Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Hva er gufri?

Gufri: Hugmyndaftkt sem falin er bak vi tarlegar vangaveltur.

Hfundur kunnur

Ritstjrn 09.10.2004
Flokka undir: ( Fleyg or )

Vibrg


Lrus Pll Birgisson - 15/10/04 13:05 #

Trleysi: Skortur hugmyndum vegna engra sjlfstra hugsana.


jogus (melimur Vantr) - 15/10/04 13:33 #

Trleysi: Skortur hugmyndum vegna engra sjlfstra hugsana.

Bwahaha! etta hltur a hafa sami sjlfur.


Lrus Viar (melimur Vantr) - 17/10/04 20:43 #

Trleysi: Skortur hugmyndum vegna engra sjlfstra hugsana.

etta er n llegt hj r nafni. Telst a vera hugmyndaskortur a ahyllast engin go? Hugsa eir einir sjlfsttt sem telja a satt og rtt a til su go sem eru sfellt me puttana lfi eirra?


Reynir - 20/10/04 21:16 #

J og er a a vera rkur sjlfstum hugsunum a gleypa vi mrg sund ra gmlum hindurvitnum margritskoari bkdruslu sem a heita or gus ea heilg bibla? Bara af v a a er hefin?

g held a sjlfsta hugsunin s a geta rifi sig undan essu rugli sem er troi hausinn manni strax vi barnsaldur (kristinfri grunnsklum, .e.a.s. ef ert ekki sendur sunnudagaskla og fleira lka af foreldrunum.... mr finnst a a eigi a leggja niur kristinfri grunnsklum sem fyrst og reyna a kenna gagnrna hugsun og viringu fyrir skounum annarra stainn!)


Lrus Pll Birgisson - 21/10/04 03:52 #

J g er alveg sammla r Reynir. a er ess vegna sem g mynda mr mnar eigin hugmyndir um Gu sta ess a gleypa hvaa bull sem er.

Svo g tskri punktinn aeins hef g ekki s miki af frjrri hugsun hj vantrarmnnunum. etta eru mest allt tilvitnanir einhverja ara...sem eir undarlegan htt kjsa a tra.


Vsteinn (melimur Vantr) - 21/10/04 08:59 #

J g er alveg sammla r Reynir. a er ess vegna sem g mynda mr mnar eigin hugmyndir um Gu sta ess a gleypa hvaa bull sem er.

a vri frlegt a vita hvernig metur hvort eitthva sem heyrir um gu s bull ea ekki. Hvaa mlikvara notaru? Hvers vegna sleppur sumt gegn um suna en sumt ekki?


Lrus Viar (melimur Vantr) - 21/10/04 11:04 #

Svo g tskri punktinn aeins hef g ekki s miki af frjrri hugsun hj vantrarmnnunum. etta eru mest allt tilvitnanir einhverja ara...sem eir undarlegan htt kjsa a tra.

etta finnst mr vera klassskt dmi um bjlkann og flsina.


Lrus Pll Birgisson - 22/10/04 02:18 #

G spurning Vsteinn. Eins vri hgt a spyrja ig hvaa mlikvara notar til a fullmta na siferiskennd og raunheim.

g er ekki viss um a myndir skilja mig ef g fri a svara essari spurningu inni. Til ess a skilja arf kvena ekkingu sem hefur v miur ekki.

En grunnin er san einhverskonar krleiks, jafnrttis og friar hugmyndir.


li Gneisti (melimur Vantr) - 22/10/04 02:21 #

Hva veldur v a Vsteinn getur ekki skili etta?


Lrus Pll Birgisson - 22/10/04 02:42 #

Hann skortir td. ekkingu mr.


Vsteinn (melimur Vantr) - 22/10/04 11:43 #

J ... n liggur etta ljst fyrir, stafar semsagt vantr mn af vanekkingu vegna ess a g s svona vitlaus? a mundi nttrulega tskra mislegt, t.d. hvers vegna g s ekki lgkina v a tra eitthva sem sr enga ftfestu raunveruleikanum?

g get sagt r hva mtar mna siferiskennd, Lalli minn. a er eitt og anna. fyrsta lagi er g, eins og arir menn, me elisvsun, sem leggur nokku af mrkum. Sumt er vegna ess a g hef, eins og arir menn, fengi uppeldi, sem hefur innrtt mr viss lfsvihorf. rija lagi hef g velt vngum yfir msu lfinu og dregi lyktanir sem g hef reynt a hafa sem mestu samrmi vi forsendurnar sem g hef. Meal ess sem hefur ekki mta mna siferiskennd eru: Prestar, gnvekjandi jlasveinar ea jlakettir, draugar, go og arar forynjur.

Krleiks-, jafnrttis- og friarhugmyndir eru allar gar og gildar sjlfu sr og reyndar mjg svo. g er lka haldinn essum hugmyndum. Hvernig tli standi v a g skuli hafa essar hugmyndir lka, en ekki telja r go ea loftanda urfa a vera grundvll undir eim? a er nefnilega svo, a gu er ekki forsenda krleika, jafnrttis ea friar. S elishvt okkar flestra a girnast krleika, jafnrtti og fri eru hins vegar stan fyrir v a vi ltum skilega guinn okkar hafa essa eiginleika.


Lrus Pll Birgisson - 23/10/04 04:02 #

Ha? Er tr flks ekki hluti af raunveruleikanum...? hvaa heimi lifir ?

g leyfi mr a fullyra a a ef hefir aldrei heyrt sgur af jlasveinum, draugum, skrmslum og jafnvel prestum vrir nokku einmanna sl samflagi mannanna. g held a slfringarnir vru mr sammla egar g segi a ll reynsla sem hefur upplifa hefur mta ig.

Svo m lka spyrja hvaa forsendur hefur fyrir v a siferi itt mtist ekki af kristnum trarbrgunum. Ef forfeur nir vru td. manntur vriru eflaust ruvsi siferislega enkjandi dag.


li Gneisti (melimur Vantr) - 23/10/04 11:40 #

a er ekkert til sem heitir kristi siferi, a sem vi kllum dagsdaglega kristi siferi er raun komi fr Platni, Skratesti og Aristtelesi.


Arnr Jnsson - 23/10/04 11:49 #

Vsteinn skrifar: "S elishvt okkar flestra a girnast krleika, jafnrtti og fri eru hins vegar stan fyrir v a vi ltum skilega guinn okkar hafa essa eiginleika."

Elishvt er lgmlsbundin hegun lfveru ea mefddur hfileiki hennar. Elishvt er s.s. eitthva sem allir af smu drategund eiga sameiginlegt. a a segja a einhver hafi elishvt sem "flestir" af smu drategund hafa, gti beinlnis veri vttingur. A leggja upp me slkar fullyringar rkru er srkennilegt nema einhvers konar tskring essu misrmi fylgi me. Hva veldur essu misrmi Vsteinn?


Vsteinn Valgarsson (melimur Vantr) - 23/10/04 14:10 #

Lalli: Er trin hluti af raunveruleikanum? J, tvmlalaust. Trin sjlf er a. a sem er ekki hluti af raunveruleikanum eru guir. Ef s sem trir gu setur traust sitt hann, er hann a setja traust sitt nokku sem er ekki til, sem er essi (meinti) gu. Trin er raunveruleg, en guinn er a ekki. Sgur af jlasveinum og forynjum hafa auvita haft hrif mig eins og ara, sem hluti af uppeldi. essar sgur m kannski segja a su eitthva svipaar tr. Hvort tveggja hjtr, lygasgur ea jsgur. Hafa r haft hrif mig? J, r hafa haft a. g reyni hins vegar a festa mig ekki vi r. egar maur uppgtvar vitleysu snu eigin fari hltur maur a reyna a vinna gegn henni ea upprta hana. Kristin trarbrg duttu ekki af himnum ofan. au eru afkvmi samflagsins sem fundu au upp. a samflag samanst af flki sem hafi sna hagsmuni, sna hjtr, sna sii og svo framvegis. Allt etta hefur haft mjg mikil hrif kristindminn. San lur tminn og mislegt breytist. a verur gj milli trarinnar og raunveruleikans. Gj sem a vsu var alltaf ar, en var snileg flestum mnnum og auvelt a lta framhj henni. Nna er gjin orin strri og fer stkkandi. Hn sst vel eim stra hpi flks sem ahyllist ekki kenningar kirkjunnar heldur velur sr anna, svo sem eigin samsuu af hjtr og kukli, nnur trarbrg, ellegar engin trarbrg. essi breyting verur ekki tmarmi; hn sr stu sem er s a trin er gamall faraftur sem er lngu tmabrt a flk htti a hanga .

Arnr: g sagi "flestir" til a sl varnagla svo sumir fru ekki a telja upp feinar undantekningar.


Arnr Jnsson - 23/10/04 16:04 #

Vsteinn skrifar: "g sagi "flestir" til a sl varnagla svo sumir fru ekki a telja upp feinar undantekningar."

Spurt er um hvaa elishvt ert a skrifa en ekki hvaa varnalga vilt sl egar rksemdafrslan heldur ekki.

skrifar: "S elishvt okkar flestra a girnast krleika.."

Um hvaa elishvt ertu a tala? Er etta eitthva sem er vsindalega sanna? Og hverjir eru undanegnir elishvtinni sem ert a tala um? Hafa mennirnir mismunandi elishvt?


rur G. - 30/10/04 15:37 #

Mr snist a vera einhver misskilningur hrna ferinni hva felist gufri. Telja menn virkilega a gufri felist v a gleypa vi llu v sem stendur Biblunni? Nei vinir mnir gufrin er einmitt ekki annig. Hn er niurrifs og efasemdarfri um a sem stendur essari bk. a er efast um allt sem skrifa er arna. Svo er kafa ofan kjlinn og rannsaka hvort menn hafi veri a hugsa um eitthva anna en virtist vera fyrstu sn. Gufringar sumir hverjir hafa veri alveg rosalega gulausir og a sumir hverjir upp til hpa. Gufri snst alls ekki um Bibluna eina heldur ll trarbrg jrinni. Trleysi kemur meira a segja einnig til kasta gufrinnar sem rannsknarefni. Gufrin leggur sig alveg eins fram um a rannsaka hugmyndir um djfulinn eins og hugmyndir um gu. erum vi a tala um hugmyndasgu, en hugmyndasaga trarinnar er strfenglegt og ferlega merkilegt fyrirbrigi sem hluti af bi kirkjusgu og listasgu. a a gufrin s hugmyndaleg ftkt ekki vi nein rk a styjast. a er allt of miki af til hugmyndum innan gufrinnar alveg ferlega vum fleti til ess a hn geti kallast ftk. Common on! Eru menn virkilega a halda v fram a gufri snist bara um Gu og Bibluna?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 30/10/04 17:10 #

ert a rugla saman v sem gufrin kannski gefur sig t fyrir a vera og v sem hn rauninni er, rur. Ef gufrin vri raunveruleg frigrein myndu gufringar ntmans ekki tala eins og tilvist Jes s alkunn stareynd, a fullyringar um upprisu hans og kraftaverk su sannleikur sem ekki urfi a efast um og a allan texta ritinu skuli lesa ljsi Krists. Nei, ef gufrin vri raunveruleg frigrein myndu essir menn vera sammla okkur vantrarseggjum um a flest sem um Jes stendur Biblunni su augljslega gosagnir byggar enn eldri gosgnum, a riti heild sinni s barns sns tma, uppfullt af forneskjulegu siferi fornaldar og eigi lti erindi vi okkur, nema sem heimild um reltan hugsunarhtt.

En nei, essir smu gufringar gerast upp til hpa prestar (tfralknar hindurvitnakerfis aftan r ldum) og boa svo trlegustu vlu sem sannleikur vri. Ef trir v ekki skalta bara lesa jtningar kirkjunnar, n ea bara fara me trarjtninguna.

Hva frimaur myndi alvru jtast essu geveikisrugli? Ef gufrideildin vri ekki bin a gefa sr niustruna fyrirfram og reyna san me llum raum a lta allt sem rannsaka er falla inn ann ramma (eins og skpunarsinnar gera) mtti kannski kalla etta frigrein. Gufrideildin er aeins rkisrekin tungunarst kltleitoga, hva svo sem hn gefur sig t fyrir a vera.


rur G. - 30/10/04 21:27 #

a er greinilegt Birgir a hefur takmarkaa hugmynd um t hva gufrin raunverulega gengur. Gufringar ntmans tala ekki endilega um tilvist Jes sem alkunna stareynd, tra ekki allir fullyringum um upprisu hans og kraftaverk sem raunverulegum sannleika og eir lesa ekki allir Bibluna ljsi Krists. annig eru hinir vantruustu gufringar sem eru a kanna gosagnir og allan mgulegastan fornaldarhugsunarhtt sem er honum mefylgjandi. J Birgir minn tt mebrur og vini innan gufrinnar. Menn sem hafa smu hugaml og . Menn sem gefa t heilu dorantanna sem ganga t a a Jess Kristur hafi aldrei veri til, allt t fr vsindalegum athugunum fornaldartextum.

g var n ekki upphafi a hugsa um gufrideildina ea einhverjar trarjtningar. g hef ekki hug v a verja deild hrna og trarjtningar eru sr kaptuli sem g hef heldur ekki hugsa mr a ra neitt um, nema eim umruvef sem er trarjtningum tlaur. a sem g er a tala um hr er gufrin almennt. Hn spannar flennistrt svi og a er ekki viturlegt a takmarka hana bara vi einhverja gufrideild.

reltur hugsunarhttur segiru! Menn eru sfellt a koma fram me hugmyndir um lfi og tilveruna. Afhverju erum vi essum jararbolta og hvernig getum vi tekist vi dauann? etta eru spurningar sem menn hafa velt fyrir sr rhundrui. ess vegna hafa ori til svo margar hugmyndir um lfi og tilveruna og a til ess a hjlpa okkur a takast lf sem oft er kalt, grft, og ruddalegt. Spurningar vakna og fram koma njar hugmyndir og n svr. Og essi svr eru betri en ekkert, skilur, betri en hugsunarlaust tm trleysis og vanekkingar v hva s sammannlegt og hva ekki.


li Gneisti (melimur Vantr) - 30/10/04 22:06 #

Mr tti hugavert a heyra af einum einasta slenskum gufringi sem ekki er traur.

Annars heyrist mr a viljir ekki trleysi af v r lkar ekki heimsmyndin, mundu a a skiptir engu hva r hugnast, stareyndunum er alveg sama um a.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 30/10/04 23:36 #

Afhverju erum vi essum jararbolta[?]
Af v bara.
...og hvernig getum vi tekist vi dauann?
Me v a gera a ekki. Hva er a takast vi arna? Lestu etta. Gufrin er frigrein villigtum, eins og g fri rk fyrir hr ofar. henni gefa menn sr niurstuna fyrirfram - ljs Krists. Svo er allavega gert gufrideild H, enda um a ra verndaan vinnusta.
Og essi svr eru betri en ekkert, skilur, betri en hugsunarlaust tm trleysis og vanekkingar v hva s sammannlegt og hva ekki.

Af hverju spyriru saman trleysi og vanekkingu hinu sammannlega? Er etta sami hlutur augum num. Hugsunarlaust tm? Lttu etta. Eru a ekki miklu frekar eir, sem bnir eru a kvea a eitthva fornaldarrugl s sannleikur essum efnum, sem eru haldnir vanekkingu? Eru ekki slkar ranghugmyndir kvein tegund vanekkingar?


Lrus Pll Birgisson - 31/10/04 02:24 #

Birgir, a lsir ekki gum vinnubrgum a styja ml sitt me tilvitnunum sjlfan sig ea ara penna vantr.net.


darri (melimur Vantr) - 31/10/04 02:34 #

Birgir, a lsir ekki gum vinnubrgum a styja ml sitt me tilvitnunum sjlfan sig ea ara penna vantr.net.

Ertu eitthva verri? etta eru fullkomlega rttltanleg vinnubrg. etta vri anna ef um vri a ra greinar um srfrisvi, ar sem kunnttu okkar vantrarmanna vri btavant, vri vi hfi a vsa greinar lrra.


Lrus Pll Birgisson - 31/10/04 03:00 #

J ok, en etta er bara ekki sannfrandi mlfluttningur.


Vsteinn (melimur Vantr) - 31/10/04 12:04 #

Auvita eru a fn vinnubrg a vsa a sem maur hefur ur skrifa um efni. a er ekki hgt a tlast til ess a menn vlriti upp smu tuggurnar aftur og aftur og aftur hvert sinn sem r berast tal?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 31/10/04 12:15 #

Rk eru rk, hvaan sem au koma. a eru rkin sjlf sem ber a meta, en ekki hengja sig hver vihafi au, enda flokkast slkt undir Ad hominem.


Lrus Pll Birgisson - 01/11/04 00:34 #

Ekki rugla saman rkum og skoun. a eru tveir lkir ttir.

Mundu a a er hgt a rkstyja allt en ekki er allt sannleikur. g get rkstutt a kynmk vi bfna s hi besta ml..... en a er ekki ar me sagt a a s rtt.


Matti . (melimur Vantr) - 01/11/04 01:01 #

Birgir: "a eru rkin sjlf sem ber a meta"

Lrus Pll, djses krst.


Lrus Pll Birgisson - 01/11/04 01:17 #

Hva ttu vi Matti?


Matti . (melimur Vantr) - 01/11/04 17:12 #

Enginn ruglar saman rkum og skounum. Birgir talar srstaklega um a meta rk. a er hgt a setja fram rk fyrir hverju sem er, en a arf vandaa rksemdarfrslu til a hn standist rni.


rur G. - 03/11/04 01:58 #

g var a spyrja afhverju vi vrum essum jararbolta og g f eitthva af v bara svar. a er ttalega innihaldslaust a svara svona, hefir alveg geta sleppt v. g varpai essu fram vegna ess a a hefur vst fylgt mannkyni a reyna a skilgreina sig heimi sem er harneskjulegur og lfsviurvri er samofi harri lfsbarttu. ess vegna er hgt a segja a upphafi hafi mannkyni skapa gu, ekki bara einn gu heldur sundir gua. Og iulega voru essir guir hlihollir eim sem tru . Guinn sameinai ttblkinn og um lei gat ttblkurinn skilgreint sig sem eitt. ttblkur kringum eitthva totem hefur alla t veri merkilega algengt. Menn hafa alltaf vilja gefa lfinu einhverja merkingu svo eim lii betur og hva er svo sem a v?

Svo er a etta me a takast vi dauann. a er meira en a segja a a tla sr ekki a takast vi hann. a er bara alveg hrikalega erfitt a finna lf sitt vera a fjara t hgt og rlega, finna sig lstan eigin lkama, geta ekki hreyft sig og kafna svo rlega. Anna er a upplifa mjg miklar og srar kvalir og deyja t fr eim. etta og anna ttast flk, rtt fyrir a lknavsindi geti hjlpa heilmiki til a lina raut. Og hva tekur svo vi eftir a vi frum han? a veit enginn svo a sumir telji sig hafa svari t fr Biblunni. t af essari vissu hafa alla t magnast spurningar og svr til ess a takast vi dauann, skum ess hversu gnvekjandi dauinn er og vegna hins a enginn veit hva tekur vi. Tekur nokku vi? Einnig a er gnvnlegt um a hugsa. ess vegna lka hafa menn vilja tra einhvern gu sem er eim hlihollur og tekur vi eim eftir dauann (svo lengi sem menn tra framhaldslf).
Allt ofangreint er sammannlegt svo vsa s til fyrri pistils mns, og etta sammannlega tengist ekki trleysi heldur tr sem hjlpar flki verld sem er erfi og miskunnarlaus.

Er mia vi etta er gufrin svo slm ef hn miar a v a safna saman upplsingum a hvernig tr sameinar ttblka ea heilu jflgin? Gufrin getur ess vegna beint rannsknum snum a slam og v hvernig fgahpar vihalda sr meal mslima.

v miur fkk g ekkert almennilegt svar ea plingu tfr neinni spurningu. En eitthva virist mnnum vera uppsiga vi gufrideildina. Mig langar annars a sj virkilega gan rkstuning hr essum vef sem sannar a fyrir mr endanlega a a s raun og veru satt a a s eitthva alveg hrikalega bogi vi essa deild, g hef nefnilega ekki huga einhverjum rkstuddum hleypidmum heldur rkstuddum sannleika. sannast a kannski fyrir mr a g eigi ekki a fara hsklann gufrideild.

g leit yfir eitthva af pistlum num Birgir. g s t.d. a maurinn vri hlekkur keju og tilgangur lfsins vri a ba til afkomendur, ar me btist vi hlekkinn. Jja , skelfings ln er a a geta ekki eignast brn. Vera fatlaur hjlastl og geta ekki fari vega minna eins auveldlega og allir arir. Hvaa tilgang hefur lf mitt samkvmt trleysinu? Hvernig getur trleysi hjlpa mr? Eitthva finnst mr g vera tr tilganginum.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 03/11/04 02:50 #

rur, af v bara er stutta svari. Lengra svar vri Af v a skilyri til ess a fram kmi drategund bor vi okkur skpuust me endalausri kejuverkun. Flkin lfrn efni uru til og komust a form a geta afrita sig. kjlfari yru fyrstu frumstu lfverurnar til, en fljtlega byrjuu r a greinast niur flknari og fjlbreyttari flru.

Ngir etta?

Og meinar a takast vi dauann ennan htt? ertu ekki a tala um a takast vi dauann sjlfan (g tk v annig a vrir a meina undirbning fyrir eftirlfi), heldur a a deyja. ar koma lknavsindin inn og hjlpa okkur a reyja etta murlega tmabil sem heitir a liggja fyrir dauanum. v fullkomnari sem au vera, v betra fyrir okkur. Og ef lknardrp yru lgleidd yri a til mikilla bta a mnu mati.

En etta kemur efninu hr voa lti vi.

v miur fkk g ekkert almennilegt svar ea plingu tfr neinni spurningu. En eitthva virist mnnum vera uppsiga vi gufrideildina. Mig langar annars a sj virkilega gan rkstuning hr essum vef sem sannar a fyrir mr endanlega a a s raun og veru satt a a s eitthva alveg hrikalega bogi vi essa deild, g hef nefnilega ekki huga einhverjum rkstuddum hleypidmum heldur rkstuddum sannleika.

Sj t.d. Er gufrideildin verndaur vinnustaur?

a eru ekki allir astu til a uppfylla tilganginn. Sumir eru frjir, arir forljtir og enn arir svo flagsflnir ea fatlair a eir n ekki a hrga niur afkvmum. Darwinsku tilliti verur etta flk bara a skoast sem "tapararnir" lfsbarttunni. En tt mnnum takist ekki a hlaa niur brnum geta eir lifa hamingjurku lfi og fundi sr annan og persnulegan tilgang, t.d. hjlparstarf ea einhverja hugsjn sem stular a bttu mannlfi. v tt einhverjum takist ekki a koma eigin genetk farveg er hgt a vinna mannkyninu, lfrkinu ea verldinni heild framgang. Ef r tekst a gera lf annarra auveldara, hamingjusamara og innihaldsrkara hefuru raun ekki brugist genetskri skyldu inni, heldur bara uppfyllt hana vari skala.

Hvernig getur trleysi hjlpa r? J, me v a f ig til a tta ig a lfi er nna. Nna er tminn til a lta gott af sr leia og stula a framgangi mannkyns og lfrkis og ekki sst njta lfsins. Agerarleysi nna er leiin til a bregast blgskri skyldu sinni, v eftir dauann er ekkert hgt a gera.


Arnr Jnsson - 03/11/04 10:48 #

Jarneskir menn mynda runarstiga allt fr villimnnum frumskgarins upp til hins almenna simenntaa manns ntmans. Og ofan vi ennan almenning m enn fremur greina ltinn hundrashluta manna, sem lengra eru komnir runinni. essum mnnum er mynd Gus og lking a byrja a skapast. Gus mynd, er sama og guleg breytni. Breytni Gus er krleikur. eir sem lengst eru komnir tt a takmarkinu er v r verur sem mestan hafa krleikann. Og lgsta stigi runar standa eir menn sem enn hafa mjg ltinn krleika til a bera, en eru aftur mti hrottafengnir, standa styrjldum og frii, myrandi drepandi og limlestandi.

Milli essara tveggja ystu pla eru sm hkkandi rep millistiga. Ef essi stig vru ekki rangur runar, vri ekki nokkur rkrtt sta fyrir tilveru eirra. Ef a vru ekki smu verurnar sem ganga gegnum alla essa stighkkandi run fr hinu frumsta sigkomulagi til saukinnar fullkomnunar, til hvers vri runin?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 03/11/04 12:12 #

run hefur engan tilgang. Hn bara er. Hn er raun nttrulgml, rtt eins og yngdarafli. gtir alveg eins gert yngdaraflinu upp einhvern tilgang.Ef ekki vru eir a slasast meira sem detta r fimm metra h en eir sem detta r riggja metra h, til hvers vri yngdarafl?


darri (melimur Vantr) - 03/11/04 12:18 #

Mjg g lking!


Arnr Jnsson - 03/11/04 22:10 #

Birgir skrifar: "Ef ekki vru eir a slasast meira sem detta r fimm metra h en eir sem detta r riggja metra h, til hvers vri yngdarafl?"

Strmaur! Fullyringin sem kemur undan spurningunni er rng. Fullyringin er lka undarlega vitleysisleg sem tilraun til a sna fram tilgangsleysi runar. yngdarafl jrinni hefur veri a sama mjg langan tma er og er ekki neinni srstakri run.

Hins vegar er maurinn og mannkyni allt run, en misjfnu runarstigi. Ef essi stig vru ekki rangur runar, vri nokkur rkrtt sta fyrir tilveru eirra?


rur G. - 04/11/04 22:28 #

g er bsna ngur me svar itt nna Birgir. Mr snist vilja meina a tilgangurinn s s a gefa af sjlfum sr hr og n hvort sem maur getur eignast brn eur ei. g er sammla r v a lfi s nna og maur a njta lfsins. g er alveg inn inni lnu arna. a er nokku reytandi a hlusta kristna menn sem er a hamra himnarkis ea helvtis boskap og eru um lei a gera lti r lfinu hr og n. Slka finnur maur omega sem g a vsu horfi ekki lengur nema kannski stutt einu. Njttu lfsins og finndu hverjir hfileikar nir eru v tminn lur hratt og lfi getur enda skjtt. Eftir dauann vitum vi ekkert hva er. a eru or a snnu.
En mig langar til ess a fara rlti dpra essari umru og gera hana gn yngri. Trleysi getur hjlpa mr me eim htti a ,,g tti mig v a lfi s nna og nna s tminn til a lta gott af sr leia, stula a framgangi lfs og lfrkis samt v a njta lfsins. etta er allt gott og blessa. a er sjlfu sr ekkert a essu, ea annig.

En a er til nokku essum heimi sem heitir mannleg jning. a er egar upplifir a mikla kvl a getur ekki gefi af sjlfum r, hefur ekkert a gefa og getur ekki noti lfsins. getur upplifa slka jningu essu lfi a missir a sem r er krast, konuna, barni, hsi, kannski allt saman einni r, hva eftir ru. Svo spyr sjlfan ig hvers vegna g!. a er hgt a upplifa sitthva essu lfi svo srt og andstyggilegt a kemst ekki yfir a en verur a lifa me v. Segu mr hvernig getur trleysi hjlpa mr til ess a lifa me v a konan mn deyr, barni mitt deyr og hsi mitt brennur til grunna! Og mr finnst alls ekki g eiga neitt af essu skili. g er ekki a spyrja a v hvort ea hvernig einhver slfringur geti hjlpa. Getur ekki trleysi hjlpa mr eitthva svona stu? Hvernig er a, er a bara Birgir Baldursson sem hefur eitthva til brunns a bera essum vef? Hvar eru allir pennarnir?


li Gneisti (melimur Vantr) - 04/11/04 22:47 #

Myndu trarbrg hjlpa vi essar astur rur? Ef hann trir framhaldslf og gan gu hltur sjlfsmor a vera fyrirtakslei tr eim vanda sem essi myndai maur inn var a lenda . Trleysi er kannski ekki betra til a byrja me en a tti a hvetja ig til a komast yfir vandann en ekki fela hann lygum trarinnar.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 05/11/04 12:03 #

Danskurinn segir:

yngdarafl jrinni hefur veri a sama mjg langan tma er og er ekki neinni srstakri run.

runin (hending og nttruval) hefur veri s sama mjg langan tma og er ekki neinni srstakri run heldur ;)


Arnr Jnsson - 05/11/04 13:35 #

Birgir minn! ert einhverjum vandrum me a halda rinum og svara spurningunni sem fjallar um run mannskepunnar sem g vnti a kannist vi. Nema viljir halda v fram a maurinn s ekki neinni srstakri run heldur hafi alltf veri eins. verur a reyna bgla v tr r skiljanlegan htt.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 05/11/04 13:50 #

Nema viljir halda v fram a maurinn s ekki neinni srstakri run heldur hafi alltf veri eins.

a sagi g aldrei. g held a ttir a lesa etta hr a ofan aeins betur yfir og reyna a f a samhengi. Mr er etta samhengi augljst.


Arnr Jnsson - 05/11/04 15:29 #

Birgir skrifar: "run hefur engan tilgang. Hn bara er. Hn er raun nttrulgml, rtt eins og yngdarafli."

Birgir viurkennir a maurinn s misjafnlega staddur runarlega, - g ver a reikna me v. Samlking Birgis yngdarafli og "runarafli" er frleit , v yndarafl verkar eins alla og er hluti af "runaraflinu", mean menn eru engu a sur mislangt komir run. ess vegna er spurt hvort nokkur rkrtt sta s fyrir tilveru hinna mismundandi runarstiga mannsins. Svar skast!

Samkvmt skoun Birgir mtti tla a runin ea nttruvali verkai eins alla menn og ttu eir samkvmt v, allir a vera sama runarstigi.

Maurinn og mannkyni allt er run, en misjfnu runarstigi. Ef essi stig vru ekki rangur runar, vri nokkur rkrtt sta fyrir tilveru eirra?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 05/11/04 16:10 #

Hverning skilgreiniru ori "runarstig" Arnr? Auvita er mannkyni, sem tegund, allt sama sta runinni, vi erum ll menn, ekki lonir prmatar, ekki hfustrir ofurnrdar framtar (ea hva a n verur).

Ertu a segja a einstaklingar mannkynsins su komnir mislangt run tegundanna? Hva ttu vi me v? Erum vi ekki ll sama tegundin?


Arnr Jnsson - 05/11/04 18:35 #

Birgir skrifar; "run hefur engan tilgang. Hn bara er. Hn er raun nttrulgml, rtt eins og yngdarafli."

etta er nttrlega ekki rkrtt. run er breytilegt fyrirbri en yngdarafli er a ekki. Samanburur essu tvennu er v srkennilegur nema til a sna fram tvo lka eiginleika. Kannski hafa orin eitthva brenglast hausnum Birgi leiinni t neti.

Birgir spyr: Hverning skilgreiniru ori "runarstig" Arnr?

Ori runarstig er or sem hr a lsa mismunandi mefddum (unnum) eiginleikum sem menn hafa. ur var skrifa a jarneskir menn myndi runarstiga allt fr villimnnum frumskgarins upp til hins almenna simenntaa manns ntmans. Einnig var skrifa a ofan vi ennan almenning m enn fremur greina ltinn hundrashluta manna, sem lengra eru komnir runinni. Hr er augljslega ekki veri a tala um tlit mannskepnunnar heldur huglga og vitrna eiginleika hennar og VITUNDARSTAND.

Birgir spyr: "Ertu a segja a einstaklingar mannkynsins su komnir mislangt run tegundanna?"

a er engin spurning. dag er hestur er bara hestur, hvar sem er heiminum. Hann btur gras og mgur svo og sktur matinn sinn. annig hefur hann veri egar vitundarstand mannkyns var frumsttt og drslegara og annig er hesturinn enn. Maurinn hefur hins vegar beyst, ekki svo miki tliti heldur hugsun og vitundarstandi. Spurning er af hverju mekanismi nttrunnar hefur essi hrif mannskepnuna en ekki nnur dr. Og srstaklega er forvitnilegt a spyrja sjlfan sig um af hverju mennirnir sjlfir eru svo misjfnu vitundarstigi innbyrgis. Ef essi misjfnu vitundarroskastig mannsins vru ekki rangur runar, vri nokkur rkrtt sta fyrir tilveru eirra?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 05/11/04 18:47 #

run er ekki breytilegt fyrirbri frekar en yngdarafl. Hn keyrir hendingu og nttruvali og hefur alltaf gert. Samanburur run og yngdarafli er fullkomlega rkrttur til a sna r fram hvernig ruglar saman orsk og afleiingu, gerir hlutunum um tilgang sem alls ekki er til staar.


Arnr Jnsson - 05/11/04 19:05 #

Birgir skrifar: run er ekki breytilegt fyrirbri frekar en yngdarafl. Hn keyrir hendingu og nttruvali og hefur alltaf gert.

Ef heldur a run s ekki breytilegt fyrirbri ertu meiri verhaus en g taldi ;-) bullar bara af v a getur ekki svara spurningunni. Kraftur yngdaraflsins er hluti af hendingu og nttruvali ea mekanismanum sem trir . Reyndu n a svara spurningunni Birgir ;-)

Hver er rkrtt sta fyrir tilveru mismunandi roskastiga mannsins? run? Mekanismi? Hvernig ?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 05/11/04 20:40 #

yngdarafl jarar keyrir 9,8 m/sekndna hrun og hefur sennilega alltaf gert. run hefur alltaf keyrt hendingu og nttruvali. Afleiingar essa tveggja geta veri, og hafa veri margvslegar.

a er greinilega tilgangslaust a ra vi mann me hausinn fullan af naldarlegum gettaskringum verldinni:

Breytni Gus er krleikur. eir sem lengst eru komnir tt a takmarkinu er v r verur sem mestan hafa krleikann. Og lgsta stigi runar standa eir menn sem enn hafa mjg ltinn krleika til a bera, en eru aftur mti hrottafengnir, standa styrjldum og frii, myrandi drepandi og limlestandi.

Fullkomi naldarblaur. Hvar eru rkin fyrir essu?

Ef a vru ekki smu verurnar sem ganga gegnum alla essa stighkkandi run fr hinu frumsta sigkomulagi til saukinnar fullkomnunar, til hvers vri runin?

Hugsunarvilla. Smu verurnar hva? Er runin til einhvers? Gagnvart okkur lfverunum er hn orsk.

ess vegna er spurt hvort nokkur rkrtt sta s fyrir tilveru hinna mismundandi runarstiga mannsins. Svar skast!

runarstig mannsins eru ekki mismunandi. Hver eru rk n fyrir eirri frnlegu fullyringu?

Og vitundarstig m ass! g var a tala um drategundina. Kaupi ekki etta naldarblaur r, enda ekkert rklegt sem styur a.

Og v tlum vi kross n sem endranr.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 05/11/04 20:51 #

Arnr, etta er langt langt fr upphaflegu greininni. Stofnau njan spjallr ef vilt ra etta fram.


rur G. - 05/11/04 21:31 #

Myndu trarbrg hjlpa vi essar astur rur?

Hvaa trarbrg hefuru huga li? Betra vri a kmir me skrari hugsun egar spyr mig , annig a g viti vi hva tt!.

Ef hann trir framhaldslf og gan gu hltur sjlfsmor a vera fyrirtaks lei t r eim vanda sem essi myndai maur inn var a lenda .

veist a eins vel og g a a er enginn vissa fyrir v hva gerist eftir dauann. Sjlfsmor er enginn lausn t r svona vanda. Me slkum verknai er jtaur sigur gagnvart lfinu, a a hafi veri um megn a lifa lfinu. Ef trleysi hefur ekki betri lausn a bja en etta er trleysi innihaldslaust fyrirbrigi. Trleysi hefur ekki a geyma neina lfsafstu sem styrkir mig n linar rautir mnar slkri raun sem g hef ur lst. ert eins og belja svelli me etta svar itt li Gneisti. gefur r a a maurinn s myndaur. a er hann ekki, hann er til.

Trleysi er kannski ekki betra til a byrja me

Hva ertu a segja mr nna? Er trleysi svona ltilfjrlegt og svo litla hjlp a finna trleysinu a sjlfsmor er auveldari kostur!

en a tti a hvetja ig til ess a komast yfir vandann

Svo vantar alveg hverju hvatningin felst. essi setning er fullkomlega innihaldslaus.

en ekki fela hann lygum trarinnar

endar a tala um lygar trarinnar, sem eru hverjar? g tel a a s alltaf gott a hafa tr. N tra menn margir hverjir essum vef ekki gu, Bibluna, himnarki ea helvti og mr er nokk sama um a. a er lka hgt a hafa tr sjlfan sig og v geti i ekki neita. annig er enginn maur trlaus me llu (me einhverju undantekningum kjarklausra manna). Vi gtum fari ann veg sem Jean Paul Sartre fr a maur eigi a gera a besta r lfi snu. Ef hefur ekki tr til ess a gera a besta r lfi nu, er ekki trleysa n innantmt fyrirbrigi?


li Gneisti (melimur Vantr) - 05/11/04 22:51 #

rfur svari mitt sundur og missir annig alveg af innihaldinu, viljandi ea viljandi.

egar g tala almennt um trarbrg fyrstu lnunni er g a hvetja ig til a sna hvernig trarbrg geti veri skrri en trleysi. g tek san dmi um tr sem er svipu eirri tr sem margir slendingar hafa og sndi a s tr gti raun veri verri en trleysi. segir a enginn viti hva taki vi eftir dauann sem er satt, trair menn halda a eir viti hva tekur vi. Ef trin segir r ekki hva taki vi eftir dauann veitir hn r a sjlfssgu ekkert umfram trleysi.

Nstu hugsun mna slturu rennt sem gerir hana innihaldslausa. Fyrsta lnan um a trleysi hjlpi ekkert til a byrja me ir einfaldlega a ef maur lendir eim astum sem lsir er ekkert sem getur hjlpa r til a byrja me. a sem er g er a tala um me a trleysi hjlpi r a komast yfir etta er "fnal", sumir sem missa astendur festast einhverju milakjafti og eru endalaust a hafa samband vi flki sem d. En a flk haldi a hinir ltnu su bara komnir yfir betri sta er a ekkert gott fyrir a, a gefur v falska mynd af heiminum.

En a sjlfssgu er etta aldrei spurning um hvort er betra ea verra heldur hvort er satt? mnum huga er sannleikurinn betri en lygin, ertu sammla v?


li Gneisti (melimur Vantr) - 05/11/04 23:22 #

Svo g haldi aeins fram. er a nttrulega fjarsta a halda v fram a a s enginn trlaus me llu, til ess a halda v fram arftu a fara a skilgreina trleysi allt ruvsi en vaninn er.

Jean Paul Sartre var allavega trlaus a v leyti a hann taldi a maurinn tti sr ekki eilfa tilvist, bara etta lf. Hann sagi a ar sem enginn gu vri til vri maurinn dmdur til frelsis. a er innan essa frelsis sem flk verur a gera a besta r lfi snu, trin kemur ekkert inn essa heimsmynd.

hefur ekkert rkstutt hvers vegna tr a hjlpa flki, g held a hn geri a ekki og g held a hn s gervirf.


Arnr Jnsson - 05/11/04 23:42 #

Birgir skrifar: "Arnr, etta er langt langt fr upphaflegu greininni. Stofnau njan spjallr ef vilt ra etta fram."

Umrdd grein er: "Gufri: Hugmyndaftkt sem falin er bak vi tarlegar vangaveltur."

g hef einmitt veri me tarlegar vangaveltur um etta fyrirbri. Kannski finnst Birgi vangaveltur mnar ekki ftklegar og vill v ekki ra r undir essari "grein". g reyni aeins meira ;-)

a er ein g spurning sem Birgir spyr: "Er runin til einhvers?"

Og fullyrir svo: "Gagnvart okkur lfverunum er hn orsk."

Hin mikla breytirun er srlega tmabr hj manninum. Maurinn er kominn a langt runinni a hann er farinn a lifa hana vitandi vits, gagnsttt drunum, sem enn lifa hana einungis af elishvt og mjg frumstri tilfinningu. Lfsvibrg drsins m kalla sjlfvirk. Dri getur ekki gerst brotlegt vi nein sialgml, heldur breytir af elishvt sinni eftir eim lgmlum sem gilda fyrir drarki og srstku tegund sem a tilheyrir. Refurinn fr ekki samviskubit tt hann "steli" hnu og tgrisdri ekki heldur tt a drepi ara lifandi veru. En hvers vegna getur maurinn fengi samviskubit og hvers vegna er lfsreynsla mannsins, sem tilheyrir drarkinu, allt nnur en hinna mrgu drategunda essum hnetti?

S er hfumunur mnnum og rum verum essa hnattar sem drarkinu tilheyra, a mennirnir eru lei t r drarkinu til ra runarstigs og lgml ess og frumreglur eru egar farnar a lta til sn taka vitund eirra a meira og minna leyti. Hugarhrringar hins jarneska manns eru eru skeii breytirunar fr dri til manns.

Samkvmt essu vri runin til einhvers, enda er run kejuverkun orsaka og afleiinga en ekki einungis orsk n nokkurs tilgangs ea fyrirsjanlegra afleiinga!


li Gneisti (melimur Vantr) - 05/11/04 23:51 #

Og rur mtt endilega reyna a rkstyja etta sktkast itt hr

annig er enginn maur trlaus me llu (me einhverju undantekningum kjarklausra manna)

Hva er kjarklaust vi a a takast vi heiminn einsog hann er? A tta sig v a maur s dmdur til frelsis einsog Sartre orai a, a vita a maur ber fullkomna byrg sjlfum sr. g myndi segja a a vri frekar kjarkleysi er a leita huggunar hj mynduum gui.


Hjalti (melimur Vantr) - 06/11/04 00:26 #

rur:

a er lka hgt a hafa tr sjlfan sig og v geti i ekki neita. annig er enginn maur trlaus me llu (me einhverju undantekningum kjarklausra manna)

essi rkvilla hfir ekki mlefnalegum umrum.

a er str munur tr og tr: I. a tra sjlfan sig = a hafa gott sjlfstraust ea eitthva annig, a telja sig geta eitthva (ea eitthva ttina) II. a halda fram tilvist einhvers n raka ea sannana, helst yfirnttrulegra hluta. Sbr. gu er til.

annig a maur sem a trir sjlfan sig merkingu II heldur fram sinni eigin tilvist n raka ea sannanna.

gtir einnig tra einhverjum, en vrir fram trlaus. gtir tra v a slin muni rsa morgun, en vrir enn trlaus. Trleysingjar tra sumum merkingum sagnarinnar a tra.

Trleysi hefur ekki a geyma neina lfsafstu sem styrkir mig n linar rautir mnar slkri raun sem g hef ur lst.

Ekki trleysi sem slkt. Enda segir trleysi ftt anna en a gu s ekki til (nema a maur tali um trleysi merkingunni efahyggja). r myndi varla detta hug a spyrja okkur "Hvernig hjlpar einhyrningsleysi ykkur vi a....?"


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 06/11/04 00:30 #

Arnr, allt sem ert a segja hr er fullkomi kjafti. A menn sem uppi eru sama tma su mismunandi langt komnir i runinn er argasta kjafti. Og a kemur ekkert upphaflegu stahfingunni um gufri vi.

ert a rugla saman run og roska. etta eru tv lk fyrirbri. Velviljair menn eru a llum lkindum upp til hpa flagsroskari en fautarnir, en a er t htt a eir su eitthva lengra komnir run tegundanna. g vona a ttir ig v.

Maur sem safnar vvum skilar ekki vvastltri arfger til afkvmanna. Vvaroski hans hefur ekkert me run a gera, gerir hann ekkert lengra kominn en ara menn run vvakerfisins. Sama gildir um roskann. Hroskamaur getur alveg eignast skthl fyrir afkvmi, v flagsroski hans er ekki genetskt fyrirbri heldur... j einmitt - flagslegt.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 06/11/04 00:32 #

Og faru n me etta dt itt spjalli, annars mttu bast vi a kommentum num hr veri eytt. raun vri rttast a eya eim llum v skrifar hvorki undir nafni n gildu netfangi.


rur G. - 10/11/04 11:45 #

N kem g aftur og hva blasir ekki vi mr en heilmiki af svrum og fullt af rksemdarfrslum. Mr finnst fn rksemdarfrslan hj r Hjalti svo a hn hafi ekki veri fullum tengslum vi a hvernig g hugsa hlutina. g s a li hefur svara mr nokku beinskeitt og ekki lti sr ngja a svara mr einu sinni heldur oftar, sem er bara betra en g tti von . etta var heldur skrra hj r nna li en essi upprunalegi llegi pistill hj r. A klippa ennan pistil sundur var kannski fremur viljandi en hitt en viurkenndu a bara hann var llegur essi pistill inn.

a er bara heilmiki flgi v a tra sjlfan sig. Ef trir ekki sjlfan ig gerir a enginn. getur heldur ekki tra eitthva anna s.s. gu ea eitthva snilegt ef trir ekki sjlfan ig. A tra gu og tra sjlfan sig er v merkilega samtengt ef gu er hluti af lfinu sjlfu. Sko, g er ekki a halda fram einhverri mynd af gui ar sem hann situr einvrungu veldisstli skjum himins heldur mynd af gui sjlfum sem er samofinn lfinu. ess vegna segi g a tr s a jtast lfinu sjlfu. Lfi sjlft er minn gu. v meir sem g tri etta lf, mguleika ess og innihald, v meir tri g gu. Eiginlega er alveg hgt a skipta t v a segja gu og segja eitthva anna eins og t.d. ri mttur. etta vihorf auveldar mr a sj a jkva fari annarra. essu felst einnig a meta etta lf sem alveg strkostlegt, frbrt islegt. g gti haldi langa ru um etta.

g var a taka dmi um mann sem hefur misst allt sitt. Um lei var g a tala um hversu miskunnarlaus essi heimur getur veri. Vi slkar astur eru a vinnubrg presta og fagmanna a hjlpa flki a horfast augu vi stareyndir og kalla hlutina snum rttu nfnum. bendir rttilega etta li, a etta s endanlegt. g gti fari kaflega djpt ofan a hvernig slgsla virkar en plssins vegna lt g a vera. Hitt er a trin getur hjlpa flki til ess a bi halda fram a lifa og til ess a lifa me v sem gerst hefur. A viurkenna hi endanlega er nokku sem flk verur a ganga gegnum. En hitt er lka mikilvgt a glata ekki trnni lfi sjlft, a hi illa s ekki sterkasta afli essari tilveru heldur hi ga sem er ri mttur. Dauinn er illur og s tr er mikilvg flki a hann hafi ekki lokaori essari tilveru. a er daglega veri a hjlpa flki sorg me asto gufrinnar. Ef gufrin er svona mikil hugmyndaleg ftkt, hvers vegna er flk ekki bi a hafna henni fyrir lngu san? Allt a flk sem hafa urft a upplifa prest komandi heimskn?

Menn eru a brigsla mr um sktkast. etta sem g setti innan sviga arna um kjarkleysi var ekki tla sem sktkast, sur en svo. g var a hugsa um eitthva almennt bara en ekki sem hr eru a skrifa einhverja pistla. a er vihorf hj mr a vera ekki persnulegur skrifum og ra a eitt sem stendur skrifa. Svo finnst mr allt lagi a hla mnnum ef eir hafa eitthva gott fram a fra en ekki leitast einvrungu vi a hggva menn spa me einhverri pennaglei.


Hjalti (melimur Vantr) - 10/11/04 12:00 #

a er bara heilmiki flgi v a tra sjlfan sig. Ef trir ekki sjlfan ig gerir a enginn. getur heldur ekki tra eitthva anna s.s. gu ea eitthva snilegt ef trir ekki sjlfan ig. A tra gu og tra sjlfan sig er v merkilega samtengt ef gu er hluti af lfinu sjlfu.
etta er skiljanlegt v a g veit ekki hvenr ert a tala um tr sem sjlfstraust ea sem andstu skynseminnar. En ef ert a lkja saman sjlfstrausti og trausti gu verur fyrst a gera r fyrir tilvist gus (tra v a hann s til) ur en a getur "treyst" honum.
ess vegna segi g a tr s a jtast lfinu sjlfu.

Hva ttu vi me essu? "a jtast lfinu sjlfu" a a nota ori tr essari merkingu er afar heppilegt fyrir alla samru. v samra byggir v a a orin sem a vi notum su skr. a vill svo til a ori tr er uppteki og hefur a mnu mati ngu margar merkingar fyrir. Td vri a heppilegt ef a g skilgreindi gu sem "tilveru" ea "orku".

Lfi sjlft er minn gu. v meir sem g tri etta lf, mguleika ess og innihald, v meir tri g gu. Eiginlega er alveg hgt a skipta t v a segja gu og segja eitthva anna eins og t.d. ri mttur.

Aftur a sama. Er lfi gu? Hva ttu vi? Er a tmabil sem a ert til "gu"? Er lf almennt "gu"? Hva ttu san vi me ri mttur? ri mttur segir mr ekki neitt, etta hefur enga merkingu fyrir mig. etta er allt voa skiljanlegt.

Svo er g viss um a r og rum finnist trin isleg, en a hefur engin hrif hvort a hn s snn ea ekki. skylt dmi: Rasistum finnst gilegt a tra v a eirra kynstofn s ri rum kynstofnum. Rttltir a trnna eirra?


li Gneisti (melimur Vantr) - 10/11/04 12:53 #

rur, ef ert trlaus fylgir eiginlega me a tra ekki "hi illa". Dauinn er ekki "illur", hann er bara hluti af tilverunni.

Og ekki rugla saman tr yfirnttru og sjlfstrausti.

Fyrsta svar mitt var mjg fnt, bara skildir a ekki.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 10/11/04 13:39 #

g gti fari kaflega djpt ofan a hvernig slgsla virkar en plssins vegna lt g a vera.

Endilega faru djpt ofan a. gtir t.d. stofna spjallr og kalla hann Svona virkar slglsla ea eitthva.

g brenn skinninu a komast a vi hva nkvmlega er flgi essari menntun gufringanna.


Vsteinn (melimur Vantr) - 10/11/04 14:12 #

ekki rugla saman tr yfirnttru og sjlfstrausti

Vel ora. etta eru eiginlega andstur, meira a segja.


Lrus Viar (melimur Vantr) - 10/11/04 18:11 #

En hitt er lka mikilvgt a glata ekki trnni lfi sjlft, a hi illa s ekki sterkasta afli essari tilveru heldur hi ga sem er ri mttur. Dauinn er illur og s tr er mikilvg flki a hann hafi ekki lokaori essari tilveru.

g skil ekki hvernig hgt er a komast a essari niurstu, a dauinn s illur. Dauinn er elilegur ttur hringrs lfsins. Fjlfrumungarnir fundu upp ellidauann svo a hgt vri a rma til bsvunum fyrir nstu kynsl. Ef dauinn er illur eru orsakir dauans lka illar, t.d. krabbamein ea HIV veiran?

Ef gufrin er svona mikil hugmyndaleg ftkt, hvers vegna er flk ekki bi a hafna henni fyrir lngu san? Allt a flk sem hafa urft a upplifa prest komandi heimskn?

Vsun tr.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.