sr tilgang lfinu, geri g r fyrir. Er eitthva vi eirra tilgang a athuga?

J, ef hann felst a ljga a rum um einhvern ri tilgang, v skyni a tryggja vigang eirrar stofnunar sem eir iggja laun sn hj. Tala n ekki um egar lygin felst a skapa mein hugum barna, sem eir svo koma og bjast til a lkna.

Annarlegur tilgangur er gefeldinn. etta sem lsir er ljtleiki og lvsi. a ber reyndar a athuga a etta hefur s me num augum og tlka me num huga og me v tilliti, hugsanlega, einungis vel til ess falli a opinbera itt hugarfar og a umburarlyndi ea umburarleysi sem ber til stttarinnar. g tla hins vegar ekki a segja a hafir ekki rtt til inna skoana, a hugverk n su ljt, ea a skoanir nar einu og llu su raklausar og g held ekki uppi vrnum fyrir prestastttina. En hitt getur lka veri a skoanir einhverra trmanna su alveg jafn notagar og nar og standi ekki deigari brauftum. Menn tra sinni sannfringu sem hinni einu rttu, a er ekkert ntt, en reltar skoanir mega samt vkja fyrir raunrttari.

Ef etta skildi vera rttltur dmur sem felst afstu inni og rkum reistur, reyndin sni svona dmi, lsir etta fremur tilbrigi af mannlegri hegun fremur en jflagslegri sttt manna og ekki lkindi fyrir v a menn rum stum su haldnir sviksemi og lstum v skini a tryggja flagslega stu sna. a er a minnsta lklegt a allir loddarar spist eina sttt. Og a er lklegt a allir loddarar gefi sig t fyrir a tra ri mtt.

Tr ea sannfring er einkaml hvers og eins, tt alltaf megi efast um gagnsemi fyrir vikomandi, ea umhverfi, og hvort ar s um a ra skinsemd fr llum sjnarmium s ea ekki.

llum leyfist a opinbera tr sna ea sannfringu fyrir rum, tt hn kunni a vera skinsamleg tlits og sta til a efast um gagnsemi.

Enginn m hamra tr sinni ea sannfringu ara, v einstaklingurinn a vera eins frjls og elilegast getur veri, en llum ber a reyna a vanda um fyrir rum, me hgvr, ef sta er raun og burir og arar stur fyrir hendi, til a laa a besta fram persnulegum vexti.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 16/03/05 23:49 #

essu er best svara hr.


lalli - 11/04/05 16:21 #

heimurin skapaur viku, og er bara 2005 ra gamall... er a ekki eitthva mis? Hva me allt hitt essum sgufrgu bkum?


Axel - 15/04/05 14:09 #

g s hrna efst sunnni ykkar a a st "tr er ekkert svar." Mig langar til a spyrja ykkur hva kalli i tr? Er vantr ekki trarbrag. Helgi Hsearson sagi myndinni mtmlandi slands a honum fyndist a allir mttu hafa sna tr. Tveimur mntum sar sst hann ti gtuhorni me skylti a a mtmla Kristna tr. Mr finnst etta vera versgn og mjg fordmafull tr sem essi sa gengur t . Reyni frekar a tala tala um a jkva vi ykkar tr og hva i fi t r henni, hvaa krleik i fi og svona frekar en a fordma Kristna tr.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 15/04/05 14:44 #

Ef menn kynna sr ekki forsendurnar vera skoanir eirra fordmafullar. a vi um ig, Axel, essu innleggi nu hr a ofan.

Skoum etta aeins betur:

Vantrarflk studnar ekki trarbrg. Ef hefir lesi FAQ-i okkar myndi essi ranghugmynd n sennilega hafa leirttst.

Sannfring okkar er rkstudd, sannfring trmannsins er a ekki. Vi ahyllumst aeins a sem satt getur talist, en trmaurinn lgur a sjlfum sr og ltur sannfrast af hindurvitnum og gilegum ranghugmyndum sem hagsmunasamtk bor vi jkirkjuna halda lofti.

Helgi Hs sagi a hver mtti hafa sna tr. a segjum vi hr lka. Hver maur a hafa frelsi til a mynda sr hvaa skoun sem er, hversu vitlaus sem hn er. En eiga lka allir a hafa frelsi til a gagnrna skoanir annarra og kalla r vitleysu.

Helgi Hs hefur ekki veri ti gtum a heimta a flk lti af tr sinni. a er rangfrsla hj r. Hins vegar mtmlir hann v ofbeldi sem hann hefur ori fyrir af hlfu rkisrekinnar trarstofnunar.

Allt sem eftir kemur frslu inni byggir san essum misskilningi.

Hr hafa birst greinar um hve trleysi er glsileg lfsskoun, t.d. essi. En okkur dettur ekki anna hug en gagnrna a sem gagnrnivert er mlflutningi eirra sem halda lofti hindurvitnum. annig ltum vi biskup jkirkjunnar a heyra a til jafns vi forstumenn bkstafssfnua, skpunarsinna, heilara, mila, lfalygara og hva etta myndaa og upplogna dt allt heitir.

Finnst r ekki merkilegt a ert hjartanlega sammla okkur egar kemur a hindurvitnum sem ahyllist ekki? eir sem sj itt huggunarmeal sem bbiljur eru lka sammla okkur, tt eir ahyllist einhverja ara hjtr.


Lilja Hrnn - 01/09/05 14:37 #

Mr finnst allar essar vangaveltur tilgangslausar. Ekki tr. Ekki trleysi. Heldur virkilega leggja a sig a ba til heila vefsu til a vanvira skoanir og tr annarra. ETTA flk trir, m a ekki tra ? I tri ekki, og i megi a alveg. Flk verur a vera opi og bera viringu fyrir hvort ru. tala g lka um kristi flk sem og flk sem trir bdda, hind ea bara trir ekki.

etta er bara persnuleg viring mannverunni og hennar einkalfi. i eru a gera lti r flki og lti ykkur viriast afar fordmafulla.


Lilja Hrnn - 01/09/05 16:01 #

Takk fyrir etta, g las etta mjg vel og vandlega. Inn milli voru mjg mlefnanlegir punktar. En g ver a f a svara nokkru. Svona til a sofa rlega.

"etta flk hefur kaflega vitlausar skoanir en getur rtt fyrir a veri snjallt rum svium."

-N kei, g hlt a a vru bara vitleysingjar. En g tel etta ekki vera skoa beint, heldur tr. Persnuleg tr sem fer mjg oft tum innan veggja heimilisins og angrar engan. egar a einhver angrar mig me tr sinni, lt g hann heyra mitt einnig.

"g held a a s mlisvert a vira skoanir annarra, ef maur veit a r eru ekki rttar."

-Aftur etta me skoun.. eiginlega a sama og sem g skrifa hr fyrir ofan.

"skoanir eru ekki einkaml eirra sem r hafa og ess vegna er manneskju ekki snd nein viring a skoanir hennar su ekki virtar."

-Og aftur, og mr finnst a vera vanviring a vanvira tr annars manns. Tr, manneskjan trir eitthva. Hvort sem a a er satt ea ekki, etta kann a veita henni ryggi slarlfi snu.

"enda leitast vinir vi a leibeina hver rum."

-Mr fnist i ekki gefa trum neinn kost a leibeina ykkur.

"a m nefnilega tj sig um flest anna en trml n ess a a s tali srstaklega dnalegt og jafnvel mlefnalegt ipso facto"

-Ef a trin er annig a hn hefur engin hrif ig ahverju m manneskjan ekki ika hana frii. g er ekki a tala um egar a a eru t.d. bkstaftrarmenn Islam. En plitsk skoun t.d. hefur hrif land itt og gri. Allt itt lf.

"llum er velkomi a setja inn athugasemdir og tj skoanir snar."

-Takk fyrir a vera svona gir.


Matti (melimur Vantr) - 01/09/05 16:24 #

Persnuleg tr sem fer mjg oft tum innan veggja heimilisins og angrar engan. egar a einhver angrar mig me tr sinni, lt g hann heyra mitt einnig.

g hef ekki enn ori var vi a Vantrarsinnar vai inn heimili flks og gagnrni a ar sem a ikar sna persnulegu tr. Vi birtum rkstuddar gagnrni hr essum vettvangi.

-Mr fnist i ekki gefa trum neinn kost a leibeina ykkur.

Skemmtileg innslttarvilla hj r, etta eru oft sannkallair trar. Vissulega gefum vi truum kost v a leibeina okkur me v a senda inn athugasemdir og gagnrna mlflutning okkar. A sjlfsgu svrum vi fyrir okkur ef leibeiningarnar standast enga rni.

Ef a trin er annig a hn hefur engin hrif ig ahverju m manneskjan ekki ika hana frii. g er ekki a tala um egar a a eru t.d. bkstaftrarmenn Islam. En plitsk skoun t.d. hefur hrif land itt og gri. Allt itt lf.

Allar manneskjur mega ika tr sem au vilja mn vegna. g skil mr rtt til a benda a hugmyndir eirra eru kjnalegar.

En g veit ekki hvaa tr a er sem vi hfum gagnrnt hr Vantr og hefur engin hrif mig.

-Takk fyrir a vera svona gir.

Er etta kaldhni? Vinsamlegast slepptu henni.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 01/09/05 16:50 #

Mr finnst allar essar vangaveltur tilgangslausar. Ekki tr. Ekki trleysi. Heldur virkilega leggja a sig a ba til heila vefsu til a vanvira skoanir og tr annarra.

Hva finnst r um a a jkirkjan haldi ti bi vefsvi og tugum kirkna ar sem boskapurinn gengur meal annars t a vanvira trleysi?

Mr finnst a sjlfsgu ekkert a v, allar skoanir vera a f a heyrast. Aftur mti skiljum vi hr okkur rtt til a gagnrna slkar skoanir.

a a menn hafi skoun a yfirnttra rfist gerir skounina ekkert "heilagari" ea snertanlegri. egar slkar skoanir eru teknar til athugunar kemur m.a.s. ljs hversu skalegar og httulegar r geta veri.


Hjalti (melimur Vantr) - 01/09/05 17:06 #

Lilja: Mn skoun er s a skoanir nar hafa hrif hvernig hagar r. Hvernig hagar r kemur mr vi. v koma skoanir r mr vi. Hvort sem r eru trar- ea stjrnmlaskoanir. rur v hvort opinberar r ea ekki, en a er eitthva a ef maur m ekki gagnrna einhverjar skoanir opinberum vettvangi.


Sni - 11/03/06 13:49 #

Tr er ekki bara um eitthva skegg upp skjunum heldur lngun til ess a vera betri maur. segir Tilgangleysi trarinnar en sjlfur trir vsindi er a ekki? Er a ori tilgangslaust tafv a trir au?

(athugi etta er ekki sett fram sem rifrildri heldur einlg spurning)


Hjalti (melimur Vantr) - 11/03/06 15:42 #

Tr er ekki bara um eitthva skegg upp skjunum heldur lngun til ess a vera betri maur.

Skegg upp skjunum? Hva ttu vi?

segir Tilgangleysi trarinnar en sjlfur trir vsindi er a ekki?

Nei. Hann trir rugglega ekki vsindi. Hva er annars a "tra vsindin"?


Sni - 11/03/06 17:06 #

skeggjaur maur umkringdur skjum virist vera s mynd sem flestir sj af gui, ess vegna segi g skegg skjunum. Ekki nema flk geti gert essar tilraunir sjlft urfa eir a "tra" vsindamnnum. Rtt eins og vi hin urfum a tra v sem prestar segja...


Hjalti (melimur Vantr) - 11/03/06 20:03 #

Ekki nema flk geti gert essar tilraunir sjlft urfa eir a "tra" vsindamnnum. Rtt eins og vi hin urfum a tra v sem prestar segja...

En munurinn er einmitt essi, a vsindamennirnir hafa einhver rk/tilraunaniurstur sem a styja skoanir eirra. Ef vilt geturu endurteki r (en arir vsindamenn munu gera a). mean hafa prestarnir ekki neitt.

Annars held g a nnast enginn myndi segjast tra gu af v a presturinn hans segir honum a hann s til.


H.MarZEllius.th - 13/03/06 02:28 #

Tilgangsleysi trarinnar

Mli er annig a einginn er trlaus, ekki egar heimspekilega er litti mlinn. Enn fer ekki frekar a.

g ttast ekki dauann, g tri lf eftir dauan, g tr ekki gvu, g a hillist engari trar stefnu svo g vitti. Ekkert er rugt, er gtt a hafa vi hugan egar menn eru a stahfa eitthva.

Biblan er ntlega miill, og eins og arir milar lagar hn sig a sta og tma, rtt eins og nnur trarit a mnumatti.

A vi sum bara "mygluskn risastrri drulluklu sem geysist um kolsvrtum katskum geimi gassprenginga og geimgeisla". Og af hverju er a eithva sem tti a standa veg fyrrir tr? Tr er ntturlega ekkert anna en von, v orinnu tr fellur a a maur treisti blindni, a er erfit og arft a vera nokku ruggur me ig og ann sem leiir til a getta a, g er a t,d ekki, tortryggni nungan og lfi er eithva sem er nr mr.

a er spurning hvort eir sem tra ekki eigi erfiar me a treista, og hvort eir su ekki raun eir sem villast skgjilfsinns sta ess a velja sr bara eithverja fjandas tr elta hana blindnni og treista og komast annig snuru laust ttur skjinum og inn dauann, enn etta er senni lega efni eithva anna en svar.

Enn a m n sna llu vi og best fyndist mr ef menn hugsuu sem mynst um etta og treistu fregar sr en rum essum mlum. Heimskur er s sem eltir blindni S sem ekki sr og neitar asto er heimskur


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 13/03/06 17:25 #

H.MarZEllius, hva fr ig til a tra lf eftir dauann, hva hefuru fyrir r v? Slk skhyggja er algeru samrmi vi a sem vi vitum n egar um vitundina sem afrakstur heilastarfsins.


Tti - 16/03/06 01:43 #

Og nna, skrilljn rum seinna, er mannkyni smu heimskulegu sporunum. Allir arir trmenn eru vitleysingjar bara MN tr (sem g vart fddist ) er rtt.

n tr er a tra ekki. a er engu minni tr a tra v a gu s ekki til heldur en fugt. Og hvorki meira n minna frnlegt en hva anna.

Mn persnulega tr er a ef gu(ir) s(u) til eru hugtk eins og karlkyn, kvenkyn, eintala og fleyrtala vikomandi. g kalla mig efahyggjumann, g veit ekki hvort gu s til. Mr finnst a betri tr en afneita tilvist gus me llu rtt eins og r finnst lklega n tr vera betri. En trir samt.


Tti - 16/03/06 01:46 #

Slk skhyggja er algeru samrmi vi a sem vi vitum n egar um vitundina sem afrakstur heilastarfsins.

Og etta er vsindatr, tbreiddustu trarbrg vesturlndum dag.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 16/03/06 11:47 #

g kalla mig efahyggjumann, g veit ekki hvort gu s til. Mr finnst a betri tr en afneita tilvist gus me llu rtt eins og r finnst lklega n tr vera betri. En trir samt.

hefur greinilega ekki lesi miki af essu vefsetri og gerir hfundi essarar greinar (og kannski okkur hinum sem hr skrifum lka) upp skoandir sem vi hfum ekki.

egar Aiwaz segir:

Og nna, skrilljn rum seinna, er mannkyni smu heimskulegu sporunum. Allir arir trmenn eru vitleysingjar bara MN tr (sem g vart fddist ) er rtt.

...er hann ekki a tala fyrir sjlfan sig heldur leggja trmnnum or munn. Hr vitum vi ekkert frekar en arir hvort guir su til, en vi vitum hvaan hugmyndir manna um gui koma og getum me gri samvisku hafna guum sem byggja gomgnun nttrufyrirbra og lka algum, alvitrum og almttugum guum, v slkt gengur ekki rkrtt upp.


Tti - 16/03/06 15:43 #

hefur greinilega ekki lesi miki af essu vefsetri og gerir hfundi essarar greinar (og kannski okkur hinum sem hr skrifum lka) upp skoandir sem vi hfum ekki.

g er reyndar binn a lesa miki hrna og etta er allt gott. Stundum finnst mr bara sem boendur vantrar su a falla smu gryfju og trboendurnir og gera sig seka um smu tegund af hroka og fordmum og "andstingurinn."

Hr vitum vi ekkert frekar en arir hvort guir su til, en vi vitum hvaan hugmyndir manna um gui koma og getum me gri samvisku hafna guum sem byggja gomgnun nttrufyrirbra og lka algum, alvitrum og almttugum guum, v slkt gengur ekki rkrtt upp.

talar eins og rkhyggja s a eina sem er vit , s hin sti sannleikur. etta er n tr og sannfring en er lka bara a, tr og sannfring og engan htt neitt ri en tr segjum frumskgarba sem trir v a steini einum bi andi sem hann verur a blka me v a hella geitabli yfir. ert alveg jafn blindur fyrir takmrkunum innar trar eins og sanntraur -hva sem er anna- er blindur takmarkanir sinnar trar. Vegna ess a bar tegundir ritskoa sjlfa sig og vilja ekki sj neitt sem dregur r eirra sannfringu.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.