Grein í morgunblaðinu

Hér er opna spjall Vantrúar. Ef þú ert í félaginu og sérð ekki lokaða spjallið, vinsamlegast hafðu samband við vantru@vantru.is.
SMARTrecovery

Grein í morgunblaðinu

Postby SMARTrecovery » 20 Dec 2020 19:06

https://www.mbl.is/smartland/samskipti/ ... alp_smart/

Viðtal við mig á MBL.

Er ekki með athyglissýki btw :lol: , ég mun meira segja líklegast seint koma aftur í fjölmiðla eftir áramót.

Það verður áramótaheit, að hætta lesa fjölmiðla :)

Vil bara dreifa boðskapnum, í von um að þetta gleymist ekki
SMARTrecovery

Re: Grein í morgunblaðinu

Postby SMARTrecovery » 20 Dec 2020 19:07

Og já.... GLEÐILEG JÓL!!!!
Matti Á.
Meðlimur í Vantrú

Postby Matti Á. » 20 Dec 2020 20:00

Áhugavert að fylgjast með þessu hjá þér. Gangi þér vel.
SMARTrecovery

Postby SMARTrecovery » 20 Dec 2020 21:23

Matti Á. wrote:Áhugavert að fylgjast með þessu hjá þér. Gangi þér vel.

takk : )

Og fyrir þá sem ekki vita, að þá eru SMART Recovery sjálfshjálparsamtök, sem nota vísindalega nálgun til að ná bata frá hvaða fíkn eða

hegðun sem er.

Ég er lengi búinn að vera berjast við vegg, þegar að kemur að því að fá húsnæði og þýða SMART Recovery efnið yfir á Íslensku.

En ég semsagt þýddi bókina fyrir á Íslensku. Þessi bók bjargar lífum, það er bara svoleiðis.

Það sem gerði útslagið á því að ég lét vaða og fór í að þýða þessa bók, og að ég tileinkaði mér SMART af heilum hug, var atvik sem ég kaus að tala ekki um í fjölmiðlum.

En ég var semsagt ekki langt frá því að fara byrja sporahring, þegar að maðurinn sem ætlaði að sponsa mig, tók ræðu um það hvernig að þegar "við" værum við stjórnina, endaði allt illa.("við" þýðir þá persónuleikar okkar/ekki guðs vilji), og svo fór hann að útskýra fyrir mér eitthvað tengt guði...

En það sem gerði útslagið, var þegar hann sagði; að ég gæti alveg eins skotið mig í hausinn ef ég ætlaði að stjórna eigin lífi og myndi ekki láta guð gera það fyrir mig...

Ég vil taka fram að þetta var örugglega eins mikil óheppni og hægt var að lenda í, og ég þakka enn þá AA fyrir að ég sé á lífi og hafi náð að fóta mig og finna hamingju og von aftur, meiri hlutinn af minni reynslu af AA er góður .AA er bara einfaldlega ekki fyrir mig, og þá má t.d nefna trúmál.

Stóri munurinn á SMART og AA, er að það er búið að finna út ráðleggingar frá sálfræðingum, tekin úr alls konar sálfræðimeðferðum eins og HAM, og er alltaf verið að miða við þessar "sálfræðireglur". Það getur ekki bara hver sem er, sagt hvað sem er. :)

En en og aftur, AA er snilld (Fyrir marga) ekki fyrir mig og ekki fyrir marga.

Return to “Opna spjall Vantrúar”