Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Brandari gvus

Gufri eins er annars brandari.

-Robert A. Heinlein

Ritstjrn 05.06.2008
Flokka undir: ( Fleyg or )

Vibrg


Gujn - 05/06/08 11:22 #

a lka vi um anti-gufri. Afsti ekki bara vi um hreyfingu, ljs og tma, afsti mjg vel vi heimi hugmyndanna


Matti (melimur Vantr) - 05/06/08 11:25 #

Hva er "anti-gufri"?


Gujn - 05/06/08 12:05 #

eir sem hafna v a gufri geti haft nokku til mlana a leggja. Vegna ess a hann er frjls og hugsar sjlfsttt er ekkert skrti a niurstur hans og umfjllunarefni virist vera algjr brandari fyrir annan athuganda rum sta me anna sjnarhorn. elisfri getur engin athugandi krafist ess a hans athuganarstaur og s hrai sem hann er s lagur til grundvallar athugunum annara athugenda- heimi hugmyndanna getur engin krafist ess a hann sjnahorn og athuganarstaur s lagur til grundvallar umfjllun annara.


Baldvin rn Einarsson - 05/06/08 12:37 #

En er a ekki akkrat a sem trmenn gera?

Fjarstukenndar stahfingar sem enginn ftur er fyrir, utan nokkurra fornrita, eiga a vera jafnrtthar allri vitneskju sem maurinn hefur afla sr um umheiminn.


Gujn - 05/06/08 12:56 #

a er einmitt a sem sumir trmenn gera og sumir trleysingjar ekki g.


Baldvin rn Einarsson - 05/06/08 13:53 #

Hvaa trleysingjar?


Gujn - 05/06/08 14:28 #

er hr a gefa r a itt sjnarhorn s hi rtta. Fullyringar nar um trmenn eru einugis rtta a eim forsendum gefnum sem gengur tfr. Fr sjnarhli trmannsins sem gengur t fr rum forsendum eru fullyringar hans elilegar. Dmi um etta er fullyringin Gu skapar svo stran stein a hann getur ekki lyft honum en lyftir honum samt. a getur ekki veri segir - etta sannar a Gu getur ekki veri almttugur. Hgt er a hugsa s a Gu geti raun skapa svo stran stein a hann geti ekki lyft honum, en geti samt lyft honum - en vandamli s raun a vi skiljum ekki hvernig a er hgt vegna ess a vi skiljum fyrst og fremst hluti sem vi hfum reynslu af daglegu lfi. a sem vi kllum almenna skynsemi dugar til ess a fst vi hluti sem vi ekkjum en ekki atrii af allt ru tagi en vi hfum kynst ur. Hvernig er almttugur Gu- vi hfum engan beina reynsu af honum en getum mynda okkur eitt og anna um hann t.d. a hann falli steinaprfinu en a er fyrst og fremst myndun okkar.


Baldvin rn Einarsson - 05/06/08 14:43 #

Ef forsendurnar eiga sr enga sto raunveruleikanum er engin sta til a tla a r su sannar ea ganga t fr eim.

Eina forsendan sem hefur fyrir v a Gu s til er Biblan, bk skrifu af hiringjum bronsld.

Af hverju trir ekki Seif ea inn ea Vishnu ea einhvern af eim sundum annarra gua sem menn hafa tilbei gegnum tina? a eru til alveg jafn g rk fyrir tilvist eirra allra eins og fyrir tilvist gus Abrahams.

Ef stahfir a eitthva s til er snnunarbyrin alltaf r. Ef ekki er hgt a sna fram a eitthva s til er a rkrn niurstaa a a s ekki til.

g hafna jsgunni um gu Abrahams smu forsendum og vi hfnum ll jsgunni um guina lympsfjalli ea jsgunni um Gilitrutt. essum sgum er enginn elismunur.


Haukur sleifsson (melimur Vantr) - 05/06/08 14:47 #

g ver a viurkenna a g skil ekkert hvert Gujn er a fara.


Matti (melimur Vantr) - 05/06/08 14:50 #

g efast um a Gujn viti hvert hann er a fara.


Baldvin rn Einarsson - 05/06/08 15:53 #

Mr snist etta vera einhver pst-mdernisma pling hj honum. A sannleiksgildi stahfinga s mismunandi eftir v hver heldur eim fram. A allar forsendur sem menn gefi sr hljti a vera jafn rtthar. Ekkert ntt ar, frekar en v sem g sagi.

En auvita gti g veri a misskilja ...


Gujn - 05/06/08 16:28 #

J etta er ttina- sannleiksgildi stahfinga er eitthva sem vi getum ekki veri viss um - en vi gefum okkur niurstuna og niurstaa okkar er litu af reynslu okkar og skounum. essar plinga koma framhaldi af ttaru um ntma elisfri sem g er a horfa :http://quicksilverscreen.com/watch?video=32478. Baldur raunveruleikinn er vissulega til- en agangur okkar a honum er takmarkaur - vegna ess a skynjun okkar er hnnu til a fst vi hluti af keinni str og innan kveins hraa. a sem kallar raunveruleika er einhvers konar hugrn endurspeglun vissum ttum raunveruleikans og hugsun okkar hefur fyrst og fremst rast til a takast vi essi praktrku atrii en raun ekki til a takast vi heimspekileg vandaml- En a sem gerir okkur a mnnum er samt sem ur er a vi lifum heimi hugmynda. a hvort eitthva eigi sr sto raunveruleikanum er umdeilanlegt vegna ess a a m tlka raunveruleikan fleirri en einn veg og ef flk hefur frelsi getur engin sagt v eftir hvaa forsendur a skuli gert.

a er augljslega rangt a eina forsendan fyrir Gui s biblan eins og viurkenninr nstu setingu egar fer a tala um Seif og in. Seifur og in tliloka mnum huga ekki nnur trarbrg og hr landi eru til trmenn sem fylgja satr og af eim m sjlfsagt lra mislegt.

Frelsi merkir a menn geta gert a sem eim dettur hug n ess a eir urfi a sanna eitt ea neitt fyrir rum. Aal kenning mn er a hver og einn beri byr sjlfum sr og best s a hver og einn svari trarlegum spuringum fyir sig sjlfan.


Baldvin rn Einarsson - 05/06/08 16:54 #

Hvaa forsendur hefur fyrir tilvist Gus Abrahams arar en Bibluna?

Forsendur fyrir tilvist ess gus eru engu betri en forsendur fyrir tilvist gua sem r finnst minnsta ml a hafna, eins og til dmis Seifs.

Jafnvel vi vitum ekki allt og agangur okkar a raunveruleikanum s takmarkaur, eins og segir, vitum vi a sumar tilgtur um heiminn eru betri en arar.

g geri r fyrir a trir ekki a jarskjlftarnir sem n ra yfir Suurland stafi af v a sklin yfir andliti Loka hafi veri orin full og n drjpi eitur snksins augu hans mean Sigyn hellir r sklinni. Af hverju er essi skring sri en s a jarskjlftar stafi af landreki?

Vegna ess a ekkert raunveruleikanum rennir stoum undir hana. Forsendur goafrinnar eru arna augljslega sri heldur en forsendur vsindanna. etta er ekki tlkunaratrii.

Hugmyndir eru ekki allar jafnar. Sumar hugmyndir eru einfaldlega rangar.

g er alveg sammla r a menn eru frjlsir til a tra v sem eir vilja og a kfar ekkert upp mig a arir tri Gu mean eir reyna ekki a rngva v upp mig ea byggja kvaranir sem snerta mig ea jflagi allt essari tr sinni sem ekki vi rk a styjast.


Gujn - 05/06/08 17:44 #

arft engar forsendur ara en: g prfai a fara samkomu og a gaf mr eitthva eftirskarvert. Almennt gildir a maur leitar ekki a skringum jarfrilegum fyirbrum annar staar en veraldlegri jarfri- Ragnar skjlfti mtir tvarpi og vi trum v sem hann segir. Og vi hlum fyrirmlum yfirvalda t.d. um a vera utandyra ef au meta a annig s ryggi okkar best borgi. Ragnar skjlfti getur hins vegar ekki sagt mr hvernig g a lifa lfi mnu- en m.a. trin hjpar mr a gera a.


Gujn - 05/06/08 17:48 #

a er vissulega rtt a allar skoanir eru ekki jafnar og vi getur vissulega haft rangt fyrir okkur Hins vegar tri g v a allir menn su jaf rtthtir og megi ra yfir lfi snu sjlfir og urf ekki a standa neinum skil skounum snum.


Valtr Kri - 05/06/08 17:48 #

Everything we hear is an opinion, not a fact. Everything we see is a perspective, not the truth. - Marcus Aurelius

En a ir samt ekki a a s ekkert satt og rtt. Flk virist oft halda a ef a einn segir hvtt og annar svart a s sannleikurinn grr.

En a er ekki rtt. Og mr segir svo hugur a Baldvin s bsna nlgt sannleikanum, a hann hafi ekki komi orum a honum jafn skemmtilegann htt og einn af upphalds rithfundum mnum.

"All opinions are not equal. Some are a very great deal more robust, sophisticated and well supported in logic and arguement than others." -Douglas Adams


Kri Rafn Karlsson - 05/06/08 17:52 #

Sama hversu eftirsknarverir hlutir eru, hefur a ekkert me sannleiksgildi eirra a gera.

Er a forsenda n fyrir a gu s til? a fannst eitthva eftirsknarvert?


Gujn - 05/06/08 20:15 #

Nei- en g arf ekki a ra a ml vi ykkur frekar en g vil.


Haukur sleifsson (melimur Vantr) - 05/06/08 21:45 #

Endilega slepptu v vinurinn.


Baldvin rn Einarsson - 05/06/08 21:48 #

Allir menn eru vissulega jafn rtthir, a hefur ekkert me hugmyndir eirra a gera.

Mnnum er frjlst a tra v sem eir vilja, jafnvel a 1+1=3, en a ir ekki a hugmyndin s snn.

Eins og Voltaire sagi: "g er sammla skounum yar, en g myndi deyja fyrir rtt yar til a halda eim fram"


baddi - 06/06/08 20:17 #

g vinn akademunni og g hef lent v nokkrum sinnum a flk lsir einhverju sem vi alla akademu sem a "eigi vi gufri til stfri(ea elisfri o.s.frv.). g hef heyrt etta nokkrum sinnum og alltaf er gufrin lgsti samnefnari. Af hverju tli a s?

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.