Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Litli Gunnar og litla Jnna

Ml Gunnars Krossinum er murlegt alla stai og auvita ber Jnna Benediktsdttir enga byrg hegun nverandi manns sns gagnvart unglingsstlkum fjlskyldu hans fyrr rum ea rum kvenmnnum.

gegnum tina hefur Gunnari tekist a f fa menn upp mti sr me v a halda lofti kristinni tr sinni trustu mynd. krafti ritninganna hefur hann ausi r sklum vandltingar sinnar bar hendur feiminn og keikur. En rtt fyrir a heimsmynd hans byggi a skapari hans hafi gert okkur svo illa r gari a allt okkar lf s glata vegna eigin synda vill hann einhverra hluta ekki kannast vi syndina eigin ranni, a.m.k. ekki mynd hennar sem fleiri konur vitna n um.

sta ess a jta, irast og gera yfirbt, eins og siurinn bur, ea bja hina kinnina, hefur Gunnar gripi til ess rs a rast r konur sem telja sig olendur brota hans og sverta mannor eirra. Eins og vi bentum nlegri grein eru vibrg hans spegilmynd af vibrgum herra lafs Sklasonar biskups snum tma.

Mlin eru ekki alveg sambrileg v Gunnar hefur sagt a hann vilji stga til hliar, a.m.k. tmabundi, mean etta gjrningaveur gengur yfir og hann hefur sr vi hli konu sem er hrdd vi a tj sig og fara mikinn.

a var frnka Gunnars, sra Mara gstsdttir, sem gaf au hjnakornin saman bounardegi Maru fyrir tpum nu mnuum. Mara essi (presturinn .e.a.s.) er ekkt fyrir gufrilegar tlistingar snar stinni og hefur m.a. sagt prdikun: n elskunnar til Gus er erfitt a koma fram vi flk af krleika. Rkstuningurinn er essi: A elskan til Gus er undanfari, forsenda, elskunnar til nungans er hins vegar ljst af bi textanum r 5. Msebk og guspjallinu, Mk 10.17-27. En ekki vitum vi hvernig hn skautai vi etta tilefni yfir Mt. 5:32 sem segir: s sem gengur a eiga frskilda konu, drgir hr.

Allnokkru fyrr, ea ri 2003, vakti Jnna hneykslan trleysingja egar hn skrifai grein Morgunblai ar sem hn hafi etta a segja um barnaninga: "Trleysi, sileysi og illmennska einkennir alla sem vihafa og geta framkvmt slk disverk, .e. a svipta brn sakleysinu og sjlfsviringunni ea rttara sagt a taka brn af lfi."

Grein sna kallai Jnna Botninum n en Bjarni Jnsson Simennt svarai henni stuttu sar me greininni Jnna Ben. botninum ar sem hann sagi m.a.:

g er sammla geinarhfundi um sileysi og illmennskuna en g vil leyfa mr a mtmla harlega eirri stahfingu Jnnu a trleysi s a sem einkennir hp barnaninga. g tel a Jnna hafi me skrifum snum mga mig og ara trleysingja.

Samkvmt eim skrifum sem birst hafa a undanfrnu um ml barnaningsins kemur fram a hann hafi veri virkur starfi KFUM og ha safnaarins auk ess a hafa veri kirkjukr! A v gefnu a a s einhver sannleikur essum skrifum stemmir a ekki vi stahfingar Jnnu Ben.

etta var auvita ri 2003 egar Gumundur var enn Byrginu, Helgi Hrbjartsson enn Afrku, Gunnar Bjrnsson enn Selfossi og mlverki af herra lafi Sklasyni tk enn mti srhverjum gesti biskupsstofu. Jnna svarai Morgunblainu grein sem hn kallai Fyrirgefu, Bjarni ar sem hn sagi m.a.:

villt snnun ess a barnaningar su trlausir. Mr finnst vanvira mig me essari bn v auveldara verkefni hef g n ekki fengi san g dr andann fyrsta sinni, nfdd.

Snnunin er augljs eim sem trir, en vallt falin trleysingjum svo a eir su ekki silausir. ljsi ess a Bjarna hefur ekki tekist a finna Gu hefur sagan kennt okkur a hann veit ekki hva tr er. ess vegna ver g a lykta a hann viti ekki heldur hva trleysi s.

Trleysingjar sem tileinka sr siferi gulegra kenninga hvaan sem r koma, drekka vatni, sem betur fer, en hafa ekki fundi uppsprettuna. Bora vextina en sj ekki rturnar. Ruglast oftast tr og trarbrgum og tla flki einhverskonar aild a kveinni skor, eins og Bjarni virist hafa skr mig slensku jkirkjuna.

Gu hefur fr fyrsta degi leitt manninn fr sileysi me skilaboum snum til ja og einstaklinga. essum skilaboum kemur Gu augljslega til mannsins gegnum sendiboa sna.

... g er sannfr um eitt; a eir sem misnota brn kynferislega eru ekki sttir vi kynferi sitt. Maur sem skilur ekki kynferi sitt verur alltaf trleysingi v srsaukinn er slkur a a ga fr Gui hltur a vera huli honum. Kynferi hefur fr fyrsta degi skipt skpum enda hlutverkin skilgreind egar biti var epli lngu fyrir Krist. Mli er anna dag, v a n ta menn ekki epli heldur brn. Lifandi brn! Slkir menn eru silausir trleysingjar, en ekki eru allir trleysingjar silausir menn. Ltil brn sj oft bara hlfan heiminn egar au horfa t um gluggann, svo vaxa au inn restina. etta er raun tilgangur lfsins.

Brn lkt og samkynhneigir eiga rtt v a vaxa, sama hva trleysinginn er sjkur.

Jnnu er vorkunn. Hn er hvorki fyrsta n sasta manneskjan sem fellur fyrir persnutfrum trarleitoga og eflaust er st eirra hjna flskvalaus. En kannski er n r fyrir Jnnu a efast ekki vri nema rlti um eigin dmgreind. Er ekki ori deginum ljsara a tt menn mgi utan Krist er a engin trygging fyrir gu siferi? Vonandi ltur hn ekki staar numi ar heldur tileinkar hn sr gagnrna hugsun egar kemur a heilsu og heilbrigi.

r v sem komi er verur Gunnar ekki minni maur tt hann viurkenni a jafnvel hann hafi leist t af mja vegi dyggarinnar, vert mti yri hann maur a meiri. Svo er a spurning hvort Jnna stendur enn vi eftirfarandi or sn fr 2003:

g skora rttarkerfi og yfirvld a lta mur j ea brnin sjlf dma slkum mlum sem upp koma gegn barnaningum og moringjum barna og unglinga og sj hvort rdd samviskunnar og verndarengill hins ga hljmi ekki a nju.

Kannski er komi anna hlj strokkinn en ef Gunnar jtar meint brot grunar mig a dmur olendanna yri miklu vgari en dmur almennings verur ef hann heldur fram a neita og skta t r konur sem lta sig hafa a a bera vitni mlinu.

Reynir Hararson 30.11.2010
Flokka undir: ( Siferi og tr )

Vibrg


Kristinn - 30/11/10 09:33 #

essi skrif Jnnu eru gjrsamlega truflu. Magna a horfa upp etta.

Flott grein, Reynir. Beitt en hfsm.


Oll - 30/11/10 10:06 #

Frbr grein, snn og vel unnin! :)


Daniel - 30/11/10 11:15 #

etta "blessaa" par, vona innilega a frnarlmbin fi uppreisn ru. Verst a vegir gus eru vst rannsakanlegir, heppilegt fyrir sem tra.


lafur H. lafsson - 30/11/10 11:37 #

Mjg g og vel skrifu grein. g ver a taka undir me Jnnu sambandi vi:

"g skora rttarkerfi og yfirvld a lta mur j ea brnin sjlf dma slkum mlum sem upp koma gegn barnaningum og moringjum barna og unglinga og sj hvort rdd samviskunnar og verndarengill hins ga hljmi ekki a nju."

Gti eiginlega ekki hafa ora etta betur.


Jhanna - 30/11/10 12:49 #

Gunnar hefur vafist inn eiginn lygavef. stainn fyrir ann mguleika a klippa sig lausan - jta, irast og beiast fyrirgefningar, hefur hann haldi fram a spinna og ekki ng me a hann s vefnum, heldur er ar nna konan hans, nr. 1 og nr. 2, brn, tengdabrn og heil hjr af jarmandi sauum sem tra engu illu upp karismatskan hiri sinn og sumir hverjir setja hann Gus sta. eim er vorkunn.

etta er rugglega vont - srt - illt: algjr vibjur, svo vitna s fv. eiginkonu Gunnars.


Trlaus - 30/11/10 22:16 #

[ athugasemd fr spjallbor ]


Jn Steinar - 01/12/10 01:25 #

Konan er roskaheft og g skil ekki af hverju hn fr einu sinni ann status a vitna s hana. g segi ekki roskaheft einhverjum skilningi gelgjulegra uppnefna, helduur meina g etta fyllst meiningu orsins. a tti llum a vera ljst, sem lesa samhengislausa meiningarlausa rpuna r henni.

g bgt me a skilja a egar smilega greindir menn snara sr niur hennar level til a thella heilagri hneykslan sinni sta ess a lta kyrrt liggja og aumka hena eins og hn er ver.

a tekur enginn mark orum hennar, svo hvers vegna a vera a maka sig?


Gsli H. Jakobsson - 01/12/10 02:58 #

etta er mjg vel skrifu grein hj r. kemst vel a ori og segir held g a sem allir eru a hugsa. g skri mig r jkirkjunni fyrir tveimur rum, 23 ra gamall. g tengist ekki neinum skipulgum trarbrgum ea neinni skurgoa ea persnudrkun.

Samt sem ur hef g lesi mikla heimspeki og kynnt mr vsindaheiminn. Eftir a hafa lesi miki seinustu 5 rin hef g komist a eirri niurstu a vi hljtum a vera komin af orsakalausri orsk. Me rum orum: Einhverju sem hefur alltaf og mun alltaf vera til. Einhverri vitundarveru sem er gdd eilfareli.

annig a eini munurinn mr og trleysingja er s a g tri eilfina h einhverri persnu ea trarbrgum sem eru einfaldlega hugmyndakerfi mannsins. En trleysinginn trir lklega ekki eilfina. Vsindin segja okkur a a s ekki hgt a taka af n bta vi orku alheimsins, heldur umbreytist hn bara. kvein austrn heimspeki kennir etta lka. annig a ll form og allt efni umbreytist bara en eyist ekki. essum skilningi tri g eilfina. Maurinn mun aldrei geta tskrt tilveruna til fulls. a er svona svipa eins og maur reyndi a tskra sjlfan sig draumi. a gengur ekki upp held g.

annig a a m segja a g s trleysingi sem trir a lfi s endalaust og eilft. Svolti fyndi 

En mrg r var g andlegum jningum vegna ess a g vildi skilja sjlfan mig sem Veru alheimi. g vildi skilja lfi. g vildi skilja alheiminn.

Sem barn og unglingur gat g aldrei fallist fullkomlega einhvern persnulegan frelsara. g gat aldrei fallist hugmyndir flks um lfi. g skildi aldrei afhverju flk gat bara sagt a GU geri etta og essi persna vri drmtasti sendiboi alheimsins og s eini rtti en ekki hinn. Hann vri sko fr djflinum.

Mr fannst hugmyndir flks mjg kjnalegar og g skildi ekki afhverju flk vildi ekki fra sjlft sig, heldur lt a sig ngja a segja a svona vri etta bara.

Allar messur jkirkjunnar virkuu mig eins og jarafr ar sem flk sat og agi me skeifu andliti og st stundum upp og uldi eftir prestinum einhverja setningu eins og uppvakningar. g skai stundum ess a g vri svartur og hefi fst ar sem sungi vri gospel og haft gaman kirkjunni en ekki me skeifu vr.

Mr finnst a fermingar eigi a fara fram um 18 ra aldurinn. 14 ra krakkar eru ekki me roska til ess a skilja fullkomlega hva a er a gera. Flest brn fermast dag vegna peninga,gjafa og hefar. a fermist vegna rstings fr foreldrum og samflaginu, og a er ekki rtt.

g horfi stundum Gunnar krossinum fara me hinar og essar rur Omega ttinum snum og fr fyrstu stundu upplifi g hann sem mjg hrokafullan. g var heimspekilega sinnaur og hafi lesi lka um ll trarbrg jararinna og einnig kynnt mr miki spritisma. arna var maur skjnum sem dmdi ll trarbrg nema sna tr sem rangt og fr djflinum. Hann dmdi lka flk sem tri sama persnulega frelsara og hann. Flk eins og Votta Jehva og fleiri.

Bddamunkurinn sem lifi krleika og frii og jnai flki krleika, hann var fr djflinum v a hann tilba ekki Krist. Hann fri rakleitt til heilvtis og brynni ar um komna t a llum lkindum.

g hugsai miki um a sem hann sagi en a ni aldrei a festa rtur hj mr sem betur fer. g upplifi hann sem dlti vondan og mjg hrokafullan. Stundum minnti hann mig dlti djfulinn satt a segja. Mr fannst boskapur hans vera andsta ess sem Kristur sagi og kenndi samkvmt Biblunni.

dag hafa flestar kirkjur slandi held g einhversskonar hneykslisml. Annahvort er a kynferisbrot ea fjrhagssvik eins og hj Hvtasunnukirkjunni.

a er me lkindum a Gunnar s ekki komin fram fjlmilum og bin a viurkenna brot sn. Kannski gerir hann a aldrei. ll skipulg trarbrg eru httuleg a mnu mati. au hafa oft falleg andlit en a sem leynist a baki er ekki eins fallegt.

Takk fyrir a leyfa mr a tj mig.


Gsli H. Jakobsson - 01/12/10 04:02 #

g vildi bara bta vi a egar g sagi hr fyrir ofan a g teldi a vi vrum komin af einhverri orsakalausri orsk, og a a vri eitthva sem hefi alltaf veri og myndi alltaf vera til.

A var g ekki a meina einhver formu persnuleg Vera. Heldur eitthva sem er algjrt, endalaust og er v ekki eitthva sem hefur persnulega hagsmuni.

etta er frekar eins og endalaus orka, endalaus tr vitund. Vi erum semsagt essi vitund tjningu.

En etta er nttrulega bara heimspeki og vsindi sem g hef gaman af. Og etta er bara kenning. g hef gaman af v a velta hlutunum fyrir mr og pla.


gs - 01/12/10 13:40 #

@Gsli H. Jakobsson:

[] var g ekki a meina einhver formu persnuleg Vera.

notair ori "vitundarvera" fyrri pstinum num til a lsa essari veru. Mr finnst a stangast vi a vera ekki persnuleg.


Gsli H. Jakobsson - 01/12/10 13:56 #

Yogaheimspekinni er sagt a ll tilveran mevitu og mevitu s tstreymi fr Hinu Algjra. Hi Algjra er nafn sem eir nota til a lsa essari vitund,veru ea fyrirbri llu heldur. etta fyrirbri hefur raun ekkert nafn ea raunverulegt form sem hgt er a snerta . ll form, tmi og rm, hlutveruleikinn er tjning ess, eins og draumur. etta fyrirbri er semsagt vi sjlf tjningu. Afhverju ? a er ekki hgt a svara essari spurningu. a vri eins og a tla tskra sjlfan sig draumi. annig a samkvmt essari speki erum vi ll eitt eilft fyrirbri tjningu. ll sama fyrirbri. essi speki kennir eins og vsindin a a s bara eitt efni og ein orka sem virist vera margt.

A nota orin vitund ea vera er frekar villandi, g er sammla v. etta er raun fyrirbri v a a eru engin or n hugsanir til ess a tskra a. v a a er vi, vi erum a.

etta er eins og einn Algjr punktur,eitt Algjrt auga tjningu sem getur ekki liti sjft sig, en aeins tj sig sem eitthva anna og fengi vitund um sjlft sig brotum ea rum.

etta er svona skemmtilegasta speki sem g hef lesi en er j svolti hfleyg. En hn kemur heim og saman vi vsindin um einleika lfsins.

En svona plingar eru ekki fyrir alla.


rur Ingvarsson (melimur Vantr) - 01/12/10 13:59 #

Var a lesa essa fnu grein um daginn, sem finnst eiga dlti vi.


Gsli H. Jakobsson - 01/12/10 14:24 #

g bist afskunar ef g hef stua einhverja me essari speki. a var og er ekki tlun mn a f flk essari su til ess a gerast heimspekingar ea vsindamenn. g kom bara inn essa speki egar g var a segja aeins fr sjlfum mr og minni reynslu af trarbrgum og andlegum mlum.g endai essa gngu heimspeki og vsindum, en tel mig ekki betri ea hafa rttara fyrir mr en einhver annar. g tek a fram a g er opinn fyrir llum hugmyndum um orsk lfsins og festi mig ekki vi eitthva eitt, tt a g hafi gaman a heimspeki og vsindum. Mr finnst allt sem skaar ekki anna ea ara lagi fyrir einstaklinginn. Sannleikurinn er s a a getur enginn svara afhverju vi erum til og g er ekki a reyna a svara v ea fullyra eitthva. g hef bara gaman a sp hlutina.


rur Ingvarsson (melimur Vantr) - 01/12/10 14:35 #

Hafu ekki hyggjur, g efast um a hafir stua nokkurn.


Haukur sleifsson (melimur Vantr) - 01/12/10 16:55 #

J endilega tju ig. Vi vrum jafnvel til a spjalla ... tja... spjallinu. http://www.vantru.is/spjall/ Tkk it out?

En j g ver a viurkenna a vi fyrstu sn virist essi heimspeki n vera voa miki rugl. fyrirgefur mr vonandi g segji a svona umbalaust. En kannski er a bara vegna ess a getur ekki fyllilega tj inntak hennar me orum ea a g get ekki fyllilega skili merkingu oranna sem notar. En eins og g segji er spjalli alveg kjrinn vettvangur fyrir svona... spjall.


Gsli H. Jakobsson - 01/12/10 18:14 #

:) g tjkka spjallinu.


Kristjn (melimur vantr) - 01/12/10 23:54 #

Mr finnst ansi forvitnileg essi plitk hj Jnnu og Gunnari. Hann svona dlti ltinn egja og stga til hliar ( samri vi eiginkonu sna) mean hn, konan sem ,,dlai vi vondu strkana" ur sr um a halda hans hli. Auvita steig hann til hliar enda samrmi vi krfur dag lkt ur.

Mig finnst etta bara ansi sniug taktk hj eim a hann sem ,,vondi kallinn" lti lti fyrir sr fara mean hn ,,sterka bissnesskonan" bls sakanirnar af.

Ef etta er ekki taktk hj eim veit g ekki hva. G grein annars, gilega hfleyg til ess a forast dnaskapinn;).


caramba - 03/12/10 00:57 #

Greinarhfundur opinberar umfangsmikla ffri og fordma egar hann segir a Gunnar Krossi hafi "tekist a f fa menn upp mti sr me v a halda lofti kristinni tr sinni trustu mynd." Krossmaurinn boar kristindm sinni trustu mynd? Manni liggur vi a skellihlgja en hfundurinn er j hlrur maur, slfringur og ntsku rannsknardmari trarefnum a la Dawkins. Kristindm trustu mynd sinni er a finna Fjallrunni. essi kristindmur hefur aldrei veri ikaur af kirkjunni, preltum hennar, predikurum og eim karismatsku safnaarleitogum sem spretta upp alla vegu eins og gorklur og vantrarmenn gtu ekki lifa n. Hann sr hinsvegar rtur hjrtum milljna manna um allan heim af llum trarbrgum. Hindi, taisti ea bddha-traur urfa ekki a vera kristnir til a skilja fjallruna. En hvaa mli skiptir sameiginleg andleg arfleif mannkyns egar hgt er a hossast fullur vandltingar Gunnari Krossi og konu hans?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 03/12/10 03:25 #

Er ekki lklegra a s sem skoar etta utan fr sr frari um a koma auga hva s hin tra mynd heldur en s sem innviklaur er einhverja eina versjn, eins og caramba? Auvita er n tgfa hin eina rtta og allt hitt villutr, annig er a hj llum trmnnum. Teluru ig virklega dmbran essa hluti?

Gufri Gunnars er meira takt vi ritninguna en gufrin upp hskla, svo dmi s teki. Hans tgfa er trari. Svona ljtur er einfaldlega kristindmurinn. Gunnar snir vel me predikunum snum og oravali hvers lags trarbrg etta eru. jkirkjuflk reynir a breia yfir a me ntskulegri siferisboskap.


caramba - 03/12/10 22:49 #

g tel a a glampi sannleika og vsdm flestum tgfum, lka inni tt hn s reyndar s unglyndislegasta. Af num skrifum a dma er eina villtrin s a tra eitthva. Suma vantrarmenn sem hr skrifa sr maur fyrir sr standandi yfir eymdarlegum jkirkjumnnum sum kuflum me hettu sltandi yfir andliti, svipu annarri hendi og tangir hinni :)


Jhann - 03/12/10 23:59 #

ttar ig n vonandi v, caramba, a s vsindatr sem hr er haldi fram gerir r fyrir vilka framvindu mla:

  1. Alheimur var til af tilviljun.

  2. Efni var til af tilviljun

  3. Lfi var til af tilvilun

  4. Mannkyn var til af tilviljun.

En kannski er a ekki jafnmikil tilviljun a essir trleysingjar hafi skringar reium hndum.

Hvur veit?


Haukur sleifsson (melimur Vantr) - 04/12/10 02:16 #

Hr er efanum haldi lofti. Hr sttum vi okkur einfaldlega vi stareynd a vi vitum ekki hvernig allt var til. a er ekkert nema vitsmunalegur heiarleiki a telja sig ess megnugan a vita og skilja allt um allt mia vi ekkingu mannkyns. Slkt stundum vi ekki hr.


Tommi - 04/12/10 04:39 #

Jhann Vri ekki enn meiri tilviljun ef a vri einhver ofurnttrulega vera sem bj etta allt til? Hvernig var hn til?


lafur - 05/12/10 21:28 #

Tra flk er a mnu mati httulegt sakir siblindu. v miur.

Orsk essarar siblindu er trin. ef trir v a srt ninni hj einhveri ri veru, ert farinn a tra v a allt sem gerir s gott og rtt, nefnilega a tilgangurinn helgi meali.


Haukur sleifsson (melimur Vantr) - 06/12/10 12:14 #

ess m geta a vi Hr Vantr erum ekki alveg sammla lafi. Tr leiir ekki sjlfkrafa til sileysis, og raunverulegt sileysi (sociopathy ea Antisocial personality disorder) sr lklega sjaldnast rtur trarbrgum.


lafur - 06/12/10 19:28 #

Takk fyrir athugasemdina Haukur. Rtt er a a tr leiir ekki sjlfkrafa til sileysis. En ef hneigin til sileysis er fyrir hendi hj einstaklingnum, er mn skoun a tr ri veru, og einkanlega ofsatr, auki httu silausri framkomu vikomandi. Skringin er a einstaklingurinn telur a honum su ll meul heimil til a n fram vilja snum, vegna ess a eir su srstku upphaldi hj essum ri mtti sem eir tra . Sem sagt: Tilgangurinn helgar meali. "g er ga liinu og v er mr flest leyfilegt"! g er betri en hinir v g er RTTA liinu me gui"

g var sjlfur starfandi trflagi fyrir nokkrum rum og fkk alveg ng af v sem g s og heyri. Dmi: Flk samkomum a bija gu a gefa sr jeppa!! Dmi: Samkoma snst upp a hylla rkisstjrn nefnds rkis fyrir grimmdarverk gagnvart annari j. g gti nefnt fleiri dmi.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.