Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Opinn hugur

essi frbra myndbandi er fjalla um a hva a vera me opinn huga ir raun og veru:

Ritstjrn 05.05.2009
Flokka undir: ( Myndbnd )

Vibrg


jakob - 06/05/09 00:17 #

helvti gott myndband. Mr finnst eins og margt essu mtti sna vi suma trleysingja. g lendi aftur og aftur v a ef g segist vera traur er hinn einstaklingurinn strax binn a gera sr hugmyndir um mann sem eiga ekki vi nein rk a styjast. g tel a tr og vsindi eiga a fara hnd hnd og lt au sem tv ekkingakerfi. mnum huga geta vsindi n trar veri httuleg en tr n vsinda verur ekkert meira en hjtr.

egar kemur a persnulegri tr sem byggir persnulegri upplifun er a algjr mistk a reyna a sannfra ara um tr byggt eigin upplifunum. a eina sem maur getur gert er a bja essum einstaklingum a prfa etta sjlfir og sj hvort a eir fi snar eigin upplifanir sem sannfra . a a ora a gera etta sastnefnda byggir v a hafa opinn huga, hver og einn getur svo meti upplifunina sjlfsttt.


Haukur sleifsson (melimur Vantr) - 06/05/09 00:29 #

"vsindi n trar" Hvaa vsindi innihalda a nu mati tr?

"tr n vsinda" Hvaa tr inniheldur a nu mati vsindi?


jakob - 06/05/09 00:48 #

Er a lra fyrir prf annig a fyrirgefur vonandi stutt svar.

Fyrir mr er tr mn leiarljs v hvers konar einstaklingur g vil vera og hvernig m bta samflagi. Vsindi eru r aferir sem vi notum til a tfra hugsjnir okkar.

Vsindi sem eru algjrlega h tr ea siferi (en g tel siferi eiga mikla skuld vi tr) verur httuleg, fgadmi um slkt er eugenics og mengele.

Tr n vsinda leiir til slkra hugmynda sem creationisma o.s.frv.

bestu kvejur, Jakob


Reynir (melimur Vantr) - 06/05/09 01:00 #

Er kannski ekki alveg svona einfalt. jverjar tku upp r Lthers (ess sem rkiskirkjan kennir sig vi) og brenndu ekki bara bnahs gyinga heldur sjlfa - ekki sst af trarlegum stum (eir krossfestu Krist!). Mengele var strangtraur.

Skpunarsinnar reyna allt hva eir geta a kla skpunarsgu Biblunnar vsindalegan bning - ea a tlka ggn me hlisjn af Biblunni.

Vsindi og tr getur v veri banvn blanda.

(g veit ekkert um trarskoanir Mengele en sl essu fram til a hnykkja mli mnu. Okkur vantar ekki nnur dmi um brjlaa trmenn sem frmdu verstu hfuverk nafni trar - stundum me hjlp njustu tkni vsindanna.)

Hins vegar tek g undir a vsindi mega ekki vera h siferi.... en a er ALLT ANNAR handleggur.


jakob - 06/05/09 01:38 #

Fyrir mr hnykkir etta einmitt v a a skorti arna samhengi milli trar og vsinda.

Flk getur sagt a a fari hafi etta tvennt a leiarljsi en endanum eru a ekki orin sem dma a heldur gerirnar. Mengele kann a hafa veri traur en hann var greinilega ekki samkvmur eirri tr n voru eir kristnu menn sem samykktu helfrina me gn sinni. Kristur sjlfur hefi afneita essum mnnum og a getur enginn sem lesi hefur gospelin neita.

Hva varar skpunarsinnana sem minnist stafesta eir bara ennfremur nausyn ess a vsindi og tr veri a fara hnd hnd - eitthva sem eir, me gerum snum, neita.


Matti (melimur Vantr) - 06/05/09 08:38 #

Vri ekki einfaldara a tala um siferi frekar en tr? Vsindi n siferis geti veri httuleg.

g s nefnilega ekki hvernig tr, a a ahyllast einhverjar skoanir n raka ea snnunargagna, kemur a gagni vi vsindastarf.

Aftur mti eru margir sem halda a n trar geti menn ekki haft siferi en a er nttrulega argasti vttingur.


jakob - 06/05/09 09:08 #

En ert ekki heldur traur annig a a er kannski hlf erfitt fyrir ig a sj samhengi.

Fyrir manneskju eins og mig sem hefur tr er trin ekki einungis uppspretta siferisvitundar. a er kannski rtt a upplsa a g er bah'i. Bah' trin segir a ll helstu trarbrg heims su komin af smu uppsprettunni og su hluti af eilfri leisgn Gus.

Hver n opinberun er tvtt boskap snum annarsvegar er a hinn eilfi andlegi boskapur sem er endurnjaur hverri truartdeilingu og hinsvegar er a flagslegur boskapur trarinnar hannaur til leia mannkyni fram v stigi runar sem a er eim tma. essi boskapur er ekki eilfur heldur bundinn flagslegum astum eim tma og v rmi sem hann er opinberaur .

Ef i fari bahai.org sji i lista me nokkrum atrium r essari hli trarinnar.

Bestu kvejur, Jakob


Matti (melimur Vantr) - 06/05/09 09:18 #

g get ekki s a fullyringin um a vsindi n trar [geti] veri httuleg hafi merkingu nema srt me almennilega skilgreiningu hugtakinu tr. g setti inn einfalda og algenga skilgreiningu sustu athugasemd mna, setur inn ljsa frasa.

Hva vantar mna tgfu, a vsindi n siferis geti veri httuleg? Dugar hn ekki?


Nonni - 06/05/09 09:50 #

Mr finnst myndbandi fnt. a breytir samt ekki eirri stareynd a vsindamenn eru flestir "close-minded", eins og orri flks. egar fram svii koma algjrar byltingar vsindum, last r oft ekki viurkenningu fyrr en eftir langan tma. a hefur veri tala um eina kynsl vsindamanna ar til byltingarkenndar hugmyndir, sem hafa betra forsprgildi en r eldri, eru teknar stt.


Haukur - 06/05/09 12:30 #

Gaman a f bah'-menn umruna. g var einmitt a lesa blaagreinar fr 1967. voru hjn gefin saman a bah'-si rbjarkirkju og allt tlai um koll a keyra sum Morgunblasins.


jakob - 06/05/09 15:14 #

J :) Ef g man rtt var loks prestur sem skarst mli og talai ml hjnanna og allt fr a lokum vel.

g skal umora etta Matti. Vsindi n siferis eru vissulega mjg httuleg. Vsindi n trar eru hinsvegar, a mnu aumjka mati, n kjlfestu. g held a fyrri or mn tskri gtlega etta vihorf mitt. essi or n um a tr einstaklinga s ekkert nema skoanir n raka er n bara hrokagikks-skilgreining. Tr er samband manns vi Gus og trarkerfi er opinberun Gus til manna.

a er sta fyrir v a g kalla tr og vsindi tv ekkingakerfi. Tilvist Gus verur aldrei snnu me vsindum en hinsvegar er fjldi flks sem er fullvissa hjarta snu um tilvist hans. a er sta fyrir v en hn verur ekki fundin nema me aumkt og leitandi huga.

bk. kobbi


Matti (melimur Vantr) - 06/05/09 15:20 #

essi or n um a tr einstaklinga s ekkert nema skoanir n raka er n bara hrokagikks-skilgreining.

Tja:

Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj. Hebreabrf 11:1


jakob - 06/05/09 15:48 #

haha Got me :P

Okei auvita er leap of faith innifali essu en a ir ekki a engin rk su til staar. Tr byrjar alltaf v a skoa rk. fyrirgefur vonandi sm copy paste hrna:

If thou wishest the divine knowledge and recognition, purify thy heart from all beside God, be wholly attracted to the ideal, beloved One; search for and choose Him and apply thyself to rational and authoritative arguments. For arguments are a guide to the path and by this the heart will be turned unto the Sun of Truth. And when the heart is turned unto the Sun, then the eye will be opened and will recognize the Sun through the Sun itself. Then man will be in no need of arguments (or proofs), for the Sun is altogether independent, and absolute independence is in need of nothing, and proofs are one of the things of which absolute independence has no need. Be not like Thomas; be thou like Peter.


jakob - 06/05/09 15:50 #

Gleymdi essu:

By faith is meant, first, conscious knowledge, and second, the practice of good deeds.


Jn Grtar - 06/05/09 16:06 #

@Nonni: "egar fram svii koma algjrar byltingar vsindum, last r oft ekki viurkenningu fyrr en eftir langan tma." Mr finnst etta vera allger misskilningur hvernig vsindi og vsindamenn virka. fyrsta lagi er a starf vsindamanns a breyta og auka vi ekkingu. annig a vsindamaur hatar akkrat "status quo" ar sem a ir atvinnuleysi. Hvort sem eitthva er bylting ea ekki verur alltaf a sanna njar hugmyndir. a er ekki ng bara a hugmyndin s g.

a er gjrsamlega 100% frnlegt a segja a vsindamenn vilji ekki njar hugmyndir. a er eins og a segja a a fari taugarnar smium a a s alltaf veri a sma n hs.


Reynir (melimur Vantr) - 06/05/09 16:06 #

Kobbi, ef tr er mevitu ekking og a a lta gott af sr leia.... vil g vera og teljast traur. En etta er ekki tr, eins og g skil hana.

be wholly attracted to the ideal, beloved One; search for and choose Him and apply thyself to rational and authoritative arguments.

Hr er fing rkfimi: Satanistar lta hru auga til Lsifers, engils ljssins. eir segja hann vilja fra mnnum sanna ekkingu (mevitaa ekkingu = tr?). eir telja adunarvert a hann reis gegn harstjranum og kaus sjlfsti fremur en undirgefni og rlstta.

Getur Satanisti veri Bahai? Hann gti skrifa undir etta allt. Slin, ljs heimsins, engill ljssins....

Vonandi sru essu a allt veltur etta skilgreiningum. Hva er tr og hver er essi gu, essi stsli?

Svo tek g undir me r a ekki verur allt sanna ea mlt. Og me r og Nonna v a vsindamenn geta veri fjandanum rjskari egar kemur a nrri sn (eins og orri flks).


jakob - 06/05/09 16:27 #

@jn etta er nttrulega svolti idealiseru mynd hj r. Vsindamenn eru, egar allt kemur til alls, menn, .e.a.s. fallvaltir eins hver annar.

@reynir skemmtilegar plingar :) a sem g ekki til af satanistum byggir etta raunverulega ekki tr beinlnis heldur einhvers konar upphafningar eginu. En etta er reyndar bara a sem mr var sagt af manni sem var a skoa etta.

En a skiptir ekki mli hvort e er ar sem hugmyndir bah'a um Satan eru ekki um hann sem raunverulega persnu. Bah'ar lta hann sem allegrskt tki sem yfirleitt tknar lgra eli mannsins, .e.a.s. ar sem maurinn er bi lkami (af drarkinu) og sl (af andanum) er viss togstreita milli essa. Tilgangur mannsins, samkvmt bah' ritunum, er a bta sig og lra a "ekkja Gu og tilbija hann." Me v a sigrast lgra eli okkar og jlfa dyggirnar erum vi a svara essu boi Gus, a hluta til a.m.k.

a a vera bah'i byrjar nttrulega v a samykkja hfund bah' trarinna, Bah'u'llh, sem opinberanda Gus fyrir daginn dag. a geta hinsvegar allir starfa me bah'um svo lengi sem eir deila hugsjnum eirra um a bta heiminn me dyggugu lferni.

segir a etta s ekki tr eins og skiljir hana. a sem laai mig til a byrja me a bah' trnni var a a hn gat tala um andleg mlefni skynsamlegum ntum og gaf mr algjrlega nja sn fyrri trarbrg. Ef ekki vri fyrir bah' trna vri g lklega skrur hrna me ykkur.


Jn Grtar - 06/05/09 16:40 #

@jakob: g er ekki sammla r. Auvita eru vsindamenn fallvaltir enda venjulegt flk. En a kalla "close-minded" er strundarlegt. Mr fannst allt innlegg Nonna lykta af allgerri vanekkingu hvernig vsindi virka.


Matti (melimur Vantr) - 06/05/09 16:45 #

Engin sta til a oftlka athugasemd Nonna, "vsindamenn eru flestir "close-minded", eins og orri flks".

Eflaust er etta rtt og vi hfum mrg dmi um a. Margt (flest) flk er rngsnt, vsindamenn eru flk.

En vsindi sem afer eiga a vinna gegn essu. annig geta vsindamenn bundist einhverri kenningu "tilfinningabndum" og neita a horfast augu vi snnunarggn sem stangast vi kenningu - en vsindasamflagi nr (vonandi) oftast a komast a kjarna mlsins og fra okkur njar og betri kenningar.

Hvort sem vsindamenn eru opnir ea ekki.


Haukur - 06/05/09 16:57 #

Jakob: Rtt, a var sra relus sem skrifai mjg manneskjulega grein um mli.

Um satanisma: Fyrir LaVey snerist etta miki um tkn og slfri en ntma-Satanistar eru oft trair Satan sem gu. Hann er fyrir eim 'gu essa heims' eins og Biblan kallar hann. Diane Vera tskrir etta gtlega.


ttar Birgis - 06/05/09 21:20 #

g skil ekki essa vanekkingu margra trmanna um vsindi. Vsindi er afer til a uppfra ekkingu okkar heiminum. Tr og vsindi eiga ekkert sameiginlegt.

g ori a fara inn flugvl v a hn er bygg eftir elisfrilgmlum og vsindalegri arflei notkun essara lgmla. g myndi ekki vilja fara flugvl sem er bygg eftir tr a "gu lyfti henni upp".


jakob - 07/05/09 00:07 #

ttar - Faru efst essa frslu og skoau vel samru mannana tveggja myndbandinu. Annar kemur me punkt og hinn sktur fram fordmum snum n nokkurra raunverulegra raka.

Binn? kei prfau n a lesa aftur yfir kommentin og sju hvort fir ekki eitthva anna r eim en essa vitleysu sem vilt eigna mr.


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 07/05/09 01:20 #

Sll Kobbi

g vildi gjarnan f a vita hva tt vi egar talar um tr sem "ekkingakerfi". Ertu a tala um meintar opinberanir?


Helgi Briem (melimur Vantr) - 07/05/09 09:04 #

Trarbrg eru "vanekkingarkerfi", kerfi sem fylla eyur (ea meintar eyur) ekkingunni me skldskap. Oftast skldskap sem samrmist hagsmunum skldsins ea mlsvara ess.


Reynir (melimur Vantr) - 07/05/09 09:05 #

Tek undir spurningu Hjalta.

a a vera bah'i byrjar nttrulega v a samykkja hfund bah' trarinna, Bah'u'llh, sem opinberanda Gus fyrir daginn dag.

g set grarstrt spurningarmerki vi meintar "opinberanir". Hver er munurinn eim og ofskynjununum, ranghugmyndum, mikilmennskubrjli, virku hugmyndaflugi ea bara skynsemi og rkhugsun (svo maur s jkvari)?

Ef einhver gu ea guir eru til (hva sem vi kllum ) finnst mr undarlegt a hann/eir tali bara srstaklega vi rfa tvalda. Af hverju tti Gunna nsta hsi ekki a vera sama sambandi vi hann/ og Mhame, Jes, Bdda, Gunnar Krossinum, Karl Sigurbjrnsson ea Bah'u'llh?

Menn eru misvel gefnir og misgir v a hugsa, ora og mila hugmyndum um gu/alheiminn. Margir hafa ga punkta fram a fra, bi trair, efahyggjumenn og trleysingjar en a treysta einhverjum einum eins og nju neti vegna ess a hann hafi veri ea s meintu beinsambandi vi einhvern gu er hugsanaleti, a mnu viti, og strhttulegt. "Don't drink the Cool Aid."


jakob - 07/05/09 09:16 #

Sem bah'i lt g svo a Gu hafi vallt leibeint mannkyninu fram run sinni. Til eru mikil fri um etta innan bah' trarinnar sem g treysti mr ekki til a fara t hr. sem stystum orum eru trarbrg ekkingakerfi a v leyti a au veita okkur innsn ann heim sem vsindin geta ekki upplst okkur um. au gefa okkur skilning tilveru okkar og tilgangi. Og segja kkur hver vilji Gus er og mjg raunverulegan htt hafa hrif efnisheiminn, sem dmi eru bah'ar me stjrnkerfi sem opinbera var af bobera bah' trarinnar og var tfrt frekar af viurkenndum eftirmnnum hans. Bah'ar telja etta stjrnkerfi vera fullkomi sjlfu sr en er a ekki algjrlega tilbi, .e.a.s. "it's in its infancy." Bah'ar telja a tmans rs muni a vera a fyrirmynd fyrir ara a fara eftir (ef eir kjsa svo).

Tr er ekki ekkingarkerfi eins og vsindi. a fer eftir allt rum lgmlum. Til dmis er stjrnkerfi sem g lsti komi a mati bah'a fr Gui en sama tma er a hndum eirra a lra a tfra a og nta og komum vi aftur a v a tr og vsindi fari hnd hnd.

Takk fyrir skemmtilegar umrur. Er farinn vestfiri nokkra daga en mun tkka essari umru aftur :)

Bestu kvejur, Jakob


jakob - 07/05/09 09:38 #

@Helgi - g get alveg samykkt a r finnst etta en ert n ekki beint a koma me neinar djpar plingar til a hreyfa vi manni. Svona eintmir frasar hafa ekki hrif mig frekar en frasar kristinna ig.

En svona til a f ig aeins til a hugsa hfu fstir opinberandanna mikinn efnislega hag af opinberunum snum og flestir eirra hefu geta last mun meiri vld me v einfaldlega a fylgja rkjandi hugmyndum sns tma.

@Reynir - Ofskynjanir meika sjaldnast miki sens. Opinberendur allir gengu gegn rkjandi skipulagi sns tma vegna ess - n tla g a nota trarlegt ml - a a hafi fjarlgst Gui og snum upphaflega tilgangi. eir voru sem sagt andlegir byltingamenn sttir vi status quo.

Annar punktur er s a a er ekkert samrmi orum og gerum opinberanda. g er ekki tilbinn a fara a deila um hin og essi vers r Bblunni ar sem g er nttrulega mun betur a mr trarritum bah'a. Hinsvegar get g bent a a ef eitthva Bblunni meikar ekki sens fyrir manni er oft mjg lklegt a maur urfi bara a prfa annan skilning v. Ritningar eru ekki strfridmi heldur krefjast r tlkunar og hugunar. Ein af arfsgnum Mhames segir a hvert vers hafi 72 meiningar sem ir einungis a enginn maur getur nokkurn tmann sagst skilja til hltar hva kvei vers er a segja heldur er hann stugt a ra skilning sinns aumkt.

Gu opinberar sig mnnunum ekki hverjum degi en hann gerir a egar maurinn arfnast leisgn. a er hgt a tala um cirka 1000 ra tmabil milli bobera a s alls ekki nein heilg tala. egar Gu opinberar sig mnnum gegnum bobera er helsta lei til a tta sig v hvort um raunverulegan sendiboa s a ra a lesa hva hann hefur a segja.

Abdu'l-Bah, sonur Bah'u'llh, sagi: ,,v er a ljst og austt a maurinn arfnast frara og essi frari verur a vera vfengjanlega og efa fullkominn allan htt og merkastur allra manna."


Reynir (melimur Vantr) - 07/05/09 10:14 #

Ofskynjanir meika sjaldnast miki sens.

a sama m segja um flestar opinberanir (ngir a benda frgustu, opinberun Jhannesar).

,,v er a ljst og austt a maurinn arfnast frara og essi frari verur a vera vfengjanlega og efa fullkominn allan htt og merkastur allra manna."

g vfengi og efast strlega um a nokkur af essum meintu "spmnnum" hafi veri fullkominn allan htt og aeins einn getur veri merkastur allra manna.

egar skynsamir menn last ofurtr einhverjum spmanni f g alltaf mikla notatilfinningu. S sem vfengir ekki einhvern boskap og telur annan mann fullkominn allan htt er anna hvort illa gefinn ea gjrsamlega heilaveginn. Hryllingur.


jakob - 07/05/09 10:21 #

verur nttrulega a tta ig v a er sta fyrir v a menn last ofurtr essum spmnnum. En annars mun a vonandi ra ig aeins a vita a bah'ar mega ekki neinn htt beita ofbeldi - engar undangur ;)

bestu kvejur farinn vestur kobbi


Reynir (melimur Vantr) - 07/05/09 10:40 #

g geri mr gta grein fyrir a menn last ekki ofurtr snum grum a stulausu. a er heilmikil og skemmtileg stda hva veldur v a flk fer a fylgja leitoga blindni.

En egar menn haga sr eins og sauir hjr eru engin takmrk fyrir v hvert forystusauurinn getur leitt .

Vissulega eru forystusauirnir misjafnir, en allir eru eir sauir, eins og vi hin.

g akka fyrir a bahar mega ekki beita ofbeldi neinn htt. a er vissulega gfugt af ykkur. Kristnir menn mega ekki drepa og islam eru trarbrg friarins. J, sei sei. etta er allt gott og margblessa, ekki satt?

(Engar undangur - afskaplega barnaleg afstaa, vgast sagt. a arf ekki flki dmi til a sna fram a ofbeldi getur stundum veri fullkomlega rttltanlegt.)


gimbi - 07/05/09 20:30 #

g ver n a segja a etta klastur er einhver rngsnasta skilgreining vsni sem g hef s.


Matti (melimur Vantr) - 07/05/09 20:50 #

urftir n ekkert a segja a. Hefir frekar mtt segja lesendum hva r finnst vanta.


gimbi - 07/05/09 21:02 #

" urftir n ekkert a segja a"

N skil g ig ekki. ttu vi a srt sammla, ea a a hafi ekki veri nausynlegt?

"Hefir frekar mtt segja lesendum hva r finnst vanta"

Vsindi eru nausynleg til a last skilning lfi, en au eru ekki ngjanleg.


Siggi - 07/05/09 21:12 #

Afhverju eru au ekki ngjanleg? Hefuru einhverjar vsbendingar sem benda til ess a au geta skrt lf fullkomlega? ert vntanlega sammla a au geta tskrt efnafri fullkomlega? Hva er lf anna en efnahvarf?


gimbi - 07/05/09 21:20 #

" ert vntanlega sammla a au geta tskrt efnafri fullkomlega?"

Nei, a sjlfsgu er g ekki sammla v. a er ekki einu sinni vita hva efni er.

"Hva er lf anna en efnahvarf?"

etta er spurning sem vsindi hafa ekki svara.

tla mtti a etta myndband s fyrir einhver fermingarbrn sem hafa tta sig v a biflversin dugi ekki og vonast til a hafa fundi hvluna narfami vsinda.


Matti (melimur Vantr) - 08/05/09 09:19 #

" urftir n ekkert a segja a"

N skil g ig ekki. ttu vi a srt sammla, ea a a hafi ekki veri nausynlegt?

etta var bara drt skot ig og upphaf setningarnnir: "g ver n a segja". Mr finnst yfirleitt ekki urfa a segja neitt.

tla mtti a etta myndband s fyrir einhver fermingarbrn sem hafa tta sig v a biflversin dugi ekki og vonast til a hafa fundi hvluna narfami vsinda.

etta myndband fjallar ekki um vsindi heldur gagnrna hugsun. Vissulega eru sterk tengsl milli vsinda og gagnrninnar hugsunar en etta er ekki sama fyrirbri.


jakob - 08/05/09 14:49 #

Reynir - Hver segir a maur fylgi blindni? etta er tilhfulaus fullyring. Bah'ar eru skyldugir til a leita sannleikans sjlfsttt ar meal skilning bah' trnni sjlfri. Sem sagt banna a fylgja blindni en eiga eins og er bi a benda a hafa mevitaa ekkingu sem sett er verk.

etta var vitlaust hj mr a engar vru undantekningarnar ar sem bah'ar eru skyldugir a koma rum til hjlpar su asturnar annig. En ef vilt last skilning v hvernig bah'ar bregast vi ofbeldi skaltu kynna r ml bah'ana ran (bahai.org tti a leia ig upplsingar um a ml ea bara ggla a). etta eru ekki bara orin tm minn kri.

bk fr vestfjrum.


Reynir (melimur Vantr) - 08/05/09 16:14 #

Reynslan segir a menn fylgja leitogum oft blindni.

egar menn telja leitoga sinn "vfengjanlega og efa fullkominn allan htt og merkastan allra manna" og segja lka "a a vera bah'i byrjar nttrulega v a samykkja hfund bah' trarinna, Bah'u'llh, sem opinberanda Gus fyrir daginn dag" finnst mr komin httuleg uppskrift.

Vonandi fylgir engum blindni en a ir a spmaur inn er ekki efa fullkominn allan htt. Ekki verur bi haldi og sleppt.


gimbi - 08/05/09 21:33 #

"Mr finnst yfirleitt ekki urfa a segja neitt."

a er svosem lka til marks um essa smu vsni. En gleymdir ekki a bta vi:

"Af v a ert ekki sammla mr?"


jakob - 09/05/09 21:35 #

blisar Reynir,

Bi vera fnt Vestfjrum :)

Ef vi gefum okkur a Gu s til er hann fullkominn og hur mnnunum, eins og honum er lst bah' ritunum a.m.k.. Hvort menn tra hann ea ekki hefur ekki hrif tilveru hans. Sama gildir um opinberun hans. g get rannsaka hana sjlfstan htt og, ef hn er a sem hn segist vera, mun hn standast skoun. Hinga til hefur hn gert a fyrir mig jafnt sem marga ara.

getur ekki haft mevitaa ekkingu ef fylgir blindni. a hltur a segja sig sjlft?

A vera bah'i ir a vera fylgjandi Bah - drarinnar. a ir a g hef me mevituum htti rannsaka bah' trna og komist a v a hn stenst skoun, jafnframt hef g fengi andlega reynslu sem g tla ekki a reyna a lsa hrna en hefur gefur mr fullvissu a Gu s til og a hann hefur vilja fyrir mig. S vilji er einfaldlega a g uppfylli tilgang lfs mns me v a stunda andlegt lferni og, eftir bestu getu a.m.k., lifi lfi mnu jnustu vi mebrur mna.

Bestu kvejur, Jakob


Reynir (melimur Vantr) - 09/05/09 22:00 #

Ef vi gefum okkur a Gu s til er hann fullkominn og hur mnnum.

Alls ekki. Guir fornmanna eru allt anna en fullkomnir. Ef Gu Biblunnar er til er hann allt anna en fullkominn. Hva mlir gegn tilvist fullkominna gua?

"What if God was one of us? Just a slob like one of us. Just a stranger on the bus, trying to find his way home..."

En gott og vel. telur ig hafa komist a v a til s fullkominn gu sem eigi sr vfengjanlegan og fullkominn spmann Bahiullah. Sll er hver sinni tr.

g veit hva tt vi egar segir a essi fullkomni gu "hafi vilja fyrir ig" en meira tti mr ig spunni ef ltir gott af r leia af eigin vilja og eigin hvtum.

g vona bara a leiist ekki t leiindabraut margra trbrra inna a tla a segja okkur hinum fyrir verkum og troa hugmyndum num, spmanns ns ea gus, huga barna okkar hinna hvort sem okkur lkar betur ea verr.


gimbi - 10/05/09 00:07 #

Voltaire orai vanda trara gtlega egar hann sagi eitthva ann veg, a gu vri uppistandari a leika fyrir skelfingu lostna horfendur.

En vi erum engu bttari me v a telja efni skra allt.


jakob - 10/05/09 02:26 #

Enda sagi g samkvmt bah' trnni ;)

Ef etta vri ekki af mnum eigin vilja vri etta ekki mevitu ekking. Fyrir utan a a vri g heldur ekki bah'i.

ensku er til fnt or sem er Proselytize. a ir a boa tr me loforum ea htunum. Bah'um er sem betur fer banna a Proselytizera en vi megum hinsvegar tala um trna vi flk sem hefur huga henni ea bara gaman af v a ra trml eins og vi erum bnir a vera gera :)

Bestu kvejur


Reynir (melimur Vantr) - 10/05/09 11:54 #

Auvita mega menn og eiga a ra trml... von um a komast a sem rttustu niurstu. En boun er anna. egar brnum er bou tr er a heilavottur, egar a er gert gegn vilja foreldranna er a yfirgangur. Gott ef bahar taka ekki tt slku.

Bah'um er sem betur fer banna a Proselytizera...

etta er ljtur hugsunarhttur. g tilheyri hpi X og X m ekki gera etta. Betra vri a hefir komist a essari niurstu sjlfur. g er manneskja og mr finnst rangt a X.

a er essi hjarhugsun sem mr finnst gefelld. Og drkun leitoga ea gui finnst mr lka sorgleg. Allur rlstti, undirgefni og foringjadrkun fer illa mig.

Vissulega er skrra ef foringinn/spmaurinn/guinn hefur meinlausan ea gan/fagran boskap fram a fra.... en a gleypa a hrtt er rangt.

En eflaust eru margir sem eru frir um a komast a niurstu eigin sptur og arir sem kjsa a lta mata sig....a krefst minni hugsunar. Auk ess sem maur fr a vera lii, jafnvel lii me obboslega mttugri og gri ofurhetju sem getur unni alla og veitt manni isleg verlaun egar maur deyr.


Brynjlfur orvararson (melimur Vantr) - 10/05/09 12:27 #

Jakob, ef g m aeins skipta mr af: "Proselytize" merkir a gera einstakling a "proselyte" en a or er fengi r Nja testamentinu og merkir beinni ingu "utanakomandi" ea "gestur" og er nota um sem snist hafa til gyingatrar.

a liggur ekkert orinu sem gefur til kynna htanir ea lofor, rtt ing orinu "proselytize" er einfaldlega "a sna til trar".

Bahar reyna a sna rum til sinnar trar, eir stunda v "proselytizing".


rstur - 11/05/09 11:25 #

Fyrir mr ir open-minded a a flk s opi fyrir v a skipta um skoun. Fyrir mr er besta leiin til a komast a v hvort flk s open-minded ea ekki er einfaldlega a spyrja a; "hva arf a gerast svo a skiptir um skoun?". Grunar mig a tra flk eigi erfitt me a svara essari spurningu sem og hrustu ftboltabullur. Hinsvegar fru vinlega fleiri svr ef spyr trleysingja a essari smu spurningu. Hvor er meira open-minded?


jakob - 11/05/09 12:04 #

Slir,

Var binn a skrifa eitthva gr en a hefur ekki fari gegn.

Mli er a samrur byggjast v a tveir einstaklingar ra mlin og hlusta hver annan. a er alltaf einhver tlkun sem fer fram hj rum ailanum v hva annar ailinn sagi. Hinsvegar getur essi tlkun gengi of langt og hinn ailinn fer a leggja or munn og eigna hinum snar eigin fyrir fram gefnu hugmyndir. egar etta gerist eru samrurnar sjlfdauar v ekki er lengur veri a hlusta heldur einungis veri a fa eigin fordma jah.. kannski svolti lkt og myndbandinu hr efst. egar veri er a taka einfaldar stahfingar og umturna eim eitthva ljtt er voalega lti sem maur getur sagt.

g akka samt fyrir gta samrur.

Brynjlfur etta er alveg rtt hj r en svo verur maur lka a taka til greina merkingu sem ori hefur last me tmanum.

rstur - etta er kannski rtt egar kemur a eim sem hafa einhverja rf fyrir a "sna" rum. En ef maur raunverulega skilur tr ttar maur sig v a breytir enginn tr annars manns. Raunveruleg tr kemur innan fr.

Bestu kvejur og vona a i njti vel sumarsins. Jakob


rstur - 11/05/09 13:28 #

etta snst ekki sjlfu sr um rf flks til a sna rum. getur alveg eins spurt sjlfan ig hvort srt open-minded. g myndi segja ef getur ekki mynda r a neitt geti breytt inni skoun varandi eitthva a myndi g segja a vrir frekar closed-minded.

Ef viurkennir ann MGULEIKA (open-minded) a Gu s ekki til, hltur a geta mynda a eitthva geti gerst svo yrir trlaus? Hva gti a veri?


Reynir (melimur Vantr) - 11/05/09 15:40 #

Jakob, g veit a g tlkai or n versta veg en hlt a sri ig ekki. Fyrirgefu. g er ekki vanur a standa karpi hrna en mr ttu innlegg n hugaver og upphafspunktur inn gtur.

r er frjlst og a halda na skoun og tr. En segir:

En ef maur raunverulega skilur tr ttar maur sig v a breytir enginn tr annars manns

etta tel g rangt, eins og svo margt anna hj r. Menn eru sfellt a last tr, ganga af tr og skipta um tr. a gerist ekki tmarmi heldur fyrir hrif annarra.

apply thyself to rational and authoritative arguments. For arguments are a guide to the path and by this the heart will be turned unto the Sun of Truth.

g hlt vildir feta essa rkrulei en kst a hlaupa skjl drra rttltinga og or spmanna.

r finnst g eflaust beita drri taktk, hggum undir beltissta, rangtlkkunum, oftlkunum o.s.frv. g tel mig vita hvaa lnu ert og er ngur me a stendur fyrir nu hrna.

Hvort sem trir v ea ekki leita g lka a sl sannleikans me rkrum og rum leium. g tel mig ekki hafa fundi hann. a er munur sannleika og Sannleikanum. a er lklega sami munurinn og er andans manni og Spmanni.

Hver sem lsir sig spmann er varhugaverur mnum huga, allt a v fyrirlitlegur. a hltur a vera hmark hroka og sjlfsupphafningar, ea einhver sturlun. Hver sem fylgir slkum spmanni blindni hefur lagt skynsemina hilluna, a mnu viti, alveg burts fr v hversu sannur og fagur boskapurinn er.

S sem telur annan mann vfengjanlega og efa fullkominn er blindur, ea vitlaus. g held a srt enginn vitleysingur.


jakob - 14/05/09 02:55 #

Slir strkar afsaki sein vibrg bi a vera miki a gera.

@rstur- Ef getur tskrt fyrir mr hva g get gert til a sannfra ig a slin s ekki til get g tra v a a s mguleiki v a ea einhver annar geti sannfrt mig um a Gu s ekki til. Hinsvegar skil g ekki alveg essa rf til a reyna a sannfra ara um sna skoun ea tr. Mr finnst gaman a ra trarbrg vi alla en yfirleitt er a annig a eir sem gerast bah'ar gera a a miklu leyti af eigin rammleik og vegna ess a a er einhver sannleikur sem eir finna sem svarar eirra spurningum yrtum ea yrtum.

Hinsvegar er g alltaf tilbinn a hlusta og a er vissulega mguleiki a ea einhver annar geti komi me eitthva sem af einhverjum stum fengi mig til a ganga af tr minni en a yrfti a vera ngu gott til a skyggja slina sem er mr svo algjrlega augljs.

Svo spyr g mti - hversu duglegur ert a prfa a fara me bnir og slkt af einlgni? Ef hefur prfa a af einhverri festu held g a megi alveg kalla ig opinn hugaann ;)

@Reynir - g er alls ekki srur af orum num og akka bara fyrir skemmtilegar samrur.

Hinsvegar er g leiinlega olinmur egar mr finnst a a s veri a oftlka a sem g segi. Brestur sem g er a vinna ;)

Hva varar hrif annarra hef g algerlega tr frjlsan vilja. Fyrir utan slk tilfelli sem heilavott og svoleiis, sem er ekki mjg algengt sem betur fer, hafa allir einstaklingar getuna til a vega og meta a sem eir nema og t fr v teki kvrun um gildi upplsingana. Oft geta kvaranir veri gallaar vegna skorts upplsingum en meiri hluta tilvika eru lokakvaranir teknar t fr eigin brjsti, hversu gar ea slmar sem r kunna a vera.

a a g tri Gu ea bobera hans ir ekki a g tel mig hafa fundi lokasannleikann. a sem drepur sannan trar anda a mnu mati er s hroki sem getur komi vegna eirrar fullvissu a maur s hlpinn ea viti meira en arir. "Lgml hjartans" ea principle of the heart er nokku sem kallar einlgni og aumkt ekkingarleit mannsins. a er essu lgmli sem tr Gui byggist v a s sem telur sig ekkja sannleikann fyrir fullt og allt er blindur a skilningur mannsins er fullkominn og verur a rauninni alltaf.

etta sem segir um spmannin er rtt ef a er ekki til Gu sem leiir mannkyni fram gegnum bobera. etta veltur allt v hvort a maur finnur fyrir Gui hjartanu ea ekki. annig a vitsmunalega skil g ig algerlega en ar sem hjarta mnu hef g fundi fyrir tilvist Gus og tri v a hann leibeini okkur hef g samykkt Bah'u'llh sem opinberanda hans. etta ir ekki a g tilbiji Bah'u'llh sem persnu heldur a g tilbi Gu og nota leisgn sem Gu hefur, samkvmt minni tr a sjlfsgu, gefi okkur gegnum bobera sinn.

g krefst ess ekki a neinn fylgi essu blint heldur b g eim sem hafa huga a tkka essu. Ef menn hafa ekki huga er a lagi mn vegna. g auvita lt a sem missi fyrir ann sem ekki hefur huga en s hann alls ekki sem verri manneskju fyrir viki.

hmm.. veit ekki hversu skrt etta er hj mr :P

Ga ntt gott flk, kobbi


rstur - 14/05/09 11:42 #

a vri nokku erfitt fyrir mig a mynda mr eitthva sem gti sannfrt mig a slin s ekki til enda engar deilur ea mismunandi skoanir tilvist hennar. Ef slin vri mn myndun a vru allir bar jarar myndunarveikir.

Hinsvegar varandi tilvist hluta sem bar jarar eru mjg smmla um getur maur ekki anna en hugsa me sr "hva ef g hef rangt fyri mr? .. og hva yri g a upplifa til a komast a v a g hafi rangt fyrir mr".

g skal viurkenna a mr myndi finnast essi spurning mjg erfi ef g vri sannfrur um tilvist Gus. En getur e.t.v. hjlpa mr a skilja vihorf trara sannfringu sinni tilvist Gus. Sumir segjast tala vi Gu ea segja hann leibeina sr lfinu. Arir segjast einfaldlega finna fyrir honum harta snu o.s.frv. En g hef aldrei almennilega skili hva a vi. Talar Gu til baka vi flk og ef svo, hva segir hann? Hvernig leibeinir hann flki? Hvernig vru kvaranir flks ruvsi ef engin Gu vri til a leibeina flki? g meina alls ekkert illa me essum spurningum. g er einfaldlega a reyna a skilja sannfringu flks tilvist Gus.

Varandi a a g tti a stunda bnir af einlgni. v miur get g ekki reynt a n sambandi vi veru sem g held a s ekki til, hva af einlgni. Ef g myndi samt reyna a, hvaa Gu tti g a byrja a n sambandi vi og hversu marga Gui tti g a prfa ar til g gfist upp? Gtir prfa a bija til Gus af eingni sem teldir ekki vera til?


Jn Arnar Magnsson - 16/05/09 05:48 #

Tr n vsinda og vsinda n trar. Hva er maurinn a meina me tr? N detta flestir hug gu en g gti alveg eins veri a vsa bddha og svo framvegis. Hva er tr? A tra a eitthva s til raunveruleikunum. Sem sagt a g tri a geimverur su til.

mnum hugsunum eru geimuverur til h snnunum. a er frekar a tr n vsinda s eitthva sem maur arf a skoa.

sem sagt g segi a geimverur su til og a s bara hugaburur en g er sannfrur um a.

spyr einhver hr geturu sanna a a geimvera s til.

segi g. g mun nota vsindi til ess a sanna a trin mn geimverum s snn. Sem sagt a geimverur su til. Tr og siferi tengist annig litlum bndum. Ef menn vilja blanda siferi inn tr get g sagt

vi urfum a bera viringu fyrir geimverum og rtka samband vi r. spyr einhver maur mig hva er geimvera og segi g lfvera geimnum.

er komi skilgreining hva geimvera er.

og egar menn eru a tala um gui vri gott a f skilgreiningu hva gu er. Ef einhver spyr hva er gu yri svar mitt Gu er nttran i kringum okkur sem veitt okkur lf. er g komin me skilgreiningu gu og n mun g nota vsindi til ess a sanna a essi skilgreining s snn.

annig a g mli me a menn lti bibluna til hliar og vellti sr fyrir skilgreiningu bakvi gu og vri frandi a heyra hva menn segja til um a hr burts fr v hvort a essi gu s til. Skv minni skilgreiningu er gu nttran kringum okkur og ar sem nttran er snn er gu sannur. g mun svona nota vsindi til ess a sna fram a og sanna a.

Vsindi n trar.

upphafi arf maur a gefa s kvenar forsendur eins og a segja a gu s til. En g myndi taka trna burtu essi hugsun sem felst v a segja a eitthva s til n ess a geta sanna a arf lka a hafa huga.

g hugsa a a s erfitt fyrir vsindi a finna t a sem er sanna ef a hefur ekki neina tr. En a er hgt a taka upp stkkunagleri og fari a rannsaka vegginn en ur en vi gerum a spyrjum vi spurningar og ar kemur trin inn . ar spyrjum vi spurningar um lfi og notum svo vsindin til ess a koma me svari.

J tr er ekki bundin vi gui. g get alveg eins sagt g tri lfa. g mun sna fram me mnum rannsknum a a lfar su lifandi vera sem ba steinum og lta a rum lgmlum en au lgml sem er hj drum. rannsknum mnum mun g sna fram a lfar su anna tegund af lfsformi sem vri hugavert a skoa.

annig kem g me spurningum sem g spyr sjlfan mig og svo framkvmi g tilraunir til ess a finna t hvort a lfar su til. ar koma vsindin og svo kemur niurstaa skv essum tilraunum mnum hef g komist a v a lfar su ekki til.

spyr g er etta a sem i meini me vsindi n tra og tr n vsinda.

Kveja Jn


Daisy - 21/05/09 07:36 #

@flestir . Margir hverjir essari su eru frekar rngsnir a mnu mati ef marka m margt af v sem i segi. Trarhiti ykkar vsindum er jafn mikill og trarhiti Jakobs bah' en hann er greinilega miklum minnihluta essum umruvettfangi og er v sleginn andliti me blautum rkum. a sem g hef lesi Vantr eru mestmegnis sleggjudmar alla ara tr en tr vsindin. essir fyrrnefndu rast jakobinn r llum ttum me "vsindalegum rkum". Hvers vegna? J, trarhita. Menn og kvennmenn vera a fara a gera sr grein fyrir v a allir eru grunnin eins. Margir tra v a eir sem eru ruvsi eru vondir. Hver segir a tr og vsindi geti ekki fari saman? Ekki Jes allaveganna, ekki bah', ekki Islam, ekki buddha o.s.frv. i eru bara bnir/bnar a mynda ykkur svo sterkar skoanir neikvu hliunum tr og samkvmt myndbandinu eru i rngsnn hpur manna tt i eigi kanski erfitt a gera ykkur grein fyrir v( a sjlfsgu ekki vi um alla) a a eru tvr hliar hverjum pening og ef vi einblnum ara hliina komumst vi aldrei a v hvernig hin hliin ltur t... g vill taka a fram a etta er fyrsta athugasemd mn essum vef og sktkst eru alveg eins vel kku :D


Reynir (melimur Vantr) - 21/05/09 11:43 #

Daisy, ef g er sekur um "rngsni" og a "sl menn andliti" me "vsindalegum rkum" tti mr vnt um a mr vri bent a nnar.

Getur veri a dmur inn byggi rngsni og fordmum okkar gar?

Vi erum bara a skiptast skounum hr, rkra. rkrum vera menn a ola mtrk.


Daisy - 21/05/09 18:57 #

j vissulega g er rngsnn og fordmafullur a einhverju leyti en geri mr grein fyrir v og get v btt mig. g er samt ekki a segja a allir trleysingjar su fordmafullir, skoanir mnar byggjast bara eirri reynslu sem g hef upplifa af essum blessaa vef. g er alls ekki a segja a vantr s eitthva vitlaust sjnarmi, umra um bar hliar mlum er allstaar mikilvg essum vef eru margir sem skoa bar hliar peningsins. Mr finnst bara flestir einblna neikvu hlutina sem tengjast tr... g skilgreini mig sem trleysingja en ekki. g tri allavega eitthva afl ra mr og lf eftir daua en flokka mig ekki neitt kvei trarbrag. Mr finnst bara lgmarks umburarlindi a sna llu flki smu viringu h tr, kyntti, kyntti... Margar greinar sem g hef lesi hrna eru traustum rkum byggar en menn mega ekki gleyma v a a er hgt a rkra kosti og galla trar endalaust en a arf ekki a vera a maur komist a neinni sannri niurstu.

Eitt a lokum engin vsindi eru a fullkomin a au geti sanna tilvist ea tilvist einhvers gus. Hvort eftirlf ea Gu s til kemst hver maur a egar hann deyr. En anga til getum vi ll lifa frii svo lengi sem vi lifum frii vi sjlf okkur. Mannlegir brestir er helsti veikleiki mannkynsins ekki trarbrg :D


Gujn B. lafsson (melimur Vantr) - 27/05/09 13:29 #

Daisy: talar um a vi einblnum of miki neikvu hliarnar, gott og vel.

En a er a sem vi eigum a einblna . Vi getum ekki sagt a moringi s gur af v a hann gefur pening Amnesty og Raua krossinn mnaarlega, hann er samt moringi. Dmi er svo sannarlega ekki of hart, v kirkjan hefur gegnum tina ekki haft neitt mti pyntingum og drpi. a kirkjan dag geri margt gott, sjst slmu hlutirnir bara betur, trbo sklum er gott dmi. tt a r finnist trbo hugsanlega "alltl", er a mikil mgun og viringarleysi vi flk sem ekki trir a einni tr s gert hrra undir hfi en annari, etta er allt sama vitleysan. Fjandinn hafi a, a gengur bara ekki ntmasamflagi! Vi eigum a vera yfir essar kreddur og essa vibjslegu Biblu hafin! egar kemur a kirkju tel g mig ekki rngsnan, heldur raunsjan. Tkum milljarana eirra og gerum eitthva gott r eim, fjrmgnum meiri menntun, vantai H ekki milljar til a urfa ekki a skera niur, ekki fjrmagna etta batter, sem endanum heftar framfarir jflags.

En g er ekkert nema rngsnn besservisser sem gerir ekkert anna en a reyna a koma llum mna lfsskoun, til dmis me trleysisboi leiksklum... , wait...


jakob - 29/05/09 19:15 #

H rstur,

Bist velviringar af v a vera ekki binn a svara punktunum num. Tlvan mn bilai og g hef nrri ekkert veri netinu undanfari. Er einmitt bara a stelast neti nna. g tla a reyna a finna tm einhvern tmann ninni framt til a kommenta. anga til bi g r vel a lifa :)

Jakob


Daisy - 30/05/09 14:06 #

Lawyerd I guess, vinnur...

Pointi mitt me v a segja a einblnir of miki neikvu hliarnar er a a ef ert binn a kvea a a eitthva s slmt geriru a eins slmt og r snist til a uppfylla nar eigin krfur. Me v a segja a flk s ffl geriru flk a fflum og a er hugsunarhttur sem fer mjg taugarnar mr. verur a leyfa r a efast um eigin lfsvihorf from time to time annars ertu a loka skoanir nar kassa og gefur eim ekki svigrm til a breytast. Sagi Decartes ekki a ef maur vill vera raunverulegur sannleiksleitandi a maur yri a efast sem mest um alla hluti a minnsta kosti einu sinni vinni? Ef ert svona fullviss um a trarbrg su uppspretta mestmegnis friar og grimmdar vegna ess a ltlir hpar hr og ar fokka upp ertu farinn a alhfa. Skoau fleiri sjnarmi hlutina heldur en fr Vantr.is v hr hafa flestir mjg lkar skoanir(a mnu mati).

etta dmi sem tkst um moringjan sem gefur til ggerarmla kemur mr oppna skjldu. g get ekki s a g hafi nokkurn htt gefi a til kynna a a s rtt a myra svo lengi sem maur gefur pening. a a vera mti kirkjunni vegna ess a einhverjir kirkjunarmenn hafi syndga finnst mr lka kjnalegt og a vera mti vsindum ar sem atmsprengjur sem dmi eru afurir vsinda.

talair um a mr finndist trbo hugsanlega alltl en ar ertu a dma mig of fljtt, mr finnst a ekki alltl. a er str munur Trboi og trfrslu og g man ekki betur en a kristinfrin sem g lri grunnskla var meiri trfrsla heldur en trbo. Lestu(ef vilt) etta svar um spurninguna hvers vegna kristinfri er kennd grunnskla http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=5275.

egar talar um a vi eigum a vera yfir essar kreddur og vibjslegu biblu hafinn fann g mig kninn til a benda r a hefur ekki lesi Bibluna spjaldana milli en orir samt a fullyra a hn s vibjsleg. Ef myndir lesa hana me essu vihorfi sem hefur til hennar nna muntu eflaust tlka mikinn vibj og lklega er einhver vibjur henni g ori ekki a dma um a ar sem g hef ekki lesi alla bibluna. Ef flk vill ekki fjrmagna starfsemi kirkjunar stendur eim til boa a skr sig r jkirkjunni og ttir ekki a urfa a hafa hyggjur af v flki sem ks a segja sig ekki r jkirkjunni.

g er ekkert mti trleysi en g er miki mti fordmum og g held a flestir ef ekki allir eru a einhverju leiti fordmafullir skum flagsmtunar og a sem fer mig er essi einfldun truum, alhfingar ar a segja. Fst or hafa vst minnstu byrg og g held a g s aldeilis binn a skta mig me essu svari :D


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 30/05/09 14:40 #

...fann g mig kninn til a benda r a hefur ekki lesi Bibluna spjaldana milli en orir samt a fullyra a hn s vibjsleg.

Ef g s kk matnum mnum, fullyri g a hann s vibjslegur. sama htt er biblan vibjsleg ef g s kk henni. a er miki af kk biblunni.

Ef flk vill ekki fjrmagna starfsemi kirkjunar stendur eim til boa a skr sig r jkirkjunni...

Rkiskirkjan fr meiri pening en sknargjld.


Gujn B. (melimur Vantr) - 30/05/09 21:28 #

J, Dai minn, Hjalti svarai essu me bibluna fyrir mig, a er ng af skt ar, a arf enginn a lesa hana spjaldanna milli til a sj a, minni sguna um Jepthah, a er eitt gott dmi finnst mr.

etta me moringjann er bara dmi, enginn a tala um mor bkstaflegri merkingu. Auvita eigum vi a taka allavega heiftarlega me reikninginn a slma, srstaklega hj jafn valdamikilli stofnun (s vld fara n reyndar verrandi) og kirkjan er, sama me vsindin.

Ekki kalla mig og okkur fordmafulla, g og fleiri hr hfum seti bum megin trborinu, g persnulega ekki kristna tr og kreddur alveg ngu vel til a gagnrna hana.

Og a sjlfsgu hfum vi lkar skoanir trmlum, annars vri etta flag ekki til. En vi erum virkilega lkir egar kemur a ru, t.d. plitk.


Daisy - 31/05/09 09:33 #

Helvti g samlking me kkinn hj Hjalta, en ef g myndi sj kk matnum mnum myndi g lklega ekki t'ann v g geri r fyrir v a kkur s vondur bragi... En hef g smakka kk? Nei og essvegna get g ekki leyft mr a fullyra a a maturinn s vondur me kk . Ef marka m vibrg gellanna 2 girls 1 cup bragast kkur virkilega vel.

egar g talai um fordma var g a tala um flesta ef ekki alla, ekki bara melimi vantr, en var ekki a tala um fordma as in skefjalaust hatur einhverjum hpum heldur meira for-dma. Vi dmum oft of fljtt hluti sem vi ekkjum ekki. Sem dmi ef er g oft binn a mynda mr neikvar skoanir flki sem g ekki lti sem ekkert a eru mnir fordmar sem g arf a vinna .

future space power penis?


Gujn B. (melimur Vantr) - 31/05/09 13:39 #

En vi ekkjum kkinn biblu, vitum a hann er vibjslegur, annig a vi vitum a hann er vondur bragi. a er ng af flki sem bara ltur eins og kkurinn s ekki til staar, ess vegna biblan enn upp pallbori hj svo mrgum enn.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.