Allar færslur Allir flokkar Sos Um félagið Úrskráning Lógó Spjallid@Vantru Póstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Jesús og lærisveinarnir

Við fáum að sjá hvað gerðist raunverulega síðasta dag Jesú í þessari teiknimynd frá SMBC:

Teiknimynd

Teiknimynd

Ritstjórn 06.11.2010
Flokkað undir: ( Grín )

Viðbrögð


Trúlaus - 07/11/10 04:09 #

Hvers vegna þykir ykkur Vantrúarmönnum mikilvægt að hæðast og gera gys að trú og þeim sem trúa með svona "gríni"?

Haldið þið að það sé baráttu ykkar gegn hindur vitnum og skipulögðum trúarbrögðum til framdráttar?

Ég held ekki. Ég held það skili engu nema andúð á ykkur og félgsskapnum að hæðast að trú. Sjálfur þekki ég marga sem trúa á Jesú, veit ekki betur en að það sé hið besta fólk þrátt fyrir trúna og það síðasta sem mér dettur í hug er að hafa trú þeirra og um leið þau sjálf að háði og spotti eins og þið gerið jafnan og haldið greinlega að sé málið.

Það er eins og þið séuð í þessu vegna þess að þið VILJIÐ skapa leiðindi, hatur og sundrungu.

Þess vegna get ég hvorki stutt ykkur né hvatt til dáða þótt ég sé trúlaus. Í raun þá skammast ég mín fyrir ykkur og málflutning ykkar og mun berjast með trúuðum á móti ykkur haldið þið svona áfram.

En líklega er ykkur bara nákvæmlega sama hvað mér finnst.


Hjalti Rúnar Ómarsson (meðlimur í Vantrú) - 07/11/10 04:32 #

En líklega er ykkur bara nákvæmlega sama hvað mér finnst.

Rétt til getið.

Hvers vegna þykir ykkur Vantrúarmönnum mikilvægt að hæðast og gera gys að trú og þeim sem trúa með svona "gríni"?

Það er allt í lagi að reyna að hafa smá gaman af trúarbrögðum þó svo að það sé ekki alltaf djúpar pælingar á bak við þetta grín. Svo er hæðni og grín stundum áhrifarík leið til að benda á ruglið, mér finnst þetta hérna fínt dæmi. Af hverju ættum við ekki að grínast með og gera grín að þessu?


Þórður Ingvarsson (meðlimur í Vantrú) - 07/11/10 05:20 #

Hvers vegna finnst þér svona mikilvægt að lesa þennan vef "Trúlaus" ef þú ert nákvæmlega ekkert sammála framsetningunni né innihaldinu?

Það mætti halda að þú hafir aldrei nokkurntíman lesið gagnrýni á hindurvitni áður. Hvað þá grín.

En mér er svosum nákvæmlega sama hvað þér finnst, þú yfirlætislegi hrokagikkur og flón.


Halldór Logi Sigurðarson - 07/11/10 15:26 #

Og það eina sem þú virðist vilja gera, Trúlaus/Einhverskonartrúnöldrari, er að hrauna yfir þessa síðu hugsunarlaust, aðallega með svokölluðu "strawdrawing" sem troll nota gjarnan í internetinu.

Og það er ekkert að því að gera grín að trúarbrögðum, ekki frekar en gert er grín að einhverju öðru. Það er til ósmekklegt grín en þetta var það svo sannarlega ekki. Og ef þú heldur að þessi mynd sé sýnd hérna til þess að "breiða út boðskap trúleysis" þá er eitthvað að hjá þér.

Í raun þá skammast ég mín fyrir ykkur og málflutning ykkar og mun berjast með trúuðum á móti ykkur haldið þið svona áfram.

Þú vilt sem sagt að trú verði látin alfarið í friði ef ég skil þetta rétt, án þess að nein gagnrýni eigi sér stað, ekki einu sinni í formi saklauss og góðs húmors líkt og hér að ofan? Það er jafn vont, eiginlega verra, en að ráðast gegn trú á ofsafenginn hátt.

Ég vill einnig benda þér á að Vantrú gerði ekki þessa mynd heldur Zach Weiner. Ef að þú vilt að svona lagað hverfi (svona húmor) þá skaltu endilega leggja upp í krossferð gegn kvikmyndum, uppistöndurum, myndasögum, bókum ofl. Endilega, sjáum hvernig þér gengi að ýta burt "hrokafullri hæðni leiðindasjúkra ofsatækismanna gegn trúuðum".


Trúlaus - 07/11/10 15:49 #

Hérna er einn góður:

Hjalti og Þórður voru saman í leigubíl á leiðinni á árshátíð Vantrúar þegar Hjalti skeit allt í einu á sig og upp gaus þessi líka rosalega skítafýla.

Bílstjórinn snarstoppaði og henti þeim báðum út.

"Hvað ... kunna menn ekki að taka djólki?" spurði Hjalti og Þórður veinaði af hlátri. "Meira flónið þessi legubílstjóri" sagði hann, "við erum næstum því komnir en þurftum ekkert að borga."

"Ha, ha, ha," hlógu þeir báðir að leigubólstjóranum vitlausa.

Þegar þeir komu á árshátíðina lagði lyktina af Hjalta umsvifalaust út um allt og til að bæta í þá skeit Þórður nú líka hressilega á sig þannig að árshátðiargestirnir þurftu að taka fyrir nefið.

Formaður Vantrúar spurði Þórð: "Af hverju skeistu í þig Þórður?"

"Hann byrjaði" sagði Þórður, benti á Hjalta og allur salurinn veinaði af hlátri yfir þessu frábæra tilsvari.


Trúlaus - 07/11/10 15:55 #

Ekki virkar þú Halldór laus við skítalyktina heldur.

Skelfing eigið þið bágt í þessum auma félagsskap.


Rebekka - 07/11/10 16:21 #

Vá, kúkabrandarar. Ég sannfærðist.

Það má alveg gera grín að trú. Fjöldamargir grínistar hafa gott lifibrauð af því að gera grín að m.a. trú. Grín og spaug getur líka verið afar áhrifarík ádeila á "fórnarlambið", og varpar ljósi á fáránleikann sem fólk gleypir við.

Ég bið þig um að skoða alls ekki þessa vefsíðu


Þórður Ingvarsson (meðlimur í Vantrú) - 07/11/10 18:53 #

Júbb. Þetta var alveg agalega fyndið Trúlaus. Þú ert fyndinn gaur. Öss. Þvílík hnyttni, þvílíkur húmor, þvílíkt innsæi. Má búast við góðum pissu-brandara næst? Eða jafnvel detta á rassinn-djók? Haltu þessu endilega áfram. Þú stendur þig vel.


Þórður Ingvarsson (meðlimur í Vantrú) - 07/11/10 18:59 #

Hér er einn góður:


Trúlaus - 07/11/10 19:19 #

Já, ég vissi að þetta væri húmor við þitt hæfi Doddi minn. Kemur reyndar á óvart að þú skulir hafa skilið brandarann miðað við þroskastigið sem þú ert á en ... hey ... sumir eru bara svona langt á undan.


Þórður Ingvarsson (meðlimur í Vantrú) - 07/11/10 19:26 #

Frábært, gott. Hróður þinn vex með hverju innleggi. Endilega, ekki hætta þessu.


Halldór Logi Sigurðarson - 07/11/10 19:39 #

Nei nú sannfærðist ég alveg, "Trúlaus" er bara einamana internet tröll sem vantar athygli og fúlt andrúmsloft.


Þórður Ingvarsson (meðlimur í Vantrú) - 07/11/10 19:53 #

Nei, nei, nei Halldór Logi. Þetta er augljóslega málefnalegur einstaklingur; rökfastur, skarpur og gáfumenni mikið með mikla, djúpa og ríka réttlætiskennd. Svokallaður sigurvegari.


Steindór - 07/11/10 21:42 #

Ég verð að vera sammála trúlausum, þessar teikninmyndasögur sem koma hér á forsíðunni eru barnalegar og oft eins og í þessu tilfelli bara alls ekkert fyndnar. Þetta virðist bara vera hér til þess að skapa drama.

Ef fólk vill lesa þetta er ekkert mál að fara bara inn á heimasíðu smbc og lesa þetta þar, alger óþarfi að þriðja hver grein á vantrú séu teiknimyndasögur.

Þessi grein væri bettur sett sem þráður á spjallborði en forsíðufrétt.


Svavar Kjarrval (meðlimur í Vantrú) - 08/11/10 00:11 #


Matti (meðlimur í Vantrú) - 08/11/10 00:16 #

Húmor er mjög mikilvægur í þessari umræðu. Hér birtist svona skopmynd einu sinni í viku að jafnaði. Ég get ekki séð að það sé mjög mikið.


Þórður Ingvarsson (meðlimur í Vantrú) - 08/11/10 01:01 #

Jú, það hlýtur að vera einum of mikið.


Jóhann - 10/11/10 18:35 #

Mikið er nú dapurlegt að sjá þetta "grín". Ef þið viljið mála ykkur útí horn í trúmálaumræðunni, þá eruð þið á réttri leið...


EgillO (meðlimur í Vantrú) - 10/11/10 22:35 #

Einmitt já. Til fjandans með það að hér birtist fjöldi greina í hverri vikur þar sem fjallað er um alls konar hindurvitni og ofríki ríkiskirkjunnar á Íslandi. Til fjandans með það að félagið standi fyrir því að hjálpa fólki að leiðrétta trúfélagskráningu sína bæði á netinu og á mannamótum.

Þetta skiptir engu máli af því að eins og Trúlaus bendir á þá erum við stundum ekki nógu kurteisir og 2-4 sinnum í mánuði birtast skrípamyndir sem einhverjir trúaðir gætu móðgast yfir! Það er augljóslega aðalatriði, það má ekki segja neitt eða gera neitt sem gæti móðgast trúaða.

En ég velti því fyrir mér, hvaða afstöðu hefur þú Trúlaus til tillagna Mannréttindaráðs og þá sérstaklega viðbragða kirkjunnar manna? Hvaða skoðun hefur þú á ríkiskirkjufyrirkomulaginu og endalausum fjáraustri til hennar úr ríkissjóði sem byggist á vafasömum samningum um eignir sem kirkjan eignaðist á vafasaman hátt? Hver finnst þér vera rétt viðbrögð trúaðra við því þegar einn af hæst launuðustu embættismönnum ríkisins lýsir því yfir að heimsmynd trúlausra fylgi andleg örbyggð? Hvernig vilt þú almennt að félög eins og Vantrú standi að málum?

Eða sérðu þitt hlutverk kannski fyrst og fremst í því að standa vörð um það að við séum nú ekki of dónalegir?

Ég vona að þú getir staðið að einhverju leytir fyrir máli þínu því að eins og er þá finnst mér þú aumkunarverður.


Jóhann - 11/11/10 00:21 #

Nú veit ég ekki, EgillO(meðlimur í Vantrú), hvort þú sért að svara mér, eða Trúlausum (sem tjáði sig síðast fyrir einum fjórum dögum).

En þú ert nú doldið að missa þig.

Mér virðist þú vísa í, að það hvað þið eruð nú frábærir á öðrum vígstöðvum, þá megi þetta þykja harla góður húmor.

Svo er ekki, væni minn. Húmor reiðir sig ekki á fyrri afrek...


EgillO (meðlimur í Vantrú) - 11/11/10 01:09 #

Ég held engu fram um hvort mér finnist skrípamyndirnar fyndnar eða ekki,væni minn.

Ég var aðallega að svara Trúlausum en að einhverju leyti þér líka. Merking þess sem ég skrifaði virðist hins vegar hafa farið algjörlega framhjá þér ef þú heldur að innlegg mitt hafi fyrst og fremst snúist um að verja örfáar skrípamyndir sem birtast hér öðru hverju.

Því var fyrst og fremst beint að því hversu aumt mér þykir það þegar fólk kemur hér inn og röflar yfir þessum örfáu hlutum sem hér koma inn sem gætu sært viðkvæmustu blómin í garði trúaðra og leyfir sér að fullyrða eitthvað um félagið útfrá þeim en hunsar í leiðinni annan boðskap félagsins.

Af hverju má ekki stundum pota í trú með smá gríni? Hvernig málar félagið sig út í horn þannig?


Jóhann - 11/11/10 02:00 #

EgillO(meðlimur í Vantrú) svarar:

"Því var fyrst og fremst beint að því hversu aumt mér þykir það þegar fólk kemur hér inn og röflar yfir þessum örfáu hlutum sem hér koma inn sem gætu sært viðkvæmustu blómin í garði trúaðra og leyfir sér að fullyrða eitthvað um félagið útfrá þeim en hunsar í leiðinni annan boðskap félagsins.

Af hverju má ekki stundum pota í trú með smá gríni? Hvernig málar félagið sig út í horn þannig?"

Þetta er ekki fyndið. Get over it. Og þetta bætir ekki málstað ykkar á nokkurn máta!

Þið eruð bara að skjóta ykkur í fótinn með svona stælum.

Væni minn...


Ásgeir (meðlimur í Vantrú) - 11/11/10 08:06 #

Mér finnst þetta reyndar fyndið, og mörgum öðrum. Þetta er mjög vinsæl myndasaga á internetinu.


EgillO (meðlimur í Vantrú) - 11/11/10 13:39 #

Erum við að skjóta okkur í fótinn af því að þetta er ekki fyndið?


Hjörtur Brynjarsson (meðlimur í Vantrú) - 11/11/10 17:46 #

Ef Jóhann getur fullyrt að þetta sé ekki fyndið, þá gæti fullyrt að þetta sé fyndið.

Þetta er fyndið. QED


Jóhann - 11/11/10 21:54 #

Jájá, það er ekkert hægt að dispútera gustibus. Þetta er svaka fyndið!

Hér er viðlíka brandari:

Jésús með hann beinstífan segir: Leyfið börnunum að koma til mín o.s.frv...

Hjalti getur komið með kafla og vers.

Mikið gaman, mikið grín.


EgillO (meðlimur í Vantrú) - 11/11/10 22:19 #

Ætlar Jóhann ekki að svara því af hverju félagið er að hans mati að mála sig út í horn og skjóta sig í fótinn. Er það bara af því að grínið er (að hans mati) ekki fyndið?


Jóhann - 11/11/10 22:27 #

Hvað hrjáir þig EgillO(meðlimur í Vantrú)?

Kanntu ekki að lesa í texta?

Eða lestu bara bókstafinn?

Er skoðun mín á þessu gríni ekki nægjanlega skýr fyrir þig?

Viltu að ég stafi þetta ofan í þig, væni minn?


IBK - 11/11/10 22:28 #

Það er ekkert að því að gera grín af trúarbrögðum og eins og gengur og gerist, þá er húmor manna misjafn. Mér fannst þetta fyndið og líklega mörgum öðrum en það gerir okkur ekkert að verri mönnum ! Það að halda því fram að þessi mynd, sé félaginu til minnkunar er mesti brandarinn hérna. Ástæðan fyrir því er ofboðslega einföld, húmor er húmor. Mér sýnist best að sleppa þessum trúarbrögðum, þá gætu fleiri hlegið að þessum fína brandara.

Þetta var minn húmor, sem mér og vinum mínum finnst góður og mér ekki til minnkunar.

Það er líka betra fyrir trúaða að lesa síðuna síður, því efnið fer fyrir brjóstið á þeim. Styð síðuna og efnið 100%


Jóhann - 11/11/10 22:49 #

Vitanlega getur ýmislegt verið rangt við að gera grína að trúarbrögðum!

Hvaða þvættingur er þetta!?

"pissa upp í munninn á mér"!

Eruð þið bara siðblindir flissandi grínarar í bjórlúbbi?


Egillo (meðlimur í Vantrú) - 11/11/10 23:21 #

Er ég að spyrja þig út í skoðun þína á gríninu sjálfu Jóhann? Ættirðu kannski að athuga með þinn eigin lesskilning áður en þú ferð að fabúlera eitthvað varðandi aðra.

Það hafa komið fram tveir meginpunktar hjá þér. Annars vegar að þetta sé lélegur húmor og hins vegar að með honum séum við að mála okkur út í horn í umræðunni.

Það sem ég er að reyna að fá á hreint er það hvort að það séu gæði húmorsins sem skipta þig máli. Væri staða okkar gagnvart umræðunni að þínu mati betri ef skrípamyndirnar væru fyndnari?

Ég er s.s. ekki að spyrja um skoðun þína á því hvort að þetta sé fyndið (ekki frekar en áður), ég er að spyrja þig af hverju þú telur þessa brandara hafa áhrif á það hvort einhverjir taka mark á félaginu. Ef það snýst fyrst og fremst um að þér finnist þetta ekki fyndið þá er um að ræða einhverja vitlausustu gagnrýni sem ég hef séð í langan tíma. Þess vegna er ég að vona að það liggi eitthvað meira á bakvið þetta Jóhann.


IBK - 11/11/10 23:24 #

Ég er ósammála því það sé rangt að gera grín af trúarbrögðum. Ástæður fyrir því eru t.d. að ég flokka mig sem trúleysingja og er einn af þeim sem finnst trúarbrögð skaðleg, röng og villandi og því geri ég grín þar ! Fleiri ástæður eru til og byggjast ekki á hatri. Önnur myndi vera að ekkert málefni er ,,heilagt" og má fá sinn skerf af gríni, og þegar mikið óréttlæti eða aðrar neikvæðar kenndir umlykja efnið, háði !

Ég flokka þetta fólk þó ekki sem heimskt, eða ruglað og annað neikvætt. Þau finnst mér eingöngu hafa gripið í það auðvelda, sem að ,,allir" fyglja.

Þín skoðun er önnur en mín greinilega. Þú kanski ert trúaður maður og stundar hana vel og vandlega og þykir þetta grín vera fyrir neðan þig. En margt er það nú oftast, fyrir neðan okkur, samt kippist fólk mest við þegar þetta er á borðinu. Ég get líka fullvissað þig um að ég er ekki siðblindur, ég hef fjölskylduna mína þar fyrir mig, konu og barn. Ég er þeim mjög trúr og sinni mínum vel og þeirra skoðanir eru virtar. Það að trúa ekki, er og verður aldrei talið til heimsku, villimennsku eða siðblindu. Einfaldlega af þeirri ástæðu að vísindin eru skýr í sínu máli, þvert á trúna.

Þú þarft ekkert að breyta um skoðun sama hvað ég eða nokkur annar skrifar móti þér. Ég bið þig bara að vera ekki með ,,Eruð þið bara siðblindir flissandi grínarar í bjórlúbbi?" frasa þó fólk sé á öðru máli.


Jóhann - 11/11/10 23:28 #

Egill0(meðlimur í Vantrú) svarar:

"Það sem ég er að reyna að fá á hreint er það hvort að það séu gæði húmorsins sem skipta þig máli. Væri staða okkar gagnvart umræðunni að þínu mati betri ef skrípamyndirnar væru fyndnari?"

Æji, haltu kjafti og pissaðu uppi munninn á þér.

Væni


EgillO (meðlimur í Vantrú) - 11/11/10 23:29 #

Ég ætla að orða þetta á einfaldan hátt í þeirri von að Jóhann skilji hvað ég er að fara.

Er vandamálið að a) myndirnar eru ekki fyndnar eða b) myndirnar sýna vanvirðingu við trú einhverra?

Ef a) er málið þá höfum við ekkert að ræða um. Það er smekksatriði. Ef b) er hins vegar málið þá er hægt að ræða þetta eitthvað frekar.


Jóhann - 11/11/10 23:34 #

Þú heldur að spurning þín sé flókin?

Þú ert einfaldur.

Ég er einfaldlega að benda forráðamönnum hér inni að þið eruð að missa ykkur.

Ásgeir, Reynir, Birgir?!

Hvar er velsæmið?


EgillO (meðlimur í Vantrú) - 11/11/10 23:37 #

Ahh. Troll.


Jóhann - 11/11/10 23:47 #

Egill0(meðlimur í Vantrú) svarar glaðhlakkalega að bragði:

"Ahh. Troll."

Síðasta sakramenti rökþrota manna.

Haltu kjafti drengur og farðu burt!

Ég hef einvörðungu gert athugasemdir við þetta "grín" ykkar!


EgillO (meðlimur í Vantrú) - 12/11/10 00:15 #

Ef valið stendur á milli þess að gera grín eða biðja fólk um ítekað um að halda kjafti, að pissa upp í munninn á sér og að alla fólk einfalt þá veit ég allavega hvoru megin línunnar ég vel að vera.

Jafnvel þó að einstaklingum eins og Jóhanni finnist ég með því mála mig út í horn og skjóta mig í fótinn.

Það er svo ekki furða að þú spyrjir Reyni, Ásgeir og Birgi hvar velsæmið er, það er allavega ekki í námunda við þig.

Svo finnst mér líka pínu fyndið að vaða inn á heimasíðu félags og heimta að félagsmenn þess fari burt. Farð þú bara sjálfur burt Jóhann ef það er þér ofviða að standa fyrir málinu þínu í stað þess að grípa til persónulegra svívirðinga.


Jóhann - 12/11/10 01:01 #

"Ef valið stendur á milli þess að gera grín eða biðja fólk um ítekað um að halda kjafti, að pissa upp í munninn á sér og að alla fólk einfalt þá veit ég allavega hvoru megin línunnar ég vel að vera."

Hvað er með þig drengur? Ertu fáviti? Lukkulegur fáviti í klúbbi?

Skilur þú ekki, drengur, að þessi gamanmál eru ykkur ekki til framdráttar?

Þarf að toppa dónaskapinn fyrir þér?

Ég var búinn að benda þér á að pissa uppí munninn á þér og halda síðan kjafti!


Þórður Ingvarsson (meðlimur í Vantrú) - 12/11/10 03:14 #

Flottur Jóhann! Í anda kómíksins, þá viltu að einhver pissi uppí munninn á þér. Mjög töff.


Reynir (meðlimur í Vantrú) - 12/11/10 09:20 #

Jóhann, þakka þér fyrir ábendinguna. Ég skal útskýra brandarann fyrir þér.

Það þykir ekki góð latína að drekka rauðvín með fiski. Hvítvín er passar betur. Rauðvín drekka menn frekar með góðri nautasteik. Í myndinni lætur teiknarinn Jesú gera veður út af þessu og í beinu framhaldi er hann kominn á krossinn. Þá ályktar lesandi að aðfinnsla hans við matarborðið hafi komið honum í þessa pínlegu aðstöðu.

Þetta skopskyn er dálítið absúrd og getur ekki flokkast sem trúargagnrýni. Mat- og víngæðingum gæti þótt þetta fyndið, út frá sérvisku sinni eða smekk. Hins vegar er hér vissulega að ræða "vanhelgun" eða "helgimyndabrot". Við erum ekki vön að sjá Jesú í þessu samhengi - algjörlega óháðan trúarbrögðunum - sem hvern annan mann sem lendir í ógöngum vegna kvörtunar við matarborðið. Húmor reiðir sig oft á hið óvænta, nýja sýn, nýjar aðstæður, nýjan sjónarhól.

Ef mönnum stekkur ekki bros við þetta eru það eflaust vonbrigði fyrir ritstjórn vefsins og félagið í heild. Mér þykir ákaflega leitt að þessi teiknimynd hitti ekki í mark hjá þér og bið þig fjórtán sinnum fyrirgefningar. Við verðum þá bara að reyna betur.

Ef mönnum þykir óviðeigandi og rangt að fjalla um söguhetjur goðsagna Biblíunnar utan þeirra samhengis eða í virðingarleysi erum við hins vegar komin á annan og hálari ís. Við þekkjum og munum styrrinn sem varð um teiknimyndir Jótlandspóstsins um árið. Þær voru ekkert sérstaklega fyndnar og móðguðu margann guðsmanninn.

Í 125. gr. almennra hegningarlaga nr. 19/1940 segir:

Hver, sem opinberlega dregur dár að eða smánar trúarkenningar eða guðsdýrkun löglegs trúarbragðafélags, sem er hér á landi, skal sæta sektum eða [fangelsi allt að 3 mánuðum]. 1) Mál skal ekki höfða, nema að fyrirlagi saksóknara.

Í boðorðum Biblíunnar segir:

Þú skalt engar líkneskjur gjöra þér né nokkrar myndir eftir því, sem er á himnum uppi, eður því, sem er á jörðu niðri, eður því, sem er í vötnunum undir jörðinni.

Þeir sem telja myndbirtingu þessa varða við lög geta haft samband við ríkissaksóknara. Þeim sem telja þessa myndbirtingu brjóta boðorð kristinna, gyðinga og múslima er bent á að snúa sér til almáttugs Guðs, Jehóva eða Allah. Efist menn um vilja þeirra eða getu til að bregðast við má benda á næsta öldung, prest eða ímam (athugið þó að prestar kristinna eru sjálfir mjög hrifnir af myndskreytingum af hetjum sínum). Svo má alltaf reyna að taka lögin (bæði guðs og manna) í sínar eigin hendur, brenna fána, sprengja sendiráð og hóta mönnum lífláti.


danskurinn - 12/11/10 12:51 #

Það sem ég held að Jóhann hafi þegar sagt, að núna þegar boðað hefur verið til stjórnlagaþings er líklegra en nokkurn tíma áður að skilið verði á milli ríkis og kirkju með nýrri stjórnarskrá, að þá sé svona húmor ekki til að bæta líkurnar heldur þvert á móti. Þegar menn standa frammi fyrir sigri er betra að vera auðmjúkur en fullur yfirlætis.


Kristinn Geir - 12/11/10 17:01 #

Laughter kills fear, and without fear there can be no faith, because without fear of the Devil there is no more need of God. U. Eco

Þessi fræga lína á svolítið við í þessari umræðu. Af hverju má ekki gera grín að trúarbrögðum? Þau eru í eðli sínu stærsti brandari frá upphafi, brandari á kostnað alls mannkyns! Það fyrsta sem dýrin myndu gera grín að okkur fyrir ef þau gætu bara komið orðum að því (og það mun koma sá tími að einhver lífvera mun gera óspart grín að okkur fyrir þessa hjátrú).

Trúarbrögðin hafa einnig verið dásamleg uppspretta bestu grínista síðustu aldar; Woody Allen, Monty Python, George Carlin, Bill Maher, svo ég nefni aðeins nokkra... og líklega er þessi staðreynd fallegasta rósin í hnappagati trúarbragðanna.

Í kvikmyndinni Crimes and Misdemeanors skilgreinir Alan Alda, eða karakterinn hans, grín sem "Harmleikur plús tími". Að það megi gera grín að öllu ef nægur tími hefur liðið á milli atburðarins sem er gert grín að og þeirra stundar sem grínið er gert.

Nú hafa trúlausir ekki mátt gera grín að trúarbrögðum nema í stuttan tíma miðað við rúmlega 2000 ára langa sögu þessa skrípaleiks sem trúarbrögðin eru og fyrr á öldum þurfti ekki einu sinni gott grín til þess að fólki væri refsað grimmilega fyrir að hafa trúarbrögð að háði og spotti. Gott grín miðar ekki einungis að því að fá fólk til að hlægja, heldur líka til að hugsa.

Hver er svo mesti harmleikurinn í þessu öllu saman?


Halldór Logi Sigurðarson - 12/11/10 19:10 #

Laukrétt, góður húmor er enn betri gagnrýni.


Jóhann - 12/11/10 20:32 #

Þakka þér þínar útskýringar á viðeigandi notkun léttvína Reynir, en ég er eldri en tvævetur.

Vitanlega getur góður húmor verið góður, sérstaklega þegar hann er viðeigandi. Toppaði ég ekki þetta "grín" ykkar með "Jésús og leyfið börnunum"?

En: "why don´t you just pee right in my mouth" er subbulegt og hefur vísum í "Golden Shower".

Ég er ekkert sérstaklega að amast við þessu góða "gríni" ykkar vegna komandi Stjórnlagaþings.

Þetta er bara almenn ábending um hvernig þið kjósið að velja bardaga ykkar.

Ég ráðlegg ykkur að fara með viðlíka "gamanmál" í undirheimum spjallsins.

Þetta segi ég vegna þess að mín von stendur til að þið getið verið málefnalegri.

P.S. Þetta er ágætt grín um trúgirni:

http://www.youtube.com/watch?v=DwDbd4jQpkA


Hjörtur Brynjarsson (meðlimur í Vantrú) - 13/11/10 16:05 #

Takk Jóhann fyrir þessar ábendingar þínar varðandi hvernig við ættum að haga baráttu okkar. Þú hefur hjálpað okkur mikið.

Þú mátt fara núna.


Trúlaus - 15/11/10 01:33 #

Mig langar til að spyrja ritstjóra þessa vefs og formann Vantrúar:

Hér hafa nokkur komment verið fjarlægð án þess að um það sé getið. Ég vil fá að vita ástæður þess.

Hvers vegna er t.d. búið að stroka út þau komment sem gerð voru og birtust hér á þessum þræði á milli 05:20 og 15:26 þann 7. nóvember?

Þarna voru um að ræða komment frá meðlimum Vantrúar, m.a. frá Þórði Ingvarssyni, sem voru rakinn dónaskapur í minn garð og undanfari minna komments kl. 15:49 og 15:55 sama dag.

Með því að fjarlægja þessi komment eru mín viðbrögð við þeim klippt úr samhengi.

Ég krefst þess að þessi komment sem voru fjarlægð verði birt þarna aftur á sama stað og þau voru án undanbragða eða undantekninga svo lesendur geti séð hið rétta samhengi viðbragða minna.


Trúlaus - 15/11/10 01:34 #

Mig langar til að spyrja ritstjóra þessa vefs og formann Vantrúar:

Hér hafa nokkur komment verið fjarlægð án þess að um það sé getið. Ég vil fá að vita ástæður þess.

Hvers vegna er t.d. búið að stroka út þau komment sem gerð voru og birtust hér á þessum þræði á milli 05:20 og 15:26 þann 7. nóvember?

Þarna voru um að ræða komment frá meðlimum Vantrúar, m.a. frá Þórði Ingvarssyni, sem voru rakinn dónaskapur í minn garð og undanfari minna komments kl. 15:49 og 15:55 sama dag.

Með því að fjarlægja þessi komment eru mín viðbrögð við þeim klippt úr samhengi.

Ég krefst þess að þessi komment sem voru fjarlægð verði birt þarna aftur á sama stað og þau voru án undanbragða eða undantekninga svo lesendur geti séð hið rétta samhengi viðbragða minna.


Þórður Ingvarsson (meðlimur í Vantrú) - 15/11/10 04:01 #

Eru að tala um þetta og þetta komment?

Þau virðast vera þarna ennþá í sinn upprunalegu mynd, fyrir utan að búið er að strika yfir "yfirlætislegi hrokagikkur og flón" hjá mér - nema þetta komi einhvern megin allt öðruvísi út hjá þér.

Lokað hefur verið fyrir athugasemdir við þessa færslu. Við bendum á spjallið ef þið viljið halda umræðum áfram.