Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Jess og Skrates

Hrna er hgt a lesa skemmtilega samru milli Jes og Skratesar.

Ritstjrn 04.01.2007
Flokka undir: ( Vsun )

Vibrg


Khomeni (melimur Vantr) - 04/01/07 10:01 #

etta er strkostlegt. a verur eiginlega a a etta.


mofi - 04/01/07 11:27 #

Hugmyndin er g en etta er samt aalega gagnrni ranga gufri. a er auvita gott a gagnrna heimska gufri en etta ltur eins og essi vitleysa er a sem Jes kenndi.

Eitt af v sem er rangt essu er a Biblan ea Kristur kennir ekki eilfar jningar. Biblan kennir eilft lf ea daui og frjlst val til a velja milli.

San er skilgreiningin synd rng ea hreinlega vantar; synd er a brjta boorin tu og alveg eins og a eru elisfrilgml sem stjrna heiminum eru til andleg lgml sem stjrna hinu andlega. Andlega lgmli er a s sl sem syndgar mun deyja.

San er veri a kenna Gui um hi illa sem er auvita alrangt. Til ess a a s til gott verur a vera til eitthva sem er slmt og til ess a a su til verur sem hafa frjlsan vilja vera r a geta vali milli einhvers.

Rangur skilningur neitanlega skapar alls konar vitleysu eins og samtali snir en frekar hefi g vilja a Skrates hefi spjalla vi einhvern pfa ea hreinlega bara einhvern annann en Krist.


G2 (melimur Vantr) - 04/01/07 11:37 #

a er auvita gott a gagnrna heimska gufri

LOL - er til gfuleg gufri??


Matti (melimur Vantr) - 04/01/07 11:40 #

Mofi segir:

Eitt af v sem er rangt essu er a Biblan ea Kristur kennir ekki eilfar jningar. Biblan kennir eilft lf ea daui og frjlst val til a velja milli.

En Biblunni stendur (Marks 9 43:49)

Ef hnd n tlir ig til falls, sn hana af. Betra er r handarvana inn a ganga til lfsins en hafa bar hendur og fara til helvtis, hinn slkkvanda eld. [44ar sem ormarnir deyja ekki og eldurinn slokknar ekki.] 45Ef ftur inn tlir ig til falls, sn hann af. Betra er r hltum inn a ganga til lfsins en hafa ba ftur og vera kasta helvti. [46ar sem ormarnir deyja ekki og eldurinn slokknar ekki.] 47Og ef auga itt tlir ig til falls, rf a r. Betra er r eineygum inn a ganga Gus rki en hafa bi augu og vera kasta helvti, 48ar sem ormarnir deyja ekki og eldurinn slokknar ekki. [feitletrun mn - Matti]


mofi - 04/01/07 12:27 #

J, etta stendur arna en a a eldurinn slokknar ekki ir ekki a eir sem lenda eldinum munu halda fram a lifa jningum. Opinberunarbkin 21 talar um tma egar hvorki harmur n kvl s lengur til, bara a vers tilokar a flk muni jst a eilfu.


Flugnahfinginn - 04/01/07 15:28 #

J Mofi a er tvennt stunni. A knast gui og last eilft lf ea vera grillaur helvti. eim eilfa eldi sem binn er djflinum og rum hans. Gu er gur, Gu er miskunsamur, j Gu elskar alla menn ( hatar syndina ) Dsamlegur Gu. Haleluja!


Matti (melimur Vantr) - 04/01/07 15:31 #

a a eldurinn slokknar ekki ir ekki a eir sem lenda eldinum munu halda fram a lifa jningum.

en a stendur lka "ar sem ormarnir deyja ekki" sem hltur a vsa til ess a eir sem lenda eldinum deyja ekki. Vntanlega jst eir eldinum. Ea hva? g ver a jta a g er ekki srfringur Biblutlkunum og eflaust merkir essi texti bara a "ormarnir" f ekki a mta "parti" hj Gussa og vera a standa leiir fyrir utan - a eilfu. Ea eitthva.


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 04/01/07 16:23 #

Mt 25 talar Jess um a "hafrarnir" muni fara eilfa refsingu og eilfan eld. a arf gott myndunarafl til ess a skilja etta annan veg heldur en a eim bi eilfar kvalir.


sgeir (melimur Vantr) - 04/01/07 16:45 #

mofi: Me "rng gufri" meinaru na gufri? g hef heyrt essar tlkanir sem eru essu leikriti margsinnis, svo etta er ekki alger vitleysa.


rni rnason - 04/01/07 17:18 #

etta var lng og mikil lesning. Kjarninn er samt sem ur einfaldur.

Vegna ess hva gufri biblunnar er full af versgnum, mtsgnum, rkleysum og ekki sst rttltingum versagnakenndum skringum rttltingum rkleysum arf margra ra nm til ess a sltta r misfellunum og v er til fyrirbri GUFRI.

a er bara einn gu. Gu skapai allt, sr allt, veit allt, getur allt, rur llu. Samt rur hann engu v a hann skapai vonda engla og menn me sjlfstan vilja.

a kemur r hrustu tt egar Mofi talar um "heimska gufri" egar LL gufri stendur og fellur me eirri vitsmunalegu uppgjf sem felst orunum: "Vegir gus eru rannsakanlegir"

a hljmar djpviturt egar prestur settur sig heirkjusvipinn og beitir sinni sinni leikstru helgirdd: "Vegir gus eru rannsakanlegir" en hann gti alveg eins sett upp sauarsvip, klra sr skallanum og sagt: "a veit g ekki" - ea " abara " eins og brnin. a er ekki fundsvert hlutskifti a reyna a vera gfulegur og traur bi einu.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 04/01/07 17:40 #

Er n bkstafstrarmaurinn lka farinn a afneita v sem stendur skrum stfum Nja testamentinu og tefla fram einhverri vafasamri gufri stainn?

a er svona ltill munur rkiskirkjunni og sjunda dags aventistum egar allt er liti. Grnspa, grnspa, grnspa.


mofi - 04/01/07 18:28 #

J Mofi a er tvennt stunni. A knast gui og last eilft lf ea vera grillaur helvti. eim eilfa eldi sem binn er djflinum og rum hans. Gu er gur, Gu er miskunsamur, j Gu elskar alla menn ( hatar syndina ) Dsamlegur Gu. Haleluja!

J, Gu er gur. eir sem vilja ekki a lf sem Hann bur upp , eim verur a sk sinni. eir sem notuu lf sitt hr jr til ills verur refsa. Hluti af v a vera gur er lka a vera rttltur.

en a stendur lka "ar sem ormarnir deyja ekki" sem hltur a vsa til ess a eir sem lenda eldinum deyja ekki. Vntanlega jst eir eldinum. Ea hva? g ver a jta a g er ekki srfringur Biblutlkunum og eflaust merkir essi texti bara a "ormarnir" f ekki a mta "parti" hj Gussa og vera a standa leiir fyrir utan - a eilfu. Ea eitthva.

Nei, afhverju ttu ormarnir a a menn? etta er vers sem passar vi anna vers Jesaja 66:24

24. eir munu ganga t og sj hr eirra manna, er rofi hafa tr vi mig. v a ormur eirra mun ekki deyja og eldur eirra ekki slokkna, og eir munu viurstygg vera llu holdi.

Eins vibjslegt og a er er veri a tala um lk og eyingu eirra.

Hjalti Mt 25 talar Jess um a "hafrarnir" muni fara eilfa refsingu og eilfan eld. a arf gott myndunarafl til ess a skilja etta annan veg heldur en a eim bi eilfar kvalir.

Ef einhver sleppir myndunaraflinu og athugar bara hva gerist egar hafrar eru brenndir eldi tti a vera ljst hva muni gerast. eir brennda anga til a ekkert nema askan er eftir af eim og s eyilegging er eilf. Eilfur eldur grandai einnig Sdmu og Gmoru en ekki eru r borgir a brenna enn ann dag dag.

sgeir mofi: Me "rng gufri" meinaru na gufri? g hef heyrt essar tlkanir sem eru essu leikriti margsinnis, svo etta er ekki alger vitleysa.

egar g tala um ranga gufri g auvita vi alla gufri sem er ekki eins og mn gufri :)

a kemur r hrustu tt egar Mofi talar um "heimska gufri" egar LL gufri stendur og fellur me eirri vitsmunalegu uppgjf sem felst orunum: "Vegir gus eru rannsakanlegir"

g tel felsta vegi Gus vera vel rannsakanlega.

Birigr Er n bkstafstrarmaurinn lka farinn a afneita v sem stendur skrum stfum Nja testamentinu og tefla fram einhverri vafasamri gufri stainn? a er svona ltill munur rkiskirkjunni og sjunda dags aventistum egar allt er liti. Grnspa, grnspa, grnspa.

Alltaf hafna essari vitleysu enda ekkert vers sem styur etta, hvorki Nja testamentinu n v Gamla. Vafasm gufri og algjrlega lgsk hugmynd er a lta ga veru kvelja flk a eilfu.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 04/01/07 18:42 #

...enda ekkert vers sem styur etta, hvorki Nja testamentinu n v Gamla.

Hva meinaru?


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 04/01/07 18:52 #

Ef einhver sleppir myndunaraflinu og athugar bara hva gerist egar hafrar eru brenndir eldi tti a vera ljst hva muni gerast. eir brennda anga til a ekkert nema askan er eftir af eim og s eyilegging er eilf. Eilfur eldur grandai einnig Sdmu og Gmoru en ekki eru r borgir a brenna enn ann dag dag.

Mofi, a a hafrar eyast alvrunni eldi segir manni ekkert um a hvaa hugmyndir etta flk sem skrifai Nt hafi, enda eru r hugmyndir frekar klikkaar.

Ef einhver fer eilfan eld og eilfa refsingu, er augljslega ekki veri a tala um a eya honum einfaldlega, a er ekki eilf refsing.


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 04/01/07 18:55 #

San m auvita benda a essum tma var einmitt hpur manna sem tri v a vont flk myndi kveljast a eilfu eftir dauann, farsearnir. essari skoun eirra er lst me orunum: "eilf refsing". (sj Gyingastri 2.163 eftir Jsefus)


gimbinn - 05/01/07 02:33 #

"Alltaf hafna essari vitleysu enda ekkert vers sem styur etta, hvorki Nja testamentinu n v Gamla. Vafasm gufri og algjrlega lgsk hugmynd er a lta ga veru kvelja flk a eilfu."

ttu vi a g vera kvelji flk bara skamman tma? Hve skamman? Hversu gur m gu vera til a kvelja flk? vlkt vaur... Bkstafstrarmenn=blvun mannkyns


gimbinn - 05/01/07 02:33 #

"Alltaf hafna essari vitleysu enda ekkert vers sem styur etta, hvorki Nja testamentinu n v Gamla. Vafasm gufri og algjrlega lgsk hugmynd er a lta ga veru kvelja flk a eilfu."

ttu vi a g vera kvelji flk bara skamman tma? Hve skamman?

Hversu gur m gu vera til a kvelja flk?

vlkt vaur... Bkstafstrarmenn=blvun mannkyns


Unnar Freyr - 05/01/07 02:59 #

Eitt sem g er ekki a tta mig mofi, tekur bibluna bkstaflega ea ekki bkstaflega?

g ver lka a benda a a mr finnst skringin "...auvita ll gufri sem er ekki mn gufri..." sem tskringu vi "ranga gufri" vera svolti hrokafull...


Unnar Freyr - 05/01/07 03:31 #

Hvaa sanngirni ea rttlti liggur v a vera refsa mannflki eftir dauan yfirhfu? Ef Gu veit allt hefur hann svo sannarlega vita egar hann bj mig (mannkyni) til a g myndi syndga og af hverju g myndi syndga, ar sem hann veit allar afleiingar gjra sinna. Af hverju er HANN a refsa MR fyrir eitthva sem er bein afleiing af v sem a HANN geri?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 05/01/07 04:52 #

Eins og Skrates bendir greininni sem vi rum: Gu skapai okkur til a kvelja.


Flugnahfinginn - 05/01/07 06:44 #

J og gambla me lf okkar. Jobsbk er gott dmi um a. i sem ekki hafi lesi Jobsbk geri a og g lofa ykkur a i muni undrast ann texta og ann gu sem ar birtist. S Gu er ekki gur heldur vert mti. En eflaust ekki a taka Jobsbk bkstaflega.


mofi - 05/01/07 10:33 #

Hjalti Mofi, a a hafrar eyast alvrunni eldi segir manni ekkert um a hvaa hugmyndir etta flk sem skrifai Nt hafi, enda eru r hugmyndir frekar klikkaar. Ef einhver fer eilfan eld og eilfa refsingu, er augljslega ekki veri a tala um a eya honum einfaldlega, a er ekki eilf refsing.

Ef essu er lkt vi egar hafrar eru brenndir eldi, afhverju er ekki rkrtt a lykta a etta er eins? Ef einhver deyr og mun aldrei aftur vera til er a auvita eilf refsing ea afleiingin varir a eilfu.

gimbinn ttu vi a g vera kvelji flk bara skamman tma? Hve skamman? Hversu gur m gu vera til a kvelja flk? vlkt vaur... Bkstafstrarmenn=blvun mannkyns

Biblan talar oft um a menn veri dmdir og refsa mismunandi eftir gjrum eirra, ar af leiandi myndi Hitler kveljast meira og lengur en einhver sem geri tluvert minna af sr eins og a stela ea ljga. Ef allir sem deyja fara til helvtis og byrja a kveljast er ansi erfitt a thluta rttlti og mismunandi refsingum.

Unnar Freyr Eitt sem g er ekki a tta mig mofi, tekur bibluna bkstaflega ea ekki bkstaflega? g ver lka a benda a a mr finnst skringin "...auvita ll gufri sem er ekki mn gufri..." sem tskringu vi "ranga gufri" vera svolti hrokafull...

g reyni a skilja hana eins vel og g get. Biblan er eins og ll nnur rit geta veri, sumt er lkingar, sumt er lsing raunverulegum atburum, sumt er heilri og allt milli himins og jarar. g tel a a eigi a reyna a skilja hva hfundurinn er a meina, sumt er bkstaflegt, sumt er a ekki.

Varandi a tra a eir sem eru ekki sammla mr a g tri a eirra gufri er rng, mli er einfaldlega a a ef g tryi a eirra gufri vri rtt og mn rng myndi g vonandi skipta um skoun og halda fram a halda a mn gufri vri rtt og nnu gufri rng. S ekki beint hvernig anna er hgt. Kannski aal gallinn vi a hafa einhverja skoun yfirhfu.

Unnar Freyr Hvaa sanngirni ea rttlti liggur v a vera refsa mannflki eftir dauan yfirhfu? Ef Gu veit allt hefur hann svo sannarlega vita egar hann bj mig (mannkyni) til a g myndi syndga og af hverju g myndi syndga, ar sem hann veit allar afleiingar gjra sinna. Af hverju er HANN a refsa MR fyrir eitthva sem er bein afleiing af v sem a HANN geri?

vilt lta Gu skapa verur me frjlsan vilja en skapa aeins r verur sem velja a sem Gu vildi fyrirfram. a hreinlega er ekki frjls vilji. stan felst lklegast lka v lfi sem vi lifum nna, rangurinn er flki kringum okkur sem okkur ykir vnt um.

Refsing er rkrtt og eitthva sem allir ttu a kannast vi. eir sem vldu a kvelja nunga sinn essu lfi og lifi allt sitt lf vellystingum, a er aeins rkrtt a gur dmari sji til ess a rttlti ni fram a ganga.


rni rnason - 05/01/07 10:41 #

a er alveg drepfyndi hvert essi gufrivla er a teyma umruna.

Trleysingjunum finnst hinn refsiglai gu sanngjarn og rkrttur a hefna sn sinni eigin sm me elfri kvl eldum vtis.

Kemur ekki trarnttarinn, me rdd skynseminnar, eins og skrattinn r sauarleggnum, og tskrir elisfrina fyrir okkur. egar bi ar a fleygja ykkur bli brenni i og veri a sku nokkrum mntum, bi spil, engin elfarkvl og pna v.

Svona geta hlutirnir ori fugsnnir ef a a fara a ra hlutina allt of miki. a snir okkur bara hva essi umra er ll mikil steypa, egar trarnttarar eru farnir a taka trlausa elisfritma til a styja sitt ml. Ja, hverjum hefi dotti a hug ?


Helgi Briem - 05/01/07 14:22 #

J, a er kaldhnislegt egar eina vrnin sem bkstafstrarmaurinn eftir er skld efnishyggja og trleysi.

Fullnaarsigur ea hva?


mofi - 05/01/07 15:09 #

Helgi Briem J, a er kaldhnislegt egar eina vrnin sem bkstafstrarmaurinn eftir er skld efnishyggja og trleysi. Fullnaarsigur ea hva?

g hef aldrei tra essu me eilfar jningar. S ekki skalda efnishyggju v a tra v a Gu kvelji ekki flk a eilfu. Er ekki fr v a g myndi hreinlega hafna Biblunni ef hn kenndi a algur Gu vri a kvelja skpunarverk Sitt algjrlega a stulausu.

En bi Nja og Gamla testamentinu er a kennt a eir sem brutu lgml Gus munu vera tortmt. A ekki einu sinni eirra minning mun vera til. Gott dmi um etta er a finna Slmunum:

Slmarnir 9 6. hefir hasta jirnar, tortmt hinum gulegu, afm nafn eirra um aldur og vi. 7. vinirnir eru linir undir lok rstir a eilfu og borgirnar hefir broti, minning eirra er horfin.

Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 05/01/07 15:32 #

Ef essu er lkt vi egar hafrar eru brenndir eldi, afhverju er ekki rkrtt a lykta a etta er eins?

Til a byrja me er essu ekki lkt vi v egar hafrar eru brenndir. Svo a auki vrir lklega a oftlka lkinguna. S.s. a er ekki rkrtt a lykta a etta s eins af v a etta er lking.

Ef einhver deyr og mun aldrei aftur vera til er a auvita eilf refsing ea afleiingin varir a eilfu.

Nei, a er ekki eilf refsing, svo a afleiingin s auvita varanleg.


rni rnason - 05/01/07 16:12 #

Er allt hitt rungandi bulli, kjafti og vlan biblunni ekki ng til ess a hafnir henni Mofi ? Er kannski elis- og efnafriekking n einskoru vi hraa efnahvarfsins Maur-srefni ?


mofi - 05/01/07 16:14 #

Hjalti Til a byrja me er essu ekki lkt vi v egar hafrar eru brenndir. Svo a auki vrir lklega a oftlka lkinguna. S.s. a er ekki rkrtt a lykta a etta s eins af v a etta er lking.

Nokkrarr lkingar eru gefnar sem eru svona. Hrna eru nokkur dmi:

Matteusarguspjall 13 30. Lti hvort tveggja vaxa saman fram a kornskuri. egar komin er kornskurart, mun g segja vi kornskurarmenn: Safni fyrst illgresinu og bindi bundin til a brenna v, en hiri hveiti hlu mna.
Jhannesarguspjall 15 6. Hverjum sem er ekki mr, verur varpa t eins og greinunum, og hann visnar. eim er safna saman og varpa eld og brennt.

Fyrst a daua hinna gulegu er lkt vi etta er alveg rkrtt a lykta a eins og svona atburir gerast dag, annig mun etta gerast a lokum. Aldrei segir Biblan a rlg hinna gulegu su a brenna og jst a eilfu.

Hjalti Nei, a er ekki eilf refsing, svo a afleiingin s auvita varanleg

Ef refsingin er daui, er a deyja og vera dinn a eilfu, eilf refsing. S sem les eilfar jningar "eilf refsing" er a lesa eitthva textann sem er ekki ar.

Eitt frgasta vers Biblunnar tilokar einnig etta me eilfar jningar.

Jhannesarguspjall 3 16. v svo elskai Gu heiminn, a hann gaf son sinn eingetinn, til ess a hver sem hann trir glatist ekki, heldur hafi eilft lf.

Eilft lf ea a glatast, aldrei eilft lf ea eilft lf jningum.


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 05/01/07 16:34 #

Fyrst a daua hinna gulegu er lkt vi etta er alveg rkrtt a lykta a eins og svona atburir gerast dag, annig mun etta gerast a lokum. Aldrei segir Biblan a rlg hinna gulegu su a brenna og jst a eilfu.

mofi, ekkert essum versum bendir til ess a eim sem verur hent eldinn munu gjreyast.

En fyrst vilt halda v fram a etta s alveg eins og egar illgresi er brennt, hvernig getur a veri a Hitler og arir muni brenna lengur en vi? Ekki er venjulegur eldur annig, er a nokku?

Ef refsingin er daui, er a deyja og vera dinn a eilfu, eilf refsing. S sem les eilfar jningar "eilf refsing" er a lesa eitthva textann sem er ekki ar.

Nei, alls ekki. a arf a lesa inn textann til ess a skilja "eilfan eld" og "eilfa refsingu" (sem gefur til kynna a eilfin arna s einhvern htt tengd, er a ekki?) sem eilfan eld me eilfri refsingu.

Eilft lf ea a glatast, aldrei eilft lf ea eilft lf jningum.

A kveljast a eilfu er a glatast.


mofi - 06/01/07 13:25 #

Hjalti mofi, ekkert essum versum bendir til ess a eim sem verur hent eldinn munu gjreyast.

J, afv a egar menn henda illgresi eld gjreyilegst a, a brennur ekki og brennur. egar menn henda greinum eld gjreyileggjast r, svo g hef enga stu til a halda a vi endalokin a veri etta eitthva ru vsi.

Hjalti Nei, alls ekki. a arf a lesa inn textann til ess a skilja "eilfan eld" og "eilfa refsingu" (sem gefur til kynna a eilfin arna s einhvern htt tengd, er a ekki?) sem eilfan eld me eilfri refsingu.

Refsingin er daui og hann er eilfur. egar kemur a v a skilja Bibluna arf maur a skoa hvernig hn notar or og hugtk. Gott dmi er a Sdma var eyilg me eilfum eldi og meira a segja teki fram a hn var sett fram sem dmi um hva myndi gerast vi endalokin. Hn er ekki enn a brenna en hennar eyilegging var algjr.

Hjalti En fyrst vilt halda v fram a etta s alveg eins og egar illgresi er brennt, hvernig getur a veri a Hitler og arir muni brenna lengur en vi? Ekki er venjulegur eldur annig, er a nokku?

Veit ekki hvernig tfrslan er en ar sem a Biblan talar um mismunandi refsingu eftir mismunandi gjrum lykta g a a er anna hvort lengri tmi ea meiri srsauki.


Hjalti Rnar marsson (melimur Vantr) - 06/01/07 14:20 #

J, afv a egar menn henda illgresi eld gjreyilegst a, a brennur ekki og brennur. egar menn henda greinum eld gjreyileggjast r, svo g hef enga stu til a halda a vi endalokin a veri etta eitthva ru vsi.

J, hefur einmitt stur: a a hann skuli tala um eilfan eld og eilfa refsingu og a vihorfi farseanna sem var einmitt annig hafi veri lst me smu orum. hefur

Refsingin er daui og hann er eilfur. egar kemur a v a skilja Bibluna arf maur a skoa hvernig hn notar or og hugtk. Gott dmi er a Sdma var eyilg me eilfum eldi og meira a segja teki fram a hn var sett fram sem dmi um hva myndi gerast vi endalokin. Hn er ekki enn a brenna en hennar eyilegging var algjr.

etta breytir me engu v sem Jess sagi og v sem lst er Opinberun Jhannesar.

Veit ekki hvernig tfrslan er en ar sem a Biblan talar um mismunandi refsingu eftir mismunandi gjrum lykta g a a er anna hvort lengri tmi ea meiri srsauki.

Op 14:9-11 stendur:

eftir eim kom hinn riji engill og sagi hrri rddu: Ef einhver tilbiur dri og lkneski ess og fr merki enni sitt ea hnd sna, skal s hinn sami drekka af reii-vni Gus, sem byrla er blanda reiibikar hans, og hann mun kvalinn vera eldi og brennisteini augsn heilagra engla og augsn lambsins.Og reykurinn fr kvalasta eirra stgur upp um aldir alda, og eigi hafa eir hvld dag ea ntt, eir sem dri tilbija og lkneski ess, hver s sem ber merki nafns ess.

Hvernig getur venjulegur eldur (svo g vsi aftur skrif n um a etta s eins og a brenna illgresi og greinar) veri a brenna flk um aldir alda?


mofi - 08/01/07 15:24 #

Hjalti J, hefur einmitt stur: a a hann skuli tala um eilfan eld og eilfa refsingu og a vihorfi farseanna sem var einmitt annig hafi veri lst me smu orum.

Farseijarnir hafa gegnum tina haft hinar og essar hugmyndir um etta efni og s sem vill vita hva Biblan hefur a segja leitar aeins til hennar til a skilja Bibluna. Eitt dmi r Gamla testamentinu segir etta ansi skrt:

Malak 4 1. v sj, dagurinn kemur, brennandi sem ofn, og allir hrokafullir og allir eir er guleysi fremja, munu vera sem hlmleggir, og dagurinn sem kemur mun kveikja eim segir Drottinn allsherjar svo a hvorki veri eftir af eim rt n kvistur.

egar Biblan talar aftur og aftur um eyileggingu hinna rangltu passa essi vers mjg vel vi restin af Biblunni. Svo egar Jes talar um eyileggingu hinna rangltu eins og egar vi brennum greinar eldi er bkstaflega rangt a halda a dmsdegi verur etta einhvern veginn allt ru vsi.

etta breytir me engu v sem Jess sagi og v sem lst er Opinberun Jhannesar.

a skiptir llu mli til a skilja hva sem Jes sagi v verur a nota Bibluna til a skilja Bibluna. Ef Jess notai kvein or til a tskra eitthva verur maur a vita hva au or a samkvmt Biblunni.

Op 14:9-11 eftir eim kom hinn riji engill og sagi hrri rddu: Ef einhver tilbiur dri og lkneski ess og fr merki enni sitt ea hnd sna, skal s hinn sami drekka af reii-vni Gus, sem byrla er blanda reiibikar hans, og hann mun kvalinn vera eldi og brennisteini augsn heilagra engla og augsn lambsins.Og reykurinn fr kvalasta eirra stgur upp um aldir alda, og eigi hafa eir hvld dag ea ntt, eir sem dri tilbija og lkneski ess, hver s sem ber merki nafns ess

Hrna grpur inn spdm um framtina svo ekki hgt a halda a maur skilur um hva er veri a tala nema skilja a samhengi. fyrsta lagi segir hfundur Opinberunnarbkarinnar a vi endalokin veri engin kvl ea jningar lengur til svo maur arf a velja hvort meina hann. Meinar hann a flk veri a kveljast a eilfu ea ekki. Til ess a halda samrmi ver g a lykta a egar hann segir "reykurinn fr kvalasta eirra stgur upp um aldir alda" ir anna hvort a reykurinn veri vinlega snilegur ea eins og Biblan notar oft orin "a eilfu" sem eitthva sem stendur yfir eins lengi og til arf sem er algeng notkun Biblunni.


Hjalti Rnar (melimur Vantr) - 10/01/07 17:01 #

Farseijarnir hafa gegnum tina haft hinar og essar hugmyndir um etta efni og s sem vill vita hva Biblan hefur a segja leitar aeins til hennar til a skilja Bibluna....

a skiptir llu mli til a skilja hva sem Jes sagi v verur a nota Bibluna til a skilja Bibluna. Ef Jess notai kvein or til a tskra eitthva verur maur a vita hva au or a samkvmt Biblunni.

Nkvmlega ekki mofi. a er afar mikilvgt a kkja hvaa hugmyndir voru rkjandi essum tma og a bera san oratiltki og hugmyndir Jes saman vi r.

etta er svipa v og ef einhver vildi vita hvaa skoun hefur einhverju. Hvort vri mikilvgara, a bera saman hugmyndir nar og or saman vi samtma inn ea a bera au saman vi skrifa fr 11. ld?

...til ess a halda samrmi ver g a lykta a egar hann segir "reykurinn fr kvalasta eirra stgur upp um aldir alda" ir anna hvort a reykurinn veri vinlega snilegur

En eftir "reykurinn fr kvalasta eirra stgur upp um aldir alda" kemur "og eigi hafa eir hvld dag ea ntt". etta er augljslega tengt. eir kveljast dag og ntt um aldir alda.

... ea eins og Biblan notar oft orin "a eilfu" sem eitthva sem stendur yfir eins lengi og til arf sem er algeng notkun Biblunni.

annig a "reykurinn fr kvalasta eirra stgur upp um aldir alda", ir raun: "reykurinn fr kvaladsta eirra stgur upp eins lengi og til arf"? hltur a sj hversu fjarstukennd essi tlkun er.


mofi - 12/01/07 16:14 #

Nkvmlega ekki mofi. a er afar mikilvgt a kkja hvaa hugmyndir voru rkjandi essum tma og a bera san oratiltki og hugmyndir Jes saman vi r. etta er svipa v og ef einhver vildi vita hvaa skoun hefur einhverju. Hvort vri mikilvgara, a bera saman hugmyndir nar og or saman vi samtma inn ea a bera au saman vi skrifa fr 11. ld?

g s etta annig a tt a nota Bibluna til a skilja Bibluna, ekki nota nnur rit. Varandi einhvern a reyna a skilja mna skoun einhverju er eru mnar skoanir ekki innblsnar af Gui. a sem g geri fyrir fram er a lta Bibluna sem or Gus og ess vegna ekki a nota rit utan hennar til a gefa orum hennar meiningu heldur lta hana sjlfa gefa snum eigin orum meiningu.

En eftir "reykurinn fr kvalasta eirra stgur upp um aldir alda" kemur "og eigi hafa eir hvld dag ea ntt". etta er augljslega tengt. eir kveljast dag og ntt um aldir alda.

A skrifa "reykurinn stgur upp um aldir alda" er nota af Biblunni nokrum rum stum, sj t.d. spdmnum um Edm:

Jesaja 34 10. a skal eigi slokkna ntur n daga, reykurinn af v skal upp stga um aldur og vi. a skal liggja eyi fr einni kynsl til annarrar, enginn maur skal ar um fara a eilfu. Opinberunarbkin 15 1. Og g s anna tkn himni, miki og undursamlegt: Sj engla, sem hfu sj sustu plgurnar, v a me eim fullnaist reii Gus.

Ef arna fullkomnast reii Gus getur Gu ekki veri restina af eilfinni a kvelja flk. Hvldin sem eir sem tilbija dri f ekki er san aeins eitthva sem gerist fyrir endalokin og tilheyrir spdmnum.

Hjalti annig a "reykurinn fr kvalasta eirra stgur upp um aldir alda", ir raun: "reykurinn fr kvaladsta eirra stgur upp eins lengi og til arf"? hltur a sj hversu fjarstukennd essi tlkun er.

Svara a ofan en langar a hafa stutta samantekt.

  1. Opinberunarbkin er ll full af tknmli og tknmyndum ess vegna a fara varlega a taka orin bkstaflega.

  2. essi vers styja ekki a Gu mun kvelja allt mankyn sem hafnai Gui v essi vers eiga aeins vi kveinn hp flks, er tilbija dri.

  3. a stendur hvergi arna beint a kvalir essa flks vari a eilfu.

  4. Varandi reykinn, versta falli stgur hann upp a eilfu, hvorki a hann s alltaf a endurnjast n a aan sem reykurinn kemur er flk a kveljast a eilfu.

  5. Einn texti vibt sem sannar a Biblan kenni eilfa eyileggingu en ekki eilfar jningar:

2 Thessalonians 1 5 All of this shows that God judges fairly and that he is making you fit to share in his kingdom for which you are suffering. 6It is only right for God to punish everyone who is causing you trouble, 7but he will give you relief from your troubles. He will do the same for us, when the Lord Jesus comes from heaven with his powerful angels 8and with a flaming fire. Our Lord Jesus will punish anyone who doesn't know God and won't obey his message. 9 Their punishment will be eternal destruction, and they will be kept far from the presence of our Lord and his glorious strength

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.