Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Lesendabrf fr Halldri Carlssyni

Okkur ritstjrninn barst dgunum lesendabrf fr Halldri Carlssyni. Rtt er a birta a hr heild sinni og opna um lei fyrir fleiri slk skrif. Sumt er nefnilega of efnismiki til a eiga heima athugasemdakerfinu. En gefum Halldri ori:

A TRA EA EKKI - ARNA ER EFINN ...

Opnu brfi til Egils Helgasonar vantr.net fjallar Vsteinn Valgarsson um vin minn, efann, sem Shakespeare gerir daulegan Hamlet.

Vsteinn fjalli um vihorf biskups kirkjunnar til trar ru fremur, finnst mr essi pling varandi efann einn arfasti punktur essarar greinar.

s sem aldrei hefur efast, hefur aldrei veri til. or og plingar Sartre, Jes, Kirkegaard, Russell, Camus, Orwell, Galileo, Skrates, H. G. Wells, Mikolai Kopernik, - etta eru or efasemdarmannsins.

kirkjan er andsnin tvennu:

  • heilbrigri tr
  • heilbrigu trleysi

kristin kirkja elur rennu, til a bola mnnum fr v a gagnrna vld hennar og daur vi Mr Mammon, eignir og vld -

  • tta
  • undirgefni
  • tortryggni

tortryggnin birtist orum biskups t. a. m. egar hann talar um

,, ...a hamla gegn hrifum slardeyandi og mannskemmandi guleysis og vantrar ... "

ea: ,, ... trlaus maur er s sem hefur sliti a sem er manninum helgast ... "

efinn - etta hreyfiafl sem gerir mig gagnrninn - er nttruleg lei okkar til a finna upp nja hluti, breyta okkur og umhverfi okkar egar a fer a reldast, endurmeta okkur sjlf, vihorf okkar, umhverfi okkar.

er vanrf ?

  • sji bara hversu hratt 3ja heimsstyrjldin gti veri a nlgast okkur.

getum vi stla nokkurn gu?

kristin kirkja hefur ekkert plss fyrir efann.

kristin kirkja er logandi hrdd vi vtisloga efans.

heita pottinum gr spuri mig kona r Hvtasunnusfnuinum hvort g hefi leita gus. g sagi: j, nokkrum sinnum, tmum egar lfi var mr nnast ofvia.

og grimmd heimsins virtist ltil takmrk hafa.

ea magnleysi mitt ...

og a meinti g svo sannarlega.

en svo btti g vi: g bara fkk aldrei samband. undarleg tilviljun: hann var alltaf utan jnustusvis ea allar rsir uppteknar ...

g bei. eftir svari. vissi samt hva kmi, eins oft og g hef heyrt a Sbylju Gvus Ehf, meal hvtasunnmslmanna og AA:

a) heldur a getir bara kvei sjlfur hvenr gu talar til n? hvlk eigingirni!

b) hefur ekki opna hug inn rkilega

(essu fylgir sjaldan tskring, bara svipur heilagrar vandltingar)

vantrarvefurinn er hins vegar ekkert sur undirorpinn strangtrarsannfringarkrafbirtingarhljmi hins heilaga sakramentis -

etta sinn bara hinum megin fr ... e. k. spegill biskups.

stundum finnst mr vantrarvefurinn minna mig skyggilega ofstkisleg vibrg manna kirkjunnar.

og g efast srstaklega um a eitthvert gagn geti veri RKRUM UM TR eins og birtist essum vef - g tel a tmaskekkju og oft eru a rsir helg v hverrar manneskju.

Eins og egar skrif fr flki me andstar skoanir eru kallaar ,,lygar" vef ykkar - egar raun er bara um sannfringu annarrar manneskju a ra.

a er grf rs - raunar afar svipu og birtist orum biskups, sem Vsteinn vitnar grein sinni.

hrein tr er roskandi. og falleg. heilg eim sem hana .

bddismi er heimspeki hreinleikans.

tr getur veri uppbyggjandi, ekki sst fyrir flk sem hefur misst ftanna lfinu og ekkert haldreipi nema himnadraugum.

tr er hafin yfir rk, v hn er tr - ekki vissa.

tr hvers og eins hefur hinn bginn lti ea ekkert a gera me vihorf mn gagnvart hinni kristnu kirkju.

sem hrist efann.

s, sem aldrei spyr, verur alltaf ffl ...

kveja -

Halldr Carlsson

a kemur auvita minn hlut a svara essu me lygarnar. hefur kannski ekki teki eftir v, Halldr, a eftir bendingu breytti g fyrirsgn greinarinnar og hef v teki lygaskunina til baka. g geri au mistk a gefa mr a a Ingveldur hefi grein sinni DV tala gegn betri vitund egar hn hlt v fram a trleysingjar vru ekki trlausir raun, heldur eigi a fyrir eim a liggja a bija til Gus egar bjtar. Mr hefur san veri bent a sennilega s etta einlg sannfring hennar.

g fellst au rk. Ingveldur er a llum lkindum ekki a ljga essu a jinni, heldur er hn bara haldin algengum ranghugmyndum um trlaust flk. Kannski er hn einfaldlega valdi samflagseflis.

Er etta eina dmi sem getur teki egar sakar okkur um ofstkisfull skrif? Burts fr essari verskulduu fyrirsgn minni vi greinina um Ingveldi stendur greinin sjlf fullkomlega sem leirtting rangfrslu. Vantrarvefurinn gengur nr alfari t a afhjpa kjafti hvers konar egar kemur a heimsmyndinni. Vi erum ekki a thrpa flk sem vitleysinga fyrir tr sna, heldur einungis a taka fyrir rkstuddar fullyringar og dylgjur r sem sfellt dynja samflaginu r herbum trmanna og sna fram rangindi eirra me rkum. Og ofstki er n ekki meira en a a vi hfum opi fyrir athugasemdir vi hverja grein svo benda megi okkur okkar eigin rangfrslur, ef einhverjar eru. egar a gerist drgum vi r til baka og viurkennum a skoun okkar hafi veri rng. Sru a oft gerast vettvangi trmanna ea svii stjrnmlanna?

a getur ekki flokkast undir ofstki a benda mnnum villur mlflutningi snum og afhjpa me rkum fullyringar sem settar eru fram rkstutt. Miklu fremur mtti flokka a undir ofstopa a halda fram fram stahfingum sem bi er a sna fram a eiga ekkert undir sr.

g skora ig a tna til ll essi dmi um ofstopa sem segir ennan vef vera fullan af. Sndu okkur fram a vi sum sveigjanlegir mlflutningi okkar, en dragu essa fullyringu til baka ella.

segir a lka hugsanlega vera gagnslaust a rkra um tr, v hn s einmitt a, tr, og v hafin yfir slkt. Ef skoar umrurnar hr Vantr betur kemstu a v a hr er ekkert veri a rkra um tr manna per se, heldur eru a hinar rkstuddu fullyringar sem fr trmnnum koma sem eru helsta skotmark okkar. essar stahfingar eru flestum tilvikum sannanlega rangar, burts fr v hvaa hugmyndakerfi er hfum ess flks sem r eiga. Vi ltum a sem borgaralega skyldu okkar a benda egar fari er me fleipur og kjafti, sr lagi egar a kemur fr embttismnnum launaskr rkisins. Og etta leyfum vi okkur einfaldlega a gera me afdrttarlausum htti. Enginn er undanskilinn, hversu heilagir sem menn gefa sig t fyrir a vera. Biskup jkirkjunnar (ekki slands), prestar, sprenglrir gufringar og leikmenn af bum kynjum og llum aldri, allt etta flk fr a heyra umbarlaust fr okkur egar dylgja er svig vi a sem sannanlega er satt og rtt.

A lokum: Hva er hrein tr? Og hvernig getur hn veri falleg og roskandi? Er a einhverntma roskandi a taka bbiljur fram yfir a sem satt er og rtt?

Birgir Baldursson 22.03.2005
Flokka undir: ( Asend grein )

Vibrg


Orri - 22/03/05 01:47 #

bbs. Hva er a gerast me vinahp Birgis. g sem hlfvegis skammaist mn fyrir smvgilegar afinnslur vi greinar Birgis. Svo kemur HC bara og btir um "betur" og reynir a salla etta allt niur.

Hva er gangi? Hvar er doktorinn? Er hann ekki nstur? :) N ea SSska... hehehe


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 22/03/05 09:31 #

Ekki vil g a mr s hlft, ef skoanir mnar ykja t htt. Ea me orum Pls Skla:

[S]koanir eru ekki einkaml eirra sem r hafa og ess vegna er manneskju ekki snd nein viring a skoanir hennar su ekki virtar. ru nr, ein mikilvg lei til a sna flki viringu og tillitssemi hinu daglega lfi er a gagnrna hugmyndir ess og skoanir, enda leitast vinir vi a leibeina hver rum.

Halldr Carlsson - 22/03/05 19:26 #

  • sll, Birgir. skoanaskipti eru ,,heilg. v fleiri teningar, v skemmtilegra er ld lfsins. g vil fyrst a hafir mn vihorf alveg hreinu. g er andsninn slensku jkirkjunni og hef veri fr v g var ungur. og segi, - anda ummmla Carl Sagan vefnum ykkar -
    ef vihorf jkirkjunnar breytast, gera mn a kannski lka .. en g hef ekki leyfi til a rast tr sona minna. heldur ekki a reyna a sanna a me rkum hversu mikil vla trin eirra er. g hafi ekki mtt fermingu eirra. arna er elismunur . g hef rtt til minna vihorfa. g hef lka rtt til borgaralegrar hlni egar nnur vopn ekki duga lengur. fgar missa stofnana samflags okkar . m. t. kirkjunnar neya mig til hlni egar rttltiskennd minni er ofboi. a er ekki sami hluturinn, siferi og samflagsreglur.

veistu hvers g var a vsa til skrifum ykkar, egar g sagi a vantrarvefurinn s undirorpinn strangtrarsannfringarkrafbirtingarhljmi ? hlustau eigin or hr a nean - . e. egar e - u er haldi fram sem STAREYND sem enginn getur sanna ea afsanna:

,, .. [eg tel] a mnnum s arna a yfirsjst kvein stareynd .. Ef flki vri ekki innrtt sku a nausynlegt s a tra, a mikilvgt s a kalla ri mttarvld og bija um a halda yfir sr verndarhendi, hefi a ekki essa rf ..

etta er ekki STAREYND. etta er sannfring, hvort sem er eins ea fleiri. kaflega hpnar rkrur. n skal g raunar viurkenna a g er ekki eirrar skounar a allir su fddir me trarhugmyndir ea trarrf, en rtt eins og me kalli til gus almttugs gurstundu, veit etta enginn og menn ekki einu mli. g hef lesi um ann tma sem trin var thrpu og fyrirlitin af yfirvldun Sovt. og ar munu hafa veri tekin vitl vi allmargt flk sem hefur engar trarhugmyndir. Veit bara ekkert hva tr er rauninni, sem vissulega styur fullyringar eins og na hr. en hvort a er satt a fer alveg eftir reianleika heimilda. veistu um e r rannsknir sem afsanna trarrf flks?

kveja Halldr C.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 22/03/05 19:47 #

Brn fast trlaus - a er stareynd.

Brn last tr vi a a eim er hn innrtt af eim sem eldri eru - a er stareynd.

Fr v a brn fast og ar til fari er a innrta eim tr eru au trlaus - a er stareynd.

ar af leiir a setning mn sem vitnar til er rtt. Ef brnum vri ekki innrtt tr hefu au ekki rf fyrir a leita nir yfirnttruafla - a er stareynd.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 22/03/05 23:57 #

g hef ekki leyfi til a rast tr sona minna.

Ef hefur sannfringu a tr s mein, sem trarbrgin breia t me boun ttiru a endurskoa essa afstu na. a er enginn a tala um a rast neitt eins og einhver bigot, heldur uppfra. ekking sigrar alltaf og tt n vitneskja geti veri sr (eins og tilviki trmanns sem fr a heyra sannleikann um tr sna) standa menn betur a vgi eftir en ur. Frari, vitrari, hfari.


Halldr Carlsson - 23/03/05 00:04 #

g spyr aftur: veistu um e r rannsknir sem afsanna trarrf flks? er hgt a sanna a ungbrn tri ekki? og ekki s lklegt a au tri, er lklegt, ea elilegt, a flk fi hugmynd um skapara einhvern tma lfsleiinni, - n innrtingar?

um etta eru a mnu viti bara til fullyringar. ekki stareyndir.

e. t. v. hafa allir menn gushugmynd a e - u leyti, - kannski er a bara skrifa erfaminni okkar fr eim tma egar vi vorum enn minni og mttlausari (og ffrari) en vi erum dag .. ?
af hverju erum vi enn logandi hrdd vi meinlaus skordr, og litlar star rottur?

vegna ess a essi kvikindi voru skalegir sklaberar fyrr tmum.

kannski var gushugmyndin okkur lfsnausynleg vegna varnarleysis okkar sem lfveru.

kannski hn sr plss einhvers staar heilanum.

af einhverjum stum er essi ofsasterka tilfinning - trin, trarrfin, - ea andsta hennar - mnnum eilft umruefni og vangaveltur.

kirkjan geri trarrf manna a sinni eign - rtt eins og allar htir og skemmtanir, sem henni tkst ekki a upprta - tknar a ekki a tr s bin til af kirkjunni.

essi valdnslustofnun opinberi hva eftir anna hroka sinn og mannfyrirlitningu ( og ,,vantr" eigi lof skili fyrir a krefjast svara fr -) - sannar a ekki miki um tr flks almennt.

a er margt sem vi vitum. og a er gott. a er lka margt sem vi hldum a vi vitum, - og a lka vi um tr ea trleysi ungbarna. ar stendur or gegn ori anga til ungbrn fast altalandi.


Gumundur I. Marksson - 23/03/05 00:12 #

Slkar spurningar fst hugrn trarbragafri vi. Reifa g hr hugmyndir r essari frigrein.

Tunguml er mannlegur universal. a gti ekki veri a n srstakrar algunar taugakerfis mannsins (sem annars er dmigert apaheilab).

Trarbrg eru smuleiis mannlegur universal og gtu ekki veri a n ess a heilabi, sem vi ll deilum, komi ar vi sgu.

a a gefa sr a varasamar/srstakar verur (oft snilegar) su umhverfi okkar er arfur lffrilegrar runnar sem vi deilum me rum drum (eir einstaklingar sem kktu bakvi runnann sem hreyfist eignuust ekki afkvmi).

Trarhugmyndir brjta gegn OG samsvara mefddum hugmyndum okkar um lifandi verur: draugur er snilegur (brot) en persna sem skynjar og hugsar (samsvrun), og eru v srlega minnistar og grpandi fyrir mannshugann.

Ergo: trarhugmyndir eru ekki svo tbreyddar skum trararfar, heldur vegna ess a r eru srlega grpandi.

Brn fast ekki me innbyggar trarhugmyndir. EN, skum ess hvernig taugakerfi eirra er uppbyggt fr nttrunnar hendi er brnum (og fullornum) tamt a gera r fyrir tilvist varasamra/srstakra vera og finnast hugmyndir um slkar verur grpandi.

Trarhugsun er essu ljsi kvein hliarverkun hugrnna ferla sem eru til staar undan trarhugmyndum.

Menn ttu ekki a tna sr hugtkum eins og "tr" og "rf". Trarhugmyndir eru "grpandi" og byggjast kvenum nttrulegum "tilhneigingum".

a hvort trarbrg su flsk ea skileg er hins vegar allt nnur spurning.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 23/03/05 00:27 #

kirkjan geri trarrf manna a sinni eign - rtt eins og allar htir og skemmtanir, sem henni tkst ekki a upprta - tknar a ekki a tr s bin til af kirkjunni.

a sagi g aldrei, Halldr. gerir mr arna upp skoanir.

essum efnum hef g dlti a leiarljsi niurstur Richard Dawkins, runarlffrings, sem segir trgirnina vera orsk ess a vi trum yfirnttrlegar verur. S ranghugmynd hefur einfaldlega borist fr eldri kynslum til eirra yngri skum ess eins a a er heppilegt runarlegu tilliti a vera trgjarnt barn. J, au eru grpandi, Gumundur.


Orri - 23/03/05 02:22 #

Birgir segir:

"Brn fast trlaus - a er stareynd."

g sakna ess, Birgir, a virir hr ekki vitneskju na um "gagnaugablasflogaveiki", sem hefur oft vitna til samtlum okkar.

ar er annars lffrilegt eliment fer. Og vi hljtum a vera sammla um a slkt lfrilegt rist ekki vi andlegt uppeldi.

Og ef rtt reynist afsannar a fullyringu na um a maurinn hafi ekki tr sem eiginlegt upplag.

Annars hefur meintri trarst heila mannsins veri va ger skil.

Til dmis hr:

http://www.peace-files.com/ALKATHRAS/01_Inngangur.html


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 23/03/05 10:01 #

Gagnaaugablasflogin eru t takt vi r trarhugmyndir sem menn hafa fyrir. Hafi menn engar, framkalla flogin aeins einhverja skilgreinda nndarupplifun.

essi flog eru ekki partur af andlegu starfi hvers manns, heldur afbrigileg heilastarfsemi, lkt og ofskynjanir gesjkdmanna. Trarupplifanir gagnaugablasfloganna eru sjklegar, en vihalda um lei eim trarbrgum sem fyrir eru kolli ess sem upplifir.

Kannski eiga trarbrgin eftir allt sr bara forsendur og uppruna afbrigilegri heilastarfsemi. Er ekki byrgarhluti a boa tr og beina me v hugarstarfi flks inn r brautir a lklegra veri a essi flogaveiki grasseri?


Gumundur I. Marksson - 23/03/05 13:20 #

Samkvmt hugrnni trarbr.fri (cognitive science of religion), sem er ein helsta greinin sem fjallar um trarbrg vsindalega, eiga megin straumar trarbraga sr rtur elilegri heilastarfsemi, ekki sjklegri. etta tilokar ekki sjklega ttinn en hann er undantekningin.

Richard Dawkins er skemmtilegur og hugmyndir hans um menningu hugaverar. EN, hugmyndir hans um trarbrg eru ekki vsindalegar--hann hefur ekki stunda rannsknir skounum snum til stunings. Hann er v ekki reianlegur vilji menn fjalla um trarbrg vsindalega.


darri (melimur Vantr) - 23/03/05 14:22 #

Teki af The Archive for Religion & Cognition

...we claim that our approach is less "dangerous" to your religiosity than some post-Enlightenment approaches. We do not demonstrate why some religious systems, dogmas and rituals are irrational, counter-intuitive and unfounded (all these adjectives understood in a very negative sense, for we speak about a post-Enlightenment approach). In the opposite, the cognitive science of religion aims at showing why your irrational, counter-intuitive and unfounded believes, superstitions and practices are very deeply rooted in the human brain, and are thus unavoidable: if you are religious, you are not sick person, but you are a real human.

Mr snist fljtu bragi hugrn trarbragafri [Cognitive Science of Religion] snast um ftt anna en a rttlta tr grundvelli ess a hn s manninum elislg.

Ji: "Trir gu?"
Kalli: "J."
Ji: "Af hverju?"
Kalli: ", g er bara svo mannlegur."

Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 23/03/05 14:37 #

megin straumar trarbraga [eiga] sr rtur *elilegri* heilastarfsemi, ekki sjklegri.

Gttu n a fara ekki a gera mr upp skoanir. g var ekkert a tala um meginstrauma trarbraga heldur einmitt gagnaugablasflogaveikina, eftir innskot um hana fr Orra. Sstu ekki a g talai um a flogin (sjkleg) framklluu hugmyndir sem vru takt vi tr sem fyrir vri hausnum (sjkleg)?


Gumundur - 23/03/05 17:01 #

Til Bigga og Darra.

Biggi: g var svona almennt a kommentera eftirfarandi hj r:

"Kannski eiga trarbrgin eftir allt sr bara forsendur og uppruna afbrigilegri heilastarfsemi (herslu btt vi af mr)"

Hr vsar "trarbrgin" almennt trarbrg, trarhugsun og hegun (megin strauma); "afbrigilegri* vsar almennt afbrigilega (sjklega) heilastarfsemi.

g var ekki a gera r upp skoanir heldur a kommentera tilgtu sem varpair fram. g hlt a etta vru skoanaskipti en ekki bara prvat samra ykkar Orra.

Darri: etta er svona "not with us=against us" lgk. Af v a hugrin skrifar ekki upp allt sem i segi er hn mti ykkur.

etta sem vsar er ekki endilega dmigert fyrir essi fri.

Hugfrin segir a trarhugmyndir komi eftir kogntvum strktrum sem eru fyrir heilabinu (sb. fyrri pst minn a ofan.)

Einn frumkvlanna Pascal Boyer heldur v fram a trarlegt siferi s "parasitic"/hliarverkun af nttrulegum sifri/flagslegum hfileikum sem vi fumst me (arfur runnar samflagi vi nnur dr).

a tti a vera augljst a etta tvennt er hgt a nota sem trarkrtik samrum vi kirkjunnar menn.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 23/03/05 17:27 #

Gumundur, g tala um forsendur og uppruna. Kannski eiga trarbrgin ttir snar anga a rekja, en hafi fljtt last viurkenningu sem s elilega hegun og afstaa sem au ykja.


darri (melimur Vantr) - 23/03/05 17:41 #

Rtt hj r Gumundur, g er binn a kynna mr etta betur og s a etta dmi sem g tk var ekki beint dmigert. Mr snist essi Boyer vera klr gaur, vri alveg til a glugga essa bk hans, Religion Explained.


Gumundur - 23/03/05 18:41 #

Fn bk. M auvita deila um a hvort honum text a gera a sem titillinn gefur til kynna. En a heila bitasttt verk og skemmtilegt aflestra.


Halldr Carlsson - 25/03/05 01:52 #

hugrn trarbragafri - merkilegar kenningar arna ferinni.

arna er a. m. k. gengi t fr v a trartilfinning geti veri dpri, og tt sr sterkari rtur, en bara me innrtingu uppeldi.

vissulega er a lka rtt a ori ,,trarrf, sem g notai, er meingalla og merkingarlaust (nema egar s rf hefur egar veri bin til ..) g efast um a tr eigi sr bara uppruna afbrigilegum heila. en kenningar Gumunds eru merkilegar. v me eim vri hgt a velta v fyrir sr hvort trartilfinning

(sem rk heilbrigs manns vinna ekki , svo sterk er hn ... jafnstek vmuefnum ...)

s arfgengur hluti mekanisma sem var okkur mikilvgur sama htt og afneitun er okkur t. d.

ef vi hefum ekki hfileikann til a neita a horfast augu vi msar astur sem vi lendum lfsleiinni, myndi yrma yfir okkur.

stundum hugsa g um tr sem mekanisma sem hefur virka sama htt fyrir vanmttugan mannapann, sem fli vonleysi undan glorhungruum rndrum og eldgosum og llum httum.

og .. auk ess: var manninum, sem var a fast gagnrnin hugsun og um lei tunguml: tskring fullkomlega skiljanlegum nttrulgmlum.

vegna ess a kenningar Darwins um drin og Mendels um baunirnar birtust okkur, - einar r allra mikilvgustu hugsun mannsins aldarair - getum vi ekki tskrt heiminn lengur ann htt sem okkur var tamt.

me bbiljum og bulli.

og annig mun spilaborgin KYRKAN hrynja niur, og ar me kvarnast r valdapramda heimskaptalismans, grginnar, korporate geveikinnar, jarnaugananna og valdnslunnar sem g s frttum hverjum degi.

en a tknar ekki endilega a r trarhugmyndir hafi ekki upphaflega haft tilgang ..

mannapinn er me mislegt sem hann burast enn me, a su bara leifar af fort:

tr (til hvers dag, nema kannski helst til a halda jafnvginu) hr (til skrauts, var ur til skjls, ekki sst hfinu og kynfrum) rfubein .. hugsanleg sundfit .. karlmenn eru me geirvrtur ..

var tr okkur kannski einhvern tmann jafn mikilvgt tl og umhyggja ea reii?

vegna ess a efinn er einn af mnum bestu vinum ( erfiur s oft) - tek g v ekki sem gefnu, n sannana, a tr spretti bara af innrtingu.

v vrum vi komin t a sem Birgir gagnrnir sjlfur:

,,hinar rkstuddu fullyringar sem fr trmnnum koma ...

stundum hugsa g um trarupplifun sama htt og vmuefni, enda hef g hitt flk svipuu standi talandi tungum bi undir hrifum trar og vmuefna.

hvort vmuefni tr er nttrulegt, eins og sveppir ea kannabis, ea fabrkera eins og amfetamn og ecstasy, - arna er (enn og aftur) efinn ...

=Hc=


sgeir Valur Sigursson - 06/07/05 12:52 #

g vil tj Skeptkusi a g stend ekki internet samskiptum vi hgri fgasamtk, a engin andlega heilbrig manneskja a vera a skipta sr af loddurum, sem svkja peninga t r rum, og ljga a ru flki. g vill ekki a hgrifgasamtk, sem g er a gagnrna, birti greinar eftir mig vefsur snar, og biji mig um a fra sr sannanir fyrir tilvist dulrnna fyrirbra, gegn mnum vilja. g bi um a Skeptikus htti starfsemi sinni egar sta, og a vitleysingarnir sem reka essa su, leiti sr gelknisastoar. a er ekki hlutverk Hskla slands, a la fordma gar annara, og g er hr Hsklanum til a lra heimspeki, og g krefst afskunarbeini fyrir a vera kallaur ufo nttari. krefst g ess a lismenn Skepticus htti a skipta sr af birtingu niurstana rannsknum bnum fjlmilum, og hafi einfaldlega sna efahyggju fyrir sig, og ljgi ekki oftar upp mig,k ea ara, sem hafa huga FFH. g tla ekki, a htta a kalla flk sem trir v a dulrn fl su ekki til, geveika rugludalla, nema au geti snt fram a fyrir mr, a au su ekki geveikir rugludallar ea eitthva anna sem skiptir mig ekki neinu srstku mli. g er spurur af hverju g hlusta ekki pabba minn, g hlusta margt sem pabbi minn segir, og Skeptikusi kemur mlefni hans andskotans ekkert vi, Svo er g binn a f ng af v hvernig lti er vi flk sem virkilega vill hafa fri kringum sig, og tala illa um a ti b, og ti um allar trissur, og allt gert til a gera v lfi leitt. g tla ekki a bera neinar sannanir bori fyrir Skepticusi um a dulrn fl su til, v g veit a Skepticus veit a og etta vita allir og Skepticus er ekkert anna en strhttuleg hrsnarasa, sem tti fyrir lngu san a vera bnnu og loku ef stjrnarhttir essu landi vru elilegir. Hskli slands, ekki a vera vettvangur, fyrir starfsemi hgrifgasamtaka, sem skipulagan htt, reyna a gera lti r rum, og skemma fyrir ru flki. g tla mr ekki a rum kosti a skipta mr frekar af haldssmum flum jflaginu, Skepticusi, Flagi jernissinna, Kommnistaflokknum, Sjlfstisflokknum, Framsknarflokknum, ea rum merkilegum srtrarsfnuum. Ef Skepticus vill vera merkilegur srtrarsfnuur sem samanstendur af lygurum, illskeyttum loddurum, og flki sem lgur og stelur peningum af rum, m a a mn vegna. Og hva varar rugludalla eins og Carl Sagan, stendur bk sem heitir Disclosure, og er eftir Steven M. Greer, sem sjlfur er margreyndur vsindamaur, a Carl Sagan hafi veri lygari launum fyrir CIA.

Og svo vil g benda , a g s ekkert eftir v sem g sagi um flk sem trir ekki FFH - a bara arf a sna mr fram a FFH ea dulrnir hlutir, etc, su ekki til, og g skal tra v. Sni mr einhverja efnisgn sem er ekki meira en 90% tm, og g skal tra v a a s til efnislegur veruleiki, en ef i vilji ekki lifa 21stu ld og vilji frekar lifa dgum galdrafrsins Evrpu, megi i a mn vegna, enda er til fullt af gelknum ti, sem g get alltaf nefnt vi einhverja af eim sem g s a voru a fjalla um mig essum vef, me essum htti, til a sna eim, a g er ekki hrddur vi , og a eir viti, a a er ekki hgt fyrir , a granda mr, ea neinum rum essu landi, sem trir lfa, FFH, ea ara andlega hluti. Skepticusarrugluhausarnir, geta svo troi lygum snum og geski, upp rassgati sr sjlfum, og lti gfa flk eins og mig, frii me snar gfur, etta er a sem i vildu, i bu um etta, sem tri essu ekki, 1260 r - a vi sem trum essu skildum a i hefu engan huga a sj neinar sannanir lagar fram bori sem gtu gert fgafullar nasista ea kommnistaskoanir ykkar a engu, gjrii svo vel, veri ykkur a gu, og skipti ykkur ekki af mnum mlum.

matrixs@mi.is


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 06/07/05 13:50 #

Hverjar eru lygarnar, sgeir, og hverju felst loddaraskapurinn? Ef rkstyur ml itt er kominn grundvllur fyrir mlefnalega umru um innihald essara athugasemda inna.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 06/07/05 13:53 #

Og ertu ekki a gera essar athugasemdir undir kolrangri umru? Ertu ekki til a finna rinn ar sem essi ml ber gma og psta essu inn ar?

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.