Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Kristileg stjrnuspeki

Jn 8:13 Jess segir ... g er ljs heimsins...

sjornumerkjakross.jpg

The Christian religion is a parody on the worship of the Sun, in which they put a man whom the call Christ, in the place of the Sun, and pay him the same adoration which was originally paid to the Sun.

Thomas Paine

Eitt best geymda leyndarml Biblunnar fyrir kristnum kirkjugestum, en g geri r fyrir a gufringar hljta vita, er a tkn Kristinnar trar grundvallast af aldagamalli stjrnuspeki og hefum tengdum henni.

upphafi fyrstu trarbraga manna var ljs slarinnar grundvllur alls lfs. Eftir myrkur (ntt) var upprisa slar merki um ntt upphaf sama htt og upprisa Krists er fyrir kristi flk. annig reis gu upp eftir nttina og sigrai myrkrahfingjann, eins og Jess sigrar Satan. annig er gu (slin) ljs heimsins og skapari lfs jru. a er stan fyrir stasetningu slar efst himni miju hins forna stjrnuspekikorts (sj fyrir ofan).

suncross.jpg

Vi ekkjum vel slkrossinn sem er mrgum kirkjum og kristnum bkum. En ar er slinn krossfest himni eins og m sj stjrnukortinu og krossinum hr fyrir ofan. sama htt er ljs heimsins, sjlfur gu, Jes Kristur krossfestur krossi. Hinn ekkti rmverski kross sem haldin er a kristnu flki sr fyrst sgu fr 3 ld eftir Krist. Hins vegar er slkrossinn hinn upprunalegi kross Kristinnar trar.

Jess er lka me yrnikrnu um hfu sem er tkn sjlfrar slkrnu slarinnar (yrnar=slargeislar). Einnig eru krnur kristinna konunga hr fyrr ldum tkn um a a eir sttu vald sitt fr gui (slinni).

25 desember eru jl tilefni fingu slarinnar sem hkkar lofti og daginn tekur a lengja. a er v ekki tilviljun a Jes er ltinn fast ennan dag. Einnig steig Jes niur til heljar rj daga. Sama gildir um slina desember, en hn er samtals rj daga lgst lofti.

jesusfish.jpg

Fyrsta stjrnumerki efst uppi stjrnukortinu eru fiskarnir og til forna voru au ekki bara tkn mnaa heldur lka tkn fyrir aldir (sem eru u..b 2000 r a lengd). n ess a kafa djpt au fri er upphafsldin tkn fiskana og aan er merki Jes komi, v hann fddist ld fisksins. a er heldur engin tilviljun a Mt 14:17 og 19 eru fiskarnir aeins tveir sem Jes gefur flkinu a bora, v fiskarnir eru aeins tveir stjrnumerkinu.

Samkvmt hinni fornu hef er nsta ld eftir fiskunum ld vatnsberans. Lk 22:10 segir Jes lrisveinunum a undirba sustu kvldmltina hsi vatnsberans. essi undarlegi vatnsberi er samhengislaust rugl nema a menn kannist vi hallrisleg stjrnuspekitkn ess tma. v nsta ld, s sem Jes tlar a koma aftur er ld vatnsberans (sj stjrnukort fyrir ofan).

egar sknarprestar reyna a finna flki sta hj gui vitna eir oft Jn 14:2 " hsi fur mns eru margar vistarverur". En furinn br himni og ar eru samtals tlf vistaverur samkvmt aldagamalli hef stjrnuspekinnar, sem eru tlf stjrnumerki. a er v ng plss himnarki.

Aftur og aftur m lesa kvenar tlur Nja testamentinu sem fylgja gamalli hef hinnar fornu stjrnuspeki. Vi skulum skoa nokkur eirra:

Tveir = 2 fiskar

rr = 3 mnuir rst, Sl-jr-mni, Fur-Mir-Sonur, heilg renning, 3 krossar, o.s.frv.

Fjrir = 4 rstir, skipting stjrnumerkjanna 4 hluta, 4 guspjll, 4 hfu ttir, 4 skaut jarar, 4 englar o.s.frv.

Sj = 7 dagar viku, 7 himnar, 7 plnetur (til forna), 7 brau, 7 illir andar, 7 innsigli, o.s.frv.

Tlf = 12 mnuir (stjrnumerki), 12 lrisveinar, Jes 12 ra musterinu

Tuttugu og fjrir = Klukkustundir slarhring, 24 ldungar opinberunarbkinni

rjtu = 30 dagar mnui (hi forna tmatal), Jes 30 ra er hann hf starf sitt, Svikinn fyrir 30 silfurpeningar

Ekki m gleyma opinberunarbkinni egar lambi rfur sj innsigli eru verurnar hestunum tkn fyrir plnetur til forna. Rauaveran er til dmis tkn fyrir mars o.s.frv. Segja m a opinberunarbkin s eitt allsherjar fl af fornri og hallrislegri stjrnuspeki.

Svona m nstum endalaust telja upp forna stjrnuspeki Biblunni. a m hverjum manni vera a ljst a Kristin tr byggir essari aldagmlu hef sem rekja m aftur til frumtrarbraga. a er v sorglegt a vita af fullfrsku flki festast essar forneskju, sem hefur fyrir lngu veri afhjpu. Hvernig getur nokkur maur ori traur gufringur? Hvernig er hgt a halda slguinum a flki gapandi predikunarstlnum? Predikunarstli stasettum samkvmt slarganginum, v kirkjur hr landi sem annarstaar eru byggar austur-vestur lnu samkvmt slarupprs og slsetri.

Frelsarinn 04.09.2004
Flokka undir: ( Kristindmurinn )

Vibrg


Matti . (melimur Vantr) - 05/09/04 13:47 #

Mjg forvitnilegt.

Auvita ekkja gufringarnir etta, eir passa sig v a ra etta ekki v s tgfa af kristni sem eir boa tengist oft lti sgunni og/ea Biblunni.

En eir boi oft anna er etta nkvmlega bulli sem eir tra egar allt kemur til alls. egar eir krjpa hnn og kalla almtti.


godspeed - 06/09/04 13:48 #

etta er n bara tilviljanir og ekkert anna. G er reyndar ekki traur neinn srstakan gu v g nenni ekki a standa v a stunda trarathafnir. Annars finnst mr bara etta vera skhyggja a kristni s bygg fornum tmatlum og sldrkun.


Matti . (melimur Vantr) - 06/09/04 14:44 #

Hugsanlega er etta skhyggja, kannski ekki.


Bleiki Pardusinn - 06/09/04 14:52 #

etta er nokkur einfldun flknum uppruna kristinnar trar. a neitar v engin a kirkjan fkk mislegt lna han og aan egar hn var mtun. Va m sj hrif annarra trarbraga en a tengja a allt vi stjrnuspeki er fulllangt gengi. n ess a neita nokkru sem sett er fram vantar rkstuning v msu sem nefnt er er gegni fulllangt a finna samsvaranir n ess a snt s fram raunveruleg tengsl


Frelsarinn (melimur Vantr) - 06/09/04 15:49 #

Kristin tr er undirlg af gosgum fyrri tma og fylgir llu hefum trarbraga um syni gua. essi trarbrg eiga sr rtur allt til frumtrarbraga manna Asu og norur Afrku. annig hefur smitast inn kristna tr gamlar hefir r stjrnuspeki eim trarbrgum sem eiga rtur henni. Bi hefur etta gerst viljandi og viljandi egar menn stu og rituu gosgur kristninnar. Fyrr ldum voru menn kafi essum "frum" og mjg uppteknir af allskonar tlum og stjrnutknum. Afleiingar ess eru t um allt og lka Biblunni.


Lrus Pll Birgisson - 08/09/04 00:58 #

Enda er a ekkert skrti ljsi ess a allt sem er, a rast. Maurinn, heimspeki, plitk og trarbrg.

a allt etta gti veri satt sem sagt er a ofan get g ekki s a a skai mna tr nokkurn htt.... skrti hvar sumir sj vopn ar sem engin eru.


Matti . (melimur Vantr) - 08/09/04 01:37 #

a vri einkar hugavert a heyra hva hugsanlega gti skaa n tr einhvern htt.

Eitt einkenni trar og eitt sem askilur hana t.d. fr vsindum er a ekkert haggar trmanninum.

g gti auveldlega tali upp fjlda atria sem gtu fengi mig til a tra, getur tali upp eitt sem gti fengi ig til a htta v?

Ef ekki er sari hluti athugasemdar innar algjrlega marklaus.


Lrus Pll Birgisson - 08/09/04 05:12 #

a er n ekkert sem getur skaa tr mna, hins vegar eru nokkrir hlutir sem hafa mta hana. a er ekki rtt hj r a ekkert haggi trmanninum. Allir trair menn hafa einhverntma urft a horfast augu vi a kenningar eirra eru ekki endilega rttar. annig getur trin roskast me aukinni ekkingu og roska manneskjunnar. a eru bara eir sem neita a horfast augu vi stareyndirnar sem stana trargngunni og festast smu kreddunum.

g lofa r v a a eru engir hlutir sem geta fengi ig til a tra.... fullyrir t blinn. svo a vngju vera mundi stga niur af himni og sprauta sinnepi rassgati r mean n ylur sfellu "GU ER SKO VST TIL" mundir ekkert frekar tra gu...... mundir mesta lagi kenna llegum sveppum um snina...ea reytu...ea geveiki.

Kjninn inn Matti....maur velur ekkert a sem maur trir..etta veistu!


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 08/09/04 07:59 #

a eru bara eir sem neita a horfast augu vi stareyndirnar sem stana trargngunni og festast smu kreddunum.

g f ekki betur s en etta eigi vi um alla trmenn okkar tmum.


Matti . (melimur Vantr) - 08/09/04 09:38 #

g fullyri aftur mti a ef Gvu almttugur geri sig snilegan og sndi mtt sinn me v a t.d. lkna alla sjka hr jru einum vettvangi myndu lkurnar v a g fri a tra tilvist hans aukast verulega, jafnvel ef hann myndi bara lkna ll sjk brn einum grnum. Ef essi sami Gvu geri sig snilegan og sndi eitthva myndu lkurnar aukast verulega. g myndi aftur mti ekki fara a tra ennan Gvu bara vegna ess a g fengi einhverja notalega tilfinningu kjlfar sjlfssefjunar eins og svo margir trarnttarar.

Ekkert getur hugsanlega fengi ig til a htta a tra, engin rk, engar stareyndir, ekkert. kst a tra rkstuddum sgum um drauga og kraftaverk vegna ess a ig langar til ess, ekki vegna ess a neyist til ess.

En svar itt stafestir semsagt a sari hluti svars ns fyrir ofan var algjrlega tilgangslaus, bi ig v um a sleppa v a taka a fram hr eftir a hin ea essi greinin skai ekki tr na enda gerir a ekkert.


Lrus Pll Birgisson - 08/09/04 20:03 #

Nkvmlega Matti! etta vi um alla sem halda ekki mguleikunum opnum, sem segja:

"STOPP, vi hfum fundi hinn endanlega sannleika og eir sem ekki ekkja hann eru ffl!"

etta vi um alla!


Matti . (melimur Vantr) - 08/09/04 21:16 #

etta ekki vi um alla, etta er bara spurning um opna ea lokaa heimsmynd.


Lrus Pll Birgisson - 09/09/04 00:56 #

N??? Er einhver me FULLKOMNA heimsmynd ALLA hluti, ALLTAF, aLLSTAAR????

Veistu Matti, g held a einhver annar en g s veruleikafirrtur. vrir kannski til a kynna mig fyrir esum Sperman!?!

Mean g man, var g ekki a enda vi a segja a flk tti a hafa opna heimsmynd en ekki fugt?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 09/09/04 08:11 #

Er einhver me FULLKOMNA heimsmynd ALLA hluti, ALLTAF, aLLSTAAR????

Strmaur. Enginn er a halda neinu slku fram. Mikilvgi ess a hafa opna heimsmynd felst v a geta alaga hana a eim upplsingum sem liggja fyrir.

etta gera trmenn ekki. eir hunsa t.d. stareynd a mannskepnan er ekki komin fram samkvmt plani heldur er afrakstur breytilegra astna essari tilteknu plnetu. a er hin lokaa heimsmynd trmannsins, tiltrin a fram s kominn algildur sannleikur um skapara og tilgang, sem gerir hann en ekki okkur brjstumkennanlegan.

Hafir raunverulega opna heimsmynd hltur a urfa a vega og meta me sjlfum r hvort vagamlar hugmyndir r trarritum geti staist, n egar nkvmar og ruggar upplsingar um eli veraldar og run tegundanna liggja fyrir. Stareyndirnar blasa vi og fara bga vi allt sem trarbrgin kenna. Ertu maur til a horfast augu vi a?


Matti . (melimur Vantr) - 09/09/04 10:25 #

Hef litlu vi athugasemd Birgis a bta, en vildi benda a ar sem vi hfum stafesta a ekkert getur hagga tr inni er fullkomlega ljst a heimsmynd n er loku. viljir sannfra sjlfan ig um anna er a sama skapi ljst a heimsmynd okkar Vantrarmanna er opin. Grein Birgis sem g vsai tskrir etta gtlega.


Lrus Pll Birgisson - 10/09/04 17:04 #

J g skil hva i eru a fara. Eini gallinn mlfluttningi ykkar er s a gleyma a telja ykkur sjlfa me.

Anna sem mr ykir skrti, komandi fr jafn vel enkjandi mnnum og ykkur sjlfum, er s afstaa a allir "trmenn" su eins.... allir jafn vitlausir og klikk sem hafna vsindum einhvern htt.

spyr mig Birgir hvort a g hljti ekki a urfa a vega og meta fyrir sjlfan mig hvort vagamlar hugmyndir r trarritum geti staist. Svari er einfallt, auvita geri g a!...g er ekki alveg me allar skrfur lausar.

Mn heimsmynd breytist dag fr degi og oft eftir v hvernig skapi g er en trin er alltaf hin sama. g get ekki vali a a htta a tra ann Gu sem g tri . g get aftur mti auveldlega, grundvelli trar minnar, hafna mrgu af v geslega sem Biblan talar um a vi eigum a gera ea ekki gera... annig a heimsmynd mn er ekkert lokari heldur en ykkar.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 12/09/04 15:24 #

Tja, gefur r a Gu s til, rtt fyrir a ekkert raunveruleikanum styji tilgtu. Og essi niurstaa n virist alveg endanleg, rtt fyrir ennan skort snnunum.

Er a ekki dmi um lokaa heimsmynd?


Lrus Pll Birgisson - 12/09/04 20:18 #

J kannski. En hn er a engu lokari heldur en trleysishugmyndir sem, rtt fyrir allt, byggja ekki heldur neinum snnunum. Hvort sem um er a ra trarbrg ea trleysisbrg eru bir hlutirnir hir sannfringu hvers og eins... svona eins og heimspeki.
a er einungis egar menn nota essar hugmyndir til a rttlta ofbeldi gegn rum a menn eru villigtum v eru menn ekki eingngu a loka allar arar hugmyndir, heldur einnig a upphefja sjlfa sig elilega....og a kann ekki gri lukku a stra.


Matti . (melimur Vantr) - 12/09/04 21:50 #

En hn er a engu lokari heldur en trleysishugmyndir sem, rtt fyrir allt, byggja ekki heldur neinum snnunum.
Hva er a vi trleysishugmyndir sem byggir ekki neinum snnunum? Getur veri a srt viljandi a mistlka hugmyndir trleysingja til ess a rttlta eigin trarhugmyndir?

r til frleiks, eina hugmyndin sem trleysingjar eiga sameiginlega er skortur tr. S hugmynd byggir rkum og snnunum, ea rttara sagt ,fullkomnum skorti snnunum fyrir eirri tr sem trleysingjar hafa ekki.


Lrus Pll Birgisson - 13/09/04 16:15 #

Frbrt Matti, tskrir etta vel fyrir mr. ert a segja, ef g skil ig rtt, a trleysingjar geta frt rk fyrir v af hverju eir tra ekki....sem er sjlfu sr ok. En hins vegar urfa eir ekki a fra rk ea sannanir fyrir v a Gu s ekki til...enda er a ekkert umran heldur einfaldlega "skortur tr"

etta er frbr yfirlsing hj r matti og einmitt a sem g hef bei eftir a heyra fr r. ljsi essa vri n gtt ef , og arir trleysingjar, tkju upp v a rkstyja (v ekki er hgt a sanna) meint trleysi ykkar sta ess a rast tr annarra....a er miklu frlegri lesning.

Eins arft n a htta a hrpa frasa eins og "Gu er ekki til" v a er j rakalaus fullyring og engar sannanir sem styja a a s raun tilfelli..... nema liggir einhverjum snnunum um a a enginn gu s til?


Matti . (melimur Vantr) - 13/09/04 16:40 #

Eins arft n a htta a hrpa frasa eins og "Gu er ekki til" v a er j rakalaus fullyring og engar sannanir sem styja a a s raun tilfelli..... nema liggir einhverjum snnunum um a a enginn gu s til?
mean ekki hefur tekist a skra t hva Gvu er, er fullkomlega rkrtt a fullyra a Gvu s ekki til.

T.d. eru einhverjir sem halda v fram a Gvu s algur, almttugur og alvitur skapari alls sem er. essi Gvu er ekki til vegna ess a ekkert getur veri algott, alviturt og almttugt allt senn. Eina leiin fyrir trmenn til a rttlta slkt er me v a misnota hugtkin vitur, mttugur og gur. Arir fullyra a Gvu essi bnheyri flk og framkvmi kraftaverk, s Gvu er ekki til, enginn hefur nokkurn tman veri bnheyrur og kraftaverk gerast ekki.

Ef einhver heldur v aftur mti fram a Gvu s eitthva ra afl er erfiara a fullyra a hann s ekki til, a er hgt a fullyra a ekkert bendi til ess a eitthva ra afl s til, a a s algjrlega arft a bta einhverju ekktu og ekkjanlegu inn umruna. a er hgt a krefjast raka fyrir slkri fullyringu og ganga t fr v a hn s snn ef rkin skortir.

g s ekki betur en a urfir a kynna r mlsta trleysingja betur, ert a minnsta kosti afskaplega duglegur vi a stilla upp strmnnum og feykja eim svo niur.


Lrus Pll Birgisson - 14/09/04 04:14 #

etta er n ekki alveg rtt hj r egar segir a flk hefur ekki veri bnheyrt ea a kraftaverk gerast ekki. g hef oft veri bnheyrur og ekki dmi um kraftaverk.


Matti . (melimur Vantr) - 14/09/04 08:14 #

g hef oft veri bnheyrur og ekki dmi um kraftaverk.
Sennilega er hr um a ra skhyggju, valkvma hugsun og sjlfsblekkingu. Varla tilokar , svona opinn og vsnn nungi, mguleika?

Ea getur hugsanlega frt einhverjar snnur a hafir veri bnheyrur ea a kraftaverk hafi tt sr sta? A sjlfsgu ekki.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 14/09/04 13:54 #

etta er frbr yfirlsing hj r matti og einmitt a sem g hef bei eftir a heyra fr r. ljsi essa vri n gtt ef , og arir trleysingjar, tkju upp v a rkstyja (v ekki er hgt a sanna) meint trleysi ykkar sta ess a rast tr annarra....a er miklu frlegri lesning.

Bddu, hefur helmingur essa vefseturs fari framhj r? Hva t.d. etta hr, etta, etta ea bara allt etta?


Lrus Pll Birgisson - 15/09/04 22:55 #

Auvita get g ekki sanna a, ekki frekar en getur sanna a srt til. Til ess a geta sanna eitthva arftu a geta endurteki tilraunina og einungis ef tkoman er t s sama er hgt a tala um snnun fyrirbriginu.... sorr en g hlt a vissir eitthva um vsindalegar vinnuaferir.

g ykist vita a a skipti litlu mli hva g segi hr netinu, hefur egar kvei a tra v ekki, sem er sjlfu sr mjg skynsamlegt. Bnheyrsla og kraftaverk eru ekki tilraunir sem gefa r t smu niurstu heldur persnuleg reynsla hvers og eins.

getur aldrei sanna a fyrir mr ea nokkrum rum a elskir brnin n. Aeins og hugsanlega brnin vita a.... svo einfalt er a, i bara viti a,n nokkra sannana.

g held a vandaml essarar rkru s skortur skilgreiningu hins meinta Gus. mean metur Gu sem eitthvert fyrirbri r vafornri bkmenntasgu gyinga er n ekkert skrti a skiljir mig, hva Gu.

Matti, pldu aeins inni eigin valkvmu hugsun. hefur egar kvei a enginn gu s til og auvita hafnar llum sgum um bnheyrslu og kraftaverk, svo einfallt er a. g hins vegar veit betur og lt g n ekki bja mr hvaa vitleysu sem er.


Matti . (melimur Vantr) - 15/09/04 23:26 #

Auvita get g ekki sanna a, ekki frekar en getur sanna a srt til. Til ess a geta sanna eitthva arftu a geta endurteki tilraunina og einungis ef tkoman er t s sama er hgt a tala um snnun fyrirbriginu.... sorr en g hlt a vissir eitthva um vsindalegar vinnuaferir.
Me v a lkja essu saman dmir ig (enn og aftur) r leik essari umru. a er einmitt hgt a ba til tilraun til a sanna a g s til. Tilraunir sem hgt er a endurtaka h rannsknaraila og komast a smu niurstu. En skilgreining n emprskum snnunum er rng... sorr, virist ekki vita nokkurn skapaan hlut um vsindalegar vinnuaferir.

En ert nttrulega a sna t r. a vri einfalt a sanna a kraftaverk hefi tt sr sta ef slkt vri algengur atburur. S stareynd a engin slk snnun er til er einmitt gt vsbending um a kraftaverk eiga sr ekki sta raunveruleikanum. Tilviljanir eiga sr aftur mti sta og einfaldar slir rugla essu stundum saman.

En a eru til sannanir sem byggja ekki empriskum tilraunum. Hefur heyrt tala um strfri og rkfri?

getur ekki sanna tilvist Gvus me nokkru mti. a eina sem getur gert er a vsa tilfinningar nar og skir. ig langar til a Gvu s til.

essi er elismunur.

Enn og aftur gerist sekur um dra trsnninga sem varla geta talist vi hfi hj manni sem meal annars kennir brnum um trml. g tla rtt a vona a leggist ekki svona lgt til a sannfra fermingarbrnin um gti trar innar. etta er nefnilega lgk sem er kannski lagi hj fermingarbrnum, en fullori flk a vera vaxi upp r svona barnaskap.

mean metur Gu sem eitthvert fyrirbri r vafornri bkmenntasgu gyinga er n ekkert skrti a skiljir mig, hva Gu.
fyrsta lagi, ertu enn og aftur a stilla upp strmanni. Vinsamlegast httu v, a er reytandi til lengdar. hefur engar forsendur til a fullyra a g meti Gvu sem "eitthvert fyrirbri r vaforni bkmenntasgu Gyinga".

ru lagi, er ekki til nein skilgreining Gvui sem heldur vatni. Mli er ekkert flknara en a. g hef essum vettvangi bei ig um a skilgreina Gvu en hefur komi r undan v. stan er ekki flkin, getur ekki skilgreint Gvu n ess a lenda versgn og rkleysu.

getur aldrei sanna a fyrir mr ea nokkrum rum a elskir brnin n. Aeins og hugsanlega brnin vita a.... svo einfalt er a, i bara viti a,n nokkra sannana.
Gott og vel, g nenni ekki a rta vi um hvort g geti sanna a g elski brnin mn, reyndar s hgt a sna fram me vsindalegum aferum a stundum egar g umgegnst brnin mn myndar heilinn minn kvein efni og kemst stand sem sumir vilja kalla st.

st mn brnunum er svipu og tr n Gvui, .e.a.s. huglgt stand, tilfinning. En stri munurinn er s a g get einfaldan mta snt fram tilvist barnanna minna. getur ekki me nokkru mti snt fram tilvist Gvus. arna milli er elismunur. a hefur enginn efast um a til s tr Gvui, menn efast um tilvist Gvus. A sama skapi mttu gjarnan efast um st mna brnum mnum, g myndi ekki nenna a rta vi ig um slkt, en ef reynir a rta um tilvist barna minna ertu einfaldlega gesjklingur.

Matti, pldu aeins inni eigin valkvmu hugsun. hefur egar kvei a enginn gu s til og auvita hafnar llum sgum um bnheyrslu og kraftaverk, svo einfallt er a.
Rakalaus vttingur. g hafna llum sgum af bnheyrslum og kraftaverkum vegna ess a engin slk saga kemur me nokkurri snnun annarri en persnulegum vitnisburi einstaklinga og vi vitum a lti er a marka slkan vitnisbur. Vi vitum lka a alltaf eru til einfaldari og nrtkari skringar. Auk ess er ekkert sem bendir til ess a s mttur sem menn tilbija bnum snum s til og v glrulaus a gera r fyrir v a bnheyrsla s raunverulegt fyrirbri. a eina sem hn getur haft hrif er hugarstand ess sem fer me bnina.

g hins vegar veit betur og lt g n ekki bja mr hvaa vitleysu sem er.
hefur lokaa heimsmynd og ert fyrir lngu binn a kvea a ekkert fi ig sannfrt um anna en hafir rtt fyrir r. virist ska ess a a sama gildi um mig og ara trleysingja en a er rangt, hefur ekki rkstutt a almennilega.

Httu n a reyna a lkja saman Gvustr inni, sk um tilvist snilegs, almttugs, algs og alviturs anda vi skort slkri tr. a er nefnilega elismunur ar milli.


Lrus Pll Birgisson - 17/09/04 04:53 #

Matti segir a stareynd a kraftaverk gerist ekki..... engin rk ea sannanir ar, bara innihaldslausar yfirlsingar.

Matti segir a mig "langi" bara a Gu s til..... sjlfum "langar" honum a Gu s ekki til og ber fyrir sig einhverskonar hugmyndum um a hann s svo ofsalega klr rkhugsun...og annig geti hann fullyrt um hluti sem hvorki er hgt a sanna n afsanna, eins og ALHEIMURINN (yfir og undir og allt um kring, arar vddir og hlistir veruleikar td.) s allur svo augljs bara ef maur hugsar eins og hann ekki maur hinn endanlega sannleika tilveru okkar.

Matti er pirraur llum stmnnunum sem g lt fjka um lei og hann kallar mig trarnttara, gesjkling og vanhfan (og lsir annig yfir vanekkingu sinni tr, gesjkdmum og fullkomlega hfum einstaklingum :)

Matti telur a strmann egar g fullyri eitthva um hans tilfinningu gagnvart Gui.... svo segir hann lokinn: "Httu n a reyna a lkja saman gustrnni inni, sk um tilvist snilegs, almttugs, algs og alviturs anda....osfr." .... etta segir hann n ess a vita nokku um ann Gu sem g tri .

Matti biur um skilgreiningu Gui eins og allir menn skilgreyni alla hluti eins og aeins annig s hgt a vita einhvern sannleika um eli eirra.

Matti ef getur skilgreint fyrir mig "stl" skal g skilgreina fyrir ig Gu!.

Matti fullyrir a g geti ekki skilgreint Gu n ess a lenda versgn og rkleysu. Matti Gu er krleikur! Hvar er mtsgnin og rkleysan?

Matti essi "st" til barnanna inna sem segir vera mlanlega heilanum r er vntanlega sertnn og endorfn skemmtilegu hlutfalli vi nnur boefni. Smu niurstu er hgt a f egar flk notar eiturlyf.... bara svona pling. svo a upplifir st na brnum num sem efnabo eru arir sem skynja mun dpri merkingu bak vi etta kraftaverk.

ar sem g hef kvei a vera nettur nhlisti kvld tla g a hafna essari hugmynd inni um a eigir einhver brn. Af hverju tti g a tra einhverju sem g les internetinu bara af v einhver fgra sem kallar sig Matti segir a??? ar fyrir utan er hann ekki til.... ekki frekar en nokku anna...ARRRGGG:..g er bara a vera geveikur... hltur Matti bara a vera spmaur...

Sorr Matti, g er bara ekkert a fara a tra v a eigir einhver brn og get g rkstutt a gtis mta.

Matti segist hafna llum frsgnum af kraftaverkum og bnheyrslu. a gerir hann n ess a rannsaka LL kraftaverk og ALLAR bnheyrslur sem flk telur sig hafa upplifa....hva var aftur ori sem hann notai..valkvm hugsun, er a ekki?

Matti g veit a etta er svona, g hef lennt v sjlfur.

Matti segir a g s me lokaa heimsmynd af v g tri Gu. Er ekki alveg a skilja hva hann er a fara ar sem g hef plt miki bum mguleikum en ekki bara rum eirra. etta er svona jafn rkrtt og a g mundi saka Matta um lokaa heimsmynd fyrir a a loka mguleikann um a Jrin s flt.

Matti svona rtt lokin vil g benda r a a minn reynsluheimur er tluvert ruvsi en inn. a er ekki ar me sagt a annarhvor okkar ekki einhvern endanlega sannleika um tilvist Gus ea ekki. g tri Gu, trir ekki Gu. En g tla ekkert a efast um a a inn reynsluheimur geti gefi r eitthva anna en r skoanir sem hefur essum mlum. g get heldur ekki tlast til ess a skiljir eitthva mitt sjnarmi ar sem hefur ekki fengi a upplifa a sama og g.

Annars ver g a segja a mr ykir etta alger snilldar hugmynd a halda ti svona rum ar sem flk getur skemmt sr vi a rfast um hluti sem mgulegt er a komast a niurstu um. i fi prik fyrir a :)


Matti . (melimur Vantr) - 17/09/04 09:13 #

g held a lalli hafi sett ntt met sustu athugasemd.

hvert einasta sinn sem hann vitnar til ess sem g segi snr hann t r ea fer rangt me.

Magna.


li Gneisti (melimur Vantr) - 17/09/04 09:21 #

lalli, virist ekki skilja a ein aalstan fyrir v a vi hldum ti essum spjallrum er til ess a geta snt flki hve ruglair i trarnttararnir eru, akka r fyrir a hjlpa okkur vi a.

Jamm, etta rakalaus vttingur hj r.


Arnr Jnsson - 17/09/04 10:18 #

Alheimurinn er lifandi vera. ar sem essi lifandi vera nr yfir allt, sem er til yfirleitt, verur hn fr srstku sjnarmii a skoast "einmanna". essi alsherjar vera getur ekki haft neina strveru yfir sr, og ekki getur hn heldur haft neina sams konar veru vi hli sr ea skr lgra. Hn verur v sjlfri sr hin eina vera sinnar gerar. Allt hva til er, efnislegt ea andlegt, lkamlegt ea slrnt, lfrnt efni ea lfrnt, eru hlutar essarar veru, annahvort af sl hennar ea lkama.

Og s spurning vaknar, hvernig essi einsta vera lifi lfinu. Hfum vi yfirleitt einhver skilyri ess a gera gert okkur grein fyrir "einkalfi" slkrar veru, ef svo mtti a ori komast. Eign lfsreynsla ea tilvera snir okkur, a hn er gagnverkunum milli sjlfra okkar og umhverfisins, a er a segja lfsins umhverfis okkur bi mynd stjrnuhiminsins yfir okkur, mebrranna samhlia okkur, smveranna okkur og steina- og jurtarkisins undir okkur. Gudmurinn er aftur mti allt sem til er.

Vitandi og afvitandi brist me okkur djp tilfinning ess, a rkrtt heimsstjrn s a baki allrar tilveru, a er a segja stjrn gulegs vilja. ll skynjun, ll reynsla leiir hjkvmilega til eirrar ekkingar, a frumtnn alheimsins s krleikur, auk ess sem allar lifandi verur vera kvenu runarstigi fyrir eirri reynslu, sem hgt er a kalla" finguna miklu", og er eli snu vgsla, sem veitir hinni lifandi veru vissu um eigin persnulegan dauleika og jafnframt algera tilveru Gudmsins.

Maur me hroskaa vitsmuni getur ekki viurkennt lflausan skapna sem ann vilja Einhvers, er hann skynjar me fullri dagvitund a baki allra mynda nttrunnar og jafnframt a baki lfsins. Fyrir vitsmuni sna verur honum fljtlega ljst, sem jningarnar hfu egar kennt honum, a honum hefur ori s skyssa, a hugsa sr gudminn sinni eigin mynd.

ar sem Gudmurinn mun t vera hinn eini myndaur af mrgum, getur maurinn aldrei ori anna en "sonur" ess "eina". ess vegna hltur "sonurinn" a sna vitund sinni, skynhfni sinni, a essum "eina". essi afstaa er beinlnis lffrileg llum lifandi verum, a undanteknum Gudminum sjlfum, sem eftir eli snu snr s a "hinum mrgu". Vegna essarar afstu er hann Gudmur og vitund hans "furvitund". Vi sjum v hr, a alheimurinn ea sameina orkustarf og tilvera alheimsins myndar vxlhrif milli tvenns konar vitunda, hugrn vxlhrif milli "furvitundar" til annarrar handar og "sonarvitundar" til hinnar. Og erum vi komin a hinni miklu frumgreiningu alheimsins: "reina lgmli" ea "fairinn", "sonurinn" og vxlhrifin milli essara tveggja lfsforma, hinn svonefndi "heilagi andi".

skilst okkur a eins og lf sonarins er hugsandi n mebrra, n alheimsins og jafnframt n "hins eina", er lf furins hugsandi n sonarins, n hinna lifandi vera, n "hinna mrgu". a sem nttran ea mebrurnir eru lfi sonarins, eru hinar lifandi verur, "hinir mrgu", lfi furins. Eins og nttran og mebrurnir eru "heimur sonarins" ea tilverusvi, annig eru hinar lifandi verur, "hinir mrgu", "einkaheimur" furins ea Gudmsins. Eins og sonurinn kallar furinn, kallar fairinn soninn. Og alheimurinn og um lei gangur lfsins er hvorki meira n minna en lfelisfrileg afstaa ea samband "hinna mrgu" vi "hinn eina" og"hins eina" vi "hina mrgu".


Snr - 17/09/04 12:46 #

"ll skynjun, ll reynsla leiir hjkvmilega til eirrar ekkingar, a frumtnn alheimsins s krleikur"

Blegh. Meiri heimspekivla fr danskinum. n ekki a fra etta inn spjallbori?


Lrus Pll Birgisson - 21/09/04 01:02 #

g held a a gti n veri eitthva til essu hj honum Danska. Krleikurinn er eflaust sterkasta afli alheiminum.


li Gneisti (melimur Vantr) - 21/09/04 07:06 #

Kommon Arnr, Gu essari sgu inni er einfaldlega myndlking fyrir nttruna.


Lrus Pll Birgisson - 21/09/04 09:38 #

Og hva er nttran anna en hugarsm Gus?


Arnr Jnsson - 21/09/04 09:48 #

Eilfin er s "kyrr", aan sem ll hreyfing skynjast. Eilfin, kyrrin ea " fasti punkturinn" er fyllsta mta merki einhvers lifandi og hverjum einasta manni er unnt a reyna essi sannindi sjlfur, v a au mynda ann kjarna sem nefnist "g". Vri essi fasti punktur ekki stareynd, myndi yfirleitt engin skynjun vera til. Samt er a einmitt stareynd a vi skynjum, vi erum til og skpum, og umhverfis okkur nttrunni er einnig skpunarmttur hinna svonefndu nttruafla a verki. Skpunarmttur essara nttruafla starfar rkrtt og ber langt af mannlegri skpun rkrttri framkvmd og snilli og engin sta er til a tla a essi skpun s ekki merki hugsunar og vilja. Getur nokkur hlutur innan skpunarsvis mannsins ori til n hugsunar og vilja? Tvmlalaust ekki.

Me hrifum snum milljnir ra hefur nttran roska hugsun og skynfri mannsins. essi nttra, sem rmar allt hi skapaa, er v gdd skpunarmtti, hugsun og vilja. Sama nttra hltur v a vera gdd reynslu-hfni og sjlfsvitund, v n reynslu vri engin hugsun og n skapara engin skpun. a sem vi kllum nttruna ea alheiminn, birtist hinum roskaa knnui sem lifandi vera, gudmur, sem vi lifum, hrrumst og erum .

En nttruflin eru ekki eingngu r efnislegu sveiflur, sem jarneskt mannkyn skynjar n me hruum efnislegum skilningarvitum og kallast ljs, hlj, ilmur, kuldi, hiti osfv. nttrunni er einnig a finna enn fngerari sveiflur ea rvandi hrif af hugrnni ger. ll trarbrg eru afleiing slkra hrifa sem styrkt hafa hugbo mannsins um eilfartilveru. Eilfarsvii verkar mennina og knr til a huga, leita og kanna einnig utan tma og rms. Leit eirra mun koma eim samband vi vsindi, sem geta kennt eim a skilja endurfingu og rlagamyndun. Skilningurinn mun breyta hugsunarhtti eirra og hegun og smm saman munu eir viurkenna og sannreyna, a sjlf eirra er eitt me sjlfi gudmsins, sem er eilfin sjlf ea hinn fasti punktur alheimsins. eim mun skiljast a lfi er eilft og a sem menn kalla daua, er aeins blekking, v a a er einungis s lkami sem bundinn er rmi og tma, sem getur di en ekki s eilfarvera sem notar hann um stund sem tki ;-)


li Gneisti (melimur Vantr) - 21/09/04 10:52 #

i eru a reyna a gera nttruna a einhverju ru en hn er n ess a hafa nokku bak vi a.


Lrus Pll Birgisson - 21/09/04 13:55 #

ar sem sumir sj steypu sj arir hs ar sem sumir sj tr sj arir skg ar sem sumir sj efni sj arir flknari alheim

sjitt hva g aldrei eftir a vera jafn hfleygur og Danskurinn!


li Gneisti (melimur Vantr) - 21/09/04 17:25 #

Ef nttran er gu spyr g:

Hefur nttran huga daglegu lfi okkar? Hefur nttran lit eim siferilegum spurningum sem vi glmum vi? Er nttrunni til dmis ekki alveg sama flk svkji undan skatti? arf nokkur trarbrg til ess a vira nttruna?


Lrus Pll Birgisson - 21/09/04 19:36 #

Ef einhver hefur huga lfi okkar m vissulega segja a nttran hafi huga v allir og allt er j hluti af henni.

Ef hefur huga siferislegum spurningum m me sanni segja a a nttran hafi a lka, v vissulega ert hluti af nttrunni...nema standir fyrir utan nttruna? v m segja a nttran glmi vi siferisspurningar daglega og vissulega hltur hn hjkvmilega a hafa lit gu og illu.

En til a fyrirbyggja misskilning eru etta bara hugmyndir eins hluta af nttrunni sem vll ekkkert fullyra eitt n neitt..... skrti hvernig mismunandi hlutar nttrunnar geta veri sammla!


Lrus Pll Birgisson - 21/09/04 19:36 #

Ef einhver hefur huga lfi okkar m vissulega segja a nttran hafi huga v allir og allt er j hluti af henni.

Ef hefur huga siferislegum spurningum m me sanni segja a a nttran hafi a lka, v vissulega ert hluti af nttrunni...nema standir fyrir utan nttruna? v m segja a nttran glmi vi siferisspurningar daglega og vissulega hltur hn hjkvmilega a hafa lit gu og illu.

En til a fyrirbyggja misskilning eru etta bara hugmyndir eins hluta af nttrunni sem vill ekkkert fullyra eitt n neitt..... skrti hvernig mismunandi hlutar nttrunnar geta veri sammla!


Arnr Jnsson - 22/09/04 01:42 #

li Gneisti skrifar .. "Ef nttran er gu spyr g: Hefur nttran huga daglegu lfi okkar? Hefur nttran lit eim siferilegum spurningum sem vi glmum vi? Er nttrunni til dmis ekki alveg sama flk svkji undan skatti? arf nokkur trarbrg til ess a vira nttruna?"

Svari tti a vera j, ef Gu er nttran.

Trin dauann er grundvllur ntma heimsmenningar. eir sem falla n, eru teknir af lfi, moringjum er refsa me lflti, vgbist er til strs, sem merkir a, a bst er af kappi til ess a geta drepi svo marga menn sem unnt er af andstum jum og kynflokkum. Allt gerist etta trausti ess, a allir essir menn gjreyist dauanum, svo enginn urfi framar a ttast gindi af eim. essi tr er grundvallaratrii ntma heimsmenningar.

Jarlfi er miklu fremur birting dauans og t hann heldur en birting lfsins og tr a. essi hugsunarhttur, sem hngur a v a efla veldi dauans og undiroka hefur mannkyni rsundir, fyrst nafni trarbraganna og san efnishyggjunnar, hefur ekki haft fr me sr batnandi jarlf, skum ess a smm saman hafi tekist a rma "vondu flki". vert mti ltur t fyrir a stugt veri a finna upp strri og strri og sfellt snjallari vgvlar til ess a reyna tortma hinum "glpsamlegu og sispillandi fjendum", sem menn ttast a muni trma eim sjlfum, nema eir veri fyrri til.

Lfsskilyri milljna manna er langtum harari og erfiari en nokkru sinni meal frumstra ja fortarinnar. N deyja milljnir manna r hungri, af v a eir hafa engin skilyri til a geta unni sr fyrir daglegu braui. ll au strf heiminum, sem unnt er a hafa lfsframfri af, eru meira og minna einoku og ar me forrttindum h. ll hin efnislegu gi, sem me rttu tilheyra llu mannkyni og allir eiga a njta gs af, eru einkaeign, mist einstakra manna ea strra auhringa og hlutaflaga. essi einka einokun allra nattruga heims hefur skilyrislaust dauann fr me sr. au litlu gi , sem venjulegir menn, ltt efnum bnir, geta last me vinnu sinni, eru rauninni einungis smmolar af essari einkaeinokun.

Hafa mennirnir yfirgefi sannleikann, hafa eir eitt sinn stai honum nr? Sennilega! Sannleikurinn hefur eitt sinn tt langtum meiri tk mnnum en hann n. Eitt sinn var trin eilft lf, handan efnilegu tilverunnar, mesti aflvaki mannlfsins og hn er a enn me llum svonefndum nttrubrnum. Trin lfi sta dauans, trin lfi sem raunverulegan frumkraft tilverunnar og dauann sem eitthva annars flokks og lgra lfsruninni er manninum grundvallaratrii fyrstu runarstigum hans sem manndr. Hann heldur a allt s lifandi, byggt "ndum", "guum" og "vttum" , og essi lfsskoun er nr sannleikanum en lfsskoun efnishyggjumannsins og guleysingjans.


li Gneisti (melimur Vantr) - 22/09/04 08:58 #

annig a stainn fyrir a svara spurningunni minni feru bara a vla um eitthva allt anna. Llegt.


Arnr Jnsson - 22/09/04 09:27 #

li skrifar: "annig a stainn fyrir a svara spurningunni minni feru bara a vla um eitthva allt anna. Llegt."

Spurningunni er svara upphafi. Reyndar er spurningin skilyrt vi frumstan skilning inn upphafi, svo henni var fyrst svara frumstan htt me einfldu ji, svo gtir skili svari. Vibtin er fyrir frleiksfsa.

Maurinn uppsker eins og hann sir.


li Gneisti (melimur Vantr) - 22/09/04 12:47 #

Greyji Arnr er alveg a drepast yfir v hva hann er djpur, n dettur mr vissulega hug mltaki hst bylur ... Arnri.

tlaru alvrunni a halda v fram a nttrunni s ekki alveg sktsama a einhver svkji nokkrar krnur undan skatti? J er ekkert svar, verur a tskra af hverju nttran hefur skoun svona mlum.

Finnst nttrunni lagi a ftkir menn svki undan skatti? En a sjlfssgu finnst henni slmt ef rkir menn svkja undan skatti, ea hva? Hva me menn einsog rna Johnsen sem finnst eir ekki f ng og taka v bara meira af v eir eiga a svo innilega skili (a eigin liti)? Hvar stendur nttran svona mlum og hvernig upplsti hn ig, Arnr, um skoun sna?


Lrus Pll Birgisson - 22/09/04 15:52 #

Var rni ekki dmdur fyrir a sem hann geri? Voru ekki allir eir sem dmdu agerir hans hluti af nttrunni? a vri n fnt a f na tskringu nttrunni li v mr finnst vera a tala um eitthva fyrirbri sem einhvernveginn stendur fyrir utan....en n vil g ekkert fullyra um a.


li Gneisti (melimur Vantr) - 22/09/04 17:20 #

En ef rni hefi ekki veri dmdur?

Og ef eir dma eru hluti af nttrunni spyr g hvers vegna saklausir menn eru dmdir?

Er nttruguinn ekki alveg jafn mikil villigata og hinir guirnir?


Lrus Pll Birgisson - 22/09/04 18:22 #

a hefur enginn haldi v fram a mennirnir su fullkomnir. Annars skil g ekki alveg hvert ert a fara sustu athugasemd.


li Gneisti (melimur Vantr) - 22/09/04 18:58 #

heldur v fram a rni hafi fengi refsingu sna beint fr nttrunni, ef nttran hefi svona mikinn huga a refsa rna hefi g haldi a allir fengju sna refsingu.


Arnr Jnsson - 22/09/04 21:12 #

li skrifar "J er ekkert svar, verur a tskra af hverju nttran hefur skoun svona mlum."

J er reyndar gtt svar vi spurningunum num li. Skpunarmttur essara nttruafla starfar rkrtt og ber langt af mannlegri skpun rkrttri framkvmd og engin sta er til a tla a essi skpun s ekki merki hugsunar og vilja. egar sagt a a maurinn uppskeri eins og hann sir, er tt vi fullkomlega rkrtt frvkjanlegt lgml, sem gildir jafnt um alla menn. egar gudmurinn hefur skoun einhverju mli er a ekki eins og egar hefur skoun einhverju li. verur a reyna skoa heiminn t fr ru sjnarhorni en eigin takmrkunum. Skoun gudmsins eru rkrtt lgml og a er vilji forsjnarinnar ea gudmsins, a hinni lifandi veru takist lngum runarferli a lifa eilfu lfi snu n eirra lfkerfa-truflana, sem hljta a eiga sr sta runarskeii plntu- og drarkisins. S elilega ummyndun lffrakerfisins, sem maurinn hefur n yfir a ra einu jarlfi, mun einhverntma framtinni vera hlutskipti essarar smu veru, egar hn flyst r efnislegu standi yfir hi geislamyndaa. Hugtaki "upprisa" framtinni a vera jarneska manninum stareynd.

Og egar hann hefur n v runarstigi a stjrna efninu me viljamtti snum, er ekki framar hgt a tala um hann sem "jarneskan mann", heldur "sannan mann", "manninn gus mynd". mun flutningur verunnar milli efnislegrar og andlegrar lfsskynjunar ekki framar truflast af neinum "daua". Umskiptin munu vera jafn elileg og umbreyting fr bernsku til sku og fr sku til manndms og fr manndmi til elli er n hinum jarneska manni.

ar til essu runartmabili er n, hltur lf hins jarneska manns stugt a skiptast tmabundna lkamlega og andlega tilveru vxl ar sem veran er yfirleitt vitandi um aeins a svi essara tveggja, ar sem hn dvelur a skipti. svii efnissvisins er rk tilhneiging til a afneita tilveru hins svisins og reynd er a a vissu leyti hi sama og ef lirfan afneitai tilveru firildisins. Me ntma andlegum vsindum er leitandi "mannlirfum" okkar tma frt a ekkja anna en sinn eigin rnga "lirfuheim".

Hva er a sem leiir runina til ess stands, ar sem hrygg, jningar og daui er yfirunni? Hverjum einstkum manni er unnt a gera dauann a einhverju fgru sta ess a vera eitthva hrilegt. Hann getur lrt a deyja me v a lra a lifa, a er a segja me v a lra ekkja lgml lfsins og reyna lifa samrmi vi au. v fremur sem hugsanir mannsins, tilfinningar og athafnir eru samrmi vi grunntn alheimsins og algilt sialgml: a vera lifandi verum til gagns og glei, v lttari mun dauinn vera, egar ar a kemur. Hann mun vera sem endurnjun lfsins, dsamleg hvld fr lfinu efnisheiminum. Svo kemur aftur ummyndun lfkerfis: hin mannlega vera verur aftur a byggja ann heim, ar sem er mtspyrna, sem roskar og ar sem a hefur jningu fr me sr a hugsa rangt. En n fr hn ntt li lffrakerfi sem byggt er upp murkvii og nja mguleika til ess a lra a hugsa og lifa svo komandi jarvist, a hn megi smm saman sigrast dauanum.

li spyr og spyr: Finnst nttrunni lagi a ftkir menn svki undan skatti? En a sjlfssgu finnst henni slmt ef rkir menn svkja undan skatti, ea hva? Hva me menn einsog rna Johnsen sem finnst eir ekki f ng og taka v bara meira af v eir eiga a svo innilega skili (a eigin liti)? Hvar stendur nttran svona mlum og hvernig upplsti hn ig, Arnr, um skoun sna?

ttir a hugsa meira um a bta sjlfan ig li og minna um a gagnrna ara. Maur btir ekki ara menn, eir vera sjlfir a gera a. annig hefur nttran upplst mig um skoun sna. Skoun okkar lfinu er eitt af grundvallaratrium tilverunnar, v hn leysir r lingi orsakir og afleiingar, er skapa okkur rlg. Hn geri a fortinni, hn gerir a ntinni og hn mun einnig gera a framtinni.


li Gneisti (melimur Vantr) - 22/09/04 21:19 #

Mr ykir alltaf jafn merkilegt hva segir lti svona lngu mli, ykjist skilja heiminn betur en arir, ar meal betur en vsindamenn og g spyr hvernig laist essa vitneskju? Er etta ekki bara nttarakenning hj r? Hvers vegna ert svona upplstur? Frstu orkuvitundarnmskei ea hva?

Hafu engar hyggjur, g bti mig hverjum degi en g reyni lka a bta lf annarra leiinni, mr finnst a yfirleitt fylgjast a.


Lrus Pll Birgisson - 22/09/04 23:36 #

li til a svara r enn og aftur og hann rna kallinn m vissulega segja a nttrulgmlin hafi orsaka allt hans mli, glpinn sem og refsinguna.

Mr virist sem svo a teljir nttruna einhvern htt standa fyrir utan mannlega hegun.

N vitum vi a a sem gerist mlinu hans rna gerist. Vi getum endalaust vellt okkur upp r v hvernig hlutirnir hefu veri ef einhverjar arar breytur hefu veri til staar... en svo var ekki, hlutirnir gerust eins og eir gerust algerlega h v hva sumir vildu,ea vildu ekki, a gerist.

rni stendur ekkert utan vi nttruna frekar en g ea . Allt sem gerist er rkrtt t fr sjnarmium nttrunnar... nema ef vera skildi a vi bum ekki mekanskum heimi, sem leiir hjkvmilega til ess a vi getum ekki einu sinni treyst nttrulgmlunum.

S dmur sem rni hlaut stendur ekkert fyrir utan nttruna. Allt sem er tilheyrir nttrunni og allt sem gerist er bundi nttrunni. etta ttir a vita.


li Gneisti (melimur Vantr) - 22/09/04 23:47 #

g held a srt ekkert a skilja mig.


Lrus Pll Birgisson - 23/09/04 02:29 #

J a gti eflaust veri.


stlka - 22/06/05 23:33 #

Ok mr finnst flki dldi vera a fullyra hluti sem a veit ekkert um og af hverju fru i a tala um nttruna. OG ykkur til frleiks hef g veri vitni a kraftaverki. g var einhverju mti og a var veri a byja fyrir flki og g s ft lengjast samt fleirum sem su a lka


Matti (melimur Vantr) - 22/06/05 23:39 #

g s ft lengjast samt fleirum sem su a lka
etta er stlu brella. gtlega tskrt bkinni Faith healars sem er m.a. til jarbkhlu. Kktu endilega bk svo fallir ekki fyrir svona trixum framtinni.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.