Allar frslur Allir flokkar Sos Um flagi rskrning Lg Spjallid@Vantru Pstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Persnuleg tr

Margir slandi tra eitthva sem venjulegum skilningi telst varla til trar. A tra a a s til lf eftir dauann og ekkert anna flokkast undir mjg vga trarskoun en margt flk sem les Vantr finnst a sig s rist me persnulegum rsum ar sem lti er veri a gera r trnni.

tt Vantr berjist mti tr og trarbrgum er ekki veri a eya miklu pri a berjast vi tr einhverja einstaklinga t b sem skilgreint hafa trna sna langt fr eim skilningi sem trarbrgin setja.

Mjg margir slendingar teljast ekki kristnir tt eir sjlfir haldi a, fstir tra upprisuna, erfasyndina og renninguna og munu v ekki teljast neinn htt kristnir. Einstaklingar sem finnst a essar grunnvallarsetningar kristinnar kirkju eigi ekki vi sig eru v oft bnir a skilgreina tr sem eitthva mjg ljst og vgt. T.d. veit g um flk sem talar um gu en er rauninni a meina nttruna og au fl sem henni stjrna.

rtt fyrir a Vantr berjist mti llum hindurvitnum get g fullvissa flk me vgar trarskoanir a vi erum ekkert srstaklega eftir v, tt vi viljum a a mtti velta essum hlutum aeins fyrir sr. a hafa nefnilega allir gott af v a hugsa hvort tilteknar skoanir su ess viri a halda . Margt af v flki sem les suna finnst hinsvegar a sr vegi me eirri nlgun sem er hr. Vantr stundar a hinsvegar ekki a gagnrna skoanir sem a veit ekki um.

Helsta markmi Vantrar er a gagnrna ll hindurvitni sem geta talist skalegar samflaginu, auk ess a n fram sjlfsgum rtti trlausra slandi. a er ng af skalegum hindurvitnum svfandi um samflaginu sem flag eins og Vantr hefur fullt erindi a gagnrna. v er a mikilvgt fyrir lesendur Vantrar a taka ekki essa gagnrni alltaf til sn, vi erum nefnilega langflestum tilfellum a fjalla um hugmyndir sem eru hva augljsast skalegar samflaginu.

v vil g bija lesendur Vantrar a skoa frekar raunverulegt innihald greinanna heldur en a lta tilteki oralag fara taugarnar sr. Ori tr sr svo va skilgreiningu slensku mli a tt greinar hr innihaldi a oft er arfi a taka a persnulega hvert skipti sem a birtist.

Jn Magns 03.12.2006
Flokka undir: ( Hugvekja )

Vibrg


rgnr Thoroddsen - 03/12/06 14:32 #

Pantheistar er ori held g. Vi verur ekki ri. Kosturinn er s a eir geta yfirleitt ekki einu sinni skilgreint sig sjlfir og eiga v reglulega erfitt me a smita t fr sr.


li Gneisti (melimur Vantr) - 03/12/06 16:34 #

Og a fer ekki inn leiksklana til a boa tr sna, a er tvrur kostur. etta flk er oft mrkum deisma/pantheisma (algyistr). Pantheistarnir eiga reyndar a mnu viti oftast kaflega vel heim hj statrarflaginu.


rgnr Thoroddsen - 04/12/06 11:59 #

Og eir skynsamari eru ar. :) satrarflagi er eim kosti bi a viurkenna alla ll au go og alla vtti sem flk trir hugsanlega, tja, ea hugsanlega ekki .


Halli - 04/12/06 19:55 #

bi hgir - etta er athyglisvert. vona a mr leyfist a spyrja eins og ffl.

g var a sp einu varandi trleysingja, aallega ykkur melimi Vantrar.

  1. hva haldi i (tri) a gerist egar i deyji? er a bara eins og tlvan sem slkkt er - eru kannski mismunandi skoanir innan Vantrar essu?

  2. getur maur (skv. skilgreiningu Vantrar trleysi) haldi sig hafa sl, ea vnst lfs eftir dauann en samt veri trlaus?

g finn etta bara ekki sunni, .e. ykkar afstu til ess sem gerist vi dauann.

kannski jist g af pantheisma, g bara erfitt me a skilgreina a ... g er ekki sammla trarbrgum eim sem g hef kynnt mr. kannski er g me mn eigin trarbrg?

a vri altnt frlegt a f ykkar hugmyndir um stand manns eftir dauann og meinta sl.


rgnr Thoroddsen - 04/12/06 23:08 #

stuttu mli, j, bst g persnulega vi v a a slokkni mr eins og tlvu. Tlvur eru hinsvegar endurrstar, svo a kannski ekki vi. Meira kannski eins og egar ll raforkuver springur klessu og a kemur ekki meira rafmagn, nokkurntma. a er kannski meira annig sem g s etta fyrir mr, lka meira drama og spenna, soldi svona....tja....James Bond flingur.

En fullri alvru, j, engin sl og ekkert framhaldslf. a er ekkert sem bendir til ess. Trleysingjar, og srstaklega vantrarmenn (no pun intended flagar) hafna llum mtum og trum, ekki bara gustr heldur lfum og trllum, nlastungum og aloe vera. Vitaskuld f nlastungur og aloe vera g tkifri til a sanna sig, og a er ekkert v til fyrirstu a finna alvru jkva pla eim, og raun munu margir viurkenna lyfleysuhrifin a minnsta ( a su lkleg rk fyrir v a a s ekki bara lyfleysa), g leyfi mr a stahfa egar a er komi hreint. OG A ER EINMITT MLI. Vi trleysingjar sleppum tr, vi reynum a vita. Og gustilvist er eitt a sasta sem lkur eru til a veri sanna, og v eitt a fyrsta sem vi hfnum.


Jn Magns (melimur Vantr) - 05/12/06 00:52 #

Nkvmlega rgnr, a bendir ekkert til ess a a s til sl, hins vegar bendir allt til ess a egar vi deyjum s etta allt bi, anna er skhyggja.

Hins vegar er Vantrarflk tilbi a skoa allt en a arf a vera einhver vottur af snnunum og eim mun strri og meiri sem stahfingin er, eim mun strri og meiri arf snnunin a vera.

San er vert a taka fram a snnunarbyrin er eim sem heldur hlutum fram eins og til s sl, gvu, lfar o.s.frv. Enda er ekki hgt a afsanna allar "crackpot"-hugmyndir og v er snnunarbyrin alltaf eim sem heldur slku fram.

p.s. Annars held g n a til su einhverjar sannanir fyrir kostum Aloe Vera en g set spurningamerki vi a egar hn er notu jgrt ;)


Halli - 05/12/06 14:08 #

Takk fyrir gd svr.

g var bara ad sp hvort til vru teir innan trleysingja sem afneitudu kreddu trarbragdanna, en vru samt haldnir tr nnur sannanleg fyrirbri.

Persnulega finnst mr gtt ad tra allskonar "mtur", eda a.m.k. gera rd fyrir teim. Kannski spilar vedml Pascals tar inn :) Tr sl, lfa og lkningasveppa getur audvitad stadid n trar Gud - tad sem g var ad fiska eftir var hvort innan Vantrar vru ekki eingngu teir sem afneita llu sem ekki er hgt ad sanna, heldur einungis trarbrgdum og blindri fylgni vid reglur sem bodadar eru af hinum msu spmnnum teirra.

Hvort tarna su einhverjir sem einungis vru "trarbragdalausir", en trydu hluti bord vid forlgin og lfa, fylgjur og drauga. Tad felst audvitad ordinu trleysi ad menn tra ekki - afneita tv sem ekki er hgt ad vita heldur bara tra - en trleysi er kannski slmt ord, og fellur ekki ngu vel saman vid ordid atheist: "One who has formed an active belief that there are no gods".

Enginn skhyggja drum mlum en teim sem varda tilvist guds, medal Vantrarmanna og annarra trleysingja, semsagt?

PS. Ekki skilja mig svo ad g s ad rkrda vid ykkur - tetta er bara forvitnisspjall ;)


rgnr Thoroddsen - 05/12/06 14:16 #

Engar hyggjur, en til a svara essu me "ori" trleysingi, hafa oftar en einu sinni og oftar en tvisvar sprotti upp rkrur um HVAA or skuli nota. Stungi hefur veri upp guleysingi fyrir "atheist" og trleysingi fyrir essa sem eru mun tarlegri en a. San hafa lka dotti inn fleiri or en g treysti mr ekki til a telja au ll upp a skouu mli (og gegnumflettingar gegnum fleiri sund email).


Jn Magns (melimur Vantr) - 05/12/06 14:30 #

slenska ori yfir "atheist" er guleysingi, .e. trir ekki a tilvist gvua en getur hins vegar tra tilvist hluta eins og lfa, drauga, hugsanaflutning o.s.frv.

Annars mli g me essari grein um Pascal

Ef melimir Vantrar eru haldnir einhverjum hugmyndum sem illa er hgt a rkstyja mega eir bast vi a r veri gagnrndar, vi erum svo sannarlega ekki lausir undan (mlefnalegri) gagnrni og ef eitthva er skum vi eftir henni v vi viljum hafa rtt(ara) fyrir okkur. annig a ef betri skring er hlutunum skiptum vi einfaldlega um skoun og viurkennum a gamla skounin var rng.

essi hegun er mjg svo anda sannra vsinda, .e. a taka upp skoun sem reynist rttari.


rgnr Thoroddsen - 05/12/06 15:05 #

Af gefnu tilefni er vert a minnast a a er ekkert gefi ml a hega sr svona, jafnvel maur s efahyggjumaur. Maur arf fingu a taka gagnrni og skipta um skoun, g stundum erfitt sjlfur me a viurkenna vanhugsaar yfirlsingar mnar g fari batnandi.


Halli - 05/12/06 18:10 #

Snilldin ein.

Gott ad vera efahygginn og geta efast um sjlfs sns gti og sinna skodana (hef alltaf tt erfidleikum med tad). Jafnframt mjg jkvtt ad einblna ad gagnrna hindurvitni sem talist geta skadleg, eins og bent er ad Vantr geri, greininni fyrir ofan.

g mun fram fylgst med strfum ykkar og gledjast yfir teim, en um leid halda mna hfsmu tr anda og vitsmunalf drum hnttum, n tess ad finna til (of mikillar) hrsni :P

Tad er eitthvad vidkunnanlegt vid ordid gudleysingi verd g ad segja - kannski minnir tad of mikid ordid gudlast - tad er forritad mann ad gudlast s slmt (Gudleysi er audvitad langt fr tv ad vera lstur :)

...

Tetta med Pascal var n sagt hlfu grni, en g er ekki allskostar sammla Birgi tessari grein sem t vsadir Jn (og n er g kominn httulega nlgt tv ad verda frdur inn spjallbordid). Fyrir mr hefur vedmlid (eins ltid mark og g tek teirri hugmynd) alltaf snist um ad lifa fram lfi snu sem gdur madur en "kaupa lottmidann" til ryggis, n tess ad tv fylgi neinn aukakostnadur. Tannig myndi g ekki lta svo ad til ad vera med vedmlinu tyrfti g ad taka upp bkstafstr, t.e. lifa eftir e-i ritningu eda leidsgn annarra, t.d. einhvers trflags. Tad eru einmitt tessir menn sem skv. greininni "teljast ekki kristnir tt eir sjlfir haldi a" sem mr finnst geta notad vedmlid. Teir (vid?) kannski teljast ekki kristnir skv. kristnum trflgum ("rdamnnum kirkjunnar") - en ef teir tra tilvist Krists og Guds t finnst mr tarfi ad tiloka t fr tv ad teljast kristnir.

Mn tr (sem kemur og fer) felur ekki sr undirlgjuhtt eda krefst tess ad neitt lfi mnu fari forgrdum, eins og Birgir gerir rd fyrir tali snu um Pascal-vedjara. Gullnu regluna idka g ekki vegna trar, heldur sannfringar (eins og g geri rd fyrir ad eigi vid um flesta trleysingja) - Gud, hvort sem hann er mr huggunartki eda skemmtileg hugmynd, hefur aldrei flkst fyrir mr.

Og t er g kominn inn rlitla gagnrni ordaval titt Jn: Persnuleg kristin tr fyndist mr meira videigandi um okkur sem ekki fylgjum prestum og ritningunni. Hvorki Jn eda sra Jn (sm spaug gangi) geta sagt ad tad sem g tri s ekki samrmanlegt kristni. Kristin tr er a.m.k. hugtak sem g tri ad rmi mun fleiri nlganir heldur en tad sem mennirnir sem skrifudu og tlka bibluna halda fram (tra).

g skil alveg meininguna med greininni um persnulega tr og er sammla tv sem tar kemur fram, fyrir utan tetta med ad teir sem ekki tra (sumar/margar) af kenningum kirkjunnar geti ekki talist kristnir. Audvitad verdur ad vera einhver samleid - en hn getur ad mnu mati verid lgmarki. T.d. finnst mr erfdasyndin frnleg hugmynd og enganvegin grundvllur tess ad madur geti talist kristinn.

[fyrirgefidi danska lyklabordid]


Jn Magns (melimur Vantr) - 05/12/06 19:20 #

J, greini hans Birgis er aallega beint a bkstafstr ea tr sem hefur einhvern raunverulegan trna fr me sr. Fyrir "venjulegt" flk sem fer aldrei kirkju (nema vi skrn, giftingu, jarafarir) halda rkin ekki eins vel ar sem fjrfestingin skouninni er svo ltil.

Fyrir mig hins vegar er Pascal bara asnaleg rkvilla, ger til a plata mann til a tra. g myndi ekki einu sinni tra gvu tt raunverulegur vri. A hugsa til ess a vera tilbija einhverja veru er eitthva svo "desperate" og mikil ltilsviring vi mann sjlfan.

En eins og g segi greininni er tr ekki sama og tr. a eru svo mrg stig a a er oft erfitt a skilgreina hvar flk er stiganum en einum sta er trin orin augljslega skaleg og rsm. Hvar a er fer lklega miki til eftir okkur sjlfum og hvernig vi skilgreinum hana. T.d. er g frekar nearlega stiganum me er kannski um hann mijan?


Halli - 05/12/06 23:38 #

J, tr getur veri allskyns. Sum er til gagns og g get teki undir strann hluta ess sem skrifa er hr Vantr um slka tr, tt g hafi einhverja lgmarks(en samt a mnu mati raunverulega) tr. g tek a.m.k. ekki miki af gagnrninni hr inn mig :)

Pascal er a mnu mati bara fyndin hugmynd og aum sta til a tra Gu.

Trarbrg sem eru "ofarlega stiganum" hefur mr alltaf tt leiinlegt a horfa upp - er bi tmaeysla og stundum beinlnis httuleg eins og svo oft er komi inn hr. Srstaklega er leiinlegt a fylgjast me jkirkjunni og hennar veldi - margt eim bnum er einfaldlega rangt.

trnaur arf ekki a kosta neitt, g tri v a Gu vilji ekkert me a a gera a g krjpi fyrir honum ea mti kirkjur (honum er sltt sama um kirkjur - g tri v :) Smuleiis bi g Gu ekki um a gera neitt srstakt til a tra mig - etta er meira svona gagnkvmt viringarsamband.


Jn Magns (melimur Vantr) - 06/12/06 00:13 #

Halli, ert ekki bara hinn tpski slendingur? ;)

g tel mig kannast vi tpuna og myndi telja hana mjg algenga slandi tt g hafi ekki gert neina vsindalega rannskn v og mun heldur ekki gera :)


Halli - 06/12/06 09:59 #

J, g gti tra v a g vri mjg tpskur a essu leyti. Mn trarbrg eru ekki nkvmlega skilgreind og jafnvel breytileg a hluta :) Enda styst g ekki einu og llu vi neina fyrirframgefna formlu, bor vi Nja Testamenti, til a vita hva g tri .

Hafi fyrir v a htta jkirkjunni unglingsaldri. Flestir einfaldlega nenna v ekki - en mr finnst mjg mikilvgt a flk taki afstu ann htt. g b alltaf eftir v a flk fari almennt a tta sig og lta skr sig samrmi vi sannfringu sna - a held g a s eina leiin fyrir jkirkjuna til a tta sig villum sinna vega mrgum mlum. a er etta sem flki sem talar um greininni inni tti a gera - skr sig r stofnuninni, v me henni a enga samlei.

En tt tr mn s "vg" og a einhverju leyti ljs, finnst mr hn eiga meiri samlei me Gui heldur en trnaur margra innan kirkjunnar - mr finnst g t.d. betri maur en mennirnir sem standa fyrir Vinaleiinni gu (Gu er ekki ngur me a afvegleidda flk). annig a g held a vi tpsku slendingarnir sum margan htt betri kristnir menn en miki af "aktva" liinu.

g akka ykkur bum spjalli.


orsteinn orvaldsson - 07/01/07 02:31 #

Humm hver veit nema a s nnur vitund, er g ekki a tala um a hver og einn eigi einhverja srstaka sl... Heldur um a einn daginn eigi eftir a fast manneskja, og s manneskja hafi tilfinningar og allt a sem g finn.

Svolti erfitt a tskra, en a sem g vi: Hvernig veit g a g er g? Af hverju hef g tilfinningar? Af hverju hef g vitund? Er ekki rkrtt a lykta a eftir a g deyji fist nnur lfvera me essar tilfinningar? essa vitund? Og a gti veri g?

Skilur einhver hvert g er a fara?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 07/01/07 05:20 #

J, g skil ig afskaplega vel. Lngum velti g essari spurningu fyrir mr, a mn vitund vri stdd akkrat essum lkama og ekkert sem mlti mti v a hn (etta g) gti birst aftur sar, ea hefi veri til ur. En g tel ekki lklegt a svo s.

Af hverju er g ekki ? Af hverju er g ekki einhver nnur af llum eim vitundum sem mannsheilarnir hsa? a er vntanlega vegna ess hvers elis vitund okkar er, afrakstur heilastarfs. etta er mekanskur prsess sem br etta vitundarstand til og ar me hefur hver og einn sitt "g" a burast me.

Hvernig g a tskra etta... Til ess a skepna geti haft sjlfsvitund verur hn a vera mevitu um etta "g". Segjum sem svo a smair vlmenni me svo fullkomnum hugbnai a a ni a upplifa sig sama htt og vi gerum. Ef san eyilegir ennan bna hyrfi "g"-i um lei. Og ef smair aftur anna eins vlmenni yri ess "g" ekki a sama og hins. Hvert "g" er jnikk og afrakstur ess heilastarfs sem skapar a.

a finnst mr a.m.k. lklegasta svari vi essari spurningu.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 07/01/07 05:30 #

a m lka taka dmi af einhverju rum bnai, t.d. byssu. Segjum sem svo a kaupir r byssu. prfar nokkrar binni og einhvern veginn finnst r ein eirra hfa best til n, tt allar su smu gerar. Gikkurinn er einhvern veginn hfilega stfur, mii nkvmt og m.a.s. sndi henni flottara en hinum. Einhver frvik allri fjldaframleislu gera a a verkum a okkur finnst tilteknir hlutir hafa "sl". N notar essa byssu nstu r, hn fr sig rispur og mekanisminn gikknum slappast. En alltaf finnst r hn hafa sl og egar prfar byssur smu gerar, jafnvel njar, finnst r n alltaf islegust.

A lokum eyileggst hn og jarar hana garinum hj r me vihfn.

essi byssa verur aldrei bin til aftur. tt fengir framleiandann til a srhanna fyrir ig byssu me llum smu eiginleikum, setja hana allar smu rispurnar og n fram llum hinum sama fling, verur a aldrei sama byssan, sama eintaki.

Vi sjlf erum ekki einu sinni sama eintaki og vi vorum fyrir ratug. Hver einasta fruma okkur inniheldur nnur mlkl en hn geri fyrir svo lngu san og heilastarfsemin er nnur, fullt af lrdmi og reynslu hefur breytt og mta skoanir okkar og upplifanir. Vi eigum raun aeins eitt sameiginlegt me einstaklingum sem vi vorum fyrir 10 rum, minningar og reynslu fram a eim tma. Samt er fullt sem s einstaklingur mundi sem vi erum bin a gleyma og reynslan sem mtai hann er anna hvort lka gleymd ea hefur viki fyrir annarri nlegri og sterkari reynslu.

verur aldrei aftur einstaklingurinn sem varst fyrir 10 rum. Af hverju ttir einvern tma sar veraldarsgunni a koma fram sem s einstaklingur sem ert dag? a eru engar forsendur til ess, v minni okkar, karakter og reynsla sr allt forsendur heilastarfinu. Og essi heili httir a framleia vitundina "ig" um lei og hann drepst.


Gumundur Sigursson - 07/01/07 10:28 #

Frumlegar og skemmtilegar plingar,eitt er vst a andagift af essu tagi,f menn ekki kirkjum.


danskurinn - 07/01/07 12:58 #

Birgir skrifar: Hvernig g a tskra etta... Til ess a skepna geti haft sjlfsvitund verur hn a vera mevitu um etta "g". Segjum sem svo a smair vlmenni me svo fullkomnum hugbnai a a ni a upplifa sig sama htt og vi gerum. Ef san eyilegir ennan bna hyrfi "g"-i um lei. Og ef smair aftur anna eins vlmenni yri ess "g" ekki a sama og hins. Hvert "g" er jnikk og afrakstur ess heilastarfs sem skapar a. a finnst mr a.m.k. lklegasta svari vi essari spurningu.

etta verur a skoast sem mtsagnakennd tskring. Segjum svo a getir sma vlmenni sem hefi vitund eins og lifandi vera, en virist ganga tfr v a a s mguleiki. A.m.k. er a lklegast mia vi svari sem gefur. N hefur a margoft komi fram a teljir alla skpun lfs vera mgulega nema sem afleiingu blindrar hendingar. Hvernig getur gert r fyrir ea nota sem rkstuning eigin mlflutningi a sjlfur getir skapa a eigin getta, eitthva sem hefur vitund og midepilskennd eins og lifandi vera hefur?


danskurinn - 07/01/07 13:24 #

Birgir skrifar: "a m lka taka dmi af einhverju rum bnai, t.d. byssu."

Dmi um byssuna er ekki fullngjandi. Byssa er ekki sambrileg vi lifandi veru me vitund, hugsanir og tilfinningar. Dmi um byssuna svarar engu spurningunni um hvort vitund okkar ea midepilskennd s einungis hluti af heilastarfsemi ea hvort heilastarfsemin og karakter okkar er hluti af vitund okkar.

Heilinn fjldamoringja er eins "elilegur" og heilinn pfanum ea heilinn Mozart. Su essir heilar skoair verur ekki hgt a segja hver tilheyrir hverjum. eir eru eins. tlulegur fjldi heila hefur veri krufinn og skoaur og ekkert liggur fyrir um hvernig vitund og karakter verur breytileg milli eirra einstaklinga sem nota heilana. Munurinn virist ekki liggja efnislegri ger heilanna. a er v eitthva anna sem skapar breytileikann.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 12/01/07 05:53 #

J, danskur. Reynsla okkar skrist heilavefinn, rttara sagt taugarbrautirnar milli frumanna og a breytir heilanum sjlfum, ekki tlitslega, heldur hva varar innihald. essar breytingar hafa svo hrif heilastarfi. Heilastarf siblindingja er v anna en venjulegs manns me siferiskennd og hegunin dregur san dm af v.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 12/01/07 05:54 #

N hefur a margoft komi fram a teljir alla skpun lfs vera mgulega nema sem afleiingu blindrar hendingar.

etta eru strmannsrk. g tek iulega fram a nttruvali mti ann efnivi sem felst tilviljunarkenndum stkkbreytingum og sni annig tegundirnar annig a best henti breytilegu umhverfi.


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 12/01/07 06:41 #

En meginpunktur minn allri essari samlkingu er s a vi hfum einhvern tendens til a gera llu mgulegu upp karakter. Okkur finnst dr hafa persnuleika, blar lka og byssur. Okkur finnst sem vi sjlf hfum slkan og auvita arir.

Kannski er persnuleiki skepna og hluta bara blekking, ar me tali okkar eigin. Hver veit.


diana - 04/04/07 02:04 #

bddu..ekki a rast persnulega tr heldur tr? g er kristin..a er min tr..er a ekki mn persnulega tr?


Birgir Baldursson (melimur Vantr) - 04/04/07 02:40 #

Vi gagnrnum trna sem slka en skiptum okkur a sjlfgu ekki a v hvort flk tri og hverju. Vrum ess sta vi skaseminni og ranghugmyndunum sem essu fylgja. Reynum a f flk til a hugsa, stunda gagnrna hugsun og tra ekki llu blint.


Anna - 18/10/07 16:34 #

" stuttu mli, j, bst g persnulega vi v a a slokkni mr eins og tlvu. Tlvur eru hinsvegar endurrstar, svo a kannski ekki vi. Meira kannski eins og egar ll raforkuver springur klessu og a kemur ekki meira rafmagn, nokkurntma. a er kannski meira annig sem g s etta fyrir mr, lka meira drama og spenna, soldi svona....tja....James Bond flingur."

V hva mig hlakkar til a deyja.


Hjortur Brynjarsson (melimur Vantr) - 18/10/07 20:53 #

Eitt orstutt vardandi Pascal. Tvi er fleygt (og tad er ju einmitt ''pointid'') ad vedmal Pascals bjargi ter ef gud er til og ef hann er ekki til ta er tad i versta falli skadlaust. Tad eru rokin sem notud eru i tessu afmarkada tilviki FYRIR tvi ad trua a gud. En hvad ef vid veljum rangan gud ad trua a?? Hvad ta?? Tad eru "til" morgthusund gudir sem haegt er ad velja ur til ad trua a. Svo eg vitni nu i heimspekinginn Homer Simpson: ''Suppose we've chosen the wrong god. Every time we go to church we're just making him madder and madder''

Vardandi daudann ta held eg ad tad se ekkert nema oskhyggja ad imynda ser ad tad se lif eftir daudann. Mannfolkid hefur verid hraett vid daudann og ta ovissu sem daudanum fylgir sidan alveg fra upphafi sidmenningarinnar. Kirkjan hefur einmitt alid a tessum otta og er su otta-herferd ad morgu leiti grunnur teirra vinsaelda sem skipulogd truarbrogd tvi midur eiga ad fagna.

Personulega er eini otti minn vid daudann sa a eg rotni og verdi ad mold, uppbreytist svo haegt og rolega i tre, verdi svo sagadur nidur og notadur sem prentpappir fyrir bibliuna. Eg get ekki imyndad mer skelfilegri afleidingar kolefnishringsins.

Loka hefur veri fyrir athugasemdir vi essa frslu. Vi bendum spjalli ef i vilji halda umrum fram.