Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Pascal-rkvillan

Flestir eir sem eitthva hafa velt fyrir sr trmlum og lesi sr til kannast vi a sem kalla er Pascal-vemli. Pascal essi, sem uppi var 17. ld, var mikill meistari svii strfrinnar en tkst me essu vemli snu a klra allri eirri gu rkhugsun sem hann bj a.

Vemli gengur stuttu mli t etta:

Anna hvort er Gu kristindmsins til ea ekki. Ef hann er til og trir hann kemstu til himnarkis a loknu lfi. Trir aftur mti hann en hann sr ekki tilvist hefuru engu tapa, a slkknar bara r eins og llum rum.

Ef trir hins vegar ekki hann og hann er til hefuru tapa af eilfinni. En ef vantr n sr sto hefuru engu tapa.

stuttu mli: Me v a tra geturu unni vemli, en trir ekki ttu vst tapi fyrir hndum.

etta tti essum mikla strfringi ngjanleg rk til a tra tilvist Gus. En s etta skoa nnar kemur ljs hve heimskulegt etta er.

v a er hgt a tapa af fleiru en eilfinni. S sem kveur a tra hinn kristna Gu og haga sr einu og llu eftir eim bkstaf sem tlast er til a menn hli hefur alveg rugglega lti eitt stykki jarneskt lf fara forgrum. Endalaus tmi hefur fari a frigja myndaa goaveru, me allskonar bnakjkri og sjlfsniurlgingu, fyrirgefningabeinum og sektarkennd. llum essum tma er mun betur vari eitthva uppbyggilegra. A auki urfa menn vi essar astur a ganga t fr a heimsmynd kristninnar s endanleg og snn. ar me hafa eir ri sig eim mguleika a sj heiminn rttasta mgulega ljsi, hafa gengi heimskir gegnum lfi.

S sem stundar gustr hefur gert sig a sjlfskipuum heimskingja.

S essi gu til hefur hinn trlausi a minnsta vari vi sinni jru eitthva skemmtilegra en sjlfssmn og undirlgjuhtt eirra sem ganga me fasska heimsmynd kristninnar kollinum. Hann hefur jafnvel gefi sjlfum sr frelsi til sjlfstrar gagnrninnar hugsunar og uppskori vi a metanlega sn heiminn og lfi. Og hver vill svo sem lifa til eilfar? Yri a ekki vibjsleg kvl og pna strax eftir nokkur sund r? Er ekki algleymi mun girnilegra? Mrgum er a.m.k. fari a ykja a skrra en mevitund strax essu lfi.

Og a sem mest er um vert er etta: Pascal virist nokku mevitaur um lkindin fyrir tilvist hins kristna Gus, v hann tiltekur a au skipti ekki mli heldur skuli binda trss sitt vi hann, sama hve litlar lkurnar su. Hugarfari hj honum er "mii er mguleiki". Og ar me er hann fallinn sama pytt og allir eir sem spila lotti, a horfa framhj tlfrilegum lkum skn sinni eftir velsld.

eir sem sj lotter rttu ljsi kalla a "heimskingjaskatt". Pascal hefi tt a vita a a ef lkurnar eru minni en svona 1/10 fer etta a vera str spurning, egar aeins er um einn tdrtt a ra. Pascal gerir sig sekan um rkvillu sem kallast "svikin valrng" (false dilemma) egar hann augljslega stillir hlutunum upp eins og lkurnar tilvist Gus su fifft fifft, a etta s spurningin um anna-hvort-ea.

Pascal hefur sr a ef til vill til afskunar a vera uppi ur en strstgar framfarir uru vsindunum og glstar skringar bor vi runarkenninguna komu fram svisljsi. Hann hefur v sennilega sjlfur gengi t fr v a etta vri anna-hvort-ea spurning. En au or hans, a ekki skipti mli hve litlar lkurnar su, rra mlflutning hans . dag vitum vi a ll rk hnga a tilvistarleysi skapara hvers konar (hva skaparans sem lst er Biblunni), auk ess sem tal mguleikar geta veri stunni arir (sji bara ll hin trarbrgin). Menn eru v, me v a taka vemli hans og tra hinn kristna Gu, a spila lotti ar sem vinningslkurnar eru minni en Vkingalottinu og a er aeins dregi einu sinni.

Tmir lfi nu bttum fyrir r vinningslkur?

Birgir Baldursson 07.01.2004
Flokka undir: ( Vsindi og tr )

Vibrg


Kalli - 07/01/04 17:30 #

Og hva ef vi sum a tilbija "rangan" gu? Erum vi ekki bara a gera mli verra? Svo ekki s minnst augljsu stareynd a ef essi gu er jafn algur og hva ekki, tti hann ekki a dma menn eftir v hvernig eir lifi lfu snu, hvort sem eir tilbiji hann ea ekki?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 07/01/04 17:47 #

J, hann hefur endalaust bgglast fyrir mr essi preferens Gus a til a komast fangi honum urfi a tra hann, en menn eru sur dmdir af verkum snum. annig getur hvaa vibjur sem er komist til himna ef hann tekur tr dnarbeinu, en gir og gegnheilir gyingar fara til helvtis af v tku ekki vi Kristi.

Um etta eru bi hvtasunnulii og gufringar jkirkjunnar sammla, g hef sannreynt a sjlfur.

En a fylgir auvita gustrnni sjlfskipaur mohausaskapur, sem essu tilviki fr menn til a ganga vert ll siferileg gildi, n ess a eir taki eftir v.

Gustrin er sorglegt sjlfskaparvti.


Skli - 08/01/04 08:42 #

Lagi essa su! Skrifai langt komment, virti fyrir mr og sendi inn. N sr ess h.v. hvergi merki... :(


Matti . (melimur Vantr) - 08/01/04 10:40 #

Sll Skli.

Ef lausnin vri einfaldlega s a laga suna vri etta fyrir lngu komi hfn. v miur virist bilunin liggja hj hsingaraila vefsins. etta var komi lag en n virast aftur vera komnir hnkrar kerfi.

g hef gert sm breytingar sem vonandi hafa einhver hrif, ef ekki ver g a skoa a a hsa vantr rum sta. Spurning hvort hgt s a leita digra sji jkirkjunnar til a styrkja a framtak ;-)

(btt vi sar: essi athugasemd komst hnkralaust inn, ar me er ekki sagt a allt s himnalagi en vonandi er standi eitthva skrra)


Skli - 08/01/04 11:16 #

Sll Matti.

etta var n svosem allt fyrirsjanlegt hj mr ;)

"Spurning hvort hgt s a leita digra sji jkirkjunnar til a styrkja a framtak ;-)"

Ja, etta vekur trarlega umru svo miki er vst og sem slk gti hn komi kirkjunni a notum,sbr: http://www.annall.is/skuli/2003-12-31/09.36.53

Jja, g reyni kannske seinna dag ef essi frsla gengur.


Skli - 08/01/04 13:24 #

Aeins Gu getur s inn hjarta mannsins og .m. hverjir eru hlpnir og hverjir ekki. a er ekki mitt a segja til um a. Maur gerir bara sitt besta og vinnur r eim spilum sem manni eru rtt.

Verkarttlting s sem kirkjan (og srst. ltherdmurinn) andmla er gagnrniver: G verk eru skv. henni unnin gu gerandans og hendur Gus eru bundnar vi mannleg verk.

G verk skv. kristninni eru afrakstur trarinnar og unnin krleika til nungans nunganum til ga. Allt tal um laun ea umbun essu sambandi myndi svipta krleikanum arna burtu - etta vri bara einfld launavinna.

krafti essa krleika starfa t.d. kristin lknarsamtk, s.s. Hjlparstarf kirkjunnar, Ltherska heimssambandi ofl. a hjlparstarfi t um allan heim n tillits til trar vikomandi ea annarra skoana. essi hugsun hefur rkt kirkjunni fr upphafi, sbr. fyrstu samverur kristinna manna, tundarlggjfin slandi, hostptlin eftir sibreytingu etc..

Svona er dmur Birgis yfir essu: "sjlfskipaur mohausaskapur, sem essu tilviki fr menn til a ganga vert ll siferileg gildi, n ess a eir taki eftir v."

Lkur tilvist skapara eru ekki minni dag en t Pascals. hldu menn t.a.m. a einfaldar lfverur s.s. ormar og ls gtu sprotti upp af sjlfum sr. Menn hldu lka ( anda Aristtelesar) a heimurinn tti sr ekki tmanlegt upphaf). Hvorugt samrmist skilningi ntmavsinda og bendir til ess a skapari bi a baki heimi og lfi.

g skal ekki fullyra um lf guleysingjans me sama htti og Birgir thar lfi okkar truu en bendi h.v. a hversu frleitt a er a takamarka lf og skilning mannsins vi a sem skynsemin fr sundurgreint. Tilvist mannsins er samsett r fleiri ttum. Frleitt vri t.d. a taka starjtningu smu tkum og menn gera me trna. Stundum urfa menn a lta tilfinningarnar ra.

Trin er ekki endapunktur - ein allsherjar smma sem slttar llum plingum mannsins. Hana m allt eins skoa sem aumkt og viringu fyrir eim leyndardmum sem ba a baki tilverunni. Hi sama tti raunar a ba a baki strfum vsindamanna sem bera viringu fyrir vifangsefni snu.

Veml Birgis set g upp me essum htti:

  1. Yfirgnfandi lkur eru v a Gu s ekki til
  2. Kristi lf er murlegt
  3. Lf guleysingjans einkennist af frelsi
  4. v ttu menn a hafna trnni.

g segi:

  1. Gustrin byggir ekki lkum. Hn er persnulegt traust.
  2. Kristi lf er lf krleika og fyllir menn von.
  3. Lf guleysingjans er harla innihaldsrrt ef a takmarkast vi smu tti og eir setja fyrir trna.
  4. Menn ttu a taka trmlum me opnum huga en ekki fordma au svo hressilega sem hr er gert!

Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 08/01/04 17:23 #

Sll Skli og kr kk fyrir etta ga innlegg. Tkum eitt fyrir einu:

g skal ekki fullyra um lf guleysingjans me sama htti og Birgir thar lfi okkar truu en bendi h.v. a hversu frleitt a er a takamarka lf og skilning mannsins vi a sem skynsemin fr sundurgreint.

hvern htt er a frleitt?


Skli - 08/01/04 17:57 #

g tskri a litlu near - tilfinningarnar, reynsla og innsi eru stundum einu tkin sem vl er . Me skynsemi g nttrulega vi rttku efahyggju sem t.a.m. Descartes heldur lofti og mr snist af smu tt sprottin og i beiti gegn eim sem trir.

Lfi er of stutt (og skemmtilegt) til ess a menn beiti slkum hggbor allt sem a hefur upp a bja. Stundum verur maur a ora og stkkva.


Matti . (melimur Vantr) - 08/01/04 18:10 #

1. Gustrin byggir ekki lkum. Hn er persnulegt traust.
2. Kristi lf er lf krleika og fyllir menn von.

Traust er huglgt stand og iulega treysta menn n tilefnis, brenna sig v seinna. Traust byggist einnig reynslu, g get treyst einhverju en ef a bregst, jafnvel treka, vri rkrtt, jafnvel barnalegt a treysta fram. v hlt g a spyrja, hverju treysti i og hvaa reynslu byggist a traust?

ru lagi er krleikur ekki kristi fyrirbri og tengist hvorki tr n trleysi.

Von er lka hgt a kalla skhyggju. Trmenn vona a eitthva sem eir geta ekki frt rk fyrir a muni eiga sr sta gerist rtt fyrir a. skhyggjan snst um a vilja a eitthva gerist rtt fyrir a a stangist vi skynsemi, rk, reynslu og svo framvegis.

Hva segiru, var etta fyrirsjnlegt ;-) Er essi tlkun mn orum num innan elilegra marka ea er g a sna t r?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 08/01/04 18:25 #

4. Menn ttu a taka trmlum me opnum huga en ekki fordma au svo hressilega sem hr er gert!

Treystir r a skoa hindisma me essum sama "opna huga" og krefst af mr? Hva me sannleiksgildi grskrar goafri ea trarbraga kaldea? Getur veri a egar skoar nnur trarbrg en n eigin beitiru nkvmlega smu aferum og vi trlausir beitum tr na, skynsemi? Eru essi trarbrg ekki bara heilber hindurvitni augum num? Og er a ekki skynsemin sem fri ig til a telja svo vera?

Ef svo er hlturu a geta skili mtvasjnina bak vi gagnrni okkar trleysingja. Vi sjum einfaldlega tr na smu augum og sr tdau og "frumstari" trarbrg annarra menningarheima.

g geri smu krfu til n a gefir rttmti karma og nirvanakenninga hinda og bddista sns. A rum kosti ertu hrsnari, ef heldur til streitu krfu inni um a trleysinginn g lti af skynsemi minni til ess a geta ahyllst sennilegt hugmyndakerfi itt.


Skli - 08/01/04 19:04 #

Slir bir.

  1. Traust sem kann a bregast: Hva get g sagt? Hefur Gu brugist vntingum mnum? g hef bei til hans gurstundum og fundi styrk og fri egar hefur urft a halda. Hv skyldi g varpa honum brott?

J, en stundum urfa menn a treysta egar engin lei er a sj fyrir um afleiingar og .m. leggja efahyggjuna til hliar.

etta t.a.m. vi samsflagi flks. Sumir ganga of langt eim efnum og lta vaa yfir sig. Arir eru stugt nlum yfir v a gengi s hlut eirra og fara mis vi bestu stundir lfsins.

Enn arir fyrirgefa glappaskot, sttast eftir deilur, umbera veikleika ... jafnvel tt skld rkhyggjan segi a slkt geti hglega endurteki sig og menn veri fyrir srum. Sumar kenndir er einfaldlega efanum sterkari. Selav.

  1. Krleikur er ekki einkaml kristinna - Gui s lof ;) - en verur h.v. ekki skilinn fr trnni. g leyfi mr samt a halda v fram a a samband trar og krleika sem g tlista arna byrjun er srkristi fyrirbri.

  2. Vonin og skhyggjan - g held a hr urfi hver a dma fyrir sig. Kannske er etta bara eitthva sem g hef drukki mig fr barnsaldri og vil gjarnan varpa fr mr. g finn tilverunni tilgang me essum htti og kannast ekki vi r aukaverkanir sem Birgir lsir svo fjlglega skrifum snum!

  3. Hrsni? g tek rum trarbrgum me sama opna hug og g vil a arir taki mnum. g ahyllist au ekki - g geri ekki krfu til ykkar a i kristnist - g mlist bara til ess a tr mn s ekki thrpu ann htt sem i geri. g hef aldrei haft vilka or um essi trabrg.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 08/01/04 19:20 #

g hef aldrei haft vilka or um essi trabrg.

J, en hva hugsaru um au? etta er raun ekki spurning um hva segir um au, heldur hva r finnst. Ef einu mtbrur nar gegn mlflutningi mnum eru r a g megi ekki segja ljtt gef g lti t a. g er a.m.k. hreinskilinn afstu minni og segi a sem g hugsa.

g spyr: Lturu hindisma sem hindurvitni? En trarbrg Kaldea? Ef ekki, af hverju ahyllistu au ekki?


Skli - 08/01/04 20:11 #

Ok. Birgir!

Sum trarbrg hamla flki elilegri hugsun og framfr. Sum boa veraldarfltta og stugan tta vi nttru og yfirnttru osfrv.

Flest gera a alls ekki og essi dmi sem nefnir ykja mr einfaldlega hugaverur vitnisburur um framandi menningu og get ekki sett mig gegn henni frekar en g myndi ha myndlist, hsagerarlist ea leturger sem tilheyrir essari menningu.

Ef nennir a lesa etta finnuru sm snishorn af v sem g hef nldra yfir og fella m undir tr: http://www.kirkjan.is/?trumal/predikanir/4paskar2002

Gttu lka a v a hrifamesta gagnrni kristindminn hefur komi a innan. smildum, sibreytingartmanum, rtttrnaur, heittrnaur i og gri kristnum mnnum sem beindu spjtum snum a boun, tlkun og mefer kirkjunnar boskapnum. S er raunin enn.

Menn geta veri krtskir hef sem eir sjlfir tilheyra og kannske er a einmitt anga sem krtkin a beinast.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 08/01/04 20:23 #

Hmm, n er g httur a skilja. Mega menn hafa hvaa sannfringu sem er gar annarra hugmyndakerfa en sns eigin, en ekki lta hana opinberlega ljs? slk gagnrni aeins a beinast gegn manns eigin hugmyndakerfi? Ertu a segja a a s viurkvmilegt af mr a vega a kristinni tr og a mr vri nr a gagnrna heimsmynd hins trlausa af fullum krafti stainn?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 08/01/04 20:34 #

En fram me efnisatrii fyrstu vibraga inna, Skli. Hva merkir essi setning?:

Lf guleysingjans er harla innihaldsrrt ef a takmarkast vi smu tti og eir setja fyrir trna.

g f engan botn hana. Hvaa tti setjum vi fyrir trna?


Skli - 08/01/04 21:09 #

Jja, maur er ekki svo fyrirsjanlegur eftir allt. Hva er svona flki, annars?

nefnir dmi um trarbrg og tlar mr smu fyrirlitninguna eim og snir mnum - ella geriru krfu til mn a g ahyllist au. Er a ekki rtt skili hj mr? a er anna hvort a samykkja au ea formla.

g segi mti a au su kvei menningarlegt fyrirbri sem mr dytti ekki hug a fyrirlta ea formla. g ahyllist au h.v. ekki m.a. ar sem g er ekki hluti af essum menningarheimi og hef engar forsendur til ess a tileinka mr hann. g er fullsttur vi tr sem g hef!

Samrur fulltra trarbraganna eru auvita miklu mikilvgari heldur en n og h ba bga.

g tunda h.v. dmi um neikv hrif trar og kvest gagnrna au trarbrg sem eim halda lofti. Bti um betur og sni dmi um hva g fellist menningu okkar. g er v ekki a mlast gegn mlefnalegri gagnrni.

En hrifamesta gagnrnin er auvita sjlfsgagnrnin, eins og dmin sanna. etta var svona sm bending, a menn gagnrna lka eigin trarskoanir og -hreyfingar. g geri a t.a.m. sustu frslunni annlnum mnum.

En egar tr manna gengur t a a hnta nnur trarbrg - ja er kannske ekki von a tm gefist til ess a lta eigin barm...

Setningin sem fr ekki botn ir a ef i felldu allt ykkar lf smu skorur efahyggju og rttkrar skynsemishyggju og i beiti trarefnum, fru i mis vi fjlmargt gott og skemmtilegt. a var n allt og sumt.


Matti . (melimur Vantr) - 09/01/04 01:38 #

Skli, mr finnst hugavert a notar persnulega upplifun sem rk fyrir mli nu, a.m.k. skil g ig annig. hefur reynslu af Gvui, hefur tala til hans og hann svara r, ea hva?

g hef bei til hans gurstundum og fundi styrk og fri egar hefur urft a halda. Hv skyldi g varpa honum brott?

Hv skyldir flkja mli me v a bta Gvui inn? Hefur ekki fyrir lngu veri snt fram sjlfssefjunarmtt bnarinnar? (sj t.d. grein Birgis um plasb hrif)

g efast ekkert um a flki geti lii betur og fengi innri hjlp me v a bija, en a styrkir ekki mlsta trmanna nokkurn htt mean arar og sennilegri skringar en tilvist Gvus eru til fyrir hrifamttinum.


Skli - 09/01/04 09:01 #

" notar persnulega upplifun sem rk fyrir mli nu, a.m.k. skil g ig annig. hefur reynslu af Gvui, hefur tala til hans og hann svara r, ea hva?"

Rk fyrir hvaa mli? J, a gustrin s ekki s hrmungarheimur sem Birgir dregur upp grein sinni.

Plasb: 1. Trin gerir gagn en verur ekki stafest me prfunum 2. Gerfilyf gera a lka 3. Trnni tti a varpa gl

Mr finnst ekki rtt a lkja trnni vi gerfilyf. au eru valkostur raunverulegra lyfja.

S mynd sem g dreg upp af bnalfi mnu (og frndi inn gerir svarinu vi Birgi) er meira tt vi samflag. g hef egar fjalla um httur ess a ahyllast rttka efahyggju svii mannlegra samskipta.

Efinn sn takmrk, a er n allt. Hj mr eru takmrkin nnur en ykkur. Engu a sur veri i sjlfir a jta a eim svium sem ykkur eru kr geta tilfinningarnar veri miklu betri kostur en skld rkhyggjan.


Matti . (melimur Vantr) - 09/01/04 09:33 #

g get ekki a v gert Skli, en tal itt um "rttka efahyggju svii mannlegra samskipta" fr mig til a hugsa um strmenn.


Skli - 09/01/04 10:01 #

a var n ekki tlunin a gera ykkur upp skoanir. Hef g veri ngu skr essu sambandi?

A ofan nefndi g rj kosti mannlegum samskiptum, ann hrekklausa, ann sem er paranoid og loks ann sem ekkir mealveginn ar milli.

Meiningin var a benda a daglegu lfi getur rttk efahyggja veri nstum eins varasm og fyrirvaralaus trgirni. arna milli liggur, vil g meina, a treysta kvenu flki kvenum svium, beita vissulega skynsemi og rkum mannlegum samskiptum en lta au ekki ta drmtum tilfinningunum til hliar.

.m. vera menn sumum tilvikum a ora og stkkva tt ekki liggi allt ljst fyrir. essu jafnai g vi tr mna.

Svo setti ykkur inn myndina ljsi eirrar fullvissu a i su ekki, frekar en g, stugt nlum yfir v a ykkar nnustu geti brugist einhverjum svium.

.m. vildi g meina a okkur er ekki s elismunur a g ti efanum til hliar en ekki i. Allir hljtum vi sumum svium (sem okkur eru kr) a parkera honum og njta ess a lifa krafti einhverrar "trar", t.d. eirra a tilfinningar flks kringum okkur su ekta n ess a vi prfum a aula!

egar g rkta tr sem virist n gegnum merg og bein upplifi g sama traust, tt ekki geti g frt fyrir v reianleg rk.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 09/01/04 11:02 #

a vefst fyrir mr a skilja hva samskipti manna vi sna nnustu koma v vi a kalla eftir rkum egar eitthva er fullyrt um heimsmynd okkar. Mr finnst etta lykta af rauri sld.

tlar ekki a gera okkur upp skoanir, Skli, en samt fer ekki hj v a mislegt skrifum num lykti af slku. g er ekki a tla r a fyrirlta eitt ea neitt, Skli. virist rugla v saman a g kalli kristna tr hindurvitni og v veri s a fyrirlta og formla, na niur og thrpa.

Ekkert slkt er gangi. Hugtkin hindurvitni og sjlfskipu heimska eru ekki skammaryri mnum huga heldur s nkvmasta lsing sem g get fundi trarbrg n og trarhegun. Meira um a greininni Vtalismi og mekanismi sem birtist von brar. Kannski g leyfi mr h og n henni, fyrst bi er a krossfesta mig fyrir slkt n egar ;)


Skli - 09/01/04 11:34 #

"a vefst fyrir mr a skilja hva samskipti manna vi sna nnustu koma v vi a kalla eftir rkum egar eitthva er fullyrt um heimsmynd okkar. Mr finnst etta lykta af rauri sld."

Erum vi a tala um heimsmynd YKKAR? g hlt a g vri a verja mna heimsmynd.

Er g a krossfesta ig er g kalla or eins og "sjlfskipu heimska" og "mohausahttur" skammaryri?

Jja.

tt a vi sjlfan ig ef vilt endilega na menn og ha. a verur a.m.k. spennandi a sj hvernig raunveruleg skammaryri lta t a nu mati!


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 09/01/04 12:01 #

g sagist kannski nota n og h. Ekki skammir.

"Erum vi a tala um heimsmynd YKKAR?"

bbs, afsakau. Ori "okkar" tti essu tilviki vi um okkur alla. Betra hefi veri a segja "...egar fjalla er um heimsmyndir." Veit raun ekkert hva etta "okkar" er a gera arna. En g er svefnlaus og hlfruglaur akkrat nna.

S kenning a vallt skuli bera viringu fyrir tr annarra sr enga sto guspjllunum. - Arnold Lunn

Skli - 09/01/04 12:29 #

Jja, g tla ekki a gera mr upp srindi yfir essu ;)

Vri ekki a essu spjalli ef g hefi ekki af v einskra ngju!

Vi tkum upp rinn sar!


Frelsarinn (melimur Vantr) - 09/01/04 12:34 #

Heimskinginn segir hjarta snu: "Gu er ekki til." essa setningu Slmanna las prestur nokkur r rustl fullur kafa sr til rttltis. Reyndar gleymdi hann a fullvinna verki og lesa fyrir kirkjugesti r heilagri ritningu:

Brjt armlegg hins gulega, og er leitar a guleysi hins vonda, finnur a eigi framar. Drottinn er konungur um aldur og vi, heiingjum er trmt r landi hans. (Slm) og Fram eim (trlausum) hefur komi etta sannmli: "Hundur snr aftur til spju sinnar," og: "vegi svn veltir sr sama saur." (2Pt2:22)

Biblan, heimsmynd hins kristna manns, er einfaldlega yfirfull af "krleik" til vantrara. a er v furulegt a sj Skla me handvotti snum setja sig hlutverk Platusar skunum snum Birgir.

Vi trleysingjar bara elskum ykkur trmenn svo miki a allt sem r vilji, a arir menn gjri yur, a skulu r og eim gjra. Frelsarinn

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.