Allar fŠrslur Allir flokkar Sos Um fÚlagi­ ┌rskrßning Lˇgˇ Spjallid@Vantru Pˇstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Barnaklßm

Kirkjan sŠkir st÷­ugt Ý sig ve­ri­ vi­ a­ klŠmast ß hugum ˇfullve­ja einstaklinga. Ătti ■etta ekki a­ var­a vi­ l÷g?

Birgir Baldursson 09.03.2006
Flokka­ undir: ( VÝsun )

Vi­br÷g­


Hjalti (me­limur Ý Vantr˙) - 09/03/06 17:08 #

Sjß atvinnutr˙mennirnir virkilega ekkert athugavert vi­ a­ stunda tr˙bo­ Ý opinberum skˇlum?


Dvergurinn - 10/03/06 00:20 #

N˙ er Úg fyllilega sammßla ■vÝ a­ tr˙bo­i­ ß ekkert erindi Ý skˇlana, en er ■a­ ekki fullmikil gengisfelling ß or­inu barnaklßm a­ nota ■a­ Ý ■essu samhengi?


Birgir Baldursson (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 03:14 #

Takk fyrir a­ spyrja. Prestarnir eru Ý ■essu tilviki a­ nÝ­ast ß hugum barnanna og taka svo myndir af ÷llu saman. Ůetta eru ■vÝ ekkert anna­ en klßmmyndir og Úg tek ■a­ nŠrri mÚr a­ horfa upp ß ■etta.


SŠvar Mßr - 10/03/06 08:01 #

╔g er sammßla Birgi. ╔g tek ■essu einnig nŠrri mÚr a­ horfa upp ß ■etta.


Gu­mundur I. Mark˙sson - 10/03/06 11:41 #

Come on Birgir!

Sammßla a­ tr˙arbo­skapur ß EKKERT erindi inn Ý skˇlastofnanir. Jafnframt tek Úg undir me­ Dvergnum: a­ kalla ■etta barnaklßm er a­ klŠmast ß hugt÷kum.

Ůa­ fer vissulega Ý taugarnar ß mÚr ■egar 7 ßra sonur minn kemur heim ˙r skˇlanum talandi um Jes˙, en a­ bera ■a­ saman vi­ a­ honum hafi veri­ nau­ga­ er FULLKOMLEGA abs˙rd.

Gengisfelling hugtaka sem ■essara er vanhugsu­ svo ja­ri vi­ ˇvir­ingu vi­ ■ß sem ver­a fyrir ■vÝ vi­bjˇ­slega og sßlardrepandi ofbeldi sem hugtaki­ felur Ý sÚr. Jafnramt eru yfirkeyr­ slysaskot sem ■essi EKKI til ■ess fallin a­ vekja ganglega umrŠ­u um ■essi mßl, umrŠ­u sem kannski ß endanum gŠti leitt til ˙rbˇta og breytinga ß tr˙arbrag­akennslu Ý skˇlum landsins.


Birgir Baldursson (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 12:14 #

╔g tel ■vert ß mˇti a­ ■a­ sÚ mj÷g hugvekjandi a­ lÝkja heg­un sem hinga­ til hefur veri­ talin sjßlfs÷g­ og e­lileg vi­ eitthva­ sem er ■a­ sannarlega ekki. Ătti a­ fß fˇlk til a­ hugsa hlutina upp ß nřtt. Auk ■ess er margt lÝkt me­ ■essu tvennu, nema hva­ ■arna er herja­ ß hugann, me­an a­rir barnanÝ­ingar herja ß lÝkamann.


Gudmundur I. Mark˙sson - 10/03/06 12:51 #

Fyrir utan hversu hversu ˇpassandi ■essi samlÝking er ver­ur h˙n a­ teljast gagnslaus.

Hvert er takmarki­? J˙, a­ breyta tr˙arbrag­akennslunni. Til ■ess ■arf samrŠ­ugrundv÷ll. Ů˙ fŠr­ ENGAN til samrŠ­na me­ ■vÝ nota samlÝkingar sem ■essar.

Ůetta er ß DV plani. Sß ble­ill hefur einmitt sta­i­ Ý ■vÝ a­ gengisfella hugt÷k Ý nafni hugvakningar. Sta­reyndin er hins vegar s˙ a­ yfirkeyr­ or­rŠ­a stu­lar a­ hugdeyf­ ■egar til lengdar lŠtur.


Hjalti (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 12:59 #

╔g er sammßla ■vÝ a­ ■a­ sÚ ˇ■arfi a­ nota or­i­ "barnaklßm", ■vÝ fˇlk tengir ■a­ vi­ kynfer­islega misnotkun. Samt er rÚtt a­ ■arna er veri­ a­ notfŠra sÚr tr˙girni barna til ■ess a­ bo­a rÝkistr˙nna Ý opinberum skˇlum.

MÚr finnst skrřti­ a­ svona skuli vi­gangast. Ůa­ ■yrfti a­ setja pressu ß Ůjˇ­kirkjuna svo a­ skřr sv÷r frßist frß henni hva­ h˙n telji ßsŠttanlegt og hva­ ekki. Ůannig a­ h˙n ■yrfti a­ refsa ■eim tr˙bo­um sem gerast brotlegir um tr˙bo­ Ý opinberum skˇlum.

Fyrir utan ■a­ a­ ■a­ ■yrftu a­ vera reglur um ■etta ß leikskˇlunum.


Matti (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 13:00 #

Til ■ess ■arf samrŠ­ugrundv÷ll. Ů˙ fŠr­ ENGAN til samrŠ­na me­ ■vÝ nota samlÝkingar sem ■essar.

Gu­mundur, vi­ h÷fum rŠtt ■etta vi­ erindreka kirkjunnar ˇtal sinnum. Sta­reyndin er s˙ a­ ■eir sjß ekkert athugavert vi­ kristnibo­ Ý leikskˇlum og hafa ekkert vilja­ rŠ­a ■etta frekar.


Lßrus Vi­ar (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 13:23 #

Ůa­ er til annars konar klßm heldur en kynfer­islegt.


Birgir Baldursson (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 13:26 #

Jß, Gu­mundur, ■˙ talar sjßlfur um a­ klŠmast ß hugt÷kum. Ekki meinar­u ■a­ Ý kynfer­islegu tilliti, er ■a­?

Prestar klŠmast ß b÷rnum, fß ■au til a­ taka ■ßtt Ý hugarfars- og tilfinningaklßmi. Mig langar miki­ til a­ valda ■eirri hugarfarsbreytingu samfÚlagsins a­ ■etta ■yki ˇsi­legt athŠfi og prestum ver­i einfaldlega banna­ a­ herja ß b÷rn, a­ ■arna gildi ■a­ sama og Ý kynlÝfi, upplřst sam■ykki beggja a­ila.


Jˇn Magn˙s (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 13:35 #

VŠru menn sßttari vi­ or­i­ "Barnamisnotkun"?

Ůessar myndir finnst mÚr vera skelfilegar, sumt fˇlk horfir ■ß ■etta og hugsar me­ sÚr "ohhh hva­ ■etta er sŠtt, lÝtil b÷rn a­ bi­ja til gvu­s" en Úg hugsa bara "Dj÷full er ■etta sick a­ fylla hausana ß litlum b÷rnum af hugmyndum um ˇsřnilega anda og taka svo myndir af ■eim eins og einhverja andlega frˇun sÚ um a­ rŠ­a".

Og eins og Matti segir ■ß h÷fum vi­ ■a­ ßgŠtlega vel sta­fest a­ fˇlk innan Ůjˇ­kirkjunnar finnst ■etta Ý fÝnu lagi. Fyrir ■a­ er ■a­ ˇtr˙lega au­velt hve b÷rn eru mˇtŠkilega fyrir ■essu :-S .┴ me­an getum vi­ ekki gert neitt anna­ en a­ vekja fˇlk til umhugsunar svo ■a­ fßist til a­ kvarta undan ■essu vi­ skˇlayfirv÷ld.


Aiwaz (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 15:09 #

Au­vita­ er ■etta barnaklßm og ekkert anna­!

Einhverjir sveittir krÝpÝ prestar me­ eitthvert sme­jutal vi­ b÷rnin, tŠla ■au Ý bŠnastellingar og lŠ­ast svo a­ ■eim me­ myndavÚl til fß sÚr mynd Ý safni­. Kommon ef ■etta er ekki barnanÝ­ ■ß veit Úg ekki hva­. Heila■vottur og vibbi.


Birgir Baldursson (me­limur Ý Vantr˙) - 10/03/06 15:19 #

Jafnramt eru yfirkeyr­ slysaskot sem ■essi EKKI til ■ess fallin a­ vekja ganglega umrŠ­u um ■essi mßl, umrŠ­u sem kannski ß endanum gŠti leitt til ˙rbˇta og breytinga ß tr˙arbrag­akennslu Ý skˇlum landsins.

Ůessi umrŠ­a hÚr er t.d. gagnleg, svo ekki er ■etta n˙ alls kostar rÚtt. Stundum ■arf a­ sjokkera til a­ fß fram gagnlega umrŠ­u.


Sverrir Ari - 10/03/06 23:56 #

Manni breg­ur vissulega vi­ ■essu. Ůetta vissi Úg svo sannarlega ekki a­ vi­gengist Ý leikskˇlum. A­ eitra svona fyrir mˇtanlegum manneskjum er si­laust. Ekki eru ka■ˇlsku prestarnir margir hverjir gˇ­ fyrirmynd heldur sem hafa misnota­ a­st÷­u sÝna til a­ mis■yrma ß b÷rnum kynfer­islega. Jß ■a­ er n˙ eins gott a­ kirkjunnar menn sÚ hÚrna til a­ kenna okkur "hi­ sanna si­fer­i" og hvernig eigi a­ lifa lÝfinu. Amen.

Loka­ hefur veri­ fyrir athugasemdir vi­ ■essa fŠrslu. Vi­ bendum ß spjalli­ ef ■i­ vilji­ halda umrŠ­um ßfram.