Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Kynvilla og n

Gunnar orsteinsson Krossinum og Bjarni Karlsson prestur Laugarneskirkju hafa a undanfrnu skrifast um samkynhneig og n sum Morgunblasins, og snist sitt hverjum. Gunnar hefur unni sr orspor sem einn tulasti hommahatari slands, og stendur eim efnum bum ftum kristinni hef og bkstafstlkun sinni ritningunni. Bjarni er fulltri umburarlyndis og hlju jkirkjunnar, og vill a menn sni umburarlyndi, en vsar lka, mli snu til stunings, smu ritningu og Gunnar.

a verur ekki anna s en a Gunnar hafi rttu a standa. Kristin tr, kristin hef og kristin ritning eru einu mli og taka allar sama hmfbska strenginn. Alfair er ekki myrkur mli egar hann leggur hina frgu reglu: Og leggist maur me karlmanni sem kona vri, fremja eir bir viurstygg. eir skulu lfltnir vera, blsk hvlir eim. (3. Msebk 20:13) Pll postuli gerir lka grein fyrir atkvi snu, t.d. fyrra brfi snu til Krintumanna, ar sem segir: Viti r ekki, a rangltir munu ekki Gus rki erfa? Villist ekki! Hvorki munu saurlfismenn n skurgoadrkendur, hrkarlar n kynvillingar, jfar n slnir, drykkjumenn, lastmlir n rningjar Gus rki erfa. (1. Korintubrf 6:9-10), og Rmverjabrfinu ar sem hann segir: ess vegna hefur Gu ofurselt svvirilegum girndum. Bi hafa konur breytt elilegum mkum elileg, og eins hafa lka karlar htt elilegum mkum vi konur og brunni losta hver til annars, karlmenn frmdu skmm me karlmnnum og tku t sjlfum sr makleg mlagjld villu sinnar. (Rmverjabrfi 1:26-27)

a er ekki a undra a Bjarna veri hlt svellinu. Hann stendur nefnilega grnspu upp hn. Ekki dettur mr anna hug en a honum gangi gott eitt til og fylgi sannfringu sinni, en gu segir a berum orum, a hann olir ekki kynvillinga. Gunnar orsteinsson arf v ekki einu sinni a segja sna skoun, hann arf ekki anna en vera sammla gui. Bjarni, aftur mti, snr t r orum gus og leggur honum or munn, enda tt lgmli banni a.

Bjarni Karlsson mundi gera vel ef hann hugsai upp ntt hvers konar herra a er sem hann jnar. S herra er nefnilega grimmur, fordmafullur, olinmur, rttltur, hefnigjarn og sjlfum sr samkvmur stuttu mli sagt, algjr leiindagaur. Hann virist auk ess hafa lesi Macchiavelli, v eins og voldugum leiindagaur smir ykist hann vera gur og mildur (og ltur meira a segja banna me lgum a menn kalli hann a sem hann er: illa innrtt forneskju hrsnara lufsa sem tti a skammast sn ef hann vri til alvrunni).

Bjarni Karlsson meinar vel en veifar rngu tr. Miskunn og umburarlyndi eru dyggir sem allir ttu a rkta, en maur fer ekki geitarhs a leita gulls. S gamli geithafur sem kallast gu lumar einfaldlega ekki siferisboskap sem er ntmanum bolegur. eir tmar eru blessunarlega linir, a menn su grttir fyrir kynhneig sna ea konur urfi a skammast sn fyrir a hafa klum. Gunnar er heimavelli fornaldarhugsun og fornaldarsiferi Biblunnar. Bjarni hefur siferislega rtt fyrir sr, en lendir eirri afkralegu stu, a halda v fram a guinn meini ekki a sem hann segi sjlfur visgu sinni. Bjarni Karlsson er hrra siferislegu roskastigi en guinn sem hann trir . Gu Biblunnar ekki erindi vi ntmann nema sem sningargripur fornminjasafni.

Vsteinn Valgarsson 07.05.2005
Flokka undir: ( Kristindmurinn )

Vibrg


Karl - 07/05/05 18:40 #

a kemur mr alltaf jafn miki vart a hann Bjarni skuli vera kristinn (hva prestur!). g hef kynnst honum nokku og veit a hann getur veri frekar skarpur hugsun, essvegna held g a etta s afleiing heilavttis sku.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 07/05/05 19:25 #

Gu Biblunnar ekki erindi vi ntmann nema sem sningargripur fornminjasafni.

Nkvmlega!


Bjoddn - 07/05/05 22:00 #

lit almenninga Gunnari snir svart hvtu hver staa kristninnar raunverulega a vera hr landi.

Gunnar m eiga a a hann er sanntraur og snr ekki t r ori gus til a afla sr vinslda.

Hatur flks Gunnari er hatur kristinni tr eins og hn birtist helgiriti kristinna.

Mr finnst alltaf jafn merkilegt a hlusta flk sem telur sig svo voalega tra en hefur raun sna einkatr ar sem svo heppilega vill til a gu er alltaf smu skounar og vikomandi llum mlum.

a er fjlgyistr slandi og guirnir eru jafn margir eim er tra. A eir skuli allir heita a sama breytir ekki eirri stareynd a hver sinn gu er knast eim er trir.

Flk talar oft eins og Gunnar s vondur maur v hann hafi svo ljtar skoanir, en g er ekkert svo viss um a etta su skoanir Gunnars sjlfs sem hann flkar, hann treystir bara gui snum til a hafa rtt fyrir sr og v miur er gu bara ekki skrri persnuleiki en birtist boskap Gunnars.

Gunnar sjlfur, hans persna ea hans lit hlutunum kemur mlinu bara ekki vi.

S sem hatast t gunnar og fordmir hann, hatast t kristna tr og fordmir hana.

annig er n a.

A elta presta er svona eins og a eltast vi tskuna... njar tlkanir sem elta almenningsliti hverjum tma.

Skilst jafnvel a breyta eigi bkinni helgu til a alagast ntma hugsunarhtti. Allt einu eru prestar sjnvarpinu a drepast r stolti yfir v a bkin sem eir telja helga og a or hennar hafi stai um aldir alda, skuli n alls ekki hafa meint a sem hefur stai hanni hinga til.

2000 r hefur biblan tala illa um homma, ar til allt einu nna. Svo er a rugglega bara tilviljun a menn skuli uppgtva essa vitleysu akkrat eim tma er almenningsliti er a breytast.

ojbjakk segi g n bara...


Vsteinn (melimur Vantr) - 08/05/05 16:55 #

Gunnar orsteinsson, sannur kyndilberi kristninnar.


Human - 09/05/05 00:04 #

g s ekki a spurningin s hvort einhver "hati" Gunnar ea "lofsyngi" Bjarna. Mr finnst Bjarni hafi g rk fyrir snu mli bi hva varar Biblutextann og tlkun hans. a a hatast t Gunnar en eltast vi presta sjnvarpinu er nttrulega bara rkleysa. Leia san af v a flk hatist t Kristna tr er bara fram rvntingarfull "rkleysa". Allir vita og allir sj a tlkun Bibliutextans hverju sinni er algerlega undir skoun hvers, hverju sinni komi.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 09/05/05 00:27 #

a er fullkomlega heiarlegt a taka skran texta sem hentar ekki siferiskennd manns og tlka upp ntt, sta ess a hafna honum bara. Hva er a vi etta fornrit sem fri ig til a drka a svona n skilyra?


Haukur - 09/05/05 14:42 #

Bahaar halda nmskei fyrir flk llum aldri v a skilja ritningarnar. Mjg frjlslegt allt saman, tlkau ritin eins og skilur au, eftir a r hefur veri kent a skilja au rtt.

a sem g skil ekki vi essar endalausu tlkanir er a a biblan er ekkert srstaklega illskiljanlegt rit. Boskapur hennar er afskaplega skr. Vinslasta deiluefni er sennilega hvort gu hati samkynhneiga.

Ef g segi skrt og greinilega, ea skrifa, me rttri stafsetningu og beinni leturger:

g hata homma, g vil drepa homma!

Hvernig fer flk eiginlega a v a tlka a sem:

g er boberi umburarlyndis og vil llum vel. Samkynhneigir fyrirfinnast ekki samflagi mnu egar essi or eru ritu en ef svo vri vildi g eim allt gott.

???

Spyr s sem ekkert veit.


Vsteinn (melimur Vantr) - 09/05/05 23:39 #

J, og a er m.a. auskili a Biblan er versagnakennd og a ekki lti. a er ekkert sldarbrau a fylgja blindni leitoga sem gefur misvsandi fyrirmli. Ekki btir r skk ef hann er ekki til alvrunni...


Alds - 15/03/06 17:55 #

g fer n a velta v fyrir mr hva Jess hefi sagt vi tvo karlmenn sem hefu sagt vi hann a eir vildu verja lfi snu saman trausti, og elska og vira hvorn annan ? Getur veri a Biblan s a tala um lkamlega fsn sem karlmenn voru a svala hvor rum mean eir hfu enn ekki kost kvonfangi, en ekki st tveggja einstaklinga (karlmanna) til hvors annars.


Alds - 15/03/06 18:09 #

essi predikun hj Hildi Bolladttur segir svolti sem vert er a hugsa um.

http://www.samtokin78.is/?PageID=32&NewsID=1939


Hjalti (melimur Vantr) - 15/03/06 18:43 #

Hva er svona vert a hugsa um essari predikun? g held a a s frekar lklegt a Pll s a tala um menn sem geta ekki fundi sr kvennmann.

En alltaf egar flk talar um a Jess hljti a hafa veri samykkur samkynhneig er a n undantekninga a yfirfra hann snar skoanir:

"Jess var svo svakalega gur. Mr finnst a rangt a vera mti samkynhneig, varla var Jess a vitlaus a vera sammla mr. annig a Jess var ekki mti samkynhneig"

Flk tti bara a stta sig vi a a biblan er mti samkynhneig, ea a minnsta kosti kynlfi samkynhneigra. a virist ekki eiga vandrum me v a horfa fram hj v a hn styur rlahald.


Oliver - 07/05/06 16:28 #

g held svei mr a Gunnar orsteinsson krossinum s ekki s eini sem s hommahatari v a m sjst lka a essi maur s a lka. essi sa tti a f verlaun fyrir a vera sjlfsfrun fyrir trarfkn og undirgefni.


Stefn - 08/05/06 15:45 #

a er augljst a g arf a taka a a mr a verja Sr. Bjarna Karlsson. Tr, von og krleikur eru kjror kirkjunnar. a get g sagt ykkur a eru lka kjror Bjarna Karlssonar n ess a vita a fyrir vst. Umburarlyndi hans er ekki aeins gagnvart samkynhneigum, a a hafi kannski komi skrast fram sustu mnui. Sr. Bjarni er einsog Gu a v leyti a hann elskar alla menn jafnt, meira a segja Gunnar orsteinsson. Gunnar orsteinsson hinsvegar hefur tj a obinberlega a Bjarni Karlsson og allt hans samstarfsflk Laugarneskirkju muni brenna helvti. Er etta virkilega maur sem mark er takandi? a held g ekki og hann er ekki nokkurn htt boberi kristinna gilda, tr, von og krleikur.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 08/05/06 15:59 #

. Gunnar orsteinsson hinsvegar hefur tj a obinberlega a Bjarni Karlsson og allt hans samstarfsflk Laugarneskirkju muni brenna helvti. Er etta virkilega maur sem mark er takandi? a held g ekki og hann er ekki nokkurn htt boberi kristinna gilda, tr, von og krleikur.

Lther hlt v lka fram a eir sem ekki snerust til trar Krist myndu brenna helvti. Jess hlt essu m.a.s. fram sjlfur. Er nokku mark takandi essum mnnum? Eru eir nokkrum takti vi boskap kristninnar um tr, von og krleika? Ea snst kannski kristin tr um meira en etta rennt? Snst hn kannski um tr, von, krleika handa sumum og tskfun fyrir ara?


Hjalti (melimur Vantr) - 08/05/06 16:42 #

g held a etta s bara afar kristilegt hj Gunnari Krossinum. Hvernig kom Jes fram vi sem voru sammla honum gufrilegum mlefnum? Hann sagi meal annars:

Mt 23:33 Hggormar og nru kyn, hvernig fi r umfli helvtisdm?

g held a a megi segja a sama um Jes og sagir um Gunnar: "Er etta virkilega maur sem mark er takandi?"


Matti (melimur Vantr) - 08/05/06 16:48 #

a breytir v samt ekki a vihorf Gunnars s a vissu leyti "kristilegra" eirri merkingu a a passar betur vi Bibluna, er n vihorf Bjarna vikunnalegra a standi a einhverju leyti veikari gufrilegum grunni.

Bjarni kemst a rttri niurstu a mnu mati aferirnar sem hann notar til a komast a henni su meingallaar.


snorri betel - 09/05/06 10:04 #

Mr snist algengt svrum ykkar a eir sem tala gegn kynvillu su hommahatarar. Tj menn sig aeins vegna hatursfullra tilfinninga? M af essu draga lyktun a i sem tali gegn Gunnari orsteins og mr hati okkur? Ef a er tilfelli er ekkert vit v a eya orum ykkur. Hatri blindar skynsemina og opnar leiina t andlega eyimrk, ar freistai Djfullinn Jes !


Matti (melimur Vantr) - 09/05/06 10:12 #

Mr snist algengt svrum ykkar a eir sem tala gegn kynvillu su hommahatarar.

Eina skipti sem ori "hommahatari" hefur veri nota hr er athugasemd. g held v a niurstaa n s ekki mjg nkvm. Annars er algengt a trarnttarar segist ekki hata syndarann heldur syndina, annig segjast fgatrmenn eins og Gunnar krossinum ea Snorri Betel a eir hafi ekkert mti hommum, svo lengi sem eir su ekki a hommast. Hatar homma Snorri? Annars skrifar Snorri etta bloggi sitt: "...kynvilla/ samkynhneig er synd sem Gui er andstygg. Hver vill vera andstyggilegur augum Gus?"

Tj menn sig aeins vegna hatursfullra tilfinninga? M af essu draga lyktun a i sem tali gegn Gunnari orsteins og mr hati okkur?

Nei.

Ef a er tilfelli er ekkert vit v a eya orum ykkur.

a er ekki tilfelli annig a a er vit a eya orum okkur.

Hatri blindar skynsemina og opnar leiina t andlega eyimrk, ar freistai Djfullinn Jes !

Kristni er eilfar glmu vi skynsemina annig a g s ekki hva ert a kvarta.


Jonas - 10/05/06 12:16 #

Lesi i etta, sji i hva hgt er a sa upp trarflki vefsu Snorra Betlehem Alveg gjrsamlega er etta flk olandi

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.