Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Trlausir, trair og dauinn

Vi bijum ekki um a fast og vi bijum ekki um a deyja, en a gerist samt.

Sama hva okkur langar miki til a hafa ekki fst ea hva okkur langar ekki til a deyja a gerist a samt. Mli er a hvorki fing ea daui hefur nokku me langanir a gera. Hr er um nttrulegt fyrirbri a ra sem er h nttrulgmlum sem ekki vera beyg undir langanir eins ea neins. a verur svo til tti egar hin innbygga sjlfsbjargarhvt mannsins (sem hefur ann tilgang a vihalda lfi sem lengst) rekst stareynd a dauinn er umfljanlegur.

Maurinn er einfaldlega venjugfa spendr. En dr engu a sur. Drin hafa ekki ngu stra og raa heila til djprar hugsunar lkingu vi hugsun mannsins og lifa v samkvmt hvtum snum, hugsunarlaust ( autopilot!). Drin eru v ekki rgu af tta vi dauann. Sjlfsbjargarhvtin heldur eim gangandi til dauadags. Dauinn kemur snggt og vnt.

n ess a ykjast vera srfringur las g eitt sinn a vegna stkkbreytingar ea runar hj forferum mannsins raist mjamagrind kvendrsins ann htt a hn var teygjanleg og gat gefi eftir. ar me opnaist mguleiki v a a kvendri gti ftt afkvmi me elilega stran heila. a gerist og afleiingarnar eru augljsar. Maurinn er einstakt nttrufyrirbri raun eins konar "mistk" v nttran hafi ekki gert r fyrir a neitt spendr gti gert sr grein fyrir hjkvmilegum daua snum me vieigandi komplexum! Vonin um framhaldandi "lf" eftir dauann er v eiginlega angi af sjlfsbjargarhvtinni og v nokku elileg afstaa en bara svo dapurleg.

Enda hva vri a sem tti a lifa af dauann? Vsindamenn lknisfri, gelkningum og lfefnafri hafa fyrir lngu snt fram a me sannanlegum tilraunum a persnuleiki, minningar og mevitund mannsins er algjrlega h hinni lffrilegu starfssemi mannsheilans. egar heilinn skemmist, verur fyrir lyfjahrifum ea hrifum ldrunar vera mlanlegar breytingar sem sna augljslega a ekkert af persnuleika nokkurs manns gti haldi fram sjlfstri tilveru eftir a heilinn deyr. Enda ekkjum vi mennirnir ekki neitt a sem kallast "persnuleiki" nema tengt efnislegum lkama. a er v ljst a dauinn markar upphaf ess a allri tilveru vikomandi manneskju er loki burt s fr llum lngunum til hins gagnsta.

Enda getum vi ekki tj neitt af hugsunum okkar ea opinbera neitt af persnueinkennum okkar nema gegnum efnisleg lffri okkar. Ef lkaminn er tekinn burt hva er eftir og hvernig myndi a tj tilveru sna? etta rofa samband milli lkama og persnuleika sst einmitt best af v egar trarlii ykist upplifa "sannanir" fyrir yfirnttrulegri tilvist "andavera" og "ltinna slna". Hafi i teki eftir hvernig lsingar slkum fyrirbrum eru alltaf tengd einhvers konar LKAMA. Draugar, Mara mey, Jes, englar og hulduflk allir me mannslkama. Stareyndin er s a tengingin milli persnuleika og efnislegs lkama er svo endanleg og augljs a jafnvel eir sem ljga a sjlfum sr geta ekki rofi essi tengsl.

Upphaf alls essa m eflaust rekja til einhverra Neantherdalsmanna sem dreymdu ltna vini og ttingja eftir daua eirra og hldu v a draumar og lifandi minningar vru vsbending um einhvers konar tvskiptingu mannsins. Enda var oftlega komi fyrir mat og vopnum grfum ltinna sem virist benda til ess a fr upphafi hafi maurinn glt vi hugmynd a "eitthva" lifi af dauann.

Trarlii er v miur enn Neantherdalsstiginu. Kristnir menn horfa fram tvo mguleika. Himnarki ea helvti. Hinir kristnu Neantherdalsmenn eru skelfingu lostnir vi tilhugsunina um dauann v eir hafa heilavegi sig til a tra vlkri vitleysu um dauann a a vri gargandi fyndi ef a vri ekki bara svona grtlega alvarlegt. Himnarki og helvti eru a sjlfsgu aeins hluti af hinum gurlegu stjrntkjum gustrar. Kristin tr og prestar hennar setja sig stu a vera eins konar milligngumenn um a redda manni vist himnarki og n eirra blasi helvti eitt vi. neitanlega sterk staa enda ekki spennandi dmi a fara til helvtis:

"fara til helvtis, hinn slkkvanda eld. 9.44 ar sem ormarnir deyja ekki og eldurinn slokknar ekki."

"mun kvalinn vera eldi og brennisteini"

" dkinu, sem logar af eldi og brennisteini."

"kasta eim eldsofninn. ar verur grtur og gnstran tanna"

essi brot af lsingu helvtis f mig alltaf til a velta vngum yfir hugtakinu "algur Gu"!

En hvaa skilyri arf hinn kristni Neantherdalsmaur a uppfylla til ess a last inngngu himnarki hans Jehva?

Samkvmt hinu "hreina og skeikula" "Gus ori" Biblunnar er a alls ljst!
Jes sjlfur segir:

Jh.3.3 "Enginn getur s Gus rki, nema hann fist a nju.''

Jh. 3.5 "Enginn getur komist inn Gus rki, nema hann fist af vatni og anda"

og svo lka:

Jh.3.15 "svo a hver sem trir hafi eilft lf"

Jh.3.16 "a hver sem hann trir glatist ekki, heldur hafi eilft lf"

og loks:

Jh. 3.18 S sem trir hann, dmist ekki. S sem trir ekki, er egar dmdur" (ouch!)

Og Jhannes tekur undir me meistara snum:

Jh. 3.36 S sem trir soninn, hefur eilft lf, en s sem hlnast syninum, mun ekki sj lf, heldur varir reii Gus yfir honum.''

Og Pll postuli leggur lka or sama belg:

Pos. 16.30. "Tr Drottin Jes, og munt vera hlpinn"

Ok, beint r munni "gus" og hans manna virast v skilyrin vera tv: au a maur s skrur en umfram allt a maur tri Jes. a tti a duga til a komast til "himna". Blind TR er nmer eitt.

Ok, er etta hreinu, rtt? Eh, nei, eiginlega ekki. Ha? Palli postuli segir nefnilega fyrra brfi snu til Korintumanna (13.2):

"og tt g hefi svo takmarkalausa tr, a fra mtti fjll r sta, en hefi ekki krleika, vri g ekki neitt"

(13.13) "En n varir tr, von og krleikur, etta rennt,
en eirra er krleikurinn mestur."

,, n er allt einu krleikur orinn meira randi en tr. Hmm, n er vandi. Og enn meiri vandi v Kobbi segir hinu almenna brfi snu:

2.14 "Hva stoar a, brur mnir, tt einhver segist hafa tr, en hefur eigi verk? Mun trin geta frelsa hann?"

Kobbi hefur greinilega ekki mikla tr (pun intended) orum meistarans v hr gefur hann skyn a tr s ekki ng heldur frelsist maur fyrir verk. San fram segir hann:

2.17 "Eins er lka trin dau sjlfri sr, vanti hana verkin."

2.20 "Fvsi maur! Vilt lta r skiljast, a trin er nt n verkanna?"

2.24 "r sji, a maurinn rttltist af verkum og ekki af tr einni saman."

boj. N eru trair vanda. a virist hver hndin uppi mti annarri. mist tryggir maur sr himnavist fyrir tr ea skrn (ea bi), svo er allt einu krleikur orinn meira randi en tr og loks skiptir tr engu mli ef ekki koma til verk.

Jsus reyni a gera upp hug ykkar! a er v skiljanlegt a kristnir Neantherdalsmenn ttist dauann v eir vita ekki hva a gera til a forast helvti.

En skiptir etta nokkru mli?

Til a gera mli enn flknara segir Opinberun Jhannesar(21.27 ) a enginn komist inn himnarki "nema eir einir, sem ritair eru lfsins bk lambsins". N, etta eru njar upplsingar og afar skelfilegar fyrir traa v lfsins bk var nefnilega egar tilbin r prentsmiju vi upphaf veraldar:

Op.13.8 Og allir eir, sem jrunni ba, munu tilbija a, hver og einn s er eigi nafn sitt rita fr grundvllun veraldar lfsins bk lambsins, sem sltra var.

Jja, gott flk. a var sem sagt fyrirfram kvei vi upphaf veraldar hverjir myndu komast inn himnarki og hverjir ekki (sem reyndar er samrmi vi skilgreiningu a gu s "alvitur" v veit hann strax upphafi hver muni komast og hver ekki – etta skilja Kalvnistar sem halda essari kenningu lofti). etta er allt plat. Allt fyrirfram fixa. Enginn frjls vilji, sbr Jerema (15.2):

"Svo segir Drottinn:

Til drepsttar s, sem drepstt er tlaur, til svers s, sem sveri er tlaur, til hungurs s, sem hungri er tlaur, til herleiingar s, sem til herleiingar er tlaur."


Trlausir horfa dauann eins og hann er. Endir. Eins og vi vorum mevitu um fingu okkar verum vi mevitu um daua okkar. Ekkert a ttast.

Fyrir hinn traa er dauinn hins vegar skelfilegur.

Vi hin trlausu leggjumst niur og sofnum eilfum svefni sem vi munum aldrei vakna upp af. Vi hfum ekkert a ttast. Vi hfum lifa n hrsni, hrein og bein. a sem tekur vi er mevitundarleysi.

Aiwaz 12.11.2003
Flokka undir: ( Kristindmurinn )