Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Er gu til? rija svar kirkjunnar

fyrsta svari kirkjunnar fr g yfir fermingarfrslubkina Lf me Jes, ar nst kkti g mlflutning sra Pls Fermingarkverinu. N rija og sasta svari kirkjunnar vi spurningum fermingarkrakka um tilvist gus mun g ekki skoa bk fr kirkjunni. g tla kkja heimasuna hennar.

njum vef kirkjunnar, tr.is er hgt a senda inn spurningar sem valdir menn innan kirkjunnar svara. svarflokknum “Gu” er spurning fr “fermingarbarni”:

“Er Gu til?”

Fermingarbarni spyr hreint t. Til svara er sra Kristjn Valur Inglfsson, verkefnisstjri Biskupsstofu og lektor vi gufrideild Hskla slands:

J. Gu er til.

Kristjn fullyrir a gu s til, vonandi getur hann komi me einhver rk til ess a styja essa fullyringu sna.

a er lka til flk sem segir a hann s ekki til. essvegna er auvita ekki ng a g skrifi bara jkvtt svar hr eins og ar me vri mli leyst.

Kristjn veit vel a tilvist gus er umdeild og ess vegna ngir ekki a koma bara me fullyringu, heldur arf hann a koma me rk.

Gu er til og hann erindi vi ig. a a hann er til verur r fyrst fyllilega ljst egar finnur a hann erindi vi ig.

Aftur fullyrir Kristjn a gu s til. g veit ekki alveg hvernig Kristjn myndar sr a fermingarbarni eigi a “finna” a etta gu eigi erindi vi sig. En hva um a, hljta rkin fyrir tilvist gus a fara a koma....

Nei, svari er bi! Kristjn reyndi ekki einu sinni a koma me rk fyrir tilvist gus. g er hrddur um a etta mun ekki sannfra nafngreinda fermingarbarni.

jkirkjan virist vera htt a reyna a sannfra fermingarbrnin um a gu s til, a minnsta kosti virist hn vera htt a koma me rk fyrir v. Ekki ng me a Kristjn hafi ekki reynt a koma me rk, heldur vantar kaflann sem g skoai fyrstu greininni njustu tgfunni af fermingarfrslubk jkirkjunnar, Lf me Jes, kaflann sem fjallai um tilvist gus.

stan er einfld. a eru engin g rk fyrir tilvist gus kristinna manna. En auk ess eru mrg g rk gegn tilvist essa gus. Svo g rk a egar flk verur a horfast augu vi au, eins og egar myndir sust af tugum lka fljtandi eins og hrviur eftir flbylgjuna miklu Indlandshafi, hafa prestarnir besta falli engin svr og segja a etta s mikill leyndardmur.

En etta er enginn leyndardmur, v gu er einfaldlega ekki til.

Hjalti Rnar marsson 22.03.2006
Flokka undir: ( Rkin gegn gui )

Vibrg


Lrus Viar (melimur Vantr) - 22/03/06 10:22 #

Meira a segja af gufringi a vera er etta skelfilega slappt svar hj Kristjni Val. Rkstuningur svarsins fyrir essari grundvallarspurningu er enginn. a er ekki einu sinni reynt a grnspast aeins kringum a.

Svari Vsindavefnum vi smu spurningu er mun skrra.


Matti (melimur Vantr) - 22/03/06 12:12 #

etta svar Kristjns Vals er sorglegur dmur yfir Gufri sem frigrein, v a m ekki gleyma a Kristjn Valur er lektor Hskla slands. etta er skammarlegt.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 22/03/06 13:55 #

etta ttu ekki g vinnubrg nokkurri annarri frigrein. En gufrin virst vera hafin yfir frileg vinnubrg og rkstuning fyrir eim tilgtum sem varpa er fram. Enda sst vel hve rangurinn er ltill, enn eru menn a burast me fornar gushugmyndir, v tilvistin hefur sem slk aldrei veri skoru hlm me rksemdafrslu, heldur er bara gengi t fr henni sem frumforsendu.

J, skammarlegt. raun er verjandi vitleysa a vari s opinberu f til a halda ti gufrideild.


Ott - 22/03/06 17:33 #

Hva Kristjn Val varar, nenni g varla a fara raula um hvernig svar hans var.

Fyrir mitt leiti, er ng fyrir mig a fara utandyra og horfa skpunina kringum mig og a er kominn ngu mikil rk fyrir tilvist Gus hjarta mnu (en a er ruvsi fari me ykkur greinilega). a a g fi s fkniefnasjklinga og annars konar einstaklinga sem eiga barrttu me tilvist sna, f einhverja skiljanlega rtfestu og ga stefnu lfinu snu (sem sagt bt mein sn) er nnur snnun fyrir mig a Gu s til. g gti endalaust tali fram hvernig Gu sannast fyrir mitt leiti, eitt anna t.d. hvernig lkaminn getur starfa svo fullkomlega er mr beyond a skilja a menn vilji kenna v vi run (en run styur undir guleysi, annig g get gefi flki sem er a leita af snnun ess a Gu s ekki til, skilning a hluta ar), og ar sem skpunar"kenningin" vs. runarkenningin hefur skpunarkenning t haft betra vgi hva varar rk.

Ef i vilji fara benda gufri Kristjns varandi svr hans n raka, gti g eflaust reynt a grennslast fyrir vitali sem g s me einstakling sem var me BA gru run og essu llu saman (runarkenningar sinni) og hann gat lti stutt undir a runarkenningin vri THE truth me rkum.

g ver a f a lta a fylgja me, a get g aldrei s a Kirkja undir stjrn rkis geti gengi upp eftir vilja Gus (jkirkjan). a a setja reglur Gu getur ekki gengi upp. g tla ekki a segja a allir eir sem starfa innann veggja jkirkjunnar su ekki sannarlega trair menn (ar sem g veit a margir hverjir eru a). En jkirkjan er bin a setja svo mrg hft og fara svo margar mlamilanir me Gu, a auvita kemur hann t ar sem dauur (Gu vinnur eftir snu vinnu umhverfi ekki mannanna, ef svo m ori komast).

1 Korintubrfi 2:4 segir "Orra mn og prdikun studdist ekki vi sannfrandi vsdmsor, heldur vi snnun anda og kraftar"

Og a er a sem g og margir arir hafa upplifa, a egar vissir einstaklingar eru a tala, koma or fr eim sem maur veit og finnur a a fylgir einhva vald me. a er ekki veri a reyna fara flkjur og reyna sanna me vsindum a Gu s til, a er dautt meal vi egar Andi Gus talar. i veri auvita a f a eltast vi ykkar leit af guleysinu, en g og arir sem erum sannfrir um tilvist hans, urfum ekki vsindalegar sannanir og svr fyrir honum, hann hefur n egar opinberast okkur fullkomlega (sama hva vsindin eiga eftir a geta klra sig fram framtinni hva varar a "afsanna" tilvist hans).

A gufrinni, held g a flestir hr sem og g, viti a a gufri er hugmynd manna Gui. Gu hefur aldrei og mun aldrei urfa a lta sr um skipta hugmynd manna sr, hann er og verur t s sem hann er. v arf einstaklingur a leita Gus sjlfan til a f a kynnast honum ekki eltast vi a kynnast honum gegnum gufrina.

g tla a f a henda upp sm kjnalegri myndlkingu, en dmi sem kannski tskrir mitt essu llu og v a sanna Gu vsindalega.

En gefum okkur a a g hafi stl fyrir framan mig, sem er leur klddur lazyboy og strkostlega gilegur a sitja (g veit a v g hef seti miki honum). Svo er einstaklingur sem g er a sna ennan stl, hann hefur aldrei s svona stl, hann veit ekki hva leur er, hann hefur aldrei nokkurtmann komist snerti vi neitt af eim efnum, saumum og eim smum sem eru essum stl (ea nokkru v sem lkist essum smum). Hann hreinlega veit ekki hva stll einu sinni er. g hef sem sagt prufa ennan hlut sem hinn hefur aldrei augum liti, og g segi honum a hann s gilegur og gur a vera , en hinn vill fara rta vi mig um a a stlinn s a ekki ur en hann prfar stlinn. a er bara einhva sem hann getur ekki gert, ar sem g hef upplifunina en hann ekki. annig er Gu, hann arf a upplifa ekki sanna me setningum ea vsindum, ar sem hann er ekki r reifanlegu efni eins og stllinn fst hann ekki sannast sem slkur. Tilvist hans einfaldlega sannast okkur aftur og aftur eftir a vi hfum sannfrst.

Kveja Ott


Happydays - 22/03/06 19:44 #

Slt veri flki. g er enginn gufringur, hef engan srstakan huga gufri en langar til a leggja or belg vegna ess a g skil Kristjn. Auvita er erfitt og sennilega ekki hgt a rkstyja vfengjanlega tilvist Gus. Tilvist hans ess elis og takmrku eru skilningavit okkar. Vi vitum ekki hvaan vi komum ea hvert vi frum. En eir sem finna ea hafa fundi fyrir tilvist Gus ekkja sannleikann. a arf ekki gufringa til, aeins opi hjarta og tr. Kann ekki a vsa til Biblunnar mli mnu til stafestu, hef ekki lesi bkina, en vil benda ykkur a a er ekkert srstaklega erfitt ea flki a opna hjarta sitt gagnvart Gui. Hlusta og finna en ekki tiloka. Tel a Kristjn hafi rkstutt tilvist Gus me eins snnum og einfldum htti og mgulegt er.
Gar stundir, Happydays


G2 (melimur Vantr) - 22/03/06 20:30 #

En eir sem finna ea hafa fundi fyrir tilvist Gus ekkja sannleikann.

a eru einmitt svona stahfingar sem skjta mr skelk bringu. Og n er g ekki a sna t r, en hefur ekki forseti Bush fundi gu? Vntanlega rak. g greinilega ekki ekki sannleikann, enda trlaus me llu.


Jn Magns (melimur Vantr) - 22/03/06 20:52 #

tt, dmisagan um stlinn er s.s. gt nema a vantar eitt - stllinn er snilegur. er a reyna selja einhverjum a a s gott a sitja stl sem hann hefur ekki prfa en mli er a stllinn er snilegur. Maurinn horfir glfi, hlustar ig lsa einhverjum stl sem er ekki til og tlast til a hann setjist hann?!? g myndi htta a hlusta og ganga t.


Matti (melimur Vantr) - 22/03/06 21:40 #

Tel a Kristjn hafi rkstutt tilvist Gus me eins snnum og einfldum htti og mgulegt er.

etta er frumleg beitin hugtakinu "rkstutt" :-) a sem Kristjn gerir er a fullyra a Gvu s til n rkstunings. a er ekki rkstuningur a segja "g veit a". Kannski virkar svona "rksemdarfrsla" leiksklalinni, en egar menn eru ornir lektorar vi Hskla slands hljtum vi a gera oggulti meiri krfur til eirra.


Color Limbo - 22/03/06 22:01 #

Hey matti, kristjn er ekkert a svara sem lektor hsklanum heldur sem trmaur og prestur. Svar hans er einlgt sem slks. Svo verur flk lka a tta sig v a a er fermingarbarn sem spyr. Kristjn gti ekkert fari a telja upp kenningar gstnusar ea mialdagufringa og fara svo t immanuel kant og sar nietzsche. a vri skot yfir marki. etta svar er frbrt mia vi a hver hann er og hvaa forsendum hann er svara. Let it be maur, let it be.


Hjalti (melimur Vantr) - 22/03/06 22:11 #

etta svar er ekki frbrt, a a segja a gu s til og a fermingarbarni muni uppgtva a bara egar hann fattar a gu hefur tilgang me lfinu hans er llegt svar.

Alveg eins og ef g segi: "J, a eru til grnir lfar og eir vilja a skiljir eftir mat vi lfhl. a a eir eru til verur r fyrst fyllilega ljst egar finnur a eir vilja f mat vi lfhl."


Ott - 22/03/06 23:14 #

Jn Magns sagi:

"tt, dmisagan um stlinn er s.s. gt nema a vantar eitt - stllinn er snilegur. er a reyna selja einhverjum a a s gott a sitja stl sem hann hefur ekki prfa en mli er a stllinn er snilegur. Maurinn horfir glfi, hlustar ig lsa einhverjum stl sem er ekki til og tlast til a hann setjist hann?!? g myndi htta a hlusta og ganga t."

g tti n von um a einhver kmi me afinnslu um dmisguna, en Gu er alls ekki snilegur, hann er ljslifandi mr og mrgum rum, svo vi sjum hann ekki me veraldlegum augum (vildi bara hafa a hreinu :) ), nema a a sj verk eftir hann, sem g hef oft hloti blessun a sj.

Stahfingin n um a stlinn s ekki til er akkurat a sem deilt er um, hvort hann s til ea ekki, svo veraldleg augu sji hann ekki.

En a er akkurat, flestir sem efast og eru mti eirri stareynd (a mnu mati) a Gu s til, a er a au vilja f a sj og snerta, en v tilfelli er Gu svo miklu ra formi, a andlega hliin er s eina sem getur tt vi ann part. Enda segjir Biblunni a hver s sem myndi f a sj Gu me berum augum myndi samstundist detta niur dauur vegna hversu mikil dr hans er (skal finna versi fyrir ig Biblunni efa vilt egar g er kominn heim?).

a a stlinn s snilegur, hef g oft tala vi einstaklinga sem segja sig ekki sj stlinn (efa vi fum a halda okkur vi dmisguna). En eftir a hafa seti me eim, tala vi og bei me eim til Gus. er eins og au fatta a stllinn hafi veri arna alla t, au hafa bara aldrei vilja sj a etta var stllinn eftir allt saman (enda ekktu au ekkert af v sem vikom smum stlsins og efni hans, og gtu v kannski ekki s hann fyrr en augu eirra opnuust gagnvart v).

Hjalti sagi:

"Alveg eins og ef g segi: "J, a eru til grnir lfar og eir vilja a skiljir eftir mat vi lfhl. a a eir eru til verur r fyrst fyllilega ljst egar finnur a eir vilja f mat vi lfhl." "

Efa skyldir svar Kristjns ennan veginn, auvita er a heimskulegt. En eins og g skyldi svari, arf etta fermingarbarn a f einhvern til a leia sig a Gui til a finna hvort Gu s raunverulega til (enda hef g oft tali neti ltinn grundvll a leia flk a Gui, a arf persnulegt samflag vi einstaklinginn eins og Gu rir persnulegt samband vi einstaklinginn).

En til a svara v dmi sem komst me essa grnu lfa na :). efa leiir einstakling og snir honum na upplifun og hvernig fkkst samfringuna um a a lfarnir vru a bija um mat lfhl, ertu kannski binn a opna augu einhvers og f hann til a tra v sem telur sannleikann. annig er eins fari me Gu nema hann er einhva svo miklu miklu ra og meira, en tilvist hans er ekki svarai spurningu netinu.


Happydays - 22/03/06 23:43 #

G2: "a eru einmitt svona stahfingar sem skjta mr skelk bringu"
Happydays: Vi hva ertu hrddur G2, flk sem finnur fyrir Gui, ekki getur a veri slmt?

Og Matti segir: "etta er frumleg beitin hugtakinu "rkstutt" :-)a sem Kristjn gerir er a fullyra a Gvu s til n rkstunings."
Happydays: etta er einmitt vandamli, hvernig a sanna tilvist hins reifanlega fyrir eim sem ekki upplifir a ea finnur fyrir v, hvernig er td. hgt a sannfra ann sem ekki hefur upplifa st um a hn s til? Tel a Kristjn s einfaldlega a benda stystu lei a markinu egar han segir a mnnum verur ljs tilvist Gus egar eir finna fyrir honum. Og vaknar a sjlfsgu spurningin: hvernig eiga menn a finna fyrir Gui? Sagan snir hafa menn fundi msar leiir til ess.


Hjalti (melimur Vantr) - 23/03/06 01:55 #

Ott: g skil ekki hva tt vi me v a segja: "Efa skyldir svar Kristjns ennan veginn, auvita er a heimskulegt.", v a etta innlegg mitt um lfana var alveg eins og a sem Kristjn sagi um gu, nema stainn fyrir gu st grnir lfar og stainn fyrir a eiga erindi vi ig st a vilja a skiljir eftir mat vi lfhl.

En a eru engin rk fyrir tilvist gus a segja a eigir bara eftir a finna fyrir tilvist hans. etta er lka gfulegt og ef einhverjir indnar fru a tala um a andar forferanna su til, eigir bara eftir a finna fyrir eim.

Happydays: Nokkrar leiir til ess a finna fyrir gui eru eiturlyf, a svelta ("fasta"), endurtaka smu orin endalaust og flest anna sem ruglar heilastarfseminni.


Ott - 23/03/06 03:21 #

Hjalti: Ok tk reyndar ekki eftir v a hefir bara sni svarinu svona vi. En a kom svo gjrsamlega ruvsi t, enda lfar spilunum, ekki almttugur Gu. En og aftur, er g ekki og var ekki a verja hvernig Kristjn svarai fermingarbarninu (enda sagi g bara hvernig g skyldi svari).

a er lka viss fsinna v a tauta stugt um essi rk, hva kallar rk? Fyrir mr eru ngu g rk a flagi minn hefur ekki snert fkniefnum san hann kynntist Gui og fr a lifa me honum (og hann upplifi Gu aldrei undir hrifum fkniefna, ekki fyrr en hann htti eim), var binn a gera fjldinn allann af tilraunum en ekkert virkai fyrr en hann eignaist samflag vi Gu (etta eru eflaust ekki rk fyrir ig).

g vill ekki vera rfast vi ig um hvort Gu s til ea ekki. Ef vilt ekki tra v, er a inn rttur til a velja og g viri hann. En ekki reyna alltaf a koma me rk rk rk og sannanir uluna, og svo ekki taka vi neinum af v sem arir segja, Gu er persnulegur Gu og v fr enginn breytt, svo mikill vilji s fyrir hendi. Fyrir eirra leiti sem tra, urfa eir/vi ekki vsindin til, vi hfum sannfrst einhvern svo miklu meiri htt (spurning til n, trir ekki andlegann hluta lfs? Ef ekki, enn og aftur er a itt, en g er sannfrur um ann hluta). verur a f a kljst vi a reyna f sannanir ea afsannanir gegnum vsindin, v ekki urfum vi eirra til. a er eitthva sem verur a taka, eins og g skal taka v a arft a f rk fyrir v a Gu s til ea ekki til.

vilt f rk fyrir v a Gu s til, komdu sjlfur me einhver rk fyrir v a Gu s ekki til. Og a eru enginn rk a segja a hinir og essir jst, fullar r af lkum. v ef myndir skoa Bibluna og bara nema hvernig maurinn sjlfur lifir, myndiru sj a maurinn er s sem er vondur, og maurinn er alltaf a storka nttruflunum. Maurinn getur lang flestum tilfellum kennt sr sjlfum um, en svo eru til tilfelli sem slysin gerast bara. A bera runarkenninguna fyrir sr, er hn en v stigi a kallast kenning v hana er ekki hgt a sanna. Skpunarkenningin hefur en sterkari vgi hva rkin varar.

segir a heilastarfsemin mn s ekki lagi (a jaar vi fordma, sem er reyndar allt nnur umra) afv g hef marg oft upplifa Gu (og fr engar af eim eftirtldu leium sem nefndir, nema j g hef fasta og upplifi hann ekkert sem einhverja jumper bilun heilanum, s ekkert og heyri ekki neitt). Hva gefur r a leyfi a segja a mnar upplifanir og sannfringar su ekki rttar, og segja r vera heilabilun. verur a passa oraval itt ef vilt ekki a flk taki ig v sur alvarlega.

Skal kenna r eina af mnum leium til a upplifa Gu. g lyfti upp hndum og loka augunum og tala vi hann, akka honum og syng til hans. a hefur ekki enn veri sanna (ar sem vilt vera svolti eim ;) ), a loka augum, syngja, tala ea lyfta upp hndum framkalli truflun heilastarfsemi. Ekki einu sinni heldur egar etta er allt framkvmt samtmis.

Gar stundir; Ott


Hjalti (melimur Vantr) - 23/03/06 03:52 #

En a kom svo gjrsamlega ruvsi t, enda lfar spilunum, ekki almttugur Gu.

Hva er gu anna en ofur-lfur?

a a vinur inn hafi fari yfir gu til ess a losna vi fkniefni segir ekki neitt um tilvist gus, nema a srt tilbinn a a sama gildi um allt anna sem flk festist egar a reynir a losna vi fkn.

g vill ekki vera rfast vi ig um hvort Gu s til ea ekki.

etta eru ekki rifrildi heldur rkrur, mesta lagi rkrildi ;)

Ef vilt ekki tra v, er a inn rttur til a velja og g viri hann.

etta er ekki spurning um hva g vil, ef g fengi a ra vri algur gu til og g myndi lifa a eilfu himnarki.

En ekki reyna alltaf a koma me rk rk rk og sannanir uluna, og svo ekki taka vi neinum af v sem arir segja, Gu er persnulegur Gu og v fr enginn breytt, svo mikill vilji s fyrir hendi.

g skil ekki hva tt vi. Getur maur ekki komi me rk fyrir tilvist gus af v a hann er persnulegur gu? Getur gu ekki sanna tilvist sna?

Fyrir eirra leiti sem tra, urfa eir/vi ekki vsindin til, vi hfum sannfrst einhvern svo miklu meiri htt

g er ekki a bija um a vsindin sanni yfirnttru.

spurning til n, trir ekki andlegann hluta lfs? Ef ekki, enn og aftur er a itt, en g er sannfrur um ann hluta

Hva ttu vi me "andlegan hluta lfs"?

vilt f rk fyrir v a Gu s til, komdu sjlfur me einhver rk fyrir v a Gu s ekki til. Og a eru enginn rk a segja a hinir og essir jst, fullar r af lkum. v ef myndir skoa Bibluna og bara nema hvernig maurinn sjlfur lifir, myndiru sj a maurinn er s sem er vondur, og maurinn er alltaf a storka nttruflunum. Maurinn getur lang flestum tilfellum kennt sr sjlfum um, en svo eru til tilfelli sem slysin gerast bara.

Ott, fullar r af lkum eru einmitt rk gegn tilvist gus, slysin gerast ekki bara, gu ltur og leyfir eim a gerast.

A bera runarkenninguna fyrir sr, er hn en v stigi a kallast kenning v hana er ekki hgt a sanna. Skpunarkenningin hefur en sterkari vgi hva rkin varar.

mtt gjarnan koma spjalli og stofna r um rk fyrir runarkenningunni. munt lklega vera hissa v hva a eru mrg og g rk fyrir henni.

segir a heilastarfsemin mn s ekki lagi (a jaar vi fordma, sem er reyndar allt nnur umra) afv g hef marg oft upplifa Gu

g er ekki a segja a a s eitthva a heilastarfseminni inni. a er ekkert elilegt vi a a vera fyrir trarlegum upplifnum vi vissar astur, til dmis samkomum egar maur lyftir hndunum og syngur. Og, j, svona samkomum er veri a "krukka" heilanum. ;)


Magns - 23/03/06 10:38 #

"... maurinn er s sem er vondur ..."

Og var skapaur mynd gus, segja einhverjir. g tri hvorugu, g tel a maurinn hafi mikla hfileika til a lifa stt vi ara en arf hann a umgangast af viringu og taka byrg eigin verkum. a arf enga gui til ess, bara a hega sr eins og maur.


Gunnar - 23/03/06 22:54 #

Einhvern veginn heldur maur a trarbrgin lifa allt of lengi gushugmynd sem er erfitt a fra rk fyrir. a er n einnig ngu erfitt a fra rk fyrir tilveru okkar hrna essari jr. En ar sem lfi jrinni hefur komi t fr r geimnum er ekki gu bara alheimurinn og nttran sem er gjrsamlega persnulegt afl sem kemur vitund okkar og lfi ekkert vi essari jru.
a hltur a vera til einhvers konar lf annars staar alheiminum en heldur en bara hr essari jru okkar. g tel mig vera nttrutrar frekar en gustrar.


Hjalti (melimur Vantr) - 24/03/06 04:03 #

... er ekki gu bara alheimurinn og nttran sem er gjrsamlega persnulegt afl sem kemur vitund okkar og lfi ekkert vi essari jru.

Nei. Ef ert farinn a segja a gu s bara alheimurinn og nttran, held g a a vri best a nota bara orin alheimurinn og nttran. a veldur bara ruglingi a fara a kalla nota ori "gu" um alheiminn.


Sindri - 30/03/06 00:05 #

Gu er til og hann erindi vi ig. a a hann er til verur r fyrst fyllilega ljst egar finnur a hann erindi vi ig.

Mr finnst etta reyndar bara flott hj honum, etta er frekar g lei til a segja:

" mtt tra v sem vilt.", n ess a segja a gu s ekki til, sem hann m auvita ekki segja vegna ess a hann er prestur. Me essu er hann a vira trfrelsi sem hr rkir slandi.

Og afhverju arf a fra rk fyrir v a Gu s til, v ef trir v a hann s til arftu engin rk fyrir v.

Skilji a, Takk fyrir.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.