Allar færslur Allir flokkar Sos Um félagið Úrskráning Lógó Spjallid@Vantru Póstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Sjónvarpsstöðin Sirkus í kvöld

Sjáið Sigurð Hólm Gunnarsson, varaformann Siðmenntar takast á við nöttarann Gunnar í Krossinum í kvöldþætti Sirkus í kvöld. Þátturinn hefst klukkan 22.

Ritstjórn 27.06.2005
Flokkað undir: ()

Viðbrögð


Daði Ólafsson - 27/06/05 15:48 #

Á fyrirvarinn ykkar bara við um þá sem sýna viðbrögð? Skil ekki hvernig þið getið bannað ærumeiðingar en svo viðhaft þær sjálf.


Matti (meðlimur í Vantrú) - 27/06/05 15:54 #

Varla telst það ærumeiðing að kalla Gunnar í Krossinum nöttara? Hversu pc getur fólk orðið?


Daði Ólafsson - 27/06/05 16:01 #

Þið eruð nógu p.c. til að setja fyrirvara. Er þá ekki bara sanngjarnt að þið fylgið honum sjálf? Er ekki alltaf verið að inna menn um kurteisi, hlutlægni og rök hérna hvort sem er? Þá er bara sanngjarnt að vera ekki dónalegur. Ef ég kallaði ykkur nöttara þá myndi sennilega allt springa í háaloft...


Matti (meðlimur í Vantrú) - 27/06/05 16:08 #

Ef ég kallaði ykkur nöttara þá myndi sennilega allt springa í háaloft...
Uh, nei. Hér tala menn jafnvel um sjálfa sig sem nöttara, þannig að þetta er alveg út í hött hjá þér.

Farðu á spjallborðið ef þig langar að ræða þetta enn frekar.

Það er ekkert að því að kalla Gunnar í krossinum nöttara. Hann er nöttari.


Daði Ólafsson - 27/06/05 16:51 #

Þakka gott boð en þetta er bara svo leiðinleg síða. Ég var að koma hérna inn í fyrsta sinn í dag og ég held ég hafi ekki áhuga á fleiri heimsóknum. Hvorki trúleysingjarnir né þeir trúuðu eru málefnalegir hérna.


Jón Magnús (meðlimur í Vantrú) - 27/06/05 17:00 #

Nei, ó nei.. komdu aftur, gerðu það!

Æi, hverjum er ekki sama - haltu þig úti!


Kári Svan Rafnsson (meðlimur í Vantrú) - 27/06/05 18:04 #

Já Daði þú virðist vera mjög viðkvæmur og fljótur að dæma alla þessa síðu út frá smámunarlegu orðalagi í einni fréttatilkynningu. En það er þá þitt mál ekki ekki okkar.

Ég ráðlegg að þú sínir með fordæmi hvernig kurteisi þú vilt hafa og lesi meira af þessari síðu, til að vera ekki of fjótur á þér að dæma hana ómerka. Slatti af fólki eru fastalesendur, og virðast finnast það þess virði.


mofi - 27/06/05 19:06 #

Þið hljótið að skilja að flestum finnst það vera ókurteisi að kalla einhvern nöttara? Ég hef sannarlega fengið að kynnast því að í ykkar greinarskrifum finnst ykkur allt í lagi að tala niður til fólks og gera grín að því en síðan í næsta orði að biðja fólk um að vera málefnalegt! Ég er mjög ánægður með þetta framtak ykkar hérna en þið ættuð að sleppa skítkastinu og sýna fólki kurteisi þótt þið eruð ekki sammála því.


Snær - 27/06/05 19:27 #

Ég er mjög ánægður með þetta framtak ykkar hérna en þið ættuð að sleppa skítkastinu og sýna fólki kurteisi þótt þið eruð ekki sammála því.

Mofi, ég held að þú sért að rugla saman skítkasti á fólk annarsvegar, og hugmyndir hins vegar.

Er möguleiki á því að það standist?


Haukur - 28/06/05 03:56 #

Ég get svosem alveg tekið í sama streng og trúarnöttararnir (sorrí en ég réði ekki við mig). Kanski að við þurfum að passa okkur á svona orðalagi. Hins vegar fannst mér þetta nú smámunaleg yfirsjón og vart í frásögur færandi. Gunnar er jú ekki eins og fólk er flest og duglegur við að gefa á sér viðkvæma höggbletti.


Birgir Baldursson (meðlimur í Vantrú) - 28/06/05 13:22 #

Gunnar í Krossinum er að mínu mati reivíng lúnatikk. Ðer æ sed idd.


eggert egg - 28/06/05 14:22 #

Mér finst samt oft að þið Vantrúarmenn séuð ekkert minni nöttarar í ykkar sannfæringum en "Gunnsi boy" úr krossinum. Mætti ekki bara setja orðið "nöttari" fyrir framan nafnið á Sigurði Hólm Gunnarssyni í fréttatilkynningunni. Eru þá ekki bara allir sáttir???


Matti (meðlimur í Vantrú) - 28/06/05 14:28 #

Sigurður Hólm tengist ekki Vantrúarvefnum.


Birgir Baldursson (meðlimur í Vantrú) - 28/06/05 14:37 #

Já já, við erum óttalegir nöttarar, aðhyllumst aðeins það sem sannast er og réttast á hverjum tíma. :)


Jón Magnús (meðlimur í Vantrú) - 28/06/05 15:46 #

Jú sæll, að nenna að rífast við alla þessa trúarnöttara hlýtur að gera mann að nöttara. Maður ætti að hafa eitthvað miklu betra að gera við tímann sinn en samt velur maður þetta :)


eggert egg - 28/06/05 16:23 #

Matti ég veit að Sigurður tengist ekki Vantrúarvefnum, en það gerir Gunnar ekki heldur og þessvegna finst mér mega gera þeim báðum jafnhátt/lágt undir höfði. Ég veit að Sigurður er ekki meðlimur í Vantrú en þrátt fyrir það, þá hafið þið sömu (van)trúarskoðanir...þessvegna setti ég hann undir sama hatt og vantrú.

Birgir segir: "Já já, við erum óttalegir nöttarar, aðhyllumst aðeins það sem sannast er og réttast á hverjum tíma. :)" Myndi ekki sannur "hardcore" nöttari einmitt segja eitthvað svona. Halda ekki allir nöttarar að aðeins þeir hafi og geti höndlað sannleikann? :)


Matti (meðlimur í Vantrú) - 28/06/05 16:37 #

Halda ekki allir nöttarar að aðeins þeir hafi og geti höndlað sannleikann?
Líklega, en það gerum við alls ekki.


Árni Árnason - 30/06/05 09:55 #

Einkennilegt hvernig það getur orðið að aðalmáli hvort Gunnar í Krossinum sé réttnefndur nöttari eða ekki. Það getur svo sem hver haft sína skoðun á því. Að mínu áliti er "nöttari" nánast hól um blessaðan manninn. Ég held að ásókn fjölmiðla í að fá hann í umræðuþætti sé vegna skemmtanagildis, en ekki málefna. Maðurinn vinnur málstað sínum stórtjón í hvert skifti sem hann opnar munninn. Sigurður Hólm komst nú reyndar lítið að í þættinum fyrir óstöðvandi munnræpu Gunnars, en eins og ég sagði það er best að láta Gunnar blaðra sem mest því að fyrir utan zombíana í Krossinum er ekki nokkur maður sem tekur mark á honum


eggert egg - 30/06/05 11:46 #

Ég segi: "Halda ekki allir nöttarar að aðeins þeir hafi og geti höndlað sannleikann?" Matti svarar : "Líklega, en það gerum við alls ekki."

Nei líklega getið þið ekki höndlað sannleikann Matti minn, það er alveg rétt.


Matti (meðlimur í Vantrú) - 30/06/05 12:05 #

  • "Halda ekki allir nöttarar að aðeins þeir hafi og geti höndlað sannleikann?"
  • "Líklega, en það gerum við alls ekki."
  • Nei líklega getið þið ekki höndlað sannleikann Matti minn, það er alveg rétt.

Uh, þú virðist ekki mjög sleipur í því að draga rökréttar ályktanir. Fengir örugglega falleinkunn fyrir þessa röksemdarfærslu í rökfræðikúrs.

Aftur á móti passar þessi röksemdarfærsla ágætlega við sjálfan þig ef þú telur þig nöttara, sýnist þú hafa pissað upp í vindinn í þetta skipti.


Forvarnir - 16/11/05 18:34 #

[Athugasemd færð á spjallið. Vinsamlegast ekki spamma kommentakerfið, hafið samband við ritstjórn ef þið viljið koma tilkynningum á framfæri.]


Kalli - 16/11/05 19:06 #

Eru stúdentasamtök farin að nota þessa spamaðferð? :o

Lokað hefur verið fyrir athugasemdir við þessa færslu. Við bendum á spjallið ef þið viljið halda umræðum áfram.