Allar fŠrslur Allir flokkar Sos Um fÚlagi­ ┌rskrßning Lˇgˇ Spjallid@Vantru Pˇstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

═sland undir pßfavald - Draumsřn sÚra Baldurs?

Ůa­ mß me­ sanni segja a­ tillaga sÚra Baldurs Kristinssonar (fyrrverandi biskupsritara og prests Ý Ůorlßksh÷fn) um a­ Ůjˇ­kirkjan Štti a­ gangast undir vald pßfa hafi valdi­ nokkurri undrun me­al ═slendinga. FrÚtt ■essa efnis var flutt Ý kv÷ldfrÚttum St÷­var 2 ■ann 5. mars. Ůar rÚttlŠtti sÚra Baldur ■essa hugmynd me­ tilvitnun Ý EfesusarbrÚfi­ og me­ ■eirri sta­reynd a­ me­ ■essum hŠtti vŠri hŠgt a­ sporna vi­ st÷­ugum og vi­varandi fŠkkun Ý Ůjˇ­kirkjunni en Baldur Kristinsson tilheyrir ■eirri kirkjudeild.

╔g ver­ a­ vi­urkenna a­ sjaldan e­a aldrei hef Úg heyrt vitlausari hugmynd ß Švi minni. ╔g Štla a­ ganga svo langt a­ fullyr­a ■a­ ■etta sÚ vitlausasta hugmynd Ý safnhaug vitlausra hugmynda sem komi­ hafa frß prestum Ůjˇ­kirkjunnar.

Hßlsskraut PÝusar
DŠmiger­ur helgigripur af ■ri­ju grß­u. Hßlsskraut Piusar Pßfa (1876-1958)

Baldur vil s.s redda mßlunum me­ ■vÝ a­ gangast undir vald pßfans Ý Rˇm. ╔g gŠti tr˙a­ ■vÝ a­ Baldur vildi skřla sÚr bakvi­ ■ann r˙ma milljar­ manna sem tilheyra rˇmversk katˇlska s÷fnu­inum ß heimsvÝsu. Hann er sennilega ■reyttur ß ÷llu rausi um fŠkkun Ý kirkjudeildinni sinni. -E­a hva­?

Er ■a­ kannski s˙ sta­reynd a­ katˇlar neita a­ vÝgja konur til prestsembŠtta sem heillar sÚra Baldur svo miki­? Er ■a­ glysi­ og gulli skreyttar dřrlingamyndirnar sem vekja hjß honum gu­lega “stemningu”. E­a er ■a­ kannski gu­frŠ­i katˇlanna? Sko­um hana a­eins.

Hold dřrlinga
Miki­ er til af lÝkamsleifum dřrlinga ˙t um allan hin kristna heim. Skipul÷g­ dreifing ßtti sÚr sta­ ß lÝkamsleifum pÝslarvotta Ý ßrhundru­. ËhŠtt er a­ mŠla me­ bˇkinni "The Cult of Saints" eftir Peter Brown hafi einhver ßhuga ß ■essum ˇhuggulega anga katˇlskunnar

Katˇlskir tr˙a ■vÝ a­ allir menn sÚu fŠddir syndarar. A­ til sÚu gu­ ß himninum sem er skaparinn, er alltumlykjandi og ßstundar regluleg inngrip inn Ý lÝf manna. Ůessi inngrip kallast kraftaverk og er heil deild Ý VatÝkaninu sem skrßir og sta­festir kraftaverk. Ůessi kraftaverk eru oft og tÝ­um tengd styttum sem taka upp ß ■vÝ a­ seyta frß sÚr lÝkamsvessum. Blˇ­ og tßr eru a­ ■vÝ er vir­ist vinsŠlustu tŠki hins almßttuga gu­s katˇlanna til a­ minna ß sig. En eins kaldhŠ­i­ og ■a­ kann a­ hljˇma eru ■a­ einmitt blˇ­ og tßr sem einkenna katˇlskuna ÷­ru fremur. Engin tr˙arbr÷g­ Ý samanlag­ri mannkynss÷gunni eiga sÚr blˇ­ugri s÷gu. Engin! -Ůennan arf vill sÚra Baldur taka opnum ÷rmum.

Dřrlingar skipa mikilvŠgan sess Ý katˇlskum si­ og ■a­ eru yfir 10.000 einstaklingar sem hafa ÷­last st÷­u dřrlinga. Ůeir eru flokka­ir Ý 7 flokka eftir hva­ ■eir eru merkilegir en merkilegastir eru s.k “verndardřrlingar”. ┴ ■ß er hŠgt a­ heita gegn řmsum kvillum. Ůjßist ma­ur t.d af fˇtverkjum er gott a­ bi­ja til heilags ServatÝusar. Hann er einnig verndardřrlingur rotta og m˙sa! Ef einhver er blankur/bl÷nk er gott a­ bi­ja til heilagrar Macrinu. Svona er hŠgt a­ halda endalaust ßfram. Enda verndardřrlingar yfir 1500 talsins. Heil÷g Dymphana ß vÝst a­ gagnast ■eim sem ■jßst af ranghugmyndum. Spurning um a­ sÚra Baldur Štti a­ bi­ja til hennar?

SÝmon
┴ ■essari mynd er veri­ a­ fŠra helgigripi ˙r sta­ me­ vi­h÷fn. Ël÷gleg verslun var grÝ­armikil ß­ur fyrr en var b÷nnu­ me­ pßfabrÚfi. Enn er versla­ me­ helgigripi ■rßtt fyrir blßtt bann pßfa.

Ëge­feldasta birtingarmynd hinnar fur­ulegu katˇlsku gu­frŠ­i eru helgigripir. Ůeir eru flokka­ir Ý 3 hˇpa eftir ■vÝ hve merkilegir ■eir eru. ═ fyrsta hˇpnum eru gripir sem eru raktir beint til Krists og lÝkamlegra leifa dřrlinga (bein, hßr, ˙tlimur osfr) oft eru lÝkamsleifar pÝslarvotta Ý ■essum hˇpi. H÷nd heilags Stefßns, Ungverjalandskonungs nřtur sÚrstakrar hylli vegna ■jˇ­fÚlagsst÷­u hans sem ■jˇ­h÷f­ingja. ═ ÷­rum hˇpi helgigripa eru t.d sokkar vi­komandi dřrlings, peysa, e­a hanski. Ůri­ji hˇpur helgigripa innifelur hluti sem snertu dřrlingin e­a lÝn sem nota­ er til ■ess a­ fŠra helgigripinn ˙r sta­. Ůetta er semsagt gu­frŠ­i sem sÚra Baldur vill taka upp. Er ■a­ fur­a a­ sumir ■jˇ­kirkjuprestar hafi misst ˙r slag ■egar ■eir heyr­u till÷gu Baldurs.

Hendi heilags Stefßns
Heilagur Stefßn var konungur af Ungverjalandi. Ůetta er upp■ornu­ hendi hans. H˙n nřtur sÚrstakrar dřrkunar me­al katˇlskra.

Fyrir utan ■essa ˇhuggulegu helgigripadřrkun er anna­ sem Štti a­ vekja ˇhug hjß ÷llu Šrlegu fˇlki. En ■a­ er hi­ kynfer­ismisbeitandi e­li hinnar katˇlsku kirkju. Prestum katˇlsku kirkjunnar er banna­ a­ ßstunda kynlÝf og sjßlfsfrˇun. Ůetta hefur or­i­ til ■ess a­ margir ■essara presta vir­ast hafa klikkast me­ hro­alegum aflei­ingum. Ůa­ var fyrir um 15 ßrum a­ fyrstu ßsakanir ß hendur katˇlskum prestum komu Ý ljˇs. ┴sakanir um hro­alega kynfer­isglŠpi gangvart b÷rnum. Fyrstu ßsakanirnar komu Ý ljˇs Ý BandarÝkjunum. Fyrst Ý ß austurstr÷ndinni svo var eins og flˇ­gßtt hneykslismßla Šddi yfir katˇlska s÷fnu­inn Ý BandarÝkjunum. Alls munu mßlin skipta hundru­um og opinberlega hefur katˇlska kirkjan vi­urkennt a­ hafa greitt yfir 500 miljˇnir dollara Ý ska­abŠtur til fˇrnarlamba ■essa kynfer­isofbeldis. Ůetta gera yfir 34 ■˙sund miljˇnir Ýslenskra krˇna. Sk÷mmu eftir a­ ■essi bylgja hneykslismßla skˇk hina amerÝsku katˇlsku kirkju komu upp sambŠrileg mßl Ý Su­ur-AmerÝku og Evrˇpu. FÚlagsfrŠ­ingar halda ■vÝ fram fullum fetum a­ kynfer­ismisnotkun Ý katˇlsku kirkjunni sÚ ekki tilviljun heldur sÚ ■essi kynfer­ismisbeiting Ý e­li hennar. A­ ÷­ruvÝsi geti kirkjan ekki veri­. Ůa­ ˇhuggulega vi­ ■etta er a­ enginn veit fyrir vÝst hve lengi ■essir glŠpir hafa ßtt sÚr sta­. –Er ■etta kerfi sem sÚra Baldur vill taka upp ß ═slandi?

Handarbein pÝslarvotta
═ ■essum skrÝnum mß sjß framhandleggsbein sem katˇlar telja a­ hafi tilheyrt pÝslarvottum tr˙arinnar. PÝslarvottar voru allir ■eir sem lÚtu lÝfi­ Ý ofsˇknum Nerˇs ß hendur kristnum. Grafir ■eirra voru gjarnan fyrir utan borgarm˙ra vi­komandi bŠja ■annig a­ au­velt var a­ finna lÝkamsleifar hinna myrtu. Ůessi skrÝn eru Ý Frakklandi

Kvenfyrirlitning hinnar katˇlsku kirkju er landlŠg og fur­ulegt a­ konur skuli yfirleitt hafa ge­ Ý sÚr a­ tilheyra ■essu ˇge­felda, kvenhatandi apparati. Konur geta t.d ekki or­i­ prestar Ý katˇlskum si­. ŮŠr eru einfaldlega ekki nˇgu tengdar gu­i. ┴ mˇti hefur veri­ bent a­ helsti dřrlingur katˇla sÚ kvenkyns. MarÝa Mey. En sko­um a­eins MarÝu og hva­ h˙n stendur fyrir. Bent hefur veri­ ß a­ Ý MarÝu kristallist kvenhatur katˇla gagnvart konum. H˙n er t.d alveg laus vi­ hi­ “holdlega” Ý konum. (en “holdi­” er ˇhreint skv gu­frŠ­i katˇla) H˙n hefur t.d ekki samfarir ■egar Jes˙ var getin! H˙n er “syndlaus”. MarÝa er einskonar draumakona karlrembunnar. H˙n fˇrnar sÚr endalaust fyrir karlinn/gu­, er alltaf til a­ taka ß sig byr­ar (fyrir karlinn/gu­). MarÝumyndin er sennilega eitthva­ mest kvenk˙gandi fyrirmynd sem til er Ý heiminum. Ein birtingamynd MarÝudřrkunar er nunnustarfi­ en ■a­ er tali­ sÚrlega g÷fugt Ý katˇlskum si­. A­ helga sig tilbei­slu gu­s/karlsins og "hafna heiminum". Sagt hefur veri­ a­ MarÝa sÚ einskonar erkitřpa fyrir m÷mmu karlrembunnar. Ëhugsandi a­ "mamma" stundi kynlÝf, hafi langanir, eigi sÚr drauma og ■rßr. Mamma ß bara vera uppß einhverjum stalli sem enginn nŠr til. Forh˙­ Frelsarans
Eins sorglegt og ■a­ kann a­ hljˇma munu vera til a.m.k 3 skrÝn sem innihalda forh˙­ Jes˙.
–MarÝudřrkun er vŠntanlega hluti af ■vÝ sem sÚra Baldur vill taka upp.

FrŠg er sagan ■egar Jˇhannes II pßfi var skotinn af tyrkneskum ge­sj˙klingi Ý brjˇsti­. Eftir 6 klukkutÝma a­ger­ ß spÝtala kom Jˇhannes ■vÝ ßlei­is til fj÷lmi­la a­ MŠrin frß Loudres hef­i střrt k˙lunni ■annig a­ lÝfi hans var borgi­. NßkvŠmlega mŠrin af Loudres. Spurning um hvort hinir 10.000 dřrlingarnir voru Ý mat ß ■eim tÝma sem tilrŠ­i­ var frami­? En af hverju greip mŠrin frß Loudres ekki inn Ý atbur­arßsina fyrr? HvÝ st÷­va­i mŠrin frß Loudres ekki tilrŠ­ismanninn ß­ur en hann lÚt til skarar skrÝ­a? Og kannski stŠrsta spurningin. Hvers vegna ■akka­i Pßfi ekki lŠknunum sem fjarlŠg­u byssuk˙lurnar ˙r honum?
-Ătli sÚra Baldur hafi sv÷r vi­ ■vÝ?

Khomeni 26.03.2007
Flokka­ undir: ( Ka■ˇlskan )

Vi­br÷g­


Aiwaz (me­limur Ý Vantr˙) - 26/03/07 09:43 #

Ůessi galna tillaga SÚra Baldurs sřnir hve hallŠrislegt apparat rÝkiskirkjan er. Svona "Nřtt afl" tr˙arbrag­anna sem vill sameinast alv÷ru flokki til a­ lifa af. Ůetta er ein birtingarmynd endaloka kristindˇms sem er a­ fjara ˙t hŠgt og rˇlega. ═slam ver­a hin rÝkjandi tr˙arbr÷g­ alls sta­ar Ý heiminum eftir 40 - 60 ßr (nema kannski Su­ur-AmerÝku).


ˇ­insmŠr - 26/03/07 13:07 #

Úg er b˙in a­ hugsa innihald ■essarar greinar margoft yfir bara til a­ hneykslast ß ■essari fßrßnlegu hugmynd, haha, fÝnt a­ Úg er ekki s˙ eina sem hugsar ■etta. ╔g hef meira­segja veri­ a­ kynna mÚr ka■ˇlsku kirkjuna og ■ß ver­ur ■etta bara enn ˇskiljanlegra! ■etta er skemmtilega sett upp Ý greininni

Ůetta er ßn efa HEIMSKULEGASTA HUGMYND ALLRA T═MA


khomeni (me­limur Ý Vantr˙) - 26/03/07 13:16 #

HÚrna er ß fer­inni tr˙fÚlag sem dřrkar upp■orna­a lÝkamshluta.

Hva­ getur ma­ur sagt?


khomeni (me­limur Ý Vantr˙) - 26/03/07 13:18 #

╔g ver­ a­ skrifa ■etta aftur. (Úg tr˙i varla ■vÝ sem Úg skrifa...)

■etta tr˙fÚlag dřrkar

U P P Ů O R N A đ A L ═ K A M H L U T A......!!!

Upp■orna­a lÝkamshluta gott fˇlk...


frelsarinn@gmail.com (me­limur Ý Vantr˙) - 26/03/07 13:57 #

"Heil÷g Dymphana ß vÝst a­ gagnast ■eim sem ■jßst af ranghugmyndum. Spurning um a­ sÚra Baldur Štti a­ bi­ja til hennar?"

he he he he he... ■etta er snilld!


Jˇn Magn˙s (me­limur Ý Vantr˙) - 26/03/07 14:56 #

╔g er lÝka miki­ a­dßendi heilagrar Barb÷ru sem heldur sÚrst÷kum hlÝfiskildi yfir stˇrskotali­um svo ■eir megi n˙ hitta betur.


Illhřsir - 26/03/07 20:22 #

Held a­ sumum m÷nnum sÚ bara ekki bjargandi, ■essi hugmynd er ein s˙ vitlausasta sem Úg heyrt lengi!!


Stefßn - 27/03/07 18:03 #

Blessu­ og sŠl, Úg bara svona rakst innß ■essa sÝ­u, er sjßlfur mj÷g tr˙a­ur, en ■a­ sem ■i­ eru­ a­ tala um er ■a­ sama og Úg tala um. Vi­ ver­um a­ berjast gegn ■rˇun kirkjunnar ß Ýslandi. ╔g skammast mÝn ekkert ß ■vÝ a­ tr˙a ß Gu­ og Jes˙ Krist, en Úg skammast mÝn fyrir svona fˇlk sem kallar sig kristna, Úg bi­st afs÷kunar fyrir h÷nd allavega nokkra kristinna manna hÚr ß landi, hvernig vi­ h÷fum reint a­ stjˇrna fyrirtŠki Gu­s. Ůannig ef ■i­ hjßlpi­ til vi­ a­ berjast gegn kirkjunni eru­ ■i­ a­ berjast fyrir Gu­ minn, Amen.. Kirkjan eins og Gu­ vill hafa hana hefur ekki starfa­ rÚtt sÝ­an Constantin keisari var vi­ v÷ld Ý Rˇm eh um 250-350 efk. BrŠ­ur, ╔g er viss um a­ Gu­ minn sÚ a­ řta undir svona hugsanir og svona frelsi eins og ■i­ hafi­. Markmi­ mitt er ekki a­ reina a­ fß neinn til ■ess a­ tr˙a ß minn Gu­ en sřna ykkur a­ ef Hann er til, er Hann lÝka fyrir tr˙leysingja.. Ef Gu­ er til er hann stŠrri en tr˙in okkar. Ůannig Úg blessa ykkur og kanski ef ■i­ vilji­ leifa mÚr, ■ß vŠri Úg til Ý skrifa meira ß ■essa sÝ­u. Annars vildi Úg ekki mˇ­ga neinn. kv. stebbi

ps, rˇmverska kirkjan og hennar lei­ir til ■ess a­ stjˇrna og k˙a fˇlk, hefur ekkert gott gert fyrir ■ennan heim, bara teki­ frelsi­ frß fˇlkinnu. Tr˙abr÷­ eru ekki af Gu­i, Hann er of stˇr fyrir ■au.


Jˇn Magn˙s (me­limur Ý Vantr˙) - 27/03/07 18:20 #

Ů˙ mßtt skrifa eins og ■˙ vilt en haf­u ■a­ Ý huga a­ beina skrifum ■Ýnum a­ efni greinanna sem eru til umrŠ­u en ef ■˙ hefur eitthva­ anna­ a­ segja sem tengist ekki neinni grein ■ß bendi Úg ■Úr ß spjallbor­i­ okkar sem er a­gengilegt af forsÝ­unni.


ˇ­insmŠr - 27/03/07 19:27 #

khomeni - jß Úg var einmitt a­ hugsa um upp■ornu­u lÝkamshlutana LENGI eftir a­ Úg fˇr hÚ­an sko, hahaha ˇtr˙legt!


khomeni (me­limur Ý Vantr˙) - 27/03/07 19:34 #

-600 ßra tßn÷gl er sett Ý gullskrÝn og sett me­ vi­h÷fn fyrir framan hˇp fˇlks sem kyssa skrÝni­.

-┴r eftir ßr.

Hluti af fingri, framhandarbein, fˇtsigg, t÷nn, hluti af kjßlka, rifinn hanski, vi­arb˙tur, s÷g, h˙­pjatla, hausk˙pa, rifbein, koddi, fja­urpenni, skˇr, nŠla, snŠri, afs÷gu­ hendi, exi, aska.........

Allt ■ett er dřrka­ og nřtur vir­ingar Ý katˇlskum si­. -lÝka ß ═slandi.


Ragnar Geir Brynjˇlfsson - 20/04/07 21:54 #

═ greininni er vÝ­a komi­ vi­. Auk ■ess a­ andmŠla hugmynd sr. Baldurs gagnrřnir greinarh÷fundur kraftaverk, hei­run dřrlinga, helgigripi, einlÝfi presta og MarÝu mey. ╔g mun leitast vi­ a­ svara ■essu skipulega og Ý sem stystu mßli:

Kraftaverk:

Liti­ er svo ß a­ atvik sem geta ßtt tilkall til ■ess a­ vera talin sÚrstakt mßttarverk Gu­s ■urfi a­ rannsaka til a­ greina kjarnann frß hisminu. Leita­ er a­ nßtt˙rlegri skřringu ß atvikinu fyrst og ef engin slÝk finnst ■ß er gefin ˙t yfirlřsing um a­ hinum tr˙u­u sÚ heimilt a­ lÝta svo ß a­ um kraftaverk sÚ a­ rŠ­a. Kraftaverkin breyta samt engu um kristna kenningu. Kraftaverkin eru fyrst og fremst vÝsbending um ßskorun frß Gu­i en ekki inngrip, vegvÝsir en ekki redding.

Hei­run dřrlinga:
Athugum hva­ Jˇn Rafn Jˇhannson skrifar um ■etta:

VÝkjum fyrst a­ or­inu hei­run, a­ au­sřna einhverjum hei­ur. ═ fornkirkjunni var ■etta nefnt duleia ß grÝsku. MarÝu Gu­smˇ­ur er sřnd sÚrst÷k hei­run. Ůetta nefndu hinir fornu fe­ur og mŠ­ur kirkjunnar ß grÝsku hyperduleia e­a sÚrstaklega mikla hei­run. Ůegar ß annarri ÷ld au­sřndu ■eir Gu­smˇ­urinni slÝka hyperduleia eins og vi­ sjßum til a­ mynda Ý skrifum TatÝans (d. 160). Frß upphafi og fram ß daginn Ý dag er ger­ur strangur munur ß latreia e­a tilbei­slu og hei­run. Gu­ einn Ý Ůrenningu er tilbe­inn: Honum einum er kristnum m÷nnum Štla­ a­ tilbi­ja.[1]

Helgigripir:

Ůa­ er sta­reynd a­ jafnvel elstu katakomburnar (ne­anjar­arhvelfingar), ■ar sem kristnir menn komu saman, voru skreyttar myndum af Kristi og helgum m÷nnum. Sß si­ur hefur veri­ vi­ lÝ­i allt frß d÷gum frummanna a­ gera myndir af ■eim sem ■eim ■ˇtti vŠnt um og ■eir mßtu mikils, einkum lßtum m÷nnum. Svokalla­ir 'myndbrjˇtar' vitna Švinlega Ý Gamla testamenti­, sem banni slÝka myndager­. En Ý ■vÝ sambandi gleymist ■eim a­ l÷gmßl Gamla testamentisins um gu­sdřrkun fÚll ˙r gildi ■egar hinn nři sßttmßli kom til s÷gunnar...Eftir a­ Gu­ haf­i sjßlfur lßti­ 'Ýmynd' sÝna Ý Kristi ljˇma Ý ■essum heimi (sjß KˇlossusbrÚfi­) og bo­a­ fyrir hann a­ tilbi­ja skyldi Gu­ Ý 'anda og sannleika', var ekki lengur sama hŠtta ß misnotkun mynda og ß­ur. Hver einasti ka■ˇlskur ma­ur veit a­ menn hei­ra ekki myndina sem mynd, heldur ■ann sem h˙n sřnir.(┌r bˇkinni Vegurinn Sannleikurinn og lÝfi­ eftir Krenzer. ┌tg. KK═, ReykjavÝk 1981)

Sama mß segja um a­ra helgigripi. Ůeim er haldi­ til haga Ý kŠrleiksrÝkri minningu um hina horfnu, hetjulegar dygg­ir ■eirra og lÝferni. Hva­ var­ar ■essa ■rigga hˇpa skiptingu sem greinarh÷fundur heldur fram. Getur greinarh÷fundur nefnt heimildir fyrir ■essu a­rar en Wikipediu?

EinlÝfi presta og bann vi­ vÝgslu kvenpresta:

Kristur valdi postulana sjßlfur og ■eir voru allir karlar. Ůa­ hljˇmar ekki sannfŠrandi a­ velta s÷k kynfer­isglŠpamanna Ý hˇpi presta ß samfÚlagi­. Getur eitthva­ samfÚlag veri­ sekt sem heild, ■.e. a­rir en gerendur og ■eir sem hylma yfir me­ ■eim? N˙ eru ■a­ tr˙lega Ý m÷rgum tilfellum ka■ˇlikkar sem vinna af ■vÝ a­ afhj˙pa og upprŠta glŠpina. Greinarh÷fundur skrifar:

FÚlagsfrŠ­ingar halda ■vÝ fram fullum fetum a­ kynfer­ismisnotkun Ý katˇlsku kirkjunni sÚ ekki tilviljun heldur sÚ ■essi kynfer­ismisbeiting Ý e­li hennar. A­ ÷­ruvÝsi geti kirkjan ekki veri­.
Hva­a fÚlagsfrŠ­ingar Ý fleirt÷lu eru ■a­ sem halda ■essu fram? Hvar eru heimildirnar?

MarÝa mey:

Greinarh÷fundur skrifar:

MarÝa er einskonar draumakona karlrembunnar. H˙n fˇrnar sÚr endalaust fyrir karlinn/gu­, er alltaf til a­ taka ß sig byr­ar (fyrir karlinn/gu­).

Ůetta er bj÷gu­ sřn ß MarÝu mey. H˙n er einmitt oftast sřnd sem mˇ­ir en ekki eiginkona og hei­ru­ sem slÝk, ■.e. sem mˇ­ir. ═ henni er mˇ­urhlutverki­ vegsama­ og konunni og ■vÝ b÷rnunum einnig trygg­ ÷rugg sta­a og vernd samfÚlagsins.

Loka­ hefur veri­ fyrir athugasemdir vi­ ■essa fŠrslu. Vi­ bendum ß spjalli­ ef ■i­ vilji­ halda umrŠ­um ßfram.