Allar færslur Allir flokkar Sos Um félagið Úrskráning Lógó Spjallid@Vantru Póstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Hindurvitnadagurinn

Látum okkur sjá. Kristnir trúa því að á þessum degi hafi Jesús nokkur Jósefsson, sem drepinn var á krossi tveimur dögum áður og hafði legið dauður í helli síðan, risið upp frá dauðum. Lifnað við. Tekið lifnaðarpillu og rölt um á meðal fólks eins og hvert annað sombí.

Menn geta þvælt sig framhjá jólunum, fæðingar eru svosem ósköp eðlilegar. Kraftaverkin er mörg hægt að útskýra og gefa náttúrulega orsakir en þetta atvik stenst engin rök.

Í dag fagna kristnir upprisunnni, sama lið og skældi á föstudaginn yfir því að Jesúsinn þeirra þjáðist og dó.

Svo móðgast trúmenn þegar trúarbrögð þeirra eru kölluð sínu rétta nafni, hindurvitni.

Kommon, fullorðið skynsamt fólk á ekki að trúa svona fíflaskap. Sumir eru meira að segja svo djúpt sokknir að þeir halda að upprisan sé sagnfræðilegur atburður.

Ég borða páskaegg og kalkúna og læt mér fátt um finnast. Vona bara að það sé eitthvað gott í sjónvarpinu.

Orðabók Háskólans: hindurvitni

Matthías Ásgeirsson 27.03.2005
Flokkað undir: ( Hugvekja )

Viðbrögð


Ólafur Vignir - 28/03/05 04:03 #

Nokkuð gott innlegg... Þetta er nú líklega kjarni málsins.. Og merkilegast hvað kristniboðarnir telja sig þurfa að hanga á þessari söguskrumskælingu um upprisuna... Sagan segir að Jesús Jósefsson fæddist. Það er líklega rétt, en hann fæddist ekki um jólaleytið... Og þessi tilbúningur um hvernig dauða hans bar að heldur enganveginn vatni... Enda ljóst af sögunni að júðunum tókst ekki að murka úr honum lífið á krossinum, heldur lifði hann tortúrinn af.. Það sannar sagan um að hann hafi birst lærisveinunum og sýnt þeim gróin sárin 40 dögum seinna... Þá var maðurinn auðvitað búinn að jafna sig nokkuð vel.. Hvað um hann varð er svo ráðgáta.. Minna máli skiptir svo hvernig hann dó..


ThorvaldurJo - 28/03/05 15:39 #

Gleðilega Páska allir saman. Guð blessi ykkur og Jesús elskar ykkur og hann lifir. Megi Almáttugur Jesús fylla ykkur af gleði og friði og sannan tilgang í Jesú nafni. Biðjið í einlægni og hann mun svara og fylla ykkur af LÍFI og ELSKU í hans heilaga nafni.


Birgir Baldursson (meðlimur í Vantrú) - 28/03/05 15:41 #

Étt'ann sjálfur!


ThorvaldurJo - 28/03/05 15:47 #

Allavega..... Var að skoða góða síðu á netinu um sannindi upprisunnar sem eru yfirgnæfandi. www.bringyou.to/apologetics/num9.htm. Góð síða að lesa í rólegheitum með opnum huga.


Matti Á. (meðlimur í Vantrú) - 28/03/05 15:50 #

Hvað er það á þessari síðu sem fjallar um "sannindi upprisunnar". Vertu nákvæmari.


Bjoddn - 28/03/05 16:24 #

En segðu mér Ólafur... var algengt á þessum tímum að krossfesta menn sem brutu gegn lögum Gyðinga?

Ég er einhvernvegin með þá hugmynd í höfðinu að sá sem braut á gyðingum var grýttur en sá sem braut gegn rómverjum var krossfestur...það er kannski vitleysa hjá mér?

Ekki má gleyma því að Sál var rómverji, og kristin trú eins og við þekkjum hana er frá rómverjum komin að stórum hluta (Konstantín). Getur ekki verið að menn hafi fegrað sinn hlut pínkupons og kennt gyðingum um eins og svo móðins hefur verið í gegnum tíðina?


Dóri - 29/03/05 21:56 #

Þó ég sé ekki trúaður maður get ég alveg fallist það að Jésú hafi verið til og hann kom fram með ýmislegt ágætt eins og fyrirgefninguna og fleira. Auðvitað voru einhverjar sjónhverfingar og galdrar tengdir tilvist hans og dauða þetta hefur verið helvíti magnaður gæi. Það er allt í lagi að trú á það sem manni sýnist hvort sem það er steinn, vindurinn, feitur karl i jógastellingu eða náungi sem lifnar upp frá dauðum eða líki hans rænt. Maður á bara ekki að gera lítið úr trúarbrögðum annarra hversu asnaleg sem þau sýnast í augum okkar sem hhöfum ekki þörf fyrir slíkt. o


Matti Á. (meðlimur í Vantrú) - 29/03/05 22:54 #

Maður á bara ekki að gera lítið úr trúarbrögðum annarra hversu asnaleg sem þau sýnast í augum okkar sem höfum ekki þörf fyrir slíkt.
Af hverju ekki?


Birgir Baldursson (meðlimur í Vantrú) - 29/03/05 23:47 #

Já, af hverju eigum við að láta það viðgangast að kjaftæði sé troðið í börnin okkar af ríkisreknu rándýru bullátoríteti aftan úr forneskju?


Dóri - 30/03/05 15:07 #

Það er bara allt í lagi að þau læri um jésús og allt það í skólanum því ekki læra þau þetta heima hjá sér allavega ekki mín börn. Ég er reyndar ósmmála því að það eigi að auka þessa kennslu. Síðan þegar börnin eldast velja þau sjálf hvort þau vilja trúa eða ekki. Mjög margir stað festa trúna með því að fermast ef fermingaaldurinn yrði hækkaður myndu færri gera það.


Matti Á. (meðlimur í Vantrú) - 30/03/05 15:10 #

Ég tek undir að það sé allt í lagi að þau læri um jésús og allt það í skólanum. En er hægt að segja að börnin velji sjálf ef þau heyra aldrei neitt annað en jákvæða umfjöllun um trúarbrögð?

Er ekki einmitt nauðsynlegt að fjallað sé á gagnrýninn hátt um trúarbrögð, jafnvel gert lítið úr þeim þegar efni standa til.

Börn sem aldrei heyra gagnrýni á trúarbrögð hafa varla mikið val.


Baldvin - 30/03/05 18:33 #

Greenpeace verður að sannfæra mig um að það sé alltof lítið af hvölum hér við land með því að dýfa sér í sjóinn og telja sjálfir. ég skal frekar "trúa" mönnum sem hafa stundað veiðar og þeir er hafa rannsakað þetta ítarlega. Hvað jésú varðar þá skal ég ekkert mótmæla því að hann hafi risið upp ef einhverjir trúaðir menn segja það, enda skiptir það mig kanski ekki máli og þeirra frelsi að hafa þá trú.En hafa hinir vantrúuðu farið í kirkjur,farið með faðirvorið og "opnað sig"? (eða eitthvað) fyrir þessum svakalega sannleika? ég man ég var alltaf spurður á hjálpræðishernum hvenær frelsaðist þú. ég veit ekkert hvað fólkið á við enn þann dag í dag og aldrei nein rök færð fyrir því hvað það er að frelsast. en ég er frjáls maður eftir því sem ég best veit og stefni að því að vera það áfram.ég skora á alla vantrúaða að fara á nokkrar samkomur eða biðja (ekki lesa biblínuna)með opnum huga eða bara í einlægni, einvörðungu í þeim tilgangi að vera ekki hræsnarar því maður getur ekki að sjálfsögðu ekki haft skoðun á einhverju sem maður hefur enga hugmynd um hvað er, það ætti allavega ekki að drepa neinn sem er viljasterkur og sjálfstæður að fara á eina samkomu (þó það sé hundleiðinlegt) og hafa síðan skoðun ef maður þá kýs að hafa nokkra.


Matti Á. (meðlimur í Vantrú) - 30/03/05 19:44 #

Baldvin, hættu þessu spammi.


Baldvin - 30/03/05 20:33 #

Hm hélt þetta væri vettfangur umræðu Matti.


Matti Á. (meðlimur í Vantrú) - 30/03/05 20:37 #

umræðu, ekki einræðu. Athugasemdir þær sem þú hefur póstað í dag eiga flestar lítt skylt við þær umræður sem eru í gangi.

Einnig virðist þú eiga frekar erfitt með að gera texta þinn læsilegan, t.d. með því að skipta honum upp í málsgreinar.

Bendi á að á eftir punkti kemur ný setning sem hefst á stórum staf.


Baldvin - 30/03/05 22:53 #

Það er nú minnsta málið að gera læsilegan texta ef þér líður eitthvað betur dúllan mín. Annars er það kanski almenn kurteisi??? Einræða: Ég hélt að hér væru menn að komast til botns í málum og eiga samskipti mikil og góð.En hef þetta ekki lengra þar sem að þetta á ekki erindi í þessa umræðu.


Dóri - 31/03/05 00:16 #

Ég trúi því ekki að guð sé til en en ég hef prófað byðja þ.e.a.s. laggst á einhverskonar bæn og það var bara fínt. Hugleiðsla eintal við sjálfan sig, vera einn og hugsa. Þetta er gott og má iðka á hvaða máta sem er. Hef reyndar ekki farið í messu í mörg ár en fór einu sinni á samkomu hjá Benny Hinn og komst að því að ef guð væri til hefði hann ekki stoppað lengi í Kaplakrikanum hjá benny. Hugsa, vera góður, fyrirgefa, opna sig, gráta,elska,jafnvel byðja, allt þetta án þess að guð sé með í för.

Lokað hefur verið fyrir athugasemdir við þessa færslu. Við bendum á spjallið ef þið viljið halda umræðum áfram.