Athugasemd Jóns Vals

Hér er opna spjall Vantrúar. Ef þú ert í félaginu og sérð ekki lokaða spjallið, vinsamlegast hafðu samband við vantru@vantru.is.
Matti Á.
Meðlimur í Vantrú

Athugasemd Jóns Vals

Postby Matti Á. » 17 Mar 2016 23:21

Jón Valur Jensson wrote:Flestir munu sjá í gegnum þetta hjá þér, Matthías, enda gerirðu þessa pistla ykkar ekki hótinu opnari fyrir athugasemdum og greinandi gagnrýni með þessum stærilátu svörum hér.

Okkar tveggja árekstrar annars staðar en í umræðu um Móður Teresu koma þessu máli ekkert við. Ég upplifði þig í umræðu um trúmál hér sem hinn aggressívasta af Vantrúarmönnum (Birgir þó býsna seigur og harður, en skorti á þína ókurteisi), og þú varst sá sem vísaðir af vantru.net (síðar vantru.is) ýmsum innleggjum mínum: sendir þau inn á lokaða spjallrás sem ég gat ekki skoðað! Þú varst alkunnur að hörðum árásum á kristindóm, og út fá þeim standard ("Áskiljum okkur rétt til að útiloka menn kunna að árásum á kristindóm og kirkju") varstu útilokaður frá Krist.blog.is og ert það einng á mínum vef.

Lokaorð þín segja í raun ekkert af mér, einungis af þínu eigin hugarástandi.

Tekið héðan, hefur ekkert með efni greinarinnar að gera.
Matti Á.
Meðlimur í Vantrú

Re: Athugasemd Jóns Vals

Postby Matti Á. » 17 Mar 2016 23:24

þú varst sá sem vísaðir af vantru.net (síðar vantru.is) ýmsum innleggjum mínum: sendir þau inn á lokaða spjallrás sem ég gat ekki skoðað!
Þetta er furðuleg fullyrðing, af hverju hefði ég átt að færa athugasemdir Jóns Vals á lokaða spjallrás? Þegar athugasemdir voru færðar (að gefnu tilefni) hafa þær alltaf verið færðar á opið spjallborð sem allir hafa aðgang að.

Jájá, ég er alkunnur fyrir ýmislegt og þú mátt alveg ritskoða mig í tætlur eins og þú gerir á bloggsíðum þínum. Það eina sem ég bið um er að þú sért ekki hræsnari. Það er ekki opið fyrir athugasemdir á moggabloggsíðu Vantrúar. Sættu þig við það.

Return to “Opna spjall Vantrúar”