Allar færslur Allir flokkar Sos Um félagið Úrskráning Lógó Spjallid@Vantru Póstfang Vantru@Facebook Vantru@Youtube Vantru@Twitter

Af tvennu illu

Í Evrópu verður vart sífellt meiri núnings kristni og Íslam. Íslamfóbía grasserar á Íslandi og kirkjunnar menn kynda undir henni. Dæmi um það eru þessi orð Karls Sigurbjörnssonar biskups:

Grunnstef okkar samtíðar birta að skammt er öfganna á milli, annars vegar er óheft tæknitrú, tómhyggja og mannhyggja, sem skilgreina alla trú sem hindurvitni, hins vegar hatrömm bókstafshyggja, múslimsk – en líka kristin. –-- Það er augljóst að minni hyggju að valið snýst ekki um trú eða trúleysi heldur um heilbrigða og óheilbrigða trú. Manneskjan er haldin ólæknandi trúhneigð.

Þetta er ekki í fyrsta sinn sem biskup bullar. Hann þarf bara að leita hingað til að sjá að menn geta læknast af ranghugmyndum trúarbragðanna, sumir verða meira að segja aldrei sýktir.

Algóður guð kristinna fór ekki í neinar grafgötur með hvernig hans útvalda þjóð ætti að murka lífið úr andstæðingum sínum og trúvillingum – enda mikilvægast af öllu að dýrka hann einan (fyrsta og annað boðorðið). En leiðtogar kristinna og múslima reyna oft að horfa fram hjá bókstafnum – sem er nauðsynlegt til að flokkast til siðaðra manna – og fullyrða (með röngu) að þeirra trúarbrögð boði frið. Hér er skilgreining Kóransins á siðum gyðinga og kristinna:

Gyðingar segja að Esra sé sonur Allah, en kristnir menn segja að Messías sé sonur Allah. Þetta staðhæfa þeir og líkja þar með eftir þeim sem áður fyrr voru vantrúaðir. Allah formæli þeim! Hversu mjög hafa þeir vikið af vegi sannleikans. Þeir dýrka presta sína og munka, og Messías son Maríu, sem guði við hlið Allah, þó að fyrir þá væri lagt að tilbiðja aðeins einn guð. (Kóran 9:30)

Í Kóraninum er ljóst að örlög vantrúaðra eru óblíð eftir jarðvistina. Hinn mildi og miskunnsami steypir þeim auðvitað í helvítiseldinn gamalkunna, en jafnvel hérna megin grafar mega þeir búast við heldur óblíðum trakteringum fylgjenda hans:

Allah birti englunum vilja sinn og mælti: „Ég mun verða með yður. Eflið hugrekki hinna trúuðu. Ég mun varpa skelfingu í hjörtu vantrúaðra. Hálshöggvið þá og fingurhöggvið. (Kóran 8:12)

Ó, Spámaður, kallaðu hina trúuðu til vopna. Séu tveir tugir staðfastra meðal yðar, skulu þeir sigra tvö hundruð; og séu þeir hundrað, skulu þeir sigra þúsund vantrúaðra, því þeir eru öllu skyni skroppnir. (Kóran 8:65)

En þegar hinir friðhelgu mánuðir eru á enda runnir, skulu hjáguðadýrkenndur felldir, hvar sem til þeirra næst. (Kóran 9:5)

En ef þeir rjúfa eiða og sáttmálsgjörðir og svívirða trú yðar, þá herjið á forsprakka vantrúarinnar, því við þá eru eiðar marklausir, svo að þeir láti af árásum. Viljið þér ekki berjast við þá sem hafa rofið eiða og ráðgert að flæma Sendiboðann á brott, og urðu fyrstir til að vekja fjandskap gegn yður? Stendur yður stuggur af þeim? Allah er þess vissulega verður að þér óttist Hann meir, ef þér eruð trúaðir. Berjist við þá. Allah mun hegna þeim með yðar höndum og auðmýkja þá. Hann mun veita yður sigur á þeim, og hreinsa hjörtu þeirra sem trúa. (Kóran 9:13)

Berjist gegn þeim sem þegið hafa Ritningarnar en trúa hvorki á Allah né hinn Efsta Dag, þeim sem banna ekki það sem Allah hefur bannað og Sendiboði Hans, þeim sem rækja ekki hina sönnu trú, þar til þeir reiða af hendi skatt og ganga yður á vald. (Kóran 9:28 )

Ó, þér trúaðir, herjið á hina vantrúuðu sem búa í grennd við yður. Látið þá kenna á hörku yðar. Vitið að Allah stendur með hinum réttlátu. (Kóran 9:123)

Þegar þér mætið hinum vantrúuðu í stríði, þá höggvið þá á háls, og fjötrið vel þá sem þér handsamið. (Kóran 47:4)

Fylgjendur Múhameðs mega þó eiga að þeir gera sér engar grillur um að hann hafi verið guð, þriðjungur af guði, bæði guð og maður eða stundum guð og stundum maður (ég hef aldrei skilið hvaða skilgreining á við Jesú). Kannski vegna þess hversu augljóst var hversu óguðlegur hann var. Allur hernaðurinn þjónaði til dæmis holdlegum fýsnum hans og fylgjenda hans, rétt eins og hjá guðs útvöldu þjóð. Um það segir meðal annars:

Einnig eru yður bannaðar giftar konur, nema þær séu herteknar ambáttir í yðar eigu. (Kóran 4:24)

Blessaðir verða hinir trúuðu...þeir sem aftra fýsn holdsins, nema til eiginkvenna sinna og ambátta, því þær eru þeim heimilar að lögum. (Kóran 23:1)

Ég veit ekki hvort Spámanninum (friður sé með honum) vitraðist þetta fyrir eða eftir að hermenn hans gerðu árás á gyðinga í Kheibar og færðu honum Safiyah Bint Huyeie Ibn Akhtab, sautján ára blómarós, eftir að hafa myrt föður hennar, eiginmann og marga ættingja. Hún var víst eitthvað treg til að þóknast honum, a.m.k. þegar hann fékk vilja sínum framgengt við hana á sjálfan árásardaginn. Hún varð síðar þriðja eiginkonan hans. Reyndar átti Múhameð í nokkru basli með konurnar og setti því ströng lög um hegðun þeirra almennt og sérstaklega um konur Spámannsins. En kannski var Aisha litla, önnur kona Spámannsins, alltaf til friðs. Múhameð giftist henni nefnilega þegar hún var sex ára en beið þar til hún var níu ára til að „fullkomna“ hjónabandið. Aisha var áður eiginkona fóstursonar Múhameðs! Honum var því vandi á höndum að réttlæta samband sitt við hana en svo heppilega vildi til að hann fékk vitrun þess efnis að ættleiðingar væru ógildar. Vegna þeirrar vitrunar eru ættleiðingar bannaðar hjá sanntrúuðum múslimum enn í dag.

Ég er kannski haldinn ákveðinni Íslamfóbíu - ég óttast áhrif "fólks Bókarinnar" - að sama skapi er ég líklega haldinn Kristsfóbíu - ég óttast áhrif þeirra sem halda á lofti "Hinni helgu bók". En er þetta fóbía - óraunhæfur ótti?

Reynir Harðarson 09.02.2008
Flokkað undir: ( Íslam )

Viðbrögð


gimbi - 10/02/08 01:26 #

"Grunnstef okkar samtíðar birta að skammt er öfganna á milli, annars vegar er óheft tæknitrú, tómhyggja og mannhyggja, sem skilgreina alla trú sem hindurvitni, hins vegar hatrömm bókstafshyggja, múslimsk – en líka kristin. –-- Það er augljóst að minni hyggju að valið snýst ekki um trú eða trúleysi heldur um heilbrigða og óheilbrigða trú. Manneskjan er haldin ólæknandi trúhneigð."

Bull?

Þetta er viska Reynir!


Hjörtur Brynjarsson (meðlimur í Vantrú) - 10/02/08 02:37 #

Þetta fær stóran bullstimpil frá mér.


Reynir (meðlimur í Vantrú) - 10/02/08 09:39 #

Að fullyrða að skammt sé milli þess að skilgreina alla trú sem hindurvitni og hatrammrar bókstafshyggju er auðvitað rakalaus þvættingur.

Að fullyrða að manneskjan sé haldin ólæknandi trúhneigð er enn vitlausara.

Meirihluta Íslendinga gæti ekki staðið meira á sama um trúmál. Stór hluti þeirra hafnar trú með öllu. Svo er mér sagt að biskup gangi þarna berlega í mót helsta guðfræðingi síðustu aldar, Karl Barth.

Hinu er ekki að neita að stór hluti Íslendinga er helsýktur af þessu meini. Sjúkdómseinkennin eru þó oftar kristni en Islam, en hvort tveggja getur reynst banvænt, eins og sagan sannar.


Skarphéðinn Þórsson - 01/04/08 03:05 #

Sjálfur er ég kristinn, ég vill bara taka það fram, og já, ekki drulla yfir trú mína og segja "það er barnalegt að trúa, þú ert bara auli". Það er bara svo þreytandi og barnalegt að svara þannig fólki.

Það er út í hött að óttast um líf sitt ef maður talar illa um trúarbrögð eða teiknar asnalega mynd. Hversu margar "jesúmyndir" hafiði séð? enginn grenjar yfir þeim. Ég aðhyllist fyrrum nasistaþýsku þjóðinni mikið meira en Sádí-Arabíu, Íran, og co. Þýska þjóðinn vissi ekki hvað var að gerast. Þetta fólk veit það. Ég hata Ísrael en ég hata ekki gyðinga. Það stendur víst í kóraninum að gyðingar eru afkomendur Svína og apa. Samkvæmt kóraninum eru trúvillingar réttdræpir. Þú skallt ekki hjálpa neinum sem er ekki múslimi. Það eru ekki allir sem hugsa svona en þetta kynndir svo sannalega undir raskatið á þeim.

Vesturlandabúar hafa gert múslimum mun verri hluti í sögunni ef við lítum aftur í tíman. Alltilagi yfir lengri tíma litið já. En hvernig í andskotanum ættlarðu að réttlæta það fyrir mér að þá megi þeir hefna sín á okkur.

Menningarsjokk!!! Ég vill aldrei sjá neina einustu konu klæðast Burku. Konur eru jafnar mér(körlum)

Í bretlandi reyndi MENNTAÐUR LÆKNIR, UPPALINN OG MENNTAÐUR Í BRETLANDI að kveikja í Glaskow Flugvelli með því að keyra bíl á hann.

Nokkur hundruð múslima söfnuðust eittsinn niðrí bæ í Lundunum með skiltum sem stóð á [9/11 is on its way to UK][We dont want your freedom][freedom go to hell][Höggvið höfuð af trúleysingjum] og hrópuðu : BOMB BOMB UK, BOMB BOMB FRANCE-GERMANY-SWISS-DENMARK-ITALI-SPAIN..... Ef ekki væri fyrir umburðalindið okkar á vesturlöndum hefðum við ráðist gegn þeim og drepið þetta pakk, án frelsis mættu þau ekki einusinni mótmæla. Þau eru vangefinn.

Þetta er hættuleg trú og ég er kominn með sár í framan því ég er alltaf að bjóða þeim hina kinnina.

Mér er illa við Íslam, ég vill útríma trúnni en bjarga fólkinu.

Fólk á ekki að gera ljóta hluti og fela sig á bak við trú sína.(eins og krossfarirnar sem snérust bara um land og gull)


Teitur Atlason (meðlimur í Vantrú) - 01/04/08 07:06 #

Eruð þér drukkinn Skarphéðinn?

Fólk ætti að varast tvennt í ölvunarástandi. Það ætti að skilja bíllyklana eftir á borðinu og láta lyklaborðið á tölvunni eiga sig

Bloggslys geta verið lengi að jafna sig.


Haukur Ísleifsson (meðlimur í Vantrú) - 01/04/08 08:07 #

Væri ekki heillavænlegra að svara "rökum" hans? Í stað þess að saka hann um vímuástand.


Abdullah - 28/06/08 01:42 #

Fá fræði er ekki til að vera stoltur af. Gyðingar og kristnir eru sagðir fólk sem Guð opinberaði vilja sinn fyrstum manna, en hafa smjaðrað fyrir öðrum en Guði og villst af leið, segir kóran. Múhameð staðfestir Bókina(Biblíuna) með Kóran, og það aðeins.Hann minnir þó á að menn hafi brenglað og bætt við biblíuna, eins og allir vita sem hafa kynnt sér sögu handrita hennar.

Ekkert nýtt á ferðinni hjá afkomendum Abrahams gegnum Ísmael ambáttarsoninn og bróður Ísaks, forföðurs gyðinga en það. Abraham var hvorki gyðingur né kristinn, en Guð(Allah á arameisku, móðurtungu Jesú) gerði sáttmála við hann um gæfubraut hans og niðja hans.

Þessa trú á undirgefni við Guð Gyðinga og Kristinna, staðfestir Múhameð aðeins og ekkert annað. Múslimar tóku að sér gyðinga á spáni og giftast kristnum konum. Múhameð átti ekki kynmök við 17 ára gyðingastúlku eftir að hafa drepið ættingja hennar, þar sem gifting er forsenda allra kynmaka í Íslam. Eða verða líflátinn. Eins og Móses og Jesú boðuðu báðir í Bókinni sem kóran staðfestir sem sannindi Guðs sem menn hafi brenglað.

Friður með ykkur og endilega lesið friðarboð Múhameðs í Kóran. Hann er styttri en nýja testamentið, sem enga leið er að staðfesta í kristinni trú sem sömu skilaboð og guð sendi í gegnum aðra spámenn, en pál postuli bjó til nýtt fyrirkomulag frá Guði, sem kristnir fylgja svo sem kúgun kvenna til að þegja og fylgja manninum sínum frekar en guði sjálfum.

Það er skrýtið að guð skipti um skoðun hvernig menn eigi að tilbiðja sig, eftir mannanna hugmyndum eins og skrif postula páls eru staðfesting hans sjálfs á annarlegri hugmynd frumstæðs sláturunarguðs mönnum til frelsis ofar miskunnsömum lífgjafa allra sem vilja leita hans til lífsins.


Birgir Baldursson (meðlimur í Vantrú) - 28/06/08 02:04 #

Þú ert semsagt að segja að islam sé minna klikkað hugmyndakerfi en gyðingdómur og kristni?

Lokað hefur verið fyrir athugasemdir við þessa færslu. Við bendum á spjallið ef þið viljið halda umræðum áfram.