Allar fŠrslur Allir flokkar Sos Um fÚlagi­ ┌rskrßning Lˇgˇ Spjallid@Vantru Pˇstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Hommarnir, lesbÝurnar og styrktu tr˙fÚl÷gin

Mynd

ReykjavÝkurborg hefur ßkve­i­ a­ veita Kristskirkjunni ekki fyrirhuga­an byggingarstyrk vegna sko­ana forst÷­umanns kirkjunnar ß hommum og lesbÝum eins og lesa mß hÚr.

MÚr finnst tvennt athugavert vi­ ■essa ßkv÷r­un borgarinnar:

1. Af hverju er Kristskirkjunni refsa­ sÚrstaklega fyrir ■ß sko­un a­ samkynhneig­ sÚ af hinu slŠma og a­ samkynhneig­ir Šttu ekki a­ njˇta s÷mu rÚttinda og a­rir? Er ■etta ekki nokkurn vegin afsta­a meira og minna allra tr˙fÚlaga ß ═slandi? Er t.d. einhver b˙inn a­ gleyma ßralangri barßttu rÝkiskirkjunnar gegn rÚttindum samkynhneig­ra? Lřsa eftirfarandi or­ Karls Sigurbj÷rnssonar biskups um hjˇnab÷nd samkynhneig­ra sko­unum sem eru annars e­lis en ■Šr sem Fri­rik Schram hefur lřst?

╔g held a­ hjˇnabandi­ eigi ■a­ inni hjß okkur a­ vi­ allavegana k÷stum ■vÝ ekki ß sorphauginn alveg ßn ■ess a­ hugsa okkar gang. #

Ůa­ vŠri lÝklega hŠgt a­ fylla marga pistla me­ tilvitnunum og g÷mlum frÚttum ■ar sem fordˇmar gagnvart hommum og lesbÝum hafa komi­ Ý ljˇs Ý Ýslenskum tr˙fÚl÷gum. MÚr finnst alveg vanta r÷kstu­ning fyrir ■vÝ a­ ■a­ sem forst÷­uma­ur Kristskirkjunnar bo­ar sÚ verra en ■a­ sem gengur og gerist Ý tr˙arbransanum ß ═slandi.

2. Eins r÷ng, heimskuleg, fordˇmafull og asnaleg mÚr finnst sko­un Fri­riks ß samkynhneig­um vera ■ß ß hann rÚtt ß henni. Ůa­ er ekki banna­ a­ hafa rangar, heimskulegar fordˇmafullar og asnalegar sko­anir, sem betur fer.

En hi­ opinbera veitir tr˙fÚl÷gum styrki. ═ mÝn eyru hljˇmar ■a­ einkennilega a­ hi­ opinbera taki upp ß ■vÝ a­ neita tr˙fÚl÷gum sem hafa idjˇtÝskar sko­anir, sko­anir sem eru nota bene a­ miklu leiti dregnar af tr˙nni sem fÚlagi­ er mynda­ utan um, um styrki ˙r opinberum sjˇ­um. Ef tr˙fÚl÷g eiga a­ fß opinbera styrki ■ß finnst mÚr eiginlega ekki hŠgt a­ mismuna ■eim eftir tr˙arsko­unum, sama hversu slŠmar ■Šr sko­anir eru. Svo lengi sem ekki er um a­ rŠ­a eitthva­ ˇl÷glegt.

En au­vita­ finnst mÚr fyrst og fremst a­ hi­ opinbera eigi bara ekki a­ styrkja tr˙fÚl÷g yfirh÷fu­.


Greinin birtist upprunalega ß bloggi h÷fundar.

Egill Ëskarsson 12.09.2011
Flokka­ undir: ( Stjˇrnmßl og tr˙ )

Vi­br÷g­


Sigurlaug Hauksdˇttir - 20/09/11 11:40 #

Ůa­ er eins og Úg segi... pÝslarvŠttishlutverki­ er vinsŠlt. http://www.visir.is/fridrik-schram--their-sem-eru-a-moti-samkynhneigd-maeta-fordomum/article/2011110929978


┴rni ┴rnason - 20/09/11 21:37 #

Au­vita­ er rangt a­ mismuna tr˙fÚl÷gum. Ůau eiga a­ sjßlfs÷g­u ÷ll a­ vera jafnrÚttlaus til a­ ■iggja fÚ ˙r vasa almennings Ý gegn um rÝki og sveitarfÚl÷g. Íll eru ■au jafnvitlaus. Ef ■a­ er ekki ein vitleysan ■ß er ■a­ bara einhver ÷nnur Ý sta­in. Vilji einhver tr˙a ■vÝ a­ gu­ hafi sagt ■etta e­a hitt ■ß meiga ■eir ■a­ svosem fyrir mÚr en fjandinn hafi ■a­ a­ Úg sÚ lßtinn borga fyrir a­ ■eirri ■vŠlu sÚ logi­ a­ ÷­rum.

M÷rgum finnst dj˙pt teki­ Ý ßrinni a­ kalla s÷guna um gu­ lygi. Sko­um ■a­ a­eins betur.

Íll samanl÷g­ og upps÷fnu­ ■ekking mannsins bendir til a­ enginn gu­ sÚ til. Íll raunveruleg vÝsindi sem beita r÷krÚttum a­fer­um vi­ rannsˇknir lei­a til s÷mu ni­urst÷­u. Hrein r÷kfrŠ­i hreinlega ˙tilokar almßttugan og algˇ­an gu­. Ůeir sem mest er Ý mun a­ telja okkur tr˙ um hi­ gagnstŠ­a, og hafa haft til ■ess nokkur ■˙sund ßr, ˇmŠlda fjßrmuni og stu­ning yfirvalda, vi­urkenna enn a­ eina lei­in sÚ a­ tr˙a gagnrřnislaust. Engar haldbŠrar vÝsbendingar ■ar a­ hafa. LÝkurnar ß tilvist gu­s eru svo ÷r- ÷rsmßar ß me­an lÝkurnar ß ■vÝ a­ ekkert slÝkt fyrirbŠri sÚ til, eru yfir■yrmandi. LÝkindin eru Ý ■eim ˇgnarhlutf÷llum a­ allir vi­urkenndir dˇmstˇlar myndu jafna til hreinnar s÷nnunar.

Samt er b÷rnum kennd ■essi ■vŠla sem sta­reynd vŠri. Ůa­ er sama hva­ Úg reyni, Úg get ekki kalla­ ■a­ neitt anna­ en LŢGI.

╔g get ekki anna­ en mˇtmŠlt ■vÝ har­lega a­ sameiginlegum fjßrmunum ReykvÝkinga sÚ vari­ til styrktar lygavefjum bßbiljubullukolla hˇmˇfˇbiskum e­ur ei.

Loka­ hefur veri­ fyrir athugasemdir vi­ ■essa fŠrslu. Vi­ bendum ß spjalli­ ef ■i­ vilji­ halda umrŠ­um ßfram.