Allar fŠrslur Allir flokkar Sos Um fÚlagi­ ┌rskrßning Lˇgˇ Spjallid@Vantru Pˇstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Nßlarauga tr˙arinnar

Nřlega gßfu mormˇnatr˙bo­ar mÚr Mormˇnabˇk. Bˇkin er full af vit- og sta­leysum, er afskaplega fjarstŠ­ukennd og gu­inn Ý bˇkinni er alger hßlfviti. Minnir mann svolÝti­ ß biblÝuna, tr˙arrit kristinna manna. Ůrßtt fyrir ■essi lÝkindi er Mormˇnabˇk ekki “innblßsin” Ý ■eirra augum. Af ÷llum ■eim ■˙sundum tr˙arrita Ý heiminum, ÷ll ˇa­greinanleg Ý vitleysunum, er bara biblÝan og nokkur aukarit hennar sÚrstaklega innblßsin af gu­i Ý augum kristinna manna.

Ůegar hˇpur tr˙manna ß annall.is var be­inn um a­ ˙tskřra hvers vegna Ý ˇsk÷punum ■eir litu svo ß a­ biblÝan vŠri undantekningin kom Ý ljˇs a­ lÝti­ var um r÷k. Presturinn Sk˙li sag­i til dŠmis a­ ßstŠ­an vŠri s˙ a­ hann hef­i alist upp vi­ hana! Ůa­ ■arf varla a­ ey­a or­um Ý ■annig vitleysu. En kirkjunnar menn sta­nŠmast ekki ■arna, heldur vir­ist biblÝan ekki ÷ll vera innblßsin. Ef vi­ kÝkjum til dŠmis ß kv÷ldlestur Ůjˇ­kirkjunnar fyrir gŠrdaginn ■ß ßtti a­ lesa vers 1-3a og 5 Ý 14. kafla Opinberunarbˇk Jˇhannesar, bˇk sem fjallar um heimsendi. Ůa­ sem er undarlegt vi­ kv÷ldlesturinn er a­ ■a­ vantar eitt og hßlft vers ■arna inn ß milli, kÝkjum ß kv÷ldlesturinn og ■a­ sem vantar.

Opinberunarbˇkin 14:1-5
Enn sß Úg sřn: Lambi­ stˇ­ ß SÝonfjalli og me­ ■vÝ hundra­ fj÷rutÝu og fjˇrar ■˙sundir, sem h÷f­u nafn ■ess og nafn f÷­ur ■ess skrifa­ ß ennum sÚr. Og Úg heyr­i r÷dd af himni sem ni­ margra vatna og sem gnř mikillar ■rumu, og r÷ddin, sem Úg heyr­i, var eins og h÷rpuhljˇmur h÷rpuleikara, sem slß h÷rpur sÝnar. Og ■eir syngja nřjan s÷ng frammi fyrir hßsŠtinu og frammi fyrir verunum fjˇrum og ÷ldungunum. Og enginn gat numi­ s÷nginn nema ■Šr hundra­ fj÷rutÝu og fjˇrar ■˙sundir, ■eir sem ˙t eru leystir frß j÷r­unni. Ůetta eru ■eir, sem ekki hafa saurgast me­ konum, ■vÝ a­ ■eir eru sem meyjar. Ůeir fylgja lambinu hvert sem ■a­ fer. Ůeir voru leystir ˙t ˙r hˇp mannanna, frumgrˇ­i handa Gu­i og handa lambinu. Og Ý munni ■eirra var enga lygi a­ finna, ■eir eru lřtalausir.

Hvers vegna Štli kirkjan sleppi ■essu rau­a? ═ fimmta versi er tala­ um a­ ■eir sÚu lřtalausir, ■a­ hlřtur a­ vÝsa me­al annars til ■ess a­ ■eir hafi ekki “saurgast me­ konum”. Ătli ■etta eina og hßlfa vers sÚu ekki innblßsin? Eins grunar mig a­ klerkarnir sÚu ß ■eirri sko­un a­ sßlmur 137, ■ar sem sßlmaskßldi­ ˇskar ■ess a­ ungb÷rn BabřlonÝumanna sÚ slegi­ vi­ stein sÚ innblßsi­. Hvernig ■eir ßtta sig ß ■vÝ hva­ er innblßsi­ og hva­ ekki er alveg jafn dularfullt og hvernig ■eir ßtta sig ß innblŠstri biblÝunnar. Sko­un gu­s vir­ist vera algj÷rt smekksatri­i og a­eins nokkrir kaflar Ý ÷rfßum tr˙arbˇkum vir­ast sleppa Ý gegnum nßlarauga tr˙manna.

Hjalti R˙nar Ëmarsson 29.12.2005
Flokka­ undir: ( Kristindˇmurinn )

Vi­br÷g­


urta (me­limur Ý Vantr˙) - 29/12/05 14:27 #

"Presturinn Sk˙li sag­i til dŠmis a­ ßstŠ­an vŠri s˙ a­ hann hef­i alist upp vi­ hana"

Hugarbur­ur ver­ur ekki a­ sannleika ■ˇtt margir tr˙i honum...


Alex - 29/12/05 20:07 #

if there is a god then my dick is made of gold

Úg get afsanna­ a­ bÝblian sÚ s÷nn mj÷g fljˇt Ý einu versinu ■ß mun gu­ drepa ■ig ef ■u segjir eitthva­ ljˇt um hann humm lets try that out shall we ? Gu­ er ekki til og jesu var ge­bila­ur vitleysingur sem kom Ý gang einhverji hina versta kjaftŠ­i sem hefur gerst Ý mannkyns÷gu

Guess what im still alive and god hasnt struck ed me down

Giska a­ bÝblain sÚ ekki s÷nn n˙na ha?


Hamingja og Hatur - 30/12/05 00:36 #

[Athugasemd fŠr­ ß spjalli­ ■ar sem h˙n tengist ekki efni greinarinnar]


Gunnar - 30/12/05 23:51 #

Var biblÝn bara ekki saminn til a­ vernda ■ß sem eru hŠst settir Ý samfÚlaginu og lßta hina sem eru ■a­ ekki sŠtta sig vi­ me­ ■vÝ a­ tr˙a ß Gu­. Ůa­ er alveg merkilegt hva­ ■essir menn ß Omega geta bla­ra­ og bulla­ um ■essar fur­us÷gur eins og ■etta hafi gerst Ý gŠr. Si­fer­i­ Ý kristinni tr˙ er fÝnt ekki fur­us÷gurnar og kraftaverkinn er aftur mˇti erfitt a­ fŠra skynsemis r÷k fyrir og hva­ ■ß ■essa blessu­u sk÷punars÷gu.

Loka­ hefur veri­ fyrir athugasemdir vi­ ■essa fŠrslu. Vi­ bendum ß spjalli­ ef ■i­ vilji­ halda umrŠ­um ßfram.