Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Litli Gunnar og litla Jnna

Ml Gunnars Krossinum er murlegt alla stai og auvita ber Jnna Benediktsdttir enga byrg hegun nverandi manns sns gagnvart unglingsstlkum fjlskyldu hans fyrr rum ea rum kvenmnnum.

gegnum tina hefur Gunnari tekist a f fa menn upp mti sr me v a halda lofti kristinni tr sinni trustu mynd. krafti ritninganna hefur hann ausi r sklum vandltingar sinnar bar hendur feiminn og keikur. En rtt fyrir a heimsmynd hans byggi a skapari hans hafi gert okkur svo illa r gari a allt okkar lf s glata vegna eigin synda vill hann einhverra hluta ekki kannast vi syndina eigin ranni, a.m.k. ekki mynd hennar sem fleiri konur vitna n um.

sta ess a jta, irast og gera yfirbt, eins og siurinn bur, ea bja hina kinnina, hefur Gunnar gripi til ess rs a rast r konur sem telja sig olendur brota hans og sverta mannor eirra. Eins og vi bentum nlegri grein eru vibrg hans spegilmynd af vibrgum herra lafs Sklasonar biskups snum tma.

Mlin eru ekki alveg sambrileg v Gunnar hefur sagt a hann vilji stga til hliar, a.m.k. tmabundi, mean etta gjrningaveur gengur yfir og hann hefur sr vi hli konu sem er hrdd vi a tj sig og fara mikinn.

a var frnka Gunnars, sra Mara gstsdttir, sem gaf au hjnakornin saman bounardegi Maru fyrir tpum nu mnuum. Mara essi (presturinn .e.a.s.) er ekkt fyrir gufrilegar tlistingar snar stinni og hefur m.a. sagt prdikun: n elskunnar til Gus er erfitt a koma fram vi flk af krleika. Rkstuningurinn er essi: A elskan til Gus er undanfari, forsenda, elskunnar til nungans er hins vegar ljst af bi textanum r 5. Msebk og guspjallinu, Mk 10.17-27. En ekki vitum vi hvernig hn skautai vi etta tilefni yfir Mt. 5:32 sem segir: s sem gengur a eiga frskilda konu, drgir hr.

Allnokkru fyrr, ea ri 2003, vakti Jnna hneykslan trleysingja egar hn skrifai grein Morgunblai ar sem hn hafi etta a segja um barnaninga: "Trleysi, sileysi og illmennska einkennir alla sem vihafa og geta framkvmt slk disverk, .e. a svipta brn sakleysinu og sjlfsviringunni ea rttara sagt a taka brn af lfi."

Grein sna kallai Jnna Botninum n en Bjarni Jnsson Simennt svarai henni stuttu sar me greininni Jnna Ben. botninum ar sem hann sagi m.a.:

g er sammla geinarhfundi um sileysi og illmennskuna en g vil leyfa mr a mtmla harlega eirri stahfingu Jnnu a trleysi s a sem einkennir hp barnaninga. g tel a Jnna hafi me skrifum snum mga mig og ara trleysingja.

Samkvmt eim skrifum sem birst hafa a undanfrnu um ml barnaningsins kemur fram a hann hafi veri virkur starfi KFUM og ha safnaarins auk ess a hafa veri kirkjukr! A v gefnu a a s einhver sannleikur essum skrifum stemmir a ekki vi stahfingar Jnnu Ben.

etta var auvita ri 2003 egar Gumundur var enn Byrginu, Helgi Hrbjartsson enn Afrku, Gunnar Bjrnsson enn Selfossi og mlverki af herra lafi Sklasyni tk enn mti srhverjum gesti biskupsstofu. Jnna svarai Morgunblainu grein sem hn kallai Fyrirgefu, Bjarni ar sem hn sagi m.a.:

villt snnun ess a barnaningar su trlausir. Mr finnst vanvira mig me essari bn v auveldara verkefni hef g n ekki fengi san g dr andann fyrsta sinni, nfdd.

Snnunin er augljs eim sem trir, en vallt falin trleysingjum svo a eir su ekki silausir. ljsi ess a Bjarna hefur ekki tekist a finna Gu hefur sagan kennt okkur a hann veit ekki hva tr er. ess vegna ver g a lykta a hann viti ekki heldur hva trleysi s.

Trleysingjar sem tileinka sr siferi gulegra kenninga hvaan sem r koma, drekka vatni, sem betur fer, en hafa ekki fundi uppsprettuna. Bora vextina en sj ekki rturnar. Ruglast oftast tr og trarbrgum og tla flki einhverskonar aild a kveinni skor, eins og Bjarni virist hafa skr mig slensku jkirkjuna.

Gu hefur fr fyrsta degi leitt manninn fr sileysi me skilaboum snum til ja og einstaklinga. essum skilaboum kemur Gu augljslega til mannsins gegnum sendiboa sna.

... g er sannfr um eitt; a eir sem misnota brn kynferislega eru ekki sttir vi kynferi sitt. Maur sem skilur ekki kynferi sitt verur alltaf trleysingi v srsaukinn er slkur a a ga fr Gui hltur a vera huli honum. Kynferi hefur fr fyrsta degi skipt skpum enda hlutverkin skilgreind egar biti var epli lngu fyrir Krist. Mli er anna dag, v a n ta menn ekki epli heldur brn. Lifandi brn! Slkir menn eru silausir trleysingjar, en ekki eru allir trleysingjar silausir menn. Ltil brn sj oft bara hlfan heiminn egar au horfa t um gluggann, svo vaxa au inn restina. etta er raun tilgangur lfsins.

Brn lkt og samkynhneigir eiga rtt v a vaxa, sama hva trleysinginn er sjkur.

Jnnu er vorkunn. Hn er hvorki fyrsta n sasta manneskjan sem fellur fyrir persnutfrum trarleitoga og eflaust er st eirra hjna flskvalaus. En kannski er n r fyrir Jnnu a efast ekki vri nema rlti um eigin dmgreind. Er ekki ori deginum ljsara a tt menn mgi utan Krist er a engin trygging fyrir gu siferi? Og vonandi ltur hn ekki staar numi ar heldur tileinkar hn sr gagnrna hugsun egar kemur a heilsu og heilbrigi.

r v sem komi er verur Gunnar ekki minni maur tt hann viurkenni a jafnvel hann hafi leist t af mja vegi dyggarinnar, vert mti yri hann maur a meiri. Svo er a spurning hvort Jnna stendur enn vi eftirfarandi or sn fr 2003:

g skora rttarkerfi og yfirvld a lta mur j ea brnin sjlf dma slkum mlum sem upp koma gegn barnaningum og moringjum barna og unglinga og sj hvort rdd samviskunnar og verndarengill hins ga hljmi ekki a nju.

Kannski er komi anna hlj strokkinn en ef Gunnar jtar meint brot bendir allt til a dmur olendanna yri miklu vgari en dmur almennings verur ef hann heldur fram a neita og skta t r konur sem lta sig hafa a a bera vitni mlinu.

Ritstjrn 12.11.2010
Flokka undir: ( Siferi og tr )

Vibrg

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.