INNTAKSORÐ:
Ég hef haft mína reynslu af trúarbrögðum, lesið Biblíuna, og hef talað við helling af fólki úr ýmsum áttum og fengið að heyra margar viðvaranir, sumt af því sem sumir hafa sagt mér frá er vægast sagt ótrúlegt.
Ein af þessum staðhæfingum er að guðir bak við öll trúarbrögð séu engir guðir heldur skyggnt fólk sem hafa getuna til að greina hugsanir manna sem þau kalla nakin. Ekki sé bara til skyggnt fólk heldur líka fólk með hugvörpunargetu sem geti laumað hugdettum í opið fólk og þar með haft áhrif og stjórnað þeim ef það passar sig ekki.
Reyndar er vægt til orða tekið að segja að þau hafi áhrif á fólk heldur eiga þau að hjakkast í fólki með andlegum árásum, fíknum, eitrunum, ofsóknum, nauðgunum, pyntingum og endalausum hótunum, bókstaflega drepandi fólk á meðan þau heimta að þessir þolendur sínir kalli sig Guð. Þetta athæfi kalla þau að "grilla í eldi" og ef satt er flokkast undir viðurstyggilegustu glæpi gegn mannkyni í allri sögu mannkyns. Þau eiga að hafa brunað algerlega yfir strikið í sinni vangetu til að virða þetta fólk sem bókstaflega kemur með traustið í þeirra líf, fólk sem kemur í veg fyrir það að þessir sjálfsyfirlístu guðir geti eitthvað annað en að morkna í eigin eitri, svikum og paranoju eins og þeir hafa alltaf gert, algerlega ófærir um að byggja nokkurn skapaðan hlut í heimi án trausts.
Þetta fólk á að aðhyllast algera mismunun á varnarlausu fólki þar sem það er gert að kristnum og gyðingum svo að þau geti látið kalla sig guði. Þeirra Guð á að snúast um algert vald yfir þessu fólki þar sem yfir þeim er ráðið hvað þau hugsa, hvað þau velja, hvað þau þrá, hvaða félagslíf þau hafa, hvaða starfsframa þau fá, hvaða maka þau fá, hversu heilbrigð þau fá að vera, hversu lengi þau fá að lifa og hvernig þau deyja. Með svona leikjum fylgir þá súríalískasta meðferð sem nokkur hópur manna hefur þurft að lýða í mannkynssögunni og felur þessi þrældómur í sér endalausar ákærur, ofsóknir, nauðganir, eitranir, pyntingar, afskræmingar, morð og jafnvel þjóðarmorð á varnarlausu fólki.
Í framhaldi þess hef ég ákveðið að stíga fram og leita að fólki sem kannast við eftirfarandi aðfarir í þeirri von um að þetta fólk fái viðurkenningu og mannréttindi í samfélagi sem þykist upphefja velferð og réttlæti. Í besta falli verður þá mögulegt að gera afbrotamenn af þessu tagi ábyrga á glæpum sem eru sagðir svo djöfullegir að ef satt reynist þá verða þau heppin að fá að hengja sig í fangelsi ef ekki hreinlega pyntuð til dauða þar sem til þeirra næst.
Eitt er víst, sé þetta satt þá má svona meðferð ekki lýðast gagnframt opnu fólki til þess eins að einhverjir ofvirkir og manískir djöflar geti fróað sér á því, ræktað guðakomplexa og byggt ógnarvald undir flaggi umboðs sem síðan snýst undantekningarlaust gegn almenningi, eins og virðist hafa gerst mörg þúsund sinnum í mannkynssögunni ef marka má allar pýramídarústirnar út um alla jörð.
Ef ekkert gerist þá nær þessi rannsókn ekki lengra en ef fólk stígur fram og ég næ að safna saman vitnisburði og tengja saman þolendur með eftirfarandi reynslur þá eiga þau séns á að geta varið sína hagsmuni og líf gagnframt ófreskjum sem iðka þrælahald, ofsóknir, nauðganir og morð á íslenskum ríkisborgurum.
SPURNINGARLISTI:
Leitað er að fólki sem kannast við eða veit um aðra sem kannast við eftirfarandi aðfarir:
Ertu með opinn huga? Kannastu við að fólk sé að reyna að ota að þér að vera með opin huga og síðan allskyns skylgreiningum og kenningum sem síðan reynast villandi? Hefurðu orðið þess var að til séu huglæg samskipti milli manna (þ.e. skyggnra manna). Hefurðu orðið þess var að annað fólk viti hvað þú ert að gera og jafnvel hvað þú hugsar og fari jafnvel að skipta sér að hlutum sem lyggja þér á hjarta. Hefurðu orðið þess var að sumir geti haft áhrif á þínar hugsanir og vilja? Hefurðu jafnvel komist að því að fólk sé búið að vera að skipta sér af þér, og jafnvel reyna að stjórna þér, alla þína ævi? Kannastu við hugtakið að það sé "drullað í herbergið" hjá þér?
Hefurðu einhverjar trúarreynslur? Hefur þú reynslu af tilraunum manna til að gera þig andlegan? Hefur þú spurt þig hvort til sé guð, jafnvel orðið fyrir andlegum reynslum, kosmískum reynslum og furðulegum tilviljunum sem fá þig til að halda að það sé eitthvað vitrænt bakvið þetta allt saman? Hefurðu farið að trúa og treysta þessum vísbendingum sem eru þá yfirleitt studdar með staðhæfingum og vísbendingum annarra manna?
Hefur þú lent í því að annað fólk kallar sig guði? Hefur fólk gefið í skyn að það sé guð eða staðhæft það bókstaflega? Hefur fólk reynt að gera sig að guðum yfir þér eða farið fram á að þú kallir sig guð?
Hefur þú orðið þess var að reynt sé að stjórna þér? Hefurðu orðið þess var að annað fólk reyni að nota huglægar árásir til að hafa áhrif á þitt skap, tilfinningar, hugsanir og skoðanir? T.d. með að reyna að gera þig reiðan, tortrygginn, hræddan eða ábyrgan á einhverju rugli. Hafa þau reynt að stjórna því hvað þú segir til að gera þig að fífli. Hafa þau reint að ota að þér hvað þú vilt og vilt ekki gera, letjandi þig í að gera það sem eru þér fyrir bestu, jafnvel sóandi þínu lífi í hluti eins og tölvuleiki eða sjónvarp eða eitthvað ógefandi rugl? Hefur þú lent í því að einhver reyni að yfirtaka og lifa þínu lífi? Kannasti við að þau reini að ota að þér löngunum í áfengi, síkarettur, kaffi, klám og eiturlyf með allskyns fíknartengdum hugsunum? Kannastu kanski við að þau hvetji þig til að eitra fyrir þér?
Hefur verið ráðist á þitt mannorð? Hefur fólk talað ýlla um þig eða reynt að eiðileggja þitt mannorð gagnfram öðru fólki til þess að eiðileggja þín sambönd og einangra þig, t.d. kallandi þig hóru, homma, fíkil, gyðing, svartan sauð, snák, perra, landráðsmann, sleggju, þræl, djöful, geðveikan eða glæpamann. Kannastu við að fólk reyni að falsa þínar hugsanir og síðan reyna að koma þér í vandræði með að ljúga að öðrum hver hugsar hvað eða hverjum finnst hvað. Hefur þú kanski lent í tilraunum annarra manna til að falsa sakasögu eða sjúkdómasögu gegn þér.
Hefur þér verið hótað? Hefur þér verið hótað munnlega beint eða óbeint, eða með andlegum árásum? Óbeinar hótanir virðast vera vinsælar þar sem menn koma með eitthvað sem gæti átt við þig og þér síðan leift að tengja það við þig persónulega. Sé þetta gert við menn ýtrekað, og sérstaklega í framhaldi af öðrum árásum, þá taka þeir það til sín á meðan aðrir gera lítið úr þeirri reynslu og jafnvel kalla það ýmindun.
Andlegar árásir eru meinskeittari og fela t.d. í sér að hóta að sökkva fólki í sjó, drekkja þeim í ælu og hlandi og allskyns ógeði, að binda það og afskræma hrækjandi, kryfja það lifandi, mutilera kynfæri þeirra, eiðileggja allar tennur í fólki, gera það ófrjótt eða meina þeim afkvæmi, breita fólki í örvita og hælismat, hengja það á geðveikrahæli, pynta það á geðveikrahæli, nauðga fólki í dái, smita það með kynskjúkdómum, gefa þeim heilablóðfall, valda þeim krabbameini, grafa það lifandi, éta það bókstaflega og drepa fólk í hring um það.
Hefur þú orðið fyrir ofsóknum? Kannastu við að þau reyni að eiðileggja þína vinnu, félagslíf eða nám? Hefurðu lent í nágrönnum sem fara að hamast með iðnaðarverkfæri, pikka í borð og ofna, sviðsetja barsmíðar eða nauðganir, elta þig um íbúðina og lesa úr sköpunarsögu Biblíunnar? Kannasti við dæmi þar sem þessar árásir ná hámarki með andlegum ofsóknum sem geta endað með geðveiki, frelsissviptingu og jafnvel dauða. Hefurðu lent í opinberum aðilum sem fara að draga þín mál eins og þeir mögulega geta og jafnvel hunsa þig alveg, snúa út úr þínum staðhæfingum, misgreina og sjúkdómsgreina þig ranglega, brjóta beint á þínum réttindum með mismunun og ranglæti og valda þér sálarkvöl og tekjutapi? Kannastu við hugtakið "að vera úti" og að enginn af þeim hjálpar þér í raun, hvorki innan ríkisins, heilsustofnana eða lögreglunnar?
Hefur verið reynt að leggja þig í þrælahald? Kannast þú við að reynt sé að koma þér í huglæg fangelsi eins og ótta, sektarkennd eða fíkn? Hefur þú kanski síðan lent í því að annað fólk reynir að veiða þig í snörur til þess að ákæra þig, veikja þig og jafnvel ráðast síðan á þig? Kannastu við að hafa leitað til geðlæknis í framhaldi af tilfinningalegum óróa sem síðan fer að ota lyfjum að þér sem eru þekkt fyrir að valda ánetjun eða jafnvel geðklofa? Hefurðu lent í því að reynt er að gera þig að þræl innan mafíuhópa og undirheima í beinu framhaldi af andlegu fangelsi, fyrst t.d. í formi eiturlyfjaneislu og síðan í formi skuldarfangelsis og neiddur til að gera hluti eða jafnvel gerður að kynlífsþræl? Hefurðu lent í ákærum innan kirkjunnar þar sem þú ert sakaður um brot gagnframt Guði og þér gert að þjóna öðru fólki í framhaldi? Hefur verið reynt að troða þér í þrælahlutverk eins og jakob, fisk, snák, djöful, illgresi, syndgara eða geðsjúkling? Kannastu við hugtakið að lengja snákinn?
Hefur verið eitrað fyrir þér? Hefur þú staðið fólk í að eitra fyrir þér hvort sé í einstaka tilvikum eða í lagtímalotum sem geta jafnvel varað í mörg ár? Hafa skal hér í huga að eitur er ekki bara nothæft til að drepa heldur líka til að veikja, skemma minni og ringla fólk í ríminu. Kannastu við að fá greinileg eituráhrif en veist ekkert hvaðan það kemur? Kannastu við að annað fólk noti andlegar árásir til að láta þig eitra fyrir sjálfum þér, t.d. í formi tóbaks eða áfengis? Hefurðu lent í því að vera neiddur til að taka heimatilbúin lyf á geðdeild og ef þú neitar að taka þau þá eru þau sprautuð í þig? Hefurðu orðið þess vís að fólk viljandi reynir að smita þig af flensum og sjúkdómum? Hefurðu kanski misst minnið í einhverja daga eða jafnvel verið sagt frá að þú hafir verið einhverstaðar sem þú manst alls ekki eftir?
Hefur þú verið pyntaður? Hafa aðfarir gagnframt þér gengið svo langt að þau flokkast undir pyntingar? Hefur þú verið einangraður á meðan ráðist er á þig mörg þúsund sinnum á dag og reynt að falsa þínar hugsanir, hóta þér, ákæra og eitra fyrir þér, sérstaklega þegar þú vilt segja öðru fólki frá þessu? Veistu um fólk sem hefur misst vitið eða framið sjálfsmorð í framhaldi svona pyntinga, þ.e. pyntað til dauða? Veistu kanski um fólk sem hefur verið pyntað líkamlega og það lokað inni, eitrað, áreitt, barið og jafnvel afskræmt?
Hefur þú orðið þess var að fólk sé myrt? Veistu til þess að þetta lið hafi myrt fólk með eitri og ofsóknum, jafnvel gefið sér mörg ár í það, þar til það dó úr bráðakrabbameini, sykursýki, fíknisjúkdómum, geðveiki, eða öðrum sjúkdómum? Hafa verður í huga að þau nota oftast aðfarir sem valda dauða manna í stað þess að drepa þau beint, þ.e. þau fá menn til að skemma sig eða gera eitthvað af sér sem síðan leiðir af sér banvæna sjúkdóma eða sjálfsmorð í framhaldi?
Hefurðu komist að því að í þeirra hópi séu ófreskjur? Hefur þú komist að því að bak við þennan hóp séu ofvirkar og manískar ófreskjur sem virðast ekki geta sofið og virðast ekki geta hætt að ganga á röðina og hjakkast í fólki þar til það annaðhvort missir vitið og deyr eða fremur sjálfsmorð? Kannastu við að þetta lið sé með einhvern hrörnunarsjúkdóm eftir sína eltingarleiki við meira skyn og virðast morkna af líkama og sál milli kynslóða? Kannastu við að þau oti kristniDÓM að opnu fólki, ráðist svo á þau, einangri þau, ofsæki, drepi og arðræni þeirra blóði til að stuðla gegn frekari veiki á meðan hinum "lömbunum" er haldið í algerri veruleikafyrrun og fengnir til að trúa á að útrýming á fólki sem hefur bæði skyn og er nakið og kemur þar með í veg fyrir svona athæfi sé einhvernvegin líf fyrir þau? Kannastu við að annað fólk innan þessa hóps haldi hlífðarskyldi yfir þessum eiturspúandi nauðgurum og raðmorðingjum til að fela eigin nauðgunarleiki á opnu fólki?
EFTIRORÐ:
Ef þú kannast við eitthvað af ofangreindu, eða veist um einhvern sem gerir það þá mundi ég elska að fá að heyra í þér.
Varúð: En ég vil vara fólk við því að tala um svona hluti í fyrstu persónu heldur nálgast mig sem aðstandandi þolanda sem síðan neitar að gefa upp þolandann sinn af ótta við árásir.
Þó að menn eigi að njóta lögvendar gegn árásum annarra manna í Íslandi þá virðist sem það sé búið að gera það "ólöglegt" að kalla sig þolanda á þeim aðförum sem auglýst er eftir í þessarri rannsókn. T.d. meiga þolendur andlegra árása búast við því að þurfa að viðurkenna að þeir heyri "raddir" og eiga þar með á hættu að vera dæmdir með geðraskanir, sviptir sjálfsræði og í raun gerðir réttindalausir. Einnig er vinsælt að kalla það ýmindunarveiki eða ofsóknarbrjálæði þegar menn lenda í óbeinum hótunum og valdnýðslu. Einnig gerist það innan kirkjunnar að þeir sem vilja frelsi og sjálfstæða hugsun eru að setja sig upp á móti Guði og því alvaldi sem trúarbrögð leitast við að viðhalda yfir opnu fólki. Þeir hafa sögulega verið kallaðir óguðlegir, mótmælendur, illgresi og liðið ótrúlegar ofsóknir sem og pyntingar eins og af hendi spánska rannsóknarréttarins og kaþólsku kirkjunnar.
Ég endurtek, á meðan menn tala um þetta í 3. persónu og tala um þolandann sinn þá er ekkert lagalegt úrræði til að koma í veg fyrir að þetta fólk samhæfi sig til að öðlast þau réttindi sem þau eiga auðvitað skilið, og myndi í framhaldi félagsnet, stuðningshópa, athvörf neðanjarðar, aðgerðarhópa og lagaleg úrræði til að verja sig gegn svona nauðgurum og raðmorðingjum. Jafnvel gætu menn náð að leita réttar síns gegn þessu liði. En þetta tel ég nauðsinlegt að gera að minnsta kosti þar til þolendur á andlegu ofbeldi eru lögverndaðir sem slíkir.
Ég geri mér fullkomlega grein fyrir að þessi rannsókn, og það sem er ótvírætt gefið í skyn með henni, er of ótrúlegt til að trúa fyrir flesta sem hafa ekki einhverja reynslu af þessu og hafa ekki lent í þeim mismununarleikjum sem viðgangast á Íslandi í dag. Samt þegar Biblían, almenn saga og trúarBRÖGÐ yfir höfuð eru skoðuð í þessu ljósi þá eru þessir hlutir kanski ekki svo ótrúlegir eftir allt saman, enda einkennist mannkynssagan af algerri strjórnunarsýki hópa yfir varnarlausum hópum og virðast ekki vera nein takmörk fyrir því hversu langt sú klikkun getur náð.
Ég vona að fólk sýni þessari rannsókn umburðarlindi og hafi í huga að þetta er bara opin rannsókn sem veltur á vilja manna til að stíga fram. Ég geri mér einnig grein fyrir að ég má búast við aðförum úr öllum áttum til að stöðva hana sé þetta form ofbeldis raunverulega til. Ég vil ekki kalla mig vanan en ég hef þegar persónulega lent í að það sé eitrað fyrir mér, ég hef verið brenndur að innanverðu, mér hefur verið marghótað öllu ýllu, hef lent í því að tannlæknir minn hafi boraði gapandi holur í nokkrar tennur hjá mér og sent mig þannig heim, ríkisstarfsmenn hafa sýnt mér aðgerðarleysi, auðvitað verið vegið að bótarétti og lánatrausti, og nýlega var hoppað á hausnum á mér, svo að áframhald á ofbeldi og valdnýðslu kæmi ekki á óvart. En ég vona að menn taki þá vel eftir þessu fólki, skjalfesti þá, og passi sig vel á þeim.
Einnig vona ég að fólk stígi fram og standi með mér og deili þessari rannsókn.
Kveðja,
Þorsteinn Sigurðsson (thorssig@hotmail.com)
Leit að þolendum andlegs ofbeldis
Return to “Opna spjall Vantrúar”