Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Trin btir ekki siferi

Jeg hef ekki ori ess var minni fi, a trmenn sjeu yfirleitt sibetri en trleysingjar. Jeg f ekki sje, a atvinnumenn trarinnar, prestarnir, sjeu sibetri menn yfirleitt en bndur og verkamenn.

Ptur G. Gumundsson

Ritstjrn 26.03.2005
Flokka undir: ( Fleyg or )

Vibrg


rur Sveinsson - 26/03/05 00:54 #

Eru ekki ll kynferisbrot kalskra presta gegn brnum gtis dmi um a a tr hefur alls ekki fr me sr a siferi flks batni?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 26/03/05 01:11 #

Aha. Og er ekki augljst a eir sem leita siferilegra svara Biblunni munu t vera aftarlega merinni siferilegum efnum, v almennt siferi ntmans er komi langt fram r boskapnum essu homma- og kvenhatursriti (svo eitthva s nefnt)?

Hversu siferilega ri okkur hinum er Gulaugur Laufdal sem kemur fram ttum mega haldandi v fram fullum fetum a konan hans s honum ri?


Gunnar - 26/03/05 10:23 #

a er munur v a vera bkstafstra og svo a hafa bibluna sr til vimiunar, hn er fn til a leita sr frleiks um a sem var gangi akkrat eim tma sem hn var skrifu og miki henni sem er gott til eftirbreytni. g er ekki a tta mig essum alhfingum hrna essari su en a er enginn kristin maur eitthva ruvsi en arir menn, eir eiga sna upp og niur daga alveg eins og afgangurinn af mannkyninu. Mlinu er bara annig htta a a eru ekki allir forritair eins og i og umburarlyndi er af hinu jkva. i hafi kannski loka eyrunum egar prestar hafa veri a tala, en eir hafa mikla samm me samkynhneigum og a eru ailar sem eru a berjast fyrir eirra mlsta innan kirkjunnar. Eigi gan dag og friur s me yur.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 26/03/05 12:13 #

...a er enginn kristin maur eitthva ruvsi en arir menn, eir eiga sna upp og niur daga alveg eins og afgangurinn af mannkyninu.

Nkvmlega a sem vi erum a segja. Kristni gerir menn ekkert betri en ara. Og flesta svo sem ekkert verri heldur, nema kannski egar eir fara a leggja of mikla herslu nturleg ritningarvers. Hlustau t.d. mlflutning biskups egar kemur a samkynhneigum. Hlustau Gunnar Krossinum og Gulaug Laufdal egar kemur a konum.

verur a passa ig a lta ekki fram hj essum atrium, Halldr.

a er munur v a vera bkstafstra og svo a hafa bibluna sr til vimiunar, hn er fn til a leita sr frleiks um a sem var gangi akkrat eim tma sem hn var skrifu og miki henni sem er gott til eftirbreytni.

En flest henni er samt ekki til eftirbreytni. hndum trgjarnra kjna geta slk skrif, egar au eru ger a tmatsku toriteti, veri strhttuleg. g er viss um a getur veri mr sammla arna, enda hfum vi tal dmi um etta, jafnt nt sem gegnum sguna.


Gunnar - 26/03/05 12:56 #

Nafni er Gunnar ekki Halldr. Fyrir utan a s g engan mun r Birgir Baldursson og Gunnari Krossinum. Smu fgar bara ara tt. etta er afskaplega lgrulegt ( arir mguleikar essu ori: andleg flatneskja, svipleysa), komdu me eitthva sem hgt er a tala um anna en eir eru svo vondir essir truu. g held a siferi hafi ekkert me tr a gera, enda eru i bara a amerkuva sland me einhverju sem enga sto rauninni. a sem gerist henni amerku sr ekki endilega hlistu hrna klakanum. eir sem kunna a lesa bibluna (hn er til hrna netinu, geta kynnt sr a sem henni stendur) vinsamlegast lesi hana heild en ekki taka t vers han og aan eftir ykkar hentisemi, annig ekki a lesa hana. a verur til ess a hn veri tlku t einhverjar fgar sem manneskjan er svo gjrn a gera alveg sama hva er veri a fst vi, hvort sem a eru lg ea anna sem manneskjan vill teygja og beygja eftir snum hentugleika.
Gu blessi ykkur og eigi gan dag.


rur Sveinsson - 26/03/05 13:41 #

Hverjir eru a amerkuva sland? Eru a ekki einmitt menn eins og eir Omega og leitogar bkstafstrarsfnua sem eru hva virkastir v me innflutningi kolgeggjara og silausra, amerskra sjnvarpspredikara og lkningamanna eins og Benny Hinn? J, gengur ekki starfsemi Omega meal annars t a a plata f t r ltilsmegandi, veiku flki? Ea hefuru ekki s a sjlfur, Gunnar? g get a minnsta kosti sagt r a a Omega hef g s konu nafna stinni stran hluta af rorkubtum snum og arf ekki a spyrja a v a hn hefur tt erfitt me a n endum saman ann mnuinn. Eru essir menn Omega ekki lifandi dmi ess a tr btir ekki siferi? Og m ekki segja hi sama um kraftaverkamenn sem vekja upp falsvonir hj sjku flki og hira af v f leiinni?


Gunnar - 26/03/05 14:33 #

bi g ykkur a a gera grein fyrir v hvaa flk i eru a tala um, ef a eru manneskjur sem koma fram omega ea eitthva anna. Ekki a setja allt tra flk sama plan og einhver ltil prsenta af truu flki er . g er v a etta s rtt en a verur a vera samrmi vi a sem veri er a fjalla um og engar fgar.


Gunnar - 26/03/05 15:00 #

Athugasemd fr spjallbori.

Vinsamlegast nti spjallbori fyrir athugasemdir, hugleiingar og spurningar sem eru tengdar v efni sem fjalla er um hverju sinni.

-Ritstjri


Sindri - 26/03/05 15:48 #

Er a ekki einmitt til marks um siblindu (ea einhverja nskylda eirri blindu) a tra v sem stendur biblunni?


mofi - 26/03/05 15:57 #

S sem trir v sem stendur Biblunni trir v a hann eigi a elska nungann og hla boorunum tu. essi tr ef snn er mun mta hann sem einstakling og hann getur ekki gert neitt felum v hann veit a Gu sr allt, jafnvel hugsanir hans.

Hvaa hrif hefur tr trleysingjans hans siferi? Hvaan koma hans reglur og hans mlikvari hva er rtt og hva er rangt?


li Gneisti (melimur Vantr) - 26/03/05 16:17 #

Mofi, reglurnar og mlikvararnir koma fr samflaginu, menningunni, fjlskyldunni og jafnvel vinunum. Flest tra flk fr essar reglur og mlakvara r nkvmlega smu tt.

a eru raun voalega fir sem leita a siferisreglum Biblunni. a eru hins vegar miklu fleiri sem leita Biblunni a einhverju sem stafestir skoanir eirra siferislegum litamlum. Biblan er lka svo hentug a a er hgt a rkstyja nr hvaa fordma, heimsku og rugl me tilvsunum hana.


mofi - 26/03/05 16:24 #

rlahald, kynttafordmar, mor, str, nauganir og jfnaur af llum sortum er algjrlega bannaur Biblunni. Vi aftur mti hfum mrg dmi ar sem jflagi kveur a a s lagi a misyrma og drepa kvena jflagshpa. T.d. skalandi kva hstirttur ar a gyingar vru ekki persnur og ess vegna var lglegt a drepa gyinga. itt vihorf er httulegt og breytilegt eftir v sem jflagi finnst.


li Gneisti (melimur Vantr) - 26/03/05 17:01 #

En Mofi, Biblan leyfir mor, str, jfna, rlahald, jernishreinsanir og fjlmargt fleira andstyggilegt, ert bara a velja t parta sem r lkar.

Ekki gleyma v a jverjar voru upp til hpa kristnir og flestir forvgismenn nasista voru a einnig. etta flk fann kafla Biblunni sem rkstuddi eirra gyingahatur.

Vihorf mitt er ekki httulegt, flk er bara svona.

a er hins vegar annig a a eru til kvenar siareglur sem m segja a gildi fyrir flesta, yfirleitt. alveg tengt menningarheimum og trarbrgum. Kktu bkina The Science of Good and Evil eftir Michael Sherer.


Gunnar - 26/03/05 17:20 #

Ef einhver kann boorin 10: 5.boor u skalt ekki mann deya.


rur Ingvarsson (melimur Vantr) - 26/03/05 17:35 #

Breyttu einungis eftir eirri lfsreglu sem vilt a veri a almennu lgmli. -Kant


mofi - 26/03/05 17:37 #

En Mofi, Biblan leyfir mor, str, jfna, rlahald, jernishreinsanir og fjlmargt fleira andstyggilegt, ert bara a velja t parta sem r lkar.

Hvernig skpunum fru essa vitleysu t? a er lti a velja, boorin tu eru t um alla Bibluna sem a lgml sem Gu dmir t fr.

Fyrstu darwinistarnir og Darwin sjlfur voru rasistar fram r llu hfi sem kenndu svo sem bara a sem kenningin gkk t . A a vri run gangi og svertinginn og frumbygginn stralu vru minna rari en hvti maurinn.


Bjrn Frigeir - 26/03/05 17:51 #

Hr eru gar greinar um a hvernig menn tlkuu Bibluna annig a hn leyfi a svartir menn vru haldnir sem rlar: Fyrri hluti Seinni hluti a var ekki runarkenningin sem geri Darwin a rasista ef hann var a . (vsun takk, og ekki answersingenesis, takk) a var umhverfi allt sem var rasskt.


Haukur illfygli - 26/03/05 18:58 #

g er sammla v a tr bti ekki siferiskend silausra manna. Hins vegar langar mig a bta einu obbolitlu en afar mikilvgu smatrii sem g hef enn ekki s bera gma essum ri.

Hversu drmtt er siferi sem byggist hrslu vi refsingu? Hafi g ekki kvein siferisgrundvll, t.d. a ljtt s a bora ugga- og hreisturslaus sjvardr, hva er svona gott vi a a g fari eftir essu siferi af tta vi refsingu ea af sleikjuhtti vi snilegt og afar persnulegt en vgi yfirvald.

Er a holt a lta lgum sem maur sr ekki rttlti a lta? Mr finnst nefnilega skelfiskur gur og s ekki a arir en skelfiskar su nokkru bttir vi a g neiti mr um slka mlt (ar me talinn Gusi).

Gui hefur veri lkt vi strangan uppalanda sem rskist me okkur af st til okkar, en lkt llum eim uppalendum og mtendum sem g hef haft gegnum tina sr hann sjaldan ea aldrei stu til a tskra ml sitt.

Mitt uppeldi fr fram me boum og bnnum sem san var fylgt eftir me tskringum: g mtti ekki ljga af v a a gti haft gilegar afleiingar fyrir samborgara mna, g mtti ekki stela af v a sakna arir eigna sinna.

Svoleiis uppeldi btir siferi. En a segja sem svo: Barni gott, skalt ekki stela, vegna ess a lumbra g r er og verur slmt uppeldi, laust vi jkva uppbyggingu siferi.


mofi - 26/03/05 20:26 #

Ef einhver rir heimsku og ffri getur vantru.net, her hsklaprffesora ea Biblan ekki stva a.

Ef ske kynni a ert ekki eim hpi endilega kynntu r vihorf Biblunnar til rlahalds: rlahald

Biblunni var dauarefsingin vi rlahaldi eins og bandarkjamenn hfu.


Helgi Heiar - 27/03/05 01:48 #

Gunnar, g ekki boorin tu vel en er nema von a maur veri svolti ringlaur?

"Ef brir inn, sonur mur innar ea sonur inn ea dttir n ... ginnir ig einslega og segir: "Vr skulum fara og drka ara gui" ... skalt eigi gjra a vilja hans ... heldur skalt drepa hann ... skalt lemja hann grjti til bana." (Fimmta Msebk, 13,6-10).

Fleiri sambrileg dmi m finna Biblunni, til dmis er samkynhneig dauask.

Mofi:

S sem trir v sem stendur Biblunni trir v a hann eigi a elska nungann og hla boorunum tu.

Mofi, a sem vi vsuum a ofan stendur Biblunni. Eigum vi a tra (fara eftir) essu?


Hjalti (melimur Vantr) - 27/03/05 02:26 #

a er mjg heimskulegt a nota Bibluna sem vimi siferislegum mlefnum. Enda var siferi ess tma ekki til eftirbreytni.

mofi: g nenni ekki a lesa essa risa-grein sem bentir . Eitt vers Biblunni ar sem a rlahald er fordmt ngir. Eitt vers. mean ert a leita (nema a vitir a a s tilgangslaus leit) lt g etta ngja:

nnur bk Mse 21:20-21 Ef maur lstur rl sinn ea ambtt me staf, svo a hann deyr undir hendi hans, skal hann refsingu sta. En s hann me lfi einn dag ea tvo, skal hann eigi refsingu sta, v a rllinn er eign hans veri keypt.


benni - 27/03/05 12:36 #

V.....Hafii ekkert betra a gera en a gera lti r tr annara....eina sem essi sa snst um er a gera lti r kristni, snst algjrlega lf ykkar(sem virkilega lesa etta) um a f tra flk tili a missa trna......g ver bara a segja i eru virkilega sorgleg og eitt a lokum

GET A LIVE, ALL OF YOU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Helgi Heiar - 27/03/05 12:56 #

uuu.. benni, get a live?

g stend n ekki fyrir essari su, en hef gaman af v a fylgjast me v sem hr fer fram. Hr er gagnrnd alls kyns heimska - ekki bara kristni.. ef a hefur ekki huga ea skemmtan af v sem hr fer fram er vntanlega enginn sem er a neya ig til a lesa?!

En umran hrna var a trin bti ekki siferi og biskup var enn einu sinni a sna a svo er ekki. Heyri hann gagnrna an a trleysingjar fengju agang a fjlmilum (Algengt vihorf hj kirkjunnar jnum). Mr finnst ansi silaust a vega svo a mlfrelsi landinu.


Gunnar - 27/03/05 13:00 #

Helgi Heiar, Boorin tu eru fn og g til eftirbreytni. g hef sagt a hrna ur essum vef a Biblan er ekki sifririt, vi vorum bin a ba til lgml um umgengni vi hvort anna lngu ur enn Biblan var gefin t. a virist samt einhvern vegin vera annig a vi urfum alltaf a vera a tnglast sama hlutum aftur og aftur svo a lgmlin haldi. a er llum hollt a vihalda kvenum siaboskap hvort sem hann kemur r Biblunni ea einhverri annarri bk. Troi ekki tm annarra.


mofi - 27/03/05 14:52 #

Nokkur atrii til a hafa huga varandi etta. sraels jin voru frelsair rlar fr ru landi svo a er ekkert undarlegt a eir myndu hafa lg sem vru g vi rla og pssuu upp rttindi eirra. Anna sem ber a hafa huga er a etta voru jflagslg eirra, tlu eim en lrisveinarnir predikuu au ekki. San tti refsingin alltaf a vera framkvmd af yfirvldum, aldrei einstaklingum og aeins ef a vru tv vitni til a stafesta vikomandi glp. Miki af essum glpum voru annig a vikomandi gat snt irun og frt frn og var mli bi, ar sem enginn varanlegur skai hafi gerst.

Nokkur vers essu samhengi:

2. Msebk 21:20. Ef maur lstur rl sinn ea ambtt me staf, svo a hann deyr undir hendi hans, skal hann refsingu sta.

Ekki eins og t.d. Bandarkjunum, ef maur drap rl var refsingin s sama og a drepa frjlsan mann.

2. Msebk 21:26. Ef maur slr rl sinn ea ambtt auga og skemmir a, skal hann gefa honum frelsi sitt fyrir auga, 27. og ef hann lstur tnn r rli snum ea ambtt, gefi hann honum frelsi fyrir tnn sna.

Ef hsbndi rls meiddi hann varanlegum skaa var rlnum veitt frelsi.

2. Msebk 21:16. Hver sem stelur manni og selur hann, ea hann finnst hans vrslu, hann skal lfltinn vera.

rlahald ar sem flki var stoli til ess a gera a a rlum var algjrlega banna.

5. Msebk 23:15. skalt eigi framselja hendur hsbnda rl, sem fli hefir til n fr hsbnda snum. 16. Hann skal setjast a hj r, landi nu, eim sta, er hann sjlfur velur, einhverri af borgum num, ar sem honum best lkar. skalt ekki sna honum jfnu.

Gunnar - 27/03/05 15:00 #

Breyttu einungis eftir eirri lfsreglu sem vilt a veri a almennu lgmli. -Kant rur Ingvarsson.

Miki er Kant orinn reyttur greyi, ar sem vi erum n meira enn bara skynsemisverur, vi erum nefnilega lka tilfinningaverur, kynferisverur og svo framvegis lkt og litrof samflagsins er. Hvatir mannanna hafa n leiki me , rtt fyrir hleit markmi.


rur Sveinsson - 27/03/05 17:30 #

Kjarni mlsins er essi: Vi erum siferisverur. a er sem s ekki svo a einhver gu urfi a segja okkur a vera g vi nungann; a er einfaldlega eli okkar flestra sem siferisvera a breyta svo. Og hvers vegna skyldi a vera? J, fyrir mitt leyti get g sagt a a er vegna ess a mr ykir vnt um anna flk. Mig tekur a srt a horfa upp flk jst og vil a llum farnist sem best. Flestir geta vntanlega sagt a sama hvort sem eir eru trair ea trlausir. Og ar liggur hundurinn grafinn: Vi hfum siferi vegna ess a vi finnum til samkenndar me ru flki, ekki vegna ess a einhver gu segir okkur hva s rtt og hva s rangt.

Og ess vegna er ekki hgt a segja a til a mynda kristi flk hafi betra siferi en anna flk. Siferi sumra kristinna, .e. hinna bkstafstruu, kann meira a segja a verra en annarra. stan er s a a kann ekki gri lukku a stra, eins og Birgir benti , a lta siferi sitt mtast af reltum vihorfum aftan r grrri forneskju, s.s. um a samkynhneig s syndsamleg. A halda slkum vihorfum a brnum er silaust svo a ekki s meira sagt. Miklu fremur a halda a eim upplstum ntmavihorfum annig a persnulegt og elislgt siferi eirra mtist af eim.


Gunnar - 27/03/05 18:03 #

etta hugarfar er fallegt og flott en a eru ekki allir eins. a eru ekki allir siapostular eins og eir telja sig vera, gott dmi er egar menn ganga framhj flki gtu sem biur a um hjlp og a er hunsa vegna fordma. eir sem hafa ekki fengi ga leibeinendur (foreldra) sinni sku urfa einhverri forskrift a halda v a siferi er ekki meftt og vitneskjan um hva er rtt og rangt oft teygt. Manneskjan er ekki bara eitthva eitt, hn er flkin og kenningar n ekki utan um hana v a a mun alltaf vanta kvena tti sem ekki eru teknir me, vi getum ekki sett manninn t jaarinn af v a einhver kenningin er svo svakalega flott.


eggert egg - 27/03/05 21:57 #

g hef ekki heyrt neinn traann halda v fram a hann s sibetri en essi ea hinn. eir einu sem halda slkri vitleysu fram, ttu a kynna sr mlin ur en eir vla eitthva sem eir kunna ekki skil . a er auvelt a halda einhverju fram innan lokas hps ar sem enginn er til a andmla og ef einhver dirfist a andmla ykkur er eim hinum sama thst af essari su... Slkt gera aeins menn sem hrast andstar skoanir, rk ea trarbrg og reyna a vernda r me essum htti ... mr er spurn, hvert af essu rennu eru i a vernda???


rur Ingvarsson (melimur Vantr) - 27/03/05 22:01 #

Mig rmar a a a hafi veri ansi stutt san a Karl stiklerkur hafi lst v yfir nokkrum sinnum a eir sem vru gulausir/trlausir hefu ekki sterka siferiskennd v eir tru ekki.

Ea eitthva lka.


Matti . (melimur Vantr) - 27/03/05 23:28 #

Ekki veit g hvar eggert egg hefur ali manninn, en a er afar algengt a trmenn - jafnvel gufringar, haldi v fram a tr s nausynleg forsenda siferis. Gustr a kristinni fyrirmynd s s grunnur sem siferi urfi a byggja .

Biskup er sfellt a hamra v a tr jafngildi siferi, sasta morgun pskaprdikun.

Eggert egg er ti ekju gagnrni sinni.

ef einhver dirfist a andmla ykkur er eim hinum sama thst af essari su...
etta er lygi, haugalygi.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 01:03 #

Afsakau Gunnar, mr virist fyrirmuna a fara rtt me nfn essa dagana.

Fyrir utan a s g engan mun r Birgir Baldursson og Gunnari Krossinum.

Fnt. Skoum a betur. Ef g er eins og Gunnar Krossinum hlt g a halda lofti rkstuddum fullyringum sem sannleik, fullyringum sem eru trlegar og mannfjandsamlegar.

Er g a v?

Furulegt a skulir sj mig hlutverki fgamannsins essari umru allri, en ekki t.d. presta jkirkjunnar. Samt eru a eir sem eins og Gunnar Krossinum halda lofti rkstuddum og trlegum fullyringum um samsetningu heimsins.

g er binn a rukka etta flk, bi prestana og Gunnar, um rk fyrir mli snu n nokkurs rangurs. eim forsendum leyfi g mr a afgreia etta sem hindurvitni. Hvernig getur a gert mig a fgamanni a hafna hindurvitnum sem arir halda lofti? Er ekki meira athugavert vi mlflutning eirra sem halda essu rugli llu fram?


eggertegg - 28/03/05 07:36 #

J Birgir boskapur inn er mannfjandsamlegur, fordmafullur og uppfullur af lygi og rri. Verst er a virist ekki sj a svo ruglinu r s varpa eins og rennblautri tusku framan smetti r, enda ekki vi ru a basta af vantrarnttara.


Gunnar - 28/03/05 12:10 #

Gustr a kristinni fyrirmynd s s grunnur sem siferi urfi a byggja .-Matti .

etta er alveg rtt hj r Matti , mli er a etta tengist kristinni tr og ef ert ekki traur ekki taka etta til n. eir sem eru kristnir vita hva eir eiga a gera vi essi or. Trleysingjar fara eftir rum bkum ea fyrirmyndum, n ess a g viti a, tla ekki a alhfa eitthva um a. a er n annig me okkur a vi lesum sama textann aftur og aftur munum vi aldrei tlka hann sama htt. ar hefur okkar reynsla og lfsvihorf miki me a a segja.


Snr - 28/03/05 12:25 #

J Birgir boskapur inn er mannfjandsamlegur, fordmafullur og uppfullur af lygi og rri. Verst er a virist ekki sj a svo ruglinu r s varpa eins og rennblautri tusku framan smetti r, enda ekki vi ru a basta af vantrarnttara.

Snnunarbyrin er r, Eggert. r er velkomi a (n)skr ig inn spjallbori, skapa njan r, og tilgreina dmi um fgar okkar, hvort sem er einstk tilvik ea almennar fgar.

Ef neitar a sna fram ml itt nokkurn veg, ef til vill vegna ess a r ykir niurstaa n augljslega rtt (og vrir ekki s fyrsti til ess), er eins gott a httir skununum. r eiga a til a vera afskaplega leiigjarnar til lengda.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 14:18 #

J eggertegg, g krefst esss hreinlega af r a snir mr fram alla essa fordma, mannfjandsamlegheit og lygar sem tekur eftir mlflutningi mnum. g hef ltinn huga a halda lofti slkum skounum og ri v a vera bent allt slkt.

Svo segiru essu llu vera varpa eins og rennblautri tusku andliti mr n ess a g taki eftir v. Hvar? Sndu mr a svo g megi lra og roskast. Vinsamlegast taktu a hinga srstakan spjallr um mlefni.


Gunnar - 28/03/05 16:12 #

N arf Eggert egg a hringja regnbogabrn vegna ess a flk essum sum kunna ekki a rkra. Ef einhverjar persnursir eru gerar hva gerir hinn trlausi , etta er gt siferisspurning?

g er binn a rukka etta flk, bi prestana og Gunnar, um rk fyrir mli snu n nokkurs rangurs. - Birgir B

J g efast ekki um a srt binn a rukka etta flk um svr. Svo er a spurningin hvernig voru essar spurningar ea rsir nar. Mia vi hvernig skrifar hrna er g viss um a flk gefist fljtt upp a ra vi ig. Ekki vegna ess a hafir rtt fyrir r.


rur Sveinsson - 28/03/05 16:44 #

Hver kann ekki a rkra, Gunnar? g fyrir mitt leyti segi a eir kunni ekki a rkra sem stugt fra eitthva fram rkrum sem kemur mlinu ekkert vi, s.s. a andstingurinn s svo vondur.

Segu mr, Gunnar: Telur a tr bti siferi? Og s svo, hvers vegna?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 16:44 #

Ef flk gefst upp a ra vi mig er a ekki vegna ess a g s mlefnalegur. tli a s ekki frekar vegna ess a a engin svr vi gagnrni minni og grpur v til ess a ata mig aur, eins og i eggertegg eru a gera hr, n ea svara t htt eins og Gunnar Krossinum.

Endilega sndu mr fram a g hafi rangt fyrir mr essu. Komdu me ll mtrkin sem trmenn veigra sr vi a nota vegna ess hve fordmafullur ofstkismaur g er (ea eitthva ttina).


rur Ingvarsson (melimur Vantr) - 28/03/05 16:52 #

Magnaur mlflutningur.

Tr: ert etta og etta! Trlaus: N er a, geturu vinsamlegast bent mr a? Tr: Hvaa persnun er etta? Trlaus: Hvar? Tr: essu linnir ekki! Trlaus: Ha? Tr: Djs krsi mar, hva er a r?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 17:01 #

a var n eginlega etta hr samtal vi Gunnar sem g tlai a flagga hrna. Finnst ykkur trmnnum etta mlefnalegt af hlfu Gunnars?

En af minni hlfu? Er mlflutningur okkar Gunnars einhvern htt sambrilegur?


mofi - 28/03/05 17:02 #

Eru ekki ll kynferisbrot kalskra presta gegn brnum gtis dmi um a a tr hefur alls ekki fr me sr a siferi flks batni?

Biblan kennir ekki essa kenningu a prestar eigi a vera einhleypir allt sitt lf og arna er gott dmi um hva rng tr getur gert mikinn skaa.

Flk mun alltaf tra einhverju og kvea t fr einhverjum forsendum hva er rtt og hva er rangt. A mnu mati er Biblan me hsta standardinn mannlegri hegun og g get ekki s betur skrifum hr a menn telja a samflagi eigi a kvea hva er rtt og hva er rangt. a er ansi breytilegur standard og hefur teki sig ansi hugnalegar myndir gegnum tina.


Gunnar - 28/03/05 17:09 #

Segu mr, Gunnar: Telur a tr bti siferi? Og s svo, hvers vegna?-rur Sveinsson

g hlt a g hefi veri binn a lta mna skoun ljs, ef i vildu vera svo gir a lesa a sem g er binn a skrifa myndi a ekki saka.

g hef hvergi veri me niurrif gagnvart ykkar mlssta og reynt a fra rk fyrir v sem g tri og tel mig hafa reynt a gera a skilmerkilega. Ef mlefnin eru rdd essu lga plani vantar ykkur rkin til a fra ykkar ml frambrilegan htt. i rist svo manneskjuna me ofstpa og vitleysu og lendi smu rullunni og eir. etta verur til ess a a verur engar mlefnalegar samrur hrna.


Matti . (melimur Vantr) - 28/03/05 17:26 #

Hr er vi hfi a vitna upphalds gvusnnun mna.

216# ARGUMENT FROM OFFENSIVENESS, aka GOODY2SHOES'S ARGUMENT
(1) You keep making statements that I think are generalizations, hypocritical, and bigoted.
(2) I will only agree to stay if you stop that.
(3) [non-believer tries to be non-offensive]
(4) You're still offending me because of [insert random statement here].
(5) [non-believer rereads her posts before posting, posting when she thinks she is not being offensive].
(6) I'm offended!
(7) [non-believer tears her hair out trying to figure out how to be non-offensive]
(8) This conversation is just the two of us. I think we should stop this conversation.
(9) [non-believer figures 'Fuck it' and posts what she really thinks]
(10) WOW! WHAT A BIGOT! I'm leaving!
(11) I have a spiritual victory.
(12) Therefore, God exists.

Teki han.


rur Sveinsson - 28/03/05 17:54 #

Mofi, g held a ll kynferisbrotin, sem kalskir prestar hafa veri fundnir sekir um, hafi rugglega eitthva me frnlegu krfu, sem ger er til eirra, a afneita einni sterkustu kenndinni sem br manninum, .e. sjlfri kynhvtinni. egar menn eru eirri stu a vera a bla niur sitt mannlega eli er kannski ekkert skrti a eim kvikni eitthvert eli annig a fr prik fyrir etta, Mofi. :) En allaveganna: Trin virist ekki duga eim kalsku prestum, sem hr um rir, til a vega upp mti blingu kynhvatarinnar. Svo vitum vi auvita lka a tra flk hefur, rtt fyrir tr sna, gert mislegt af sr gegnum tina, jafnvel hrilega hluti rtt eins og trlaust flk og ekki bara kalskir prestar. Stundum hafa illvirkin veri framin me Bibluna a leiarljsi; gleymum v ekki.

a a Biblan hafi a geyma hina stu mlistiku siferilegum efnum get g, m.a. ljsi essara illvirkja, ekki fallist . Auvita er krleiksboskapurinn fallegur, en a er bara svo margt Biblunni sem ekki getur beint talist bera vott um mikinn krleik s.s. hommaandin Gamla testamentinu; hn veitir v miur sumum trmnnum tilefni til a reka rur gegn samkynhneigu flki sem getur auvita ekkert a kynhneig sinni gert eins og vi vonandi ll vitum.

Sem sagt: Hin sta siferilega mlistika mnum huga eru upplst ntmavihorf eins og g gat um hr a ofan.

Vi ig, Gunnar, vil g segja etta: g er binn a lesa allt a sem hefur skrifa, en mr finnst a meira mtti fara fyrir rkstuningi. g treka v spurningar mnar.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 18:01 #

Gunnar segir:

g hef hvergi veri me niurrif gagnvart ykkar mlssta...

a er rtt. Aftur mti hefur sst fr r Ad hominem-rs:

Mia vi hvernig skrifar hrna er g viss um a flk gefist fljtt upp a ra vi ig. Ekki vegna ess a hafir rtt fyrir r.

a vri skandi a rist einmitt mlflutning okkar og mlsta, en ltir persnur manna frii.


Gunnar - 28/03/05 18:26 #

Mlstaur ykkar er gagnrni kristna tr ef g skil ykkur rtt. Mli er, a er svo auvelt a gagnrna flk og mlefni eirra, en hva hafi i anna fram a bja, ekkert! g hef ekki veri a gagnrna ykkar persnur nema Birgir vegna ofsafenginnar athugasemda sem sr enga sto. Eitthvert vaur um Gunnar Krossinum sem allir vita a er bkstafstrarmaur og er ekki talsmaur allra trara.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 18:36 #

g hef ekki veri a gagnrna ykkar persnur nema Birgir vegna ofsafenginnar athugasemda...

Hvar er r a finna? Vsau r.

Eitthvert vaur um Gunnar Krossinum sem allir vita a er bkstafstrarmaur og er ekki talsmaur allra trara.

etta vaur um Gunnar Krossinum er hugsa sem svar vi v egar sjlfur lkir okkur saman og segir engan mun . Ertu enn v a svo s, eftir a hafa lesi a sem g vsa ?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 18:44 #

Fyrir n utan a a ef athugasemdir mnar eru ofsafengnar (og ar me mlefnalegar ea hva?) er ekki rttast a rast r sjlfar me mtrkum sta ess a rast persnu mna?


Gunnar - 28/03/05 19:02 #

Sjlfhverfur eur ei, skiptir ekki mli.

annig a g endurtek mig, hver er ykkar mlstaur? Er hann a gagnrna kristna tr? En mli er, a er svo auvelt a gagnrna flk og mlefni eirra, en hva hafi i anna fram a bja, ekkert! Ea hva?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 19:08 #

Sjlfhverfur? Hva skpunum kemur hugtaki sjlfhverfur umrunni vi?

svarar ekki neinu af v sem g spyr ig um. En svrin vi spurningum num liggja lausu t um allan vef. Sju t.d. FAQ-i okkar.


rur Sveinsson - 28/03/05 19:33 #

etta hef g einmitt lesi og hef ekki velkst vafa um mlsta ykkar sem haldi ti essum hressilega vef. g vil hins vegar segja eitt vi Gunnar vegna ess hve mr leiist hversu gjarn hann er a fjalla um eitthva allt anna en umruefni okkar hr sem er: Btir tr siferi? etta er skemmtilegt og hugavert vifangsefni sem fyllsta sta er til a ra mlefnalega. Gunnar virist hins vegar vilja breyta essari umru einhvers konar siferilegt einvgi sitt vi Birgi Baldursson. M g heldur bija um Mofa?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 28/03/05 20:01 #

J, Gunnar essi hefur ekki enn komi me vitrna gagnrni neitt a sem hr er skrifa, heldur lti ngja einhvern pirrings- og reiilestur yfir v a vi skulum yfirleitt halda essum vef ti.

Mlefnaftktin er alger.


Gunnar - 28/03/05 20:02 #

Boorin tu eru fn og g til eftirbreytni.

g hef sagt a hrna ur essum vef a Biblan er ekki sifririt, vi vorum bin a ba til lgml um umgengni vi hvort anna lngu ur enn Biblan var gefin t. a virist samt einhvern vegin vera annig a vi urfum alltaf a vera a tnglast sama hlutnum aftur og aftur svo a lgmlin haldi. a er llum hollt a vihalda kvenum siaboskap hvort sem hann kemur r Biblunni ea einhverri annarri bk.

Til a svara ri btir tr siferi j. Ekki spurning.

eir sem hafa ekki fengi ga leibeinendur (foreldra) sinni sku urfa einhverri forskrift a halda v a siferi er ekki meftt og vitneskjan um hva er rtt og rangt oft teygt.

g vona a i geti tlka etta rttan htt eins og ykkar er von og vsa.


Steindr J. Erlingsson - 28/03/05 21:31 #

Ummli Pturs Gumundssonar eru or a snnu og m v sambandi benda bk skoska biskupsins Richard Holloway Godless Morality: Keeping Religion Out of Ethics, sem er frbrt rit.

Raunar sndi biskup slands essa neikvu og rngsnu hli trmannanna prdikun ann 6. mars sl., sem var eins og kld vatnsgusa andlit okkar sem ala brn sn upp trleysi, a ekki s tala um trleysingja eins og mig sem hafa reynt a fjalla jkvum ntum um tr. Prdikun Biskups var eins og rtingsstunga baki mr og er g enn mjg reiur yfir henni.


rur Sveinsson - 28/03/05 21:46 #

Gunnar ltur sem s svo a Biblan hafi a geyma kvein siferisvimi sem gott s a halda a brnum, svo a dmi s teki, til a brna fyrir eim mikilvgi gs siferis; a v leytinu til bti trin siferi. Og a er auvita rtt a Biblunni standa msar sjlfsagar siareglur sem rtt er a halda a flki.

En essar siareglur eru ekki nein einkaeign kristinnar trar heldur sammannlegar og a minni hyggju okkur elislgar. A brna r fyrir brnum ea rum er vel hgt n ess a skrskota um lei til trarbraga og innrta eim tr gulegan mtt. Og a er betur til ess falli a innrta eim gott siferi vegna ess a Biblunni stendur svo margt sem ekki getur me neinu mti samrmst ntmasiferi. Flk, sem skortir gagnrna hugsun, er mjg lklegt til a taka ritningargreinar, sem eru hreint t sagt hrmulegar ljsi ntmavihorfa, sem heilagan sannleika me skelfilegum afleiingum eins og dmin sanna.

g er v a vi eigum a gera skran greinarmun tvennu: Annars vegar tr og hins vegar siferi. Trin ltur a v a til s eitthvert yfirskilvitlegt vald og, hva kristna tr hrrir, er etta yfirskilvitlega vald persnulegur gu sem vega mun og meta gerir okkar hinsta degi og veita rttltum himnarkisvist. etta hefur raun ekkert me siferi a gera. a er a grunni til algjrlega h tr eitthva yfirskilvitlegt en tengist ess sta einvrungu viringu okkar fyrir ru flki, sem og sjlfsviringu okkar.

ess vegna hefur tr engin sibtandi hrif og egar siareglur eru brndar fyrir brnum me skrskotun til trar mtast siferi eirra alveg h trarsetningunum, m..o.: au drekka sig siaboskapinn vegna samkenndar sinnar me ru flki en ekki vegna neins konar trararfar ea annars slks.


rur Sveinsson - 28/03/05 22:11 #

v m bta vi a hi sama gildir egar siareglur eru brndar fyrir fullornu flki me skrskotun til trar: Siareglurnar hafa hrif a vegna mefddrar samkenndar ess me rum og sjlfsviringar ess en ekki vegna trartilfinningar. a ber annig a halda essu tvennu tr og siferi alveg askildu.


Gunnar - 28/03/05 22:51 #

a vsai einhver til Kants hrna fyrr essari runnu af pistlum og spyr g ef manneskjan er svona mikil skynsemisvera og siferisvera, afhverju er ekki hgt a treysta henni til a lesa bibluna? tta sig eim taranda sem flk bj vi akkrat eim tma sem biblan er skrifu og hva er til eftirbreytni, til a bta samflagi okkar dag.


Jn Magns (melimur Vantr) - 28/03/05 23:57 #

meinar a lesa Bibluna "ljsi krists"? Taka a sem hentar og henda rest - gengur hj sumum en eins og dmin sna eru ekki allir eirri lnu. Flk notar msar setningar r Biblunni til a rttlta eitthva sem samrmist ekki gu siferi.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 29/03/05 02:19 #

Boorin tu eru fn og g til eftirbreytni.

Varstu nokku binn a lta etta, Gunnar? En etta?


Gunnar - 29/03/05 09:11 #

ess vegna hefur tr engin sibtandi hrif og egar siareglur eru brndar fyrir brnum me skrskotun til trar mtast siferi eirra alveg h trarsetningunum, m..o.: au drekka sig siaboskapinn vegna samkenndar sinnar me ru flki en ekki vegna neins konar trararfar ea annars slks.-rur Sveinsson

veist etta sem sagt alveg fyrir vst.

Hvenr hef g veri sammla r vi a biblan passar ekki inn ykkar siferishugsun. Manneskjan verur a iggja a sem henni stendur, hn kemur ekki vaandi til ykkar og biur ykkur um a vera lesin.
Svo er a n etta blessaa skounarfrelsi og ritfrelsi sem er svo skemmtilegt. Las einmitt grein eftir einn trlausan Frttablainu ekki fyrir svo lngu, hann hfai ekki til mn enn g las greinina hans. i veri a lesa a sem g skrifa ekki gefa ykkur a. Lti fyrir ritgerasm og ltill tmi sem g hef til ess. g man bara ekki eftir hlutlausri manneskju hva uppalanda, hlutlausri kvrunartku ea gagnrni. i munu alltaf hafa hrif brnin ykkar og hvort sem a er til gagns ea gagns.


Gunnar - 29/03/05 11:11 #

Ori Bibla er fleirtlumynd af orinu biblos sem merkir bk. etta er rttnefni helgiritasafni kristinna manna v a er raun heilt safn 66 sjlfstra bka sem skiptast tvo meginhluta: Gamla testamenti (39 rit) og Nja testamenti (27 rit).

Eftir inntaki, bkmenntaformi og sgulegum uppruna m skipa ritum Biblunnar me msum htti flokka. Gyingar skiptu ritum snum rjr deildir: Lgmli, spmennina og ritningarnar. Fyrsti flokkurinn ni yfir Msebkurnar fimm. Annar flokkurinn var tvskiptur. Ni hann yfir rit sem n dgum vru einkum talin sguleg, a er Jsa- og Dmarabk auk Samels- og Konungabka er klluust eldri spmannaritin og auk ess svokllu yngri spmannarit sem bera nfn einstakra spmanna og segja fr boun eirra og starfi. Sasti flokkurinn ni loks til eirra rita sem voru eftir eins og Slmanna, Orskvianna, Ljaljanna og Prdikarans.

frilegri skiptingu ritanna n dgum eru flokkarnir fleiri. Oft er rtt um frsagnarrit og lgbkur, ljrn rit, spekirit, spmannarit og heimsslitarit. Ritum Nja testamentisins m hins vegar skipa frri og samstari flokka: fyrsta lagi guspjll (og Postulasguna), ru lagi brf og rija lagi opinberunar- ea heimsslitarit (a er Opinberun Jhannesar).

Auk essara almennu atria ber a hafa huga a einstk rit Biblunnar, einkum Gamla testamentisins, eru safnrit sem uru til lngum tma fyrir tilverkna margra safnenda ea ritstjra og heild sinni spannar ritasafni hugmyndasgu ralangs tmabils.

egar etta er haft huga er ljst a textar Biblunnar eru fjlttir. ar er a finna efni sem n dgum vri flokka sem lj, lagagreinar, heimspeki, ttfri, jsgur, trarjtningar, helgitextar, prdikanir, sagnfri og tal margt anna.

Af eim skum kann a orka tvmlis a segja a Biblan heild sinni s til a mynda sifririt ef vi eigum vi rit sem heldur fram samstum siaboskap sem s til eftirbreytni. Margt efni Biblunnar getur meira a segja orka tvmlis ea ori til steytingar t fr eim bjardyrum skoa.

sama htt m segja a margt Biblunni kann a falla utan ess sem vi n dgum mundum vilja flokka undir trarrit ea gufri rngum skilningi. Margir munu v einkum vilja skoa hana sem safn sgulegra rita ea samsafn lfsspeki af einhverju tagi. Er komi a tlkun einstakra lesenda ritunum og tilgangi eirra me a lesa au.

Fr kirkjulegu sjnarhorni m ugglaust segja a Biblan s fyrst og fremst trarrit. flestum ritum hennar og einstkum textum ea ritabrotum er skammt glmu manna vi Gu ea glmu Gus vi menn. Er ar tt vi hina fornu sraelsmenn, Gyinga og loks kristna menn. eim anda les kristin kirkja a minnsta kosti upp valda texta r hinum msu ritum Biblunnar gusjnustum snum enn dag og tlar eim a varpa ljsi glmu okkar vi Gu. - eftir Hjalta Hugason og er a finna vsindavef H.


Hjalti (melimur Vantr) - 29/03/05 12:42 #

mofi: um rlahald og Bibluna.


Eggert egg - 29/03/05 15:33 #

Vi megum ekki gleyma v a trleysingjar hafa engin rk, eir hafa engar sannanir bakvi sig....ekkert... a er ekki hgt a nota nein rk gegn tr annarra, nokkurn tmann, annig er a bara.

g tla a taka litrkt dmi fyrir ykkur lmbin mn og brnin mn :) Segjum a 99% allra manna finnist blr litur fallegastur, en 1% finnst rauur fallegri. etta 1% stofnar san heimasu til ess a dsama raua litinn sinn og na ann bla. Heimta rauliar sannanir fyrir v a blr s fallegri n ess a bja neinar sannanir, stainn, fyrir v a raui liturinn eirra s fallegri.... bak vi etta liggja engin haldbr rk, aeins tilfinningar og skoanir.

egar allt kemur til alls eru i bara eins og ltil brn sem eru a rfast um hvaa vaxlitur s flottastur og segi san til a sanna ml ykkar : "Rauur er flottastur ....afvbara, g segi a".


Matti . (melimur Vantr) - 29/03/05 15:52 #

Eggert, virist ekki skilja neitt neinu!

Vissulega er a rtt sem virist vera a benda a maur sannar ekki tilvistarleysi einhvers - nema hgt s a sna a skilgreining ess sem a afsanna standist ekki. En a er erfitt a afsanna tilvist snilegra fljgandi lfa, getur ekki sanna a einn slkur s ekki a fljga kringum ig egar skrifar essar afar heimskulegu athugasemdir.

Enda er a svo a snnunarbyrin er ll eim sem tra, eim sem halda fram a fyrirbri s til. Hr Vantr gagnrnum vi fullyringar eirra og krefjumst sannana.

Sem betur fer fyrir okkur er ng til af fullyringum sem hgt er a sna fram a standast ekki. Vi hfum v um ng a fjalla og hfum frt tal rk fyrir mli okkar. essi vefur gengur ekki t neitt anna en a fra rk fyrir mli okkar, svo er hr opinn vettvangur fyrir athugasemdir svo flk eins og getir andmlt eim rkum og snt fram a au standist ekki. a tkifri hefur ekki enn ntt heldur sklir bara eins og ungabarn sem fr ekki snui sitt. Bentu ann mlsta sem r ykir ekki standast og fru rk fyrir mli nu ea vertu ti.

Hr hefur v aldrei veri mtmlt a flk tri gvu, ekki frekar en a v s mtmlt a flki finnist blr fallegur litur.

Aftur mti er tilvist essa gvus mtmlt og r fullyringar sem trmenn setja fram tfr eirri forsendu eru gagnrndar. Alveg eins v yri mtmlt hr ef bla lii fri a halda v fram a blr vri heilagur litur og a eir sem ekki tilbiu blann gtu ekki veri siair menn.


Helgiheiar - 30/03/05 12:19 #

Eggert egg!!!

segir:

"Vi megum ekki gleyma v a trleysingjar hafa engin rk, eir hafa engar sannanir bakvi sig....ekkert..."

a vri vntanlega hgt a skipta t orinu "trleysingjar" fyrir ori "trmenn"?

segir lka: "a er ekki hgt a nota nein rk gegn tr annarra, nokkurn tmann, annig er a bara."

etta er hrilegt vihorf!! ttar ig rugglega v ef hugsar mli. Ef ekki m fra mtrk gegn tr talibana Afganistan t.d. !?! er eitthva a. Indlandi drka menn kr! Ekkert heimskulegt vi a? talu drka menn Pfa, sem aftur hatar homma! Ekkert heimskulegt vi a?

Er erfitt a sj rk gegn essari vitleysu??!


eggert egg - 01/04/05 23:29 #

Matti og Helgi, gaman a sj a einhver las etta yfir og a f vibrg. g skal reyna a svara ykkur eins og g get.

Matti fyrst. krefst sannana, ar sem segir snnunarbyrina hvla eim sem tra.

g er ekki sammla...snnunarbyrin liggur hj a mnu mati hj bum ailum... En essu mli vil g halda fram a ef snnun er fengin fyrir ru hvoru er ekki lengur um tr a ra.

N er miserfitt a sanna hlutina, t.d. er erfitt fyrir ig a sanna hva ert a hugsa essu augnabliki, a er erfitt fyrir ig a sanna hvaa tilfinningar brast r essa stundina... etta erum vi n efa sammla um, en samt krefur ekki mann sannana sem segist vera a hugsa um a kaupa sr bl. biur mann sem segist vera leiur ea fundsjkur ekki um sannanir. Suma hluti er bara mgulegt a sanna ea sna fram .

N segir eflaust, etta er marklaust ar sem a etta skiptir ekki eins miklu mli og tr/trleysi og finnst etta lklega ansi lttvgt.

spyr g ig lka, hva er mikilvgara en fjlskyldan? Ef tt fjlskyldu veistu a ftt, ef nokku, er mikilvgara.

v spyr g ig Matti (sem mann sem vill beinharar sannanir fyrir llu), hefur krafist sannana fyrir v a srt rtt feraur? Hefur fengi beinharar sannanir fyrir v a srt s sem foreldrar nir halda fram ea TRIR v blindni?

Mig langar lka a benda r ori sjlft.. Tr: Ef trir stahfingu, trir henni n sannana. v ef stahfing er snnu er ekki lengur um tr a ra. kallast a fullvissa.

essvegna heitir etta n einu sinni tr, Matti minn

HelgiHeiar

Vissulega er rtt hj r a hgt s a skipta t trleysingjum fyrir traa essum texta mnum en langar mig lka a benda r essa skilgreiningu orinu tr hr a ofan.

A nsta li.... g ea getum ekki gagnrnt trarbrg annarra, v a vi ekkjum ekki sguna, siferi, menntunina og menninguna sem liggur a baki essari tr, til ess.

ll n sannfring litast af nu eigin uppeldi, num vihorfum og nu siferi. g er ekki a segja a a s rangt en annig er a bara me alla. Ef hefir t.d. veri alinn upp indlandi, fyndist r kadrkunin eflaust ekkert svo frnleg.

Rk eru ekki rk ef au byggjast aeins eigin tilfinningum fyrir v hva r, persnulega, finnst rtt ea rangt.

Rk eiga a vera hlutlaus og kld og eiga ekki a byggja tilfinningum og skounum.

Jamms og j, see ya

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.