Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Ofbeldi orum

Strax upphafi nrrar bloggfrslu um njustu Bibluinguna sendir Dav r Jnsson herskum trleysingjum tninn me essum orum:

eir fjlmrgu sem haldnir eru gulastsrhyggju sem eir rugla saman vi skynsemi hafa auvita nota tilefni til a fara t me sitt slarrusl vefnum kjlfari. eir eru vinsamlega benir a lesa ekki lengra og til vara um a leggja ekki or belg.

g get ekki anna sagt en a g var hugsi vi a lesa essi or. En a kemur reyndar ekki til af v a skyndilega hafi runni upp fyrir mr ljs og g loks fatta a trarbarningur minn og flaga minna hr Vantr vri ofbeldiskennt rusl af verstu sort. vert mti tk hin rkrna hli hugarstarfs mns til vi a greina hvers konar sending arna vri ferinni.

Afgreisla Davs mlflutningi okkar er fyrsta lagi stuttaraleg. Hann vsar v einfaldlega bug a greinar okkar og rkrur geti veri skrifaar af nokkurri skynsemi og gefur sr a arna ri einhvers konar rhyggja og rf fyrir a gulasta. etta er hsta mta athyglisver niurstaa og ef til vill ekki mitt ea okkar hr a dma hvort slk greining s rtt ea rttmt. a gti eftir allt einfaldlega veri annig a vi sum rfandi afkralegum villigtum og sjum ekki t fyrir spukluna sem vi hfum blsi.

Verst a hann frir barasta engin rk fyrir essu, heldur slengir essu fram eins og versta sleggjudmi.

t um allt samflagi takast menn um skoanir, gagnrna a sem eim ykir rangt og gefellt. Fra jafnvel rk fyrir mli snu og koma v ar me til leiar a hangendur vondra skoana sj a sr og taka upp arar betri. Og gi skoana er varla hgt a mla betur en me eim rkum sem hgt er a fra fyrir eim.

Mr finnst a v nokkur fura a Dav r og sumum rum trmnnum er illa vi a leggja skoanir snar tilverunni a krufningarbor sem t.d. Vantr bur upp . Hr tnglumst vi stugt skaseminni sem vi sjum blasa vi trarkerfum hvers konar og vrum vi v a brnum s komi upp etta ur en au hafa vit og roska til a leggja hlutlgt mat mlin. Dmin sem vi teflum fram til rkstuning liggja hvarvetna og vi gerum varla anna en ska eftir rkstuddum mtmlum vi essar hugmyndir okkar. A sjlfsgu flumst vi helst eftir trvarnarflki r hgum gufrinnar, v etta er n einu sinni hsklafag og ar tti dpsta ekkingin innvium trar a liggja.

Af hverju f stahfingar okkar og rksemdafrsla meira og minna a liggja hr glmbekk, hunsu og afskipt? tti a ekki a vera srleg stra frimanna a leggja eyrun vi gagnrni srgrein sna og kljst vi a hrekja a sem illa grunda er?

Maur sr v miur ekki miki af vibrgum, en ess meira af srindum. augum fjlmargra gufringa og annarra trmanna er umfjllunarefni heilagt og mikil kurteisi, ef ekki bara dauask, a vera eitthva a hnta kenningarnar. Af hverju tli a stafi?

Dav r er gufrimenntaur maur, tt ef til vill hafi hann ekki loki fullu nmi til a geta bori titilinn. En greinin sem var kveikjan a essum hugleiingum mnum ber vott um djpsta ekkingu mannsins vifangsefninu og v freistandi a lta hann sem verugan andsting essari endalausu sannleiksleit sem frastarf gengur t .

Af hverju er Dav svona hrundssr? Hvers vegna vill hann ekki rkra vi okkur heldur banda fr sr rtt eins og vrum vi einhverjir ofbeldis- og yfirgangsmenn?

g s ekkert ofbeldi skrifum okkar. Mr finnst bi sjlfsagt og elilegt a kennisetningar su kallaar kjafti og hindurvitni ef fr eru rk fyrir slkum stahfingum. S frimaur sem hlustar annig mlflutning tti hglega a geta vari grein sna fyrir slkum rsum ef hann sr a undirstaa gagnrninnar heldur ekki vatni.

En v miur. a kemur bara voa lti af viti fr fringunum egar gufrin er annars vegar.

Taki eftir v a Dav biur okkur vinsamlegast um a leggja ekki or belg. Hann vill ekki umru um mli. Er hann httur a ora okkur? Veit hann a srgrein hans stenst ekki samanbur vi allar r frigreinar ar sem kalla er eftir gagnrni?

Ea er gagnrni okkar bara svona miki t htt a ekki tekur v a draga fram kannurnar. Svari hver fyrir sig.

En sktt me viljaleysi Davs og kollega hans til a eiga almennilegan orasta um fndament franna sem gustrin byggir . Verra finnst mr a sj me hvaa htti hann vsar okkur og mlflutningi okkar heim furhs. Hann gerir a nefnilega me nkvmlega sama htti og hann gagnrnir okkur ranglega um a gera, kallar framgngu okkar rhyggju og sorp, algerlega n ess a sna fram rttmti eirra fullyringa. a er nefnilega ekki ng varpa fram pnkuum yfirlsingum, ar arf a rkstyja ml sitt og sna fram a ll stru orin byggi einhverju sem hefur eitthvert mlefnalegt vgi. Anna er bara ofbeldi og sleggjudmar.

Eina ofbeldi sem g hef ori var vi samskiptum okkar Vantrarsinna vi Dav r Jnsson eru not bor vi r sem hann sendir okkur tilvitnuninni hr a ofan. Dav r er mikill orhagsmaur, en v miur er hann bestur v a beita mlsku sinni sem ofbeldisvendi sem voga sr a hafa arar skoanir eim mlum sem honum eru hjartflgin, en getur ekki almennilega frt rk fyrir.

Og a rtt fyrir allt frastarfi.

Birgir Baldursson 18.02.2007
Flokka undir: ( Hugvekja )

Vibrg


Sigurur lafsson - 19/02/07 17:29 #

Af hverju er Dav svona hrundssr? Hvers vegna vill hann ekki rkra vi okkur heldur banda fr sr rtt eins og vrum vi einhverjir ofbeldis- og yfirgangsmenn?
Dav r hefur egar svara essu (efnisgreinar afritaar af bloggsu hans):
Rk eru legkubbar slarinnar. roskaleikfng. fing a hugsa skrt fyrir strka Morfsleik sem halda a au leysi lfsgtuna. Me eim kryfja eir heiminn eins og eir skynja hann til a skilja hann betur. En maur vex upp r eim. a br enginn hsi r legkubbum.
Rk eru grf einfldun tilverunni. Tilveran er ekki ger r hornrttum einingum sem smella saman skipulegan htt. Stundum rur a eitt hvernig maur ks a lta hlutina, v hvort og hvernig eir yfirhfu smella saman. a er auvita vert ll rk.

Dav r segir einnig:

trarsannfringu felst nefnilega meal annars fullvissa um a til s sannleikur sem er dpri og ra elis en sannleikshugtak efnisheimsins. annig getur fjldi manns til dmis vitna um hrif bnarinnar lf sitt tt au su auvita ekki mlanleg me neinum ekktum aferum.

Birgir, rkrir ekki vi mann sem telur sig hafa hndla sannleika sem er "dpri og ra elis en sannleikshugtak efnisheimsins"!


Nanna - 19/02/07 18:54 #

a er kannski bara mn persnulega skoun, en a a kalla lfsskoanir einhvers "kjafti og hindurvitni", sama hve vel a er "rkstutt" (er hgt a rkstyja meiyri?), er aldrei vieigandi, sama hversu vitlausar r finnast r vera. g er ekki viss um a Vantrarmenn myndu vilja f sendurteknar heimsknir fr ofsatrarmnnum sem slengdu v t.d. blkalt fram a trleysi vri dmi um trlega fvisku, og trleysingjar vru upp til hpa heimskingjar sem heimtuu a allir arir samykktu a a vri myrkur bara vegna ess a eir vildu endilega hafa augun loku ... vntanlega yri lg fram einhverskonar beini um a eir ailar httu a venja komur snar vantru.is. g skil Dav r vel a vilja ekki fara t uppnefningakeppni eins og sem fr af sta eftir greinarskrif hans fyrir nokkrum mnuum.

Geta ekki ll drin skginum bara veri vinir?


Matti (melimur Vantr) - 19/02/07 19:33 #

en a a kalla lfsskoanir einhvers "kjafti og hindurvitni", sama hve vel a er "rkstutt" (er hgt a rkstyja meiyri?), er aldrei vieigandi, sama hversu vitlausar r finnast r vera.

Finnst r a sama gilda um stjrnmlaskoanir? Ea eru a bara rkstuddar lfsskoanir sem ekki m kalla kjafti og hindurvitni? M kalla einhverjar skoanir kjafti a nu mati?

..fr ofsatrarmnnum sem slengdu v t.d. blkalt fram a trleysi vri dmi um trlega fvisku, og trleysingjar vru upp til hpa heimskingjar sem heimtuu a allir arir samykktu a a vri myrkur bara vegna ess a eir vildu endilega hafa augun loku

Ef etta a vera einhver lsing mlflutningi Vantrar finnst mr vera komin hlan s rangtlkun og trsnningum. a er hgt a gagnrna skoanir, jafnvel kalla r heimskulegar, n ess a kalla sem r ahyllast heimskingja.

g skil Dav r vel a vilja ekki fara t uppnefningakeppni eins og sem fr af sta eftir greinarskrif hans fyrir nokkrum mnuum.

Dav r og hans vinir su a lang strstum hluta um uppnefnin a skipti. Vi sem urum fyrir maklegum skunum gerum ftt anna en a krefjast raka, en fengum f.

Hr er markmii a gagnrni hindurvitni s studd rkum. Grein Birgis fjallar um rkstuddar dylgjur.

a er elismunur essu tvennu.


Nanna - 19/02/07 23:40 #

"M kalla einhverjar skoanir kjafti a nu mati?" Nei, ekki annig a tillits s gtt vi ann sem er essari skoun - ekki "rkstuddar lfsskoanir" og heldur ekki stjrnmlaskoanir. Jafnvel einhver vildi halda v fram a tungli vri gert r osti tti mr nrgti a kalla skoun hans kjafti jafn opinberum vettvangi og neti er. En a er kannski bara g ...

a er n tlkun a etta hafi veri einhverskonar lsing mlflutningi Vantrar, ekki mn - g nefndi etta til a benda a a er ekki hgt a segja hva sem er og tlast til a s sem a er sagt vi taki v egjandi og hljalaust. En er annars a a segja "lfsskoun n er bull og vitleysa" ekki ansi nlgt v a kalla vikomandi heimskingja ...?

"Dav r og hans vinir su a lang strstum hluta um uppnefnin a skipti." g fylgdist n me umrddum skoanaskiptum, og g ver a vera sammla essari stahfingu ... mr fyndist a rausnarleg tlkun a segja a uppnefningarnar hefu veri 50/50. Liggja tlur fyrir essu mli?

En ttu essi ummli Davs rs nokku a fara taugarnar Vantrarmnnum? Fyrst hgt er a "gagnrna skoanir, jafnvel kalla r heimskulegar, n ess a kalla sem r ahyllast heimskingja", er hann nokku a segja neitt sem hann tti ekki a segja me v a draga efa skynsemi gulasts? Kannski tiltekur hann ekki rkin bak vi a - en eru au ekki augljs? Hann er traur maur, og v er hann eli skoana sinna efins um skynsemisgildi trleysis. Er etta v nokku "ofbeldi orum"? Er etta ekki bara helbrig gagnrni?

ps. Ef einhver vill kenna mr a gera tilvitnanir kassa eins og svo snyrtilega er gert hr a ofan yri g mjg akklt! :)


Matti (melimur Vantr) - 20/02/07 00:08 #

Nei, ekki annig a tillits s gtt vi ann sem er essari skoun - ekki "rkstuddar lfsskoanir" og heldur ekki stjrnmlaskoanir.

a kmi mr vart ef gerir ekki undantekningar essu, t.d. egar kemur a fordmum gagnvart konum ea flki af rum kynttum. a hltur a mega kalla slkt kjafti - ea hva?

Auk ess kllum vi hlutina aldrei bara kjafti, vi rkstyjum slka upphrpun llum tilvikum. Ef ekki getur hver sem er sett inn athugasemd og fari fram rk fr okkur.

a er n tlkun a etta hafi veri einhverskonar lsing mlflutningi Vantrar, ekki mn

g gat bara ekki skili etta ruvsi essu samhengi, ert a tala um mlflutning okkar.

g fylgdist n me umrddum skoanaskiptum, og g ver a vera sammla essari stahfingu ... mr fyndist a rausnarleg tlkun a segja a uppnefningarnar hefu veri 50/50. Liggja tlur fyrir essu mli?

Uh, etta ml snerist nr eingngu um bakanka DJ og svr okkar ar sem vi frum fram rkstuning. Um etta er fjalla greinunum Nokkrar athugasemdir vi bakanka Davs rs og Dav r skuldar okkur vst afskunarbeini. Hvar uppnefndum vi Dav ea gerum honum upp skoanir?

En ttu essi ummli Davs rs nokku a fara taugarnar Vantrarmnnum?

Vi frum fram rk, ekkert anna, bara rkstuning. Ummli hans fara taugarnar okkur vegna ess a etta eru rkstuddar dylgjur. a fer taugarnar okkur a hann hefur grein v a a) tala niur til okkar og b) segja okkur a halda kjafti!

Annars finnst mr Birgir einmitt tskra etta atrii gtlega greininni.

Til a setja ummli kassa setur anna hvort <blockquote>utan um textann</blockquote> ea einfaldlega > merki fyrir framan hverja mlsgrein. Notau svo "skoa" takkann til a sj hvort etta kemur rtt t hj r.


orsteinn orvaldsson - 20/02/07 02:14 #

En er annars a a segja "lfsskoun n er bull og vitleysa" ekki ansi nlgt v a kalla vikomandi heimskingja ...?

Ef a er hgt a sna fram a einhver skoun s bull og vitleysa s g ekkert a v a leirtta ann misskilning. tti s leirtti reyndar a vera feginn a einhver benti honum vitleysu sna.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/02/07 05:39 #

Jafnvel einhver vildi halda v fram a tungli vri gert r osti tti mr nrgti a kalla skoun hans kjafti jafn opinberum vettvangi og neti er. En a er kannski bara g ...

Nanna, heimurinn er sttfullur af kjafti, skalegu kjafti. Mr ykir ekki illa vari eim tma sem g ver a hlaupa etta httulega drasl uppi og segja v umbalausa skoun mna. v miur fyrir sem tku kristindm inn me murmjlkinni og eiga erfitt me a sleppa honum tkum, flokkast hann a mati mnu fullkomlega undir etta skalega rugl. Og mat mitt get g rkstutt og hef oft gert a. Sj t.d. hr. Lka hr (og taktu srstaklega vel eftir gagnrkum Davs rs Jnssonar, sem hann birtir undir dulnefninu Brir Ebenezer mijum athugasemdahalanum).

Og geru a fyrir mig, lestu etta gaumgfilega og myndau r essu skoun. Athugau hvaa atrii getur heilshugar teki undir og veltu v svo fyrir r hvort eitthva geti ekki veri spunni a sem samykkir ekki mlflutningi mnum.


hogo - 20/02/07 09:48 #

N tla g a nta mr ennan vettvang til a fullyra a a tungli s r osti, og halla mr aftur stlnum og njta ess a enginn vilji mtmla v af v a a vri nrgti. Agt skal hf nrveru slar.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/02/07 11:12 #

Og kem g og bi ig um a fra rk fyrir essari endemis vitleysu. Dnaskapur?


hogo - 20/02/07 11:54 #

J, g er mjg sr yfir v a skulir kalla essa skoun mna endemis vitleysu. (g er samt mest sr yfir v a srt a reyna a skemma fyrir mr vileitni minni til a f mannkyn til a tra v a tungli s r osti).


Sigurur lafsson - 20/02/07 12:03 #

Trair tala oft um a eir "elski" gui sna og ll orra eirra bendir sterklega til ess a trarleg upplifun eirra s e.k. tilfinningasamband. Kannski ttum vi trleysingjarnir a vira a?

g viurkenni a g hef sjlfur oft tum gagnrnt trarskoanir mjg harkalega (m.a. hr essum vettvangi), en seinni t hef g efast um gagnsemi og tilgang ess. S "stfangni" tekur engum rkum og skellir skollaeyrum vi allri gagnrni a sem hann "elskar", hvort sem a er kristni ea kommnismi. Gagnrni gerir slkt flk jafnvel enn forhertara enn ur!

Segir hrpandi gn gufringanna og fjarvera eirra umrum essum sum ekki sna sgu?

En ekki misskilja mig, g tel Vantr mjg gott og arft framtak og nausynlegt a rdd skynseminnar heyrist. Rksemdir ykkar og framganga ll er til fyrirmyndar.

Hins vegar sakna g stundum lflegra samrna vi gufringana og held a a vri bum ailum til framdrttar og sma ef hgt vri a koma slkri rkru gang.

Kannski er viring rtta ori v samhengi?


Nanna - 20/02/07 12:18 #

Sigurur, g er mjg sammla fyrstu stahfingu inni. a eru ekki allir sem styja tilfinningasambnd samkynhneigra, en eim ber a vira au fyrir v. etta er svipa. Viring er rtta ori, eins og g sty hr a nean.

g myndi lka bija Hogo um a fra rk fyrir skoun sinni. a sem g myndi hins vegar gera ruvsi er a g myndi ekki kalla skounina endemis vitleysu, mr fyndist a (sem mr myndi finnast ef g hldi a honum vri alvara me stahfingunni). a er eitt a finnast eitthva, a er anna a urfa a segja llum a. ar liggur a mnu mati munurinn skynsamlegum rkrum og uppnefningakeppni. Hrfinn munur kannski, en munur samt.

Birgir, g geri r fyrir a srt a bija mig um a mynda mr skoun greininni hr a ofan g hef lesi hinar greinarnar sem gafst tengil , og hef skoanir eim, en etta eiga a vera vibrg sem tengjast essari grein beint. Stutt samantekt skoun minni essari grein er essi: heldur v fram a Dav r s me rkstuddar rsir trlausa. g get persnulega teki undir a a hann er kannski me dnaskap. a sem g get ekki teki undir er a a s betra a vera me dnaskap ef hann er rkstuddur, jafnvel alveg rttltanlegt, en samt rangt a vera me dnaskap ef engin rk fylgja. Er nokkru skrra a lemja mann ef maur segir hvers vegna maur geri a heldur en ef maur lemur hann n ess a tiltaka sturnar? a er ljtt a lemja, sagi mamma gamla daga, og mr finnst a gilda h v hvaa stur bjuggu a baki. g get lka teki undir a hj r a a mtti vera meiri rkra ( dnaskapslaus) um trml. Mr finnst oft a flk, h v hvort a er tra ea trlaust, s of tregt til a ra essa hluti.

g s ekkert ofbeldi skrifum okkar. Mr finnst bi sjlfsagt og elilegt a kennisetningar su kallaar kjafti og hindurvitni ef fr eru rk fyrir slkum stahfingum.

(Takk Matti, etta er mun snyrtilegra svona!) etta finnst mr benda og tskra margt. Eins og g sagi ur er dnaskapur alltaf dnaskapur, rkstuddur ea ekki, og a tel g a s ein aalstan fyrir v a flk s hrtt vi a taka tt umru um trml. Kannski vru hlutirnir ruvsi ef allir (trair og trlausir) fru varlegar hlutina ?

Matti,

a er n tlkun a etta hafi veri einhverskonar lsing mlflutningi Vantrar, ekki mn g gat bara ekki skili etta ruvsi essu samhengi, ert a tala um mlflutning okkar.

g get vst ekkert gert a v g sty ml mitt me v a a var g skrifai etta, og ar me g sem veit best vi hva g tti. g hugsai a ekki annig , g sji hvers vegna teljir a g hafi meint etta svona.

a kmi mr vart ef gerir ekki undantekningar essu, t.d. egar kemur a fordmum gagnvart konum ea flki af rum kynttum. a hltur a mega kalla slkt kjafti - ea hva?

Nei best er a rkstyja rlega og kurteislega hvers vegna skoanir eirra su rangar, n ess a missa sig og kalla r kjafti. a eru ng rk gegn kynja- og kynttafordmum til a a tti ekki a vera erfitt; ef vimlandi er skynsamur tti ekki a urfa a fara t mganir eins og skoun n er kjafti. Ef hann er ekki skynsamur ir ekkert a tala vi hann hvort e er ...


Gujn - 20/02/07 15:49 #

g skil Dav r mjg vel. Ekki nenni g heldur a rasa vi herska trleysingja. Heimsn okkar er einfaldlega svo lk a umrugrundvllur er ekki fyrir hendi. ar sem mr finnst gott vi ennan vef er a stundum er vsa hr bitasttt efni vefnum beint ea beint.


Nanna - 20/02/07 16:35 #

ess vegna urfum vi a skapa umrugrundvll, Gujn - ef allir gtu virt skoanir hinna yrfti etta ekki a vera leiinlegt ras, heldur gtu alvru umrur tt sr sta, sem vri llum hag og miklu skemmtilegra! Eins og er skil g Dav r lka, en g vil reyna a breyta essu.


Matti (melimur Vantr) - 20/02/07 16:48 #

Er Dav r a reyna a skapa samrugrundvll frslunni sem Birgir vsar ?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/02/07 20:37 #

a sem g get ekki teki undir er a a s betra a vera me dnaskap ef hann er rkstuddur, jafnvel alveg rttltanlegt, en samt rangt a vera me dnaskap ef engin rk fylgja. Er nokkru skrra a lemja mann ef maur segir hvers vegna maur geri a heldur en ef maur lemur hann n ess a tiltaka sturnar? a er ljtt a lemja, sagi mamma gamla daga, og mr finnst a gilda h v hvaa stur bjuggu a baki. g get lka teki undir a hj r a a mtti vera meiri rkra ( dnaskapslaus) um trml. Mr finnst oft a flk, h v hvort a er tra ea trlaust, s of tregt til a ra essa hluti.

A: "Tungli er r osti."

B: "Rugl."

Ea:

A: "Tungli eru r osti."

B: "Menn hafa ferast til tunglins og teki ar sni. arna er grjt og aftur grjt. getur skoa eitt slkt Nttrugripasafninu. essi stahfing n er v augljslega rugl."

Nanna, finnst r essar tvr tgfur af samru algerlega sambrilegar? bum tilvikum kallar B stahfingar A rugl, en seinna tilvikinu tskrir hann hvers vegna stahfingin er rugl. Sru engan mun essu?

Mlflutningur Vantrar er alltaf og algerlega stl vi seinna dmi, fugt vi t.d. mlflutning Davs rs, sem skirrist ekki vi a kalla mlflutning okkar llum illum nfnum (andlegt rusl og rhyggju nlegum dmum) n ess a rkstyja a nokku.

Ef einhver er dnalegur essari samru allri er a Dav r. ttir frekar a psta essu sem g vitna til mli nu til hans en okkar.

[Vibt: Sasta mlsgreinin hr a ofan er hugsanavilla hj mr. a sem g tlai mr a segja er a betur fri v a benda Dav r dnaskap samskiptum vi okkur fremur en a reyna a gera okkur a skudlgum. Vi tskrum hva er rangt vi r stahfingar sem vi gagnrnum.]

Af hverju m flk ekki heyra a a skoanir ess s rugl ef hgt er a sna fram a r su a? Ea gildir a kannski bara um trarskoanir?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/02/07 20:41 #

alvru tala, gott flk. Af hverju finnst flki lagi a sna blinda auganu a mlflutningi Davs rs og hlaupa vrn fyrir hann, en einblna allan ann meinta dnaskap sem a vera hgt a finna mlflutningi okkar hr Vantr? Getur veri a a s vegna ess a Dav er trmaur en vi trlaus? Er etta einhver aumingjagska? Taki eftir v a Dav r hefur hega sr fullkomlega dnalegan htt gagnvart okkur, hann fer me rakalaust sktkast.


Nanna - 20/02/07 23:25 #

Birgir,

Nanna, finnst r essar tvr tgfur af samru algerlega sambrilegar? bum tilvikum kallar B stahfingar A rugl, en seinna tilvikinu tskrir hann hvers vegna stahfingin er rugl. Sru engan mun essu?

nnur samantekt skoun minni essu mli: Sktkast er alltaf sktkast, hvort sem v fylgja rk ea ekki. annig a nei, g s ekki mun essum tgfum, a.m.k. ekki ann mun a nnur s samykkjanlegri en hin. Sktkast er aldrei vieigandi, hvort sem v fylgja rk ea ekki. Bir ailar ttu a htta v.

a getur vel veri a a a g standi frekar me Dav r essu mli litist af v a g er tru eins og hann - .a.l. finnst mr mlstaur hans oft skynsamlegri, ar e g hallast a svipuum skounum og hann. Hins vegar reyni g a vera sanngjrn, og a er v lka mn hlutlausa skoun a sjaldan veldur einn tveir deila. Dav segist ekki vilja deila meir ( hann hefi geta ora a betur), og mr finnst a skynsamlegt. Hvernig vri a?


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 20/02/07 23:36 #

En Nanna, a a kalla hugmynd a tungli s r osti kjafti og rugl er einmitt ekki sktkast.

Dav segist ekki vilja deila meir ( hann hefi geta ora a betur), og mr finnst a skynsamlegt. Hvernig vri a?

Deila? Ef me orinu deila ertu a tala um a ra um og gagnrna lfsskoanir hvors annars finnst mr a afar heimskulegt. r eru a mnu mati allt of mikilvgar til ess a ra ekkert um r.

Segir hrpandi gn gufringanna og fjarvera eirra umrum essum sum ekki sna sgu?

g held a sturnar su aallega tvr:

  1. eir vilja ekki auglsa okkur/auka vinsldir vefsins.
  2. eir geta ekkert sagt. (Reyndu til dmis a leita a vitrnni umfjllun fr jkirkjuprestum um rk gegn tilvist gus ea upprisu Jes. Finnst hvergi!)

Steindr J. Erlingsson - 21/02/07 00:30 #

Talandi um mlefnalega og mlefnalega umru um lfsskoanir langar mig a benta ykkur glnjan ritling fr einum fremsta gufringi Breta, Alister McGrath, prfessor sgulegri gufri vi Oxford hskla. essum ritlingi, sem nefnist The Dawkins Delusion? rst McGrath hrakalega skoanirnar sem Dawkins setur fram The God Delusion.

eir sem hafa huga mlflutningi Dawkins ttu a lesa essa bk, sama hvort flk er me ea mti hugmyndum hans. Sjlfur las g ritlinginn um helgina og tti kjlfari mjg gangleg tlvupstssamskipti vi hfundinn.


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 21/02/07 00:42 #

g ver a segja a g hafi sm huga v a lesa hva McGrath hafi um The God Delusion a segja, en eftir a hafa lesi essa grein eftir hann, hvarf allur huginn.

Er etta virkilega merkileg gagnrni?


Steindr J. Erlingsson - 21/02/07 01:18 #

g var ekki a mla me v a flk lsi essa bk skum ess hversu merkileg hn er heldur vegna ess a hn snir hversu grarlegt hugmyndafrilegt bil er milli Dawkins og McGrath, enda byrjai g skeyti a vsa "mlefnalega og mlefnalega umru um lfsskoanir". McGrath talar mjg nirandi tni til Dawkins, sem lklega hefur gefi tilefni til ess.

g s trleysingi er g ekki sttur vi allt sem Dawkins ltur t r sr. Af essum skum sendi g McGrath pst og benti honum a til vru trleysingjar sem vru sammla sumum af v sem hann hldi fram ritlingnum. etta tti ekki a koma neinum vart enda vri eitthva skrti ferinni ef allir trleysingjar sammla um allt. essu sambandi er rtt a benda afbkun Dawkins hugmyndum runartrarbragafringa um uppruna trarbraga, eins og Gumundur Ingi bendir ritdmi snum (g sendi McGrath slina ritdminn og var hann mjg ngur me a). Slk afbkun, sama hver hfundurinn er, verur til ess a maur setur sjlfkrafa upp spurningarmerki um frimennskuna afgangnum af ritverkinu sem hlut!


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 21/02/07 03:10 #

g ver a segja a g hafi sm huga v a lesa hva McGrath hafi um The God Delusion a segja, en eftir a hafa lesi essa grein eftir hann, hvarf allur huginn.

J ff, mlflutningurinn arna minnir Dav r og Eyvind Karlsson.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.