Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Er helvti Parads?

rr krosslafar

sagi hann: ,,Jess, minnst mn, egar kemur rki itt!`` Og Jess sagi vi hann: Sannlega segi g r: dag skaltu vera me mr Parads.

Huggarinn mikli, Jess Kristur, grpur tkifri krossinum og huggar annan rningjann sem hangir arna vi hliina honum. Kristnir menn hafa liti til essara ora frelsara sns sem dmi um hve fyrirgefning hans s takmarkalaus, btamaur fr a stga upp til himna me mannsyninum, tt bersyndugur s og allt hva eina.

En egar nnar er skoa felst ekki srlega mikil huggun essum orum gussonarins, v eins og vi ll vitum fr hann beint af krossinum niur til helvitis og dvaldi ar tvr ntur gu yfirlti hj Klska. Og spyr maur hvort hann hafi veri a meina stainn nera egar hann hann talar um Parads.

Og hver er fyrirgefningin? Fkk rninginn a yfirgefa eldheita samkvmi me Jes pskadagsmorgun og mta fjri hj hinum almttuga? Af hverju segist Jess vera leiinni til himna samdgurs egar hann fr svo hina leiina? Laug hann a rningjanum? Ea er essi ritning, sem kristnir menn elska svo miki, kannski bara illa grunda kjafti sem fullt er a mtsgnum. Var hfundurinn binn a gleyma v , egar hann skldai upp essi oraskipti, a Jes tti a rsa upp rija degi og ekki stga upp til himna fyrr en hvtasunnunni.

Er von a maur spyrji?


Sj lka Af hverju fr Jess manngreinarlit?

Birgir Baldursson 20.01.2006
Flokka undir: ( Kristindmurinn )

Vibrg


jogus (melimur Vantr) - 20/01/06 08:51 #

skilur etta greinilega ekki.

Gu er gu og andi og sonur sinn, en samt einn. Maurinn (guinn, ekki andinn) Jes d, og fr til heljar. a ir a tveir riju gus voru eftir himnarki mean einn riji gus skemmti skrattanum. annig a egar samkrysslingurinn d fr hann til gus og andans - sem eru a sjlfsgu a sama og "gu", og hitti eiginlega Jes, v eir rr eru stundum ein heild.

Meikar etta ekki allt meiri sens nna?


jogus (melimur Vantr) - 20/01/06 08:52 #

Svo getur lka vel veri a " dag" i stundum "seinna".... egar a hentar.


Aiwaz (melimur Vantr) - 20/01/06 09:28 #

mofi hltur a geta komi me einhverja skemmtilega skringu essari augljsu mtsgn. a myndi ltta manni skapi fyrir helgina.

Kommon mofi, pls.


mofi - 20/01/06 09:30 #

Setnining er svona: "Og Jess sagi vi hann: Sannlega segi g r: dag skaltu vera me mr Parads.". a sem skiptir mli hrna er a vita a kommur eru eitthva sem eru ekki a finna frum textanum, r eru skaffaar af eim sem eru a a handritin. g myndi segja a elilegri lei til a a etta er: "Og Jess sagi vi hann: Sannlega segi g r dag, skalt vera me mr Parads.".


Vsteinn Valgarsson (melimur Vantr) - 20/01/06 09:44 #

Mr finnst sennilegri s skring a tveir riju veri himnarki (ea dreifir um verldu va, ef maur tekur meint omnipresens gus til greina) en riji hlutinn s helvti. a gti veri eins og a standa heitum potti me brnum brennisteini upp klof, en liggja dnsng fr rassi og upp, spilandi hrpu me annarri og blakandi plmalaufi me hinni. fundsvert hlutskipti, ha?

Annars held g a a s rtt, a frumtextanum megi a textann hvorn veginn sem er. g er ekki ngu gur grsku til a geta skili grska frumtextann [s. 34] en ann latneska m allavega skilja ba vegu. m spyrja hvers vegna Hernmus kirkjufair hafi vali oralag sem mtti misskilja. Ea hvers vegna s heiursmaur sem ddi textann slenskt ntmaml hafi ekki athuga etta.


Vsteinn Valgarsson (melimur Vantr) - 20/01/06 09:58 #

Grski textinn sem g vsai er a vsu settur upp me tknum sem g veit ekki til ess a Grikkir ahfi nota til forna, ar meal greinarmerkjum. En ar stendur (Lk. 23:43): chai eipen auto, Amen soi lego, semeron met emou ese en to paradeiso [umrita me latneskum stfum]. S sem etta skrifar setur allavega kommuna eftir lego (g segi). g nenni ekki a hlaupa eftir grskri orabk, en af samhenginu bst g vi a semeron i dag. annig a grskumlandi menn setja allavega kommuna sama sta.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/01/06 13:34 #

Hmm, Jess notar oft frasann sannlega segi g yur/r guspjllunum, en a er fullkomlega t htt a hann fari a bta vi dag vi essar astur. Og hva hann lka vi me v? A eftir ennan dag muni hann htta a segja satt? Glrulaus skring hj mofa.


rur Sveinsson - 20/01/06 16:19 #

Fyrir r er einn dagur sem sund r og sund r dagur, ei meir:

Eins og allir vita eru essar lnur r Lofsngi eftir Matthas Jochumsson sem tekinn hefur veri upp sem jsngur slands. arna birtist s skilningur skldsins a fyrir gui s tminn afstur. Er ekki elilegt a leggja sams konar skilning au or sem hr eru til umru og lg hafa veri Jes munn?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/01/06 16:51 #

Hva a a a hj Jes a nota svona loi oralag? Gat hann ekki bara sagt: Sjumst himnarki einhverntma nstu sund rum?


rur Sveinsson - 20/01/06 17:14 #

Manngreyinu hefi n kannski fundist a heldur sktt a urfa a ba allt a sund r.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/01/06 17:38 #

Njasta grnspa gufringa er a halda v fram a syndarar sem ekki taka vi gui snum muni ekki dvelja helvti a eilfu, heldur muni frelsarinn safna eim til sn a lokum. Ef Jess hefur tt vi etta hefur hnum skjtlas me tmasetninguna endi veraldar, v vi erum komin sund r fram yfir og ekkert blar dmsdegi, auk es sem vi munum ll enda helvti egar hann rennur upp og Jess ekki safna okkur fyrr en lngu sar.


Matthias Freyr Matthiasson - 20/01/06 18:00 #

Mr ykir alltaf jafn forvitni hvers vegna nokkrir einstaklingar taka sig saman, setja upp su netinu, stofna samtk til ess eins a reyna a gera lti r tr margra milljna manna. Hvaa hvatir eru ar sem liggja ar a baki. M flk ekki eiga sna tr frii??

Eru eir einstaklingar sem standa a vantr.is me einhvern betri "sannleika" og eru i ekki a gera a sama og i gagnrni trarhpa fyrir, ..e.a.s. boa eitthvern sannleika, "frelsa" hina ju?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/01/06 20:44 #

Og mr ykir alltaf jafn forvitnilegt a velta fyrir mr af hverju nokkrir einstaklingar taka sig saman og koma dmsdagskltum ar sem rakalaus fsinna er bou af miklum m, brnum og fullornum, og lti gert r skynsemi flks. Hva hvatir eru arna sem liggja a baki? M flk ekki eiga sna skynsemi frii?

Vi erum ekki me Sannleikann (me stru S-i), en betri sannleika en glrulausar stahfingar trarinnar. essi sannindi byggja rkum og snnunum og au sna okkur heiminn rttasta hugsanlega ljsi, mia vi getu okkar hverjum tma til a rannsaka hann. Stahfingar trarbraganna er hinn bginn engan veginn hgt a rkstyja og falla r ar me flokk me hverju v bulli sem nokkrum manni getur dotti hug a setja fram.

Trarbrgin hafa ekkert bak vi sig anna en frnlegar, rksstuddar fullyringar um eli og ger veraldar. au eru sannarlega fullkomi kjafti eim efnum.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 20/01/06 20:49 #

En raun er efni athugasemdar innar, Matthas, algerlega t fyrir efni greinarinnar. Ertu ekki frekar til a svara v sem sett er fram greininni sjlfri, sna fram a a sem gagnrnt er standist, fremur en a rast a persnum eirra sem hr skrifa?


Hjalti (melimur Vantr) - 20/01/06 20:53 #

Hvaa hvatir eru ar sem liggja ar a baki.

Persnulega tel g tr og trarbrg vera skalega fyrir samflagi.

M flk ekki eiga sna tr frii??

fyrsta lagi hegar traa flki sr ekki annig a a gefi manni stu til ess a lta trnna frii. vert mti er yfirgangurinn og trboi annig a a kallar gagnrni. Til dmis fara prestar leikskla a "fra" brnin, a er meira a segja skladjkni fr Rkiskirkjunni einum grunnskla. Rkiskirkjan reynir a troa sr alls staar a og sumir trarhpar labba milli hsa til a boa trnna sna.

Og hvers vegna ttum vi ekki a gagnrna trarskoanir? Hvers vegna er banna a gagnrna essa ger af skounum? myndau r ef Framsknarflokkurinn fri leikskla a boa stjrnmlaskoanir snar og myndu san vla ef flk fri a gagnrna r.


gst Jnsson - 20/01/06 21:32 #

Gu er til a er Sannleikur. Jes sagi " g er vegurinn, sannleikurinn og lfi. Enginn kemur til furins nema fyrir mig" (jh. 14:6)


Hjalti (melimur Vantr) - 20/01/06 23:09 #

gst, nei, gu er ekki til. svo a a standi bk. Hugmyndin um gu er trlega fjarstkennd og eina stan fyrir v a h prsenta af flki trir v er a eim var kennt a egar a var lti.


Matthias Freyr Matthiasson - 21/01/06 00:25 #

Sll Birgir. g tel mig hvergi rast neina af eim persnum sem standa a skrifunum hr, ef svo er og vil g a mr s bent a, bist g afskunar. Birgir...Dmsdagskltum!!! Raklaus fsinna!! hva ttu vi??

Hjalti.... segist vera persnulega eirra skounar a tr og trarbrg su skaleg fyrir samflagi. hvaa htt?

g tek undir or n um a a megi alveg gagnrna hluti, en i eru meira svona rhyggju prssess. i eru svo fullvissir um a Gu s ekki til a i vli ekki fyrir ykkur a na tr annara niur. En um lei og eitthva er sagt gagnrnisvert ykkur ea ykkar skrif a hoppii upp til handa og fta.

Hjalti segir og fullyrir vi gst a Gu s ekki til.....er a ekki hrsni? g meina, g tri Gu og allt kei me a, g er ekki a neya einn n neinn til ess a tra Gu. En vilt neya flk til ess a tra a a s ekki til neinn Gu.

Me Leiksklaprest held g a s bi a sna fram a a er ekki til neitt sem heitir leiksklaprestur og me Skladjknann veit g ekki... hvaa skla er a. Og Nota Bene a er kvrun hversskla fyrir sig hvort a eir taki flk r hinum msu tr og flagsshpum inn til sn.

Stjrnmlamenn mta sklana fyrir kosningar til a lta taka myndir af sr me llu stu brnunum.

Me bestu kvejum


Hjalti (melimur Vantr) - 21/01/06 00:49 #

Hjalti.... segist vera persnulega eirra skounar a tr og trarbrg su skaleg fyrir samflagi. hvaa htt?

Tr er skaleg vegna ess a hn er llega ekkingarafer og hvetur menn til ess a taka kvaranir varhugaverum forsendum. En a sem g tel skalegast er a tra flk virist oft vilja taka siferislegar kvaranir vegna einhverrar gulegrar opinberunar ea eitthva lka.

g tek undir or n um a a megi alveg gagnrna hluti, en i eru meira svona rhyggju prssess.

rhyggju? Eru friarsinnar me rhyggju? Er flk stjrnmlum me rhyggju?

i eru svo fullvissir um a Gu s ekki til a i vli ekki fyrir ykkur a na tr annara niur.

g skil ekki samhengi milli essara fullyringa. ar sem skrifar gu me strum staf geri g r fyrir v a srt a tala um al-gan, -vitran og -mttugan gu og g er fullviss um a s gu er ekki til, enda algjrlega mtsgn vi a sem g s hverjum einustu kvldfrttum. g veit ekki hva tt vi me a "na tr niur", ertu a tala um harora gagnrni og stundum ef til vill h?

En um lei og eitthva er sagt gagnrnisvert ykkur ea ykkar skrif a hoppii upp til handa og fta.

g skil ekki hva tt vi. Ef einhver gagnrnir okkur svrum vi fyrir, g veit ekki til ess a vi sum eitthva a "hoppa upp til handa og fta", a vill bara svo til a oft eru afar heimskulegar athugasemdir.

Hjalti segir og fullyrir vi gst a Gu s ekki til.....er a ekki hrsni?

Nei. essi Gu er ekki til. Hvers vegna kallaru a hrsni?

g meina, g tri Gu og allt kei me a, g er ekki a neya einn n neinn til ess a tra Gu. En vilt neya flk til ess a tra a a s ekki til neinn Gu.

Vil g "neya flk til ess a tra a a s ekki til neinn Gu"? svo a g vildi a, sem g geri ekki, hvernig g a fara a v a neya flk til ess a tra ekki gu?

Me Leiksklaprest held g a s bi a sna fram a a er ekki til neitt sem heitir leiksklaprestur...

Lestu a sem g skrifai! : "Til dmis fara prestar leikskla a "fra" brnin,.... g tala hvergi um srstakan leiksklaprest, en ef g hefi gert a hefi g tt vi prest sem fer leikskla.

...og me Skladjknann veit g ekki... hvaa skla er a.

g bendi r greinina: Verndum bernskuna

Og Nota Bene a er kvrun hversskla fyrir sig hvort a eir taki flk r hinum msu tr og flagsshpum inn til sn.

Og nota bene, hvort sem sklinn vill a ea ekki (en hann auvita ekki a f eitthva trflag inn sklann) mtti tla a trflagi si sma sinn v a vera ekki a troa trnni sinni brn. Og nota bene reynir etta kvena geslega trflag a troa sr inn sklana.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 21/01/06 00:54 #

g tel mig hvergi rast neina af eim persnum sem standa a skrifunum hr...

sta ess a ra efni greinarinnar fyrsta innleggi nu kaustu a gera okkur og starf okkar tortryggilegt:

Mr ykir alltaf jafn forvitni hvers vegna nokkrir einstaklingar taka sig saman, setja upp su netinu, stofna samtk til ess eins a reyna a gera lti r tr margra milljna manna. Hvaa hvatir eru ar sem liggja ar a baki.

urfa etta a vera einhverjar annarlegar hvatir, eitthva ru vsi en s drifkraftur sem etur flki t plitk ea anna hugsjnastarf? telur ig ekki rast a neinni persnu hr, en raun rstu me essum htti r allar.

En ng um a, snum okkur a efni greinarinnar. Ef ig langar a spjalla meira um ritstjrnarstefnu Vantrar bendi g r a gera a ar til gerum spjallri okkar.

Birgir...Dmsdagskltum!!! Raklaus fsinna!! hva ttu vi??

Umran um dmsdagskltin er bi gmul og n her Vantr. hefur kannski aldrei leitt hugann a v a kristin tr er ekkert anna en heimsendaklt sem n hefur grarlegri tbreislu og viurkenningu. Kristnin uppfyllir allt a sem gerir klt a klti, heimsendasprnar ekkiru r Biblunni og anna lkst upp fyrir r egar rnir mli.

en i eru meira svona rhyggju prssess. i eru svo fullvissir um a Gu s ekki til a i vli ekki fyrir ykkur a na tr annara niur. En um lei og eitthva er sagt gagnrnisvert ykkur ea ykkar skrif a hoppii upp til handa og fta.

Vi erum ekkert meiri rhyggju en hver s trmaur sem boar fagnaarerindi sitt. er Kalli biskup bara rhhyggjusjklingur, etta er bkstaflega vinnan hans. og Jn Gnarr, skrifandi um tr sna aftan Frttablai mnuum og rum saman, ff hvlk rhyggja.

Er ekki knattspyrnuhugi manna bara lka rhhyggja? Stjrnmlatttaka? Og bara ll hugaml yfir hfu?

Og hva meinaru me a vi hoppum upp til handa og fta? Ert ekki alveg eins hoppandi upp til allra tlima me essum vibrgum num hr? Vi erum a reyna a eiga hr mlefnalega umru vi flk, ig og ara, og alger arfi a vera a gera eitthva lti r v.

Matthas, ekkiru mann a nafni Lrus Pll? Leyfir honum nokku a skrifa hr nu nafni? a er nefnilega strundarlegt a skulir bi hafa orafar hans og stl auk ess a beina umrum hr nkvmlega saman farveg og hann, endalaust tu um ristjrnarstefnuna sta ess a ra efni greinanna.

Taktu etta inn spjalli, llum skeytum num hr um ()mlefnaleika eirra sem hr skrifa verur eytt.


Matthias Freyr Matthiasson - 21/01/06 01:53 #

Slir flagar.

Mun g taka bendingum ykkar og fra skrif mn spjalli. Me Lrus Pl a j g ekki hann, ekki eins vel dag og g geri en g ekki hann og met hann mikils. En nei g leyfi honum ekki a skrifa mnu nafni, enda er hann fullfr um a skrifa sjlfur undir eigin nafni, reyndar ekki essari su og a er a sem g vi me a i hoppi upp til handa og fta. En a er anna ml og mun g halda fram a ra a a spjallinu ykkar.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 21/01/06 02:09 #

Takk fyrir a. Ef Lrus Pll hefi brugist svona fallega vi bendingum okkar fengi hann enn a skrifa hr. ert greinilega ekki hann.


sgeir - 21/01/06 04:50 #

Er etta ekki annar ea riji maurinn sem skrifar og hegar sr eins og Lrus Pll en er ekki hann? Er eitthva nmskei sem essir menn fara ?


Matthias Freyr Matthiasson - 21/01/06 15:56 #

J vi skjum nmskeii, "niurlgjum vantr.is" sem er hndum Lrusar.....allar uppl fst hj biskupsstofu:)

Vonandi a i taki essu ekki of alvarlega hj mr:p


Hjalti (melimur Vantr) - 21/01/06 16:09 #

g held n a stan fyrir v hve lkir eir eru augum Birgis er a eir su lklega bir "afkvmi" unglingakirkjustarfsins.

En endilega drfu ig a svara essum innleggjum okkar spjallinu.


mofi - 21/01/06 16:27 #

Hmm, Jess notar oft frasann sannlega segi g yur/r guspjllunum, en a er fullkomlega t htt a hann fari a bta vi dag vi essar astur. Og hva hann lka vi me v? A eftir ennan dag muni hann htta a segja satt? Glrulaus skring hj mofa.

Nei, etta er elilegt oralag sem finnst var Biblunni, sj:

5. Msebk 4 26. kve g dag bi himin og jr til vitnis mti yur, a munu r brtt eyast r v landi, er r haldi n inn yfir Jrdan til ess a f a til eignar. r munu eigi lifa ar mrg rin, heldur vera gjreyddir.
5. Msebk 4 40. skalt varveita bo hans og skipanir, sem g legg fyrir ig dag, svo a r vegni vel og brnum num eftir ig, og til ess a alla daga megir dvelja langa vi landinu, sem Drottinn Gu inn gefur r.

Veit ekki betur en svipa oralag kemur 40 sinnum fyrir bara fimmtu Msebk.

San undan essu hlt Jes v fram a Hann myndi rsa upp rija daginn svo a er glrulaust a lta Hann segja etta arna, a akkurat ennan dag myndi Hann og jfurinn vera saman parads.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 21/01/06 18:06 #

En hann segir a n samt. Meira a segja me tvpunkti. mofi, hva kemur Sannlega segi g r/yur dag oft fyrir Biblunni?


gst Jnsson - 22/01/06 01:27 #

"Heimskinginn segir enginn gu er til"


gst Jnsson - 22/01/06 01:42 #

Hjallti minn lestu bara Bibluna en varau ig v hn er lifandi orin stkkva ig og dma ig.


Svar Helgi - 22/01/06 01:49 #

Heimskinginn segir: Gu er til.


Kri Svan Rafnsson (melimur Vantr) - 22/01/06 05:47 #

Heimskinginn segir hjarta snu: "Gu er ekki til". Hinn vitri segir a heiminum.


Hjalti (melimur Vantr) - 22/01/06 09:59 #

gst, svo a a standi slmunum a bara heimskt flk tri ekki gu, er a ekki ar me sagt, a er j lka hvatt til ess a sl ungbrnum vi stein slmunum, varla er a satt.

Ef vilt koma me einhver alvru rk fyrir tilvist gus, en ekki einhverjar tilvitnanir bibluna, skaltu endilega setja r spjalli.


Vsteinn Valgarsson (melimur Vantr) - 22/01/06 10:16 #

Trmaurinn last ngju en efasemdamaurinn vit, segir ungverskur mlshttur.


mofi - 22/01/06 14:04 #

En hann segir a n samt. Meira a segja me tvpunkti. mofi, hva kemur Sannlega segi g r/yur dag oft fyrir Biblunni?

Tvpunktar og kommur og fleira er ekki upprunalega textanum svo...

Trmaurinn last ngju en efasemdamaurinn vit, segir ungverskur mlshttur.

"Science brings men nearer to God", sagi Louis Pasteur.


Kri Svan Rafnsson (melimur Vantr) - 22/01/06 16:43 #

Enda bj Louis Pasteur vi afar takmrku vsindi. Alavega mia vi au sem vi bum vi dag. Samt sem ur sndi fram a sklar sem brust milli manna vri orsk sjkdma, en ekki illir andar ea refsing gus. annig a hann hefur greinilega veri a fjarlgast hinum kristna.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 22/01/06 17:57 #

g spyr aftur: Hva kemur Sannlega segi g r/yur dag oft fyrir Biblunni?


Jn Frmann - 22/01/06 18:27 #

Tr er ekkert nema valdbo. Tr er einnig ekkert nema fullyringar n sannana og stafestingar. Og tr hefur aldrei skila neinu gu t jflagi. Tr hefur aeins komi me fordma, ffri, mor, str og ara hrilega hluti inn jflag manna. En jflag manna er fr nttrunarhendi annig uppsett a kvein hegun er ekki liin.


mofi - 23/01/06 14:00 #

g spyr aftur: Hva kemur Sannlega segi g r/yur dag oft fyrir Biblunni?

g veit ekki. Eina sem g veit fyrir vst er a textinn getur tt etta tvennt og ar sem ein tlkunin er ekki samrmi vi a sem undan kemur og a sem kemur eftir er hin tgfan hin rkrtta.

Enda bj Louis Pasteur vi afar takmrku vsindi. Alavega mia vi au sem vi bum vi dag. Samt sem ur sndi fram a sklar sem brust milli manna vri orsk sjkdma, en ekki illir andar ea refsing gus. annig a hann hefur greinilega veri a fjarlgast hinum kristna.

Hann d 1895 svo hann er ekki svo langt fr okkur tma. Varandi skla og rsakir sjkdma er Biblan me leibeiningar um a sem eru alveg samrmi vi a sem ekkjum dag og hefi bjarga miljnum ef a hefi veri teki mark essum leibeiningum.


Jn Magns (melimur Vantr) - 23/01/06 14:11 #

Hann d 1895 svo hann er ekki svo langt fr okkur tma. Varandi skla og rsakir sjkdma er Biblan me leibeiningar um a sem eru alveg samrmi vi a sem ekkjum dag og hefi bjarga miljnum ef a hefi veri teki mark essum leibeiningum.

Geturu komi me dmi svo vi getum dmt fyrir okkur sjlf.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 23/01/06 14:41 #

g veit ekki. Eina sem g veit fyrir vst er a textinn getur tt etta tvennt og ar sem ein tlkunin er ekki samrmi vi a sem undan kemur og a sem kemur eftir er hin tgfan hin rkrtta.

En hver tli su lkindin v? Skoum etta betur:

Bibluleitina sl g inn:

Sannlega segi g yur - 64 tilvik Bibbu.

Sannlega segi g yur dag - 0 tilvik.

Sannlega segi g r - 9 tilvik.

Sannlega segi g r dag - engin tilvik.

Dmi hver fyrir sig hverjar lkurnar su v a ortak sem er alkunna munni Jes s ruvsi einu tilviki. Jess er kvtaur 73 ar sem hann tekur svona til ora (anna hvort yur ea r) og hvert einasta sinn er etta merkingarheld sem askilin er fr v sem eftir kemur, anna hvort me tvpunkti ea kommu. a er v langstt skring a tla honum a taka upp nja sii krossinum.

etta hefur veri alger klisja hj karlinum.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.